Phoenix

Phoenix Force là một thực thể cổ đại xa xưa có nguồn gốc từ vũ trụ, được cho là hộ vệ của Đấng tạo hóa. Nó bất khả xâm phạm, không có hình hài rõ ràng và mang trong mình nguồn sức mạnh có thể tái tạo hoặc hủy diệt cả một vũ trụ. Mục đích tồn tại của Phoenix Force là hủy diệt những thứ bị đánh giá là không còn giá trị trong vũ trụ.


Trong nhiều triệu năm vũ trụ, Phoenix Force chu du khắp các vũ trụ và tiêu diệt những thứ nó cho là không đáng để tồn tại. Jean Grey, một X-Men trẻ tuổi ở Trái Đất là người đầu tiên được Phoenix Force chọn làm vật chủ. Sức mạnh tâm linh của Jean cộng hưởng với quyền năng hủy diệt khủng khiếp của Phoenix Force tạo nên một X-Men cấp độ Omega hùng mạnh trong vũ trụ Marvel.


Trong suốt quá trình tồn tại của mình, Phoenix Force đã từng có những vật chủ khác ngoài Jean Grey, có thể kể đến như: Madelyne Pryor – phiên bản vô tính của Jean Grey, sau này kết hôn với Cyclops và sinh ra Cable. Rachel Summers – con gái của Jean Grey và Cyclops, được cho là vật chủ phù hợp nhất với Phoenix Force sau Jean Grey. The Phoenix Five bao gồm nhóm 5 thành viên X-Men: Cyclops, Emma Frost, Colossus, Magik & Namor cũng đã từng sử dụng sức mạnh Phoenix Force để chiến đấu chống lại nhóm Avengers.

Phoenix Force
Phoenix Force

Top 10 Nhân vật mạnh nhất trong vũ trụ Marvel

  1. top 1 The One Above All – TOAA
  2. top 2 Beyonder
  3. top 3 Living Tribunal
  4. top 4 Ivory Kings
  5. top 5 Eternity/Infinity
  6. top 6 Franklin Richards
  7. top 7 Phoenix
  8. top 8 Cyttorak
  9. top 9 Mikaboshi – Chaos King
  10. top 10 Magus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy