Ivory Kings

The Ivory Kings hay còn được biết đến với cái tên The Beyonders, đến từ Beyonder Realm – một vùng không thuộc multiverse của Marvel. Họ là những người đã tạo ra Cosmic Cube và các Molecule Man – những quả bom hủy diệt vũ trụ. Thông tin về những Ivory Kings này cực kỳ bí ẩn do những thực thể đã chạm trán họ đều không còn sống sót. Trong một lần vô tình đi điều tra về tung tích của những Ivory Kings, Hank Pym đã phát hiện ra xác của Living Tribunal và có được hình ảnh về nhóm này.


Nhóm Ivory Kings này đã đi chu du khắp mọi vũ trụ với mục đích hủy diệt đa vũ trụ bằng các Molecule Man – những quả bom. Trong hành trình của mình, nhóm Ivory Kings đã chạm trán với hầu hết các thực thể mạnh mẽ nhất trong vũ trụ Marvel như Celestial, Infinity, Eternity, Lord Chaos, Master Order và cả Tòa Án sống Living Tribunal. Với sự thông minh toàn trí, các Ivory Kings đã bẫy và giết sạch các thực thể này khiến cho vũ trụ Marvel phải kinh ngạc về sức mạnh của họ.


Tuy vậy những Ivory Kings vẫn có điểm yếu là không thể du hành xuyên thời gian và nếu không đi cùng nhau thì có thể bị giết bởi những thực thể khác.

Ivory Kings
Ivory Kings

Top 10 Nhân vật mạnh nhất trong vũ trụ Marvel

  1. top 1 The One Above All – TOAA
  2. top 2 Beyonder
  3. top 3 Living Tribunal
  4. top 4 Ivory Kings
  5. top 5 Eternity/Infinity
  6. top 6 Franklin Richards
  7. top 7 Phoenix
  8. top 8 Cyttorak
  9. top 9 Mikaboshi – Chaos King
  10. top 10 Magus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy