Top 10 Nhân vật mạnh nhất trong vũ trụ Marvel

Vũ Minh Hoàng 38690 0 Báo lỗi

Nếu như chỉ xem phim của Marvel có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng Thanos là nhân vật mạnh nhất. Điều đó đúng với MCU (Marvel Cinematic Universe – Vũ trụ điện ảnh ... xem thêm...

  1. Các fan lâu năm của Marvel chắc cũng đá khá quen thuộc với cái tên The One Above All rồi phải không nhỉ! TOAA được cho là hiện thân của Đấng sáng tạo (ám chỉ tác giả Stan Lee & Jack Kirby) tạo ra mọi thứ trong vũ trụ truyện tranh Marvel.


    The One Above All đúng như tên gọi của nó, đứng trên tất cả các thực thể khác trong vũ trụ Marvel và thao túng mọi thứ. Không một thực thể nào có thể vượt qua The One Above All trong thế giới truyện tranh Marvel. Tần suất xuất hiện của TOAA trong truyện là cực kỳ ít bởi chính bản thân các tác giả cũng không muốn gây ra sự mất cân bằng cho vũ trụ Marvel.

    The One Above All – TOAA
    The One Above All – TOAA

  2. Beyonder được sinh ra từ khối Cosmic Cube và thuộc về một giống loài hùng mạnh cực kỳ cổ xưa: Beyonders. Quyền năng của Beyonder là vô hạn, đối với ông vũ trụ hay đa vũ trụ chỉ là những hạt bụi nhỏ bé. Beyonder tồn tại qua mọi không gian và thời gian với sức mạnh vĩnh cửu và vô hạn, ông ở đẳng cấp không ai chạm đến được.


    Năng lực của Beyonder cũng gần giống như Living Tribunal – Tòa Án sống khiến ông và hắn thường tranh nhau vị trí số 2 trong vũ trụ Marvel. Beyonder là thực tại của vạn vật trong vũ trụ từ Death, Thanos, Galactus, các siêu anh hùng, ác nhân… Mọi thứ được sống hay bị phá hủy đều là do ý muốn và quyết định của Beyonder.

    Beyonder
    Beyonder
  3. Living Tribunal còn được gọi là Tòa Án sống trong vũ trụ Marvel. Đây là một thực thể toàn năng, toàn trí, toàn hiện giám sát và duy trì sự cân bằng của vạn vật. Living Tribunal có sức mạnh gần như vô hạn và kiểm soát tuyệt đối tất cả mọi thứ trong vũ trụ, chỉ sau The One Above All.


    Living Tribunal có 3 bộ mặt đại diện cho 3 yếu tố: Công bằng, Báo thù, Tất yếu. Nó sẽ xuất hiện khi một vũ trụ hoặc đa vũ trụ bị mất cân bằng, hoặc để quyết định xem một vật có được tiếp tục tồn tại tiếp hay không.


    Mặc dù vô cùng mạnh mẽ nhưng Living Tribunal đã từng bị đánh bại 2 lần. Một lần bởi Thanos khi hắn hấp thụ được sức mạnh của The heart of Universe và một lần bởi các Ivory Kings – những thực thể bí ẩn đến từ Beyonder Realm.

    Living Tribunal
    Living Tribunal
  4. The Ivory Kings hay còn được biết đến với cái tên The Beyonders, đến từ Beyonder Realm – một vùng không thuộc multiverse của Marvel. Họ là những người đã tạo ra Cosmic Cube và các Molecule Man – những quả bom hủy diệt vũ trụ. Thông tin về những Ivory Kings này cực kỳ bí ẩn do những thực thể đã chạm trán họ đều không còn sống sót. Trong một lần vô tình đi điều tra về tung tích của những Ivory Kings, Hank Pym đã phát hiện ra xác của Living Tribunal và có được hình ảnh về nhóm này.


    Nhóm Ivory Kings này đã đi chu du khắp mọi vũ trụ với mục đích hủy diệt đa vũ trụ bằng các Molecule Man – những quả bom. Trong hành trình của mình, nhóm Ivory Kings đã chạm trán với hầu hết các thực thể mạnh mẽ nhất trong vũ trụ Marvel như Celestial, Infinity, Eternity, Lord Chaos, Master Order và cả Tòa Án sống Living Tribunal. Với sự thông minh toàn trí, các Ivory Kings đã bẫy và giết sạch các thực thể này khiến cho vũ trụ Marvel phải kinh ngạc về sức mạnh của họ.


    Tuy vậy những Ivory Kings vẫn có điểm yếu là không thể du hành xuyên thời gian và nếu không đi cùng nhau thì có thể bị giết bởi những thực thể khác.

    Ivory Kings
    Ivory Kings
  5. Eternity và Infinity đều là những thực thể đại diện cho sự quan trọng trong sự sống vạn vật vũ trụ Marvel. Họ mang quyền năng gần như vô hạn, tồn tại cùng nhau như 1 cặp song sinh. Eternity chính là thời gian và Infinity là không gian. Họ cũng đại diện cho 1 trong 3 lực lượng quan trọng nhất của vũ trụ: sự cần thiết.


    Eternity và Infinity rất ít khi xuất hiện và chỉ khi nào vũ trụ phải đối mặt với sự đe dọa nghiêm trọng thì họ mới ra mặt để thiết lập lại sự cân bằng. Sức mạnh của Eternity và Infinity gói gọn trong: toàn năng, toàn trí, toàn hiện.


    Mặc dù quyền năng mạnh mẽ và vô hạn đến vậy song họ cũng đã từng bị mắc bẫy và bị giết chết bởi nhóm Ivory Kings – The Beyonders.

    Eternity/Infinity
    Eternity/Infinity
  6. Franklin Richards là con trai của Mr. Fantastic – Reed Richards và Invisible Woman – Sue Richards, 2 thành viên của nhóm Fantastic Four. Cậu bé được biết đến là X-Men cấp độ Omega Multiverse mạnh nhất từ trước đến nay. Sức mạnh của những Jean Grey khi hóa Dark Phoenix hay Scarlet Witch – Wanda Maximoff chưa là gì khi so sánh với Franklin Richards.


    Franklin Richards có khả năng thay đổi và điều khiển hiện thực ở mức vô tận, có thể tạo ra một vũ trụ mini khi còn trẻ tuổi một cách dễ dàng. Ngoài ra Franklin sở hữu sức mạnh tâm linh, điều khiển cấu trúc phân tử, năng lượng. Cậu đã từng bắn ra những tia năng lượng đẩy lùi được cả các Celestials – vốn là những thực thể hùng mạnh nhất trong vũ trụ Marvel.


    Sức mạnh của Franklin Richards có thể còn vượt qua Galactus và chưa phát huy được hết tiềm năng do vẫn còn trong hình hài của trẻ con.

    Franklin Richards
    Franklin Richards
  7. Top 7

    Phoenix

    Phoenix Force là một thực thể cổ đại xa xưa có nguồn gốc từ vũ trụ, được cho là hộ vệ của Đấng tạo hóa. Nó bất khả xâm phạm, không có hình hài rõ ràng và mang trong mình nguồn sức mạnh có thể tái tạo hoặc hủy diệt cả một vũ trụ. Mục đích tồn tại của Phoenix Force là hủy diệt những thứ bị đánh giá là không còn giá trị trong vũ trụ.


    Trong nhiều triệu năm vũ trụ, Phoenix Force chu du khắp các vũ trụ và tiêu diệt những thứ nó cho là không đáng để tồn tại. Jean Grey, một X-Men trẻ tuổi ở Trái Đất là người đầu tiên được Phoenix Force chọn làm vật chủ. Sức mạnh tâm linh của Jean cộng hưởng với quyền năng hủy diệt khủng khiếp của Phoenix Force tạo nên một X-Men cấp độ Omega hùng mạnh trong vũ trụ Marvel.


    Trong suốt quá trình tồn tại của mình, Phoenix Force đã từng có những vật chủ khác ngoài Jean Grey, có thể kể đến như: Madelyne Pryor – phiên bản vô tính của Jean Grey, sau này kết hôn với Cyclops và sinh ra Cable. Rachel Summers – con gái của Jean Grey và Cyclops, được cho là vật chủ phù hợp nhất với Phoenix Force sau Jean Grey. The Phoenix Five bao gồm nhóm 5 thành viên X-Men: Cyclops, Emma Frost, Colossus, Magik & Namor cũng đã từng sử dụng sức mạnh Phoenix Force để chiến đấu chống lại nhóm Avengers.

    Phoenix Force
    Phoenix Force
  8. Cyttorak là một thực thể ma thuật mạnh nhất và cổ xưa nhất trong vũ trụ Marvel. Ông đã từng được tôn thờ như một vị thần trên Trái Đất nhưng cũng được miêu tả như một con quỷ đáng sợ. Ông bị trục xuất đến Crimson Cosmos nhưng bằng cách nào và ai là người có khả năng làm điều đó thì vẫn còn là một bí ẩn.


    Cyttorak mạnh tới nỗi có thể giam cầm thực thể hùng mạnh như Galactus bằng phép thuật của mình và khiến hắn bất lực. Các phù thủy quyền năng đến từ mọi chiều không gian sau này như Dr. Strange, Dormammu hay Zom đều có nguồn gốc sức mạnh liên quan đến Cyttorak. Trong kết giới của mình, sức mạnh của Cyttorak là vô hạn và không thực thể nào có thể đánh bại ông ở đây kể cả là Phoenix Force.


    Ông cũng chính là người đã tạo ra The Crimson gem và gửi sức mạnh của mình vào trong đó, khiến bất kì ai chạm vào đều trở thành Juggernaut.

    Cyttorak
    Cyttorak
  9. Tên đầy đủ của thực thể này là Amatsu Mikaboshi, còn được biết đến là Chaos King hay Chúa Quỷ, hiện thân của bóng tối và sự hỗn loạn. Trong quá khứ, Mikaboshi đã từng lãnh đạo quân đoàn quỷ đánh bại những thánh địa Hy Lạp, hủy diệt thần Zeus hùng mạnh và đánh bại mọi vị thần Olympus. Sức mạnh của Mikaboshi vượt trội hơn nhiều so với vị thần Odin hùng mạnh của Asgard.


    Mikaboshi là một thực thể trừu tượng không có hình hài rõ ràng. Điểm đáng sợ nhất của Mikaboshi là mỗi lần tiêu diệt đối thủ, hắn sẽ hấp thụ năng lượng của họ và trở nên tiến hóa. Mikaboshi còn bắt nhốt linh hồn và điều khiển xác của nạn nhân, khiến họ trở thành nô lệ phục vụ cho mình.


    Trong sự kiện Chaos War, Mikaboshi đã đánh bại tất cả các vị thần mạnh nhất của vũ trụ Marvel, đánh trọng thương Galactus, đập tan Địa ngục và khiến Nữ thần Chết phải chạy trốn khỏi vũ trụ.

    Mikaboshi – Chaos King
    Mikaboshi – Chaos King
  10. Top 10

    Magus

    Magus là mặt tối của Adam Warlock - nhân vật chúng ta đã biết được tạo ra bởi các nhà khoa học. Nguồn gốc của Magus đến từ việc hai thực thể vũ trụ Lord Chaos & Master Order đã bắt cóc Adam Warlock, đưa anh đến lãnh giới của họ và bắt anh học cách sống đen tối. Sau đó họ đưa Adam trở về quá khứ 5000 năm trước trên hành tinh Sirius X và bắt anh ta phải sống với triết lý đen tối ấy. Điều này khiến Adam phát điên và anh tự gọi mình là Magus.


    Magus có thể sánh ngang với Galactus nhưng sức mạnh của anh còn có phần trội hơn cả ông. Magus có thể biến hình ra bất kỳ thứ gì từ vật chất, có thể biến thành hành tinh khổng lồ hơn cả Mặt trời hoặc một loại vũ khí lớn ngang một hành tinh để thổi bay hành tinh khác. Không chỉ nổi trội ở sức mạnh thể chất, Magus còn là một

    Magus
    Magus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy