Top 10 Nhân vật mạnh nhất trong One-Punch Man

Loan Lắm Lời 5040 1 Báo lỗi

Trong số tất cả các nhân vật trong One-Punch Man, Saitama đứng ở đỉnh cao như một sinh vật mạnh nhất. Đến nay, anh vẫn chưa tìm thấy một nhân vật phản diện, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saitama

    Saitama là nhân vật mạnh nhất trong sê-ri One Punch man và là người duy nhất được biết đến để vượt qua giới hạn của mình. Việc phá vỡ giới hạn của mình cho Saitama tiềm năng vô hạn để tăng sức mạnh của mình. Đến nay, anh vẫn chưa tìm thấy một nhân vật phản diện, anh hùng, người ngoài hành tinh hoặc quái vật có khả năng chiến đấu với anh như một người bình đẳng.


    Khát khao và quyết tâm của Saitama trong suốt những năm tháng luyện tập là không gì sánh được. Một khi vượt qua giới hạn của con người, anh ấy đã chạm vào một thế giới hoàn toàn mới về Sức mạnh Thể chất. Saitama dùng sức mạnh của mình để đánh bại hầu hết các nhân vật trong bộ truyện này bằng một cú đấm mạnh mẽ.

    Saitama
    Saitama
    Saitama
    Saitama

  2. Đứng thứ 2 danh sách này không ai ngoài chúa tể vũ trụ Boros. Boros là một sinh vật ngoài trái đất đã chinh phục rất nhiều hành tinh và thiên hà đến nỗi anh bắt đầu có một cuộc khủng hoảng. Boros rất chán. Dường như không còn gì có thể thách thức anh ta nữa và anh ta không vui vì điều đó. Một ngày nọ, anh nhận được một lời tiên tri rằng có một người nào đó trên Trái đất có thể cho anh một cuộc chiến trong nhiều thế kỷ. Giống như mọi nhân vật phản diện sáo rỗng từng có, Boros tập hợp quân đội và xâm chiếm Trái đất.


    Đây là một người ngoài hành tinh mạnh mẽ đến mức các thuộc hạ của anh ta có khả năng mang đến cho các anh hùng cấp S một khoảng thời gian khó khăn. Và nó cho thấy sức mạnh khi có thể sút bay Saitma lên 1 hành tinh khác. Khi đối mặt với nhân vật mạnh nhất của bộ truyện, thay vì hạ gục bằng một cú đấm như mọi người khác, Boros thực sự nhận được nhiều đòn từ Saitama trước khi thua. Trên thực tế, đây là lần đầu tiên chúng ta thấy Saitama nỗ lực chiến đấu, sử dụng các kỹ thuật đặc biệt của mình như loạt đánh nghiêm túc. Lord Boros là người mạnh thứ hai trong toàn bộ truyện cho đến nay hoàn toàn là vì anh đã xoay sở rất lâu trước nhân vật chính của chúng ta.

    Chúa tể Boros
    Chúa tể Boros
    Chúa tể Boros
    Chúa tể Boros
  3. Top 3

    Blast

    Là anh hùng được xếp hạng cao nhất của Hiệp hội Siêu Anh Hùng, có thể đoán rằng Blast là một anh hùng S-Class rất mạnh. Fubuki nhắc rằng Blast là "người đứng đầu tất cả các anh hùng" trong khi cô ấy nói chuyện với Saitama trong phòng của anh ấy, đặt Blast bên cạnh King về mặt sức mạnh. Cô cũng gợi ý rằng anh ta có thể đánh bại toàn bộ anh hùng hạng S-Class một mình. Sitch cũng đề cập Blast sẽ chỉ xuất hiện nếu nhân loại lâm vào tình trạng nguy hiểm.


    Blast đã có thể khiến Elder Centipede, một mối đe dọa cấp độ Rồng đủ mạnh để chống lại những kẻ như Bang, Bomb và Genos cùng lúc đến bờ vực của cái chết, anh ta nhỏ hơn và có lẽ yếu hơn khi lần đầu tiên chiến đấu với Blast. Mặc dù vậy, Psykos tin rằng Blast vẫn có thể đánh bại Elder Centipede ngay cả trong trạng thái hiện tại.

    Blast
    Blast
    Blast
    Blast
  4. Tatsumaki “đứa con của bão" nhân vật nữ mạnh nhất từng xuất hiện trong truyện. Tatsumaki đã nhận được biệt danh của mình do thực tế là nhờ vào sức mạnh mà cô đã nhận được từ việc trở thành một Esper. Không giống như những vụ đánh cắp sissy mà các nhà ngoại cảm bình thường làm như nâng một cái muỗng hoặc một vật nhỏ, Tatsumaki nâng cả thành phố cùng một lúc để bắn phá kẻ thù. Dấu vết hủy diệt mà cô thường để lại đã cho cô mượn cái tên Tornado of Terror.


    Cô ấy không chỉ có sức mạnh. Cô có thể bắn chính xác vào đống pháo của tàu địch và khiến chúng bắn trả lại thủy thủ đoàn. Với việc tiếp tục sử dụng các khả năng ngoại cảm của mình để tăng khả năng thiếu thể chất, Tatsumaki là một ứng cử viên mạnh mẽ vì là một trong những sinh vật mạnh nhất trong truyện.

    Tatsumaki “đứa con của bão
    Tatsumaki “đứa con của bão
    Tatsumaki “đứa con của bão
    Tatsumaki “đứa con của bão
  5. Top 5

    Orochi

    Orochi là vua quái vật và lãnh đạo Hiệp hội Quái vật. Ban đầu là một võ sĩ người, Orochi bị biến thành quái vật bởi sinh vật ngoại cảm Gyoro Gyoro. Với nhiều con rồng giống như con rắn phục vụ như cơ bắp của mình, Orochi có thể sửa đổi cơ thể mình thành một khối rồng lớn hoặc tự cô đọng lại thành hình dạng người. Orochi cũng có thể tạo ra ngọn lửa mạnh mẽ cho cả mục đích tấn công và phòng thủ.


    Nhân vật phản diện này cũng rất thông minh và có khả năng làm chủ ngay lập tức các bước di chuyển của đối thủ, giống như anh ta đã làm với phong cách chiến đấu của Garou. Anh ta cũng là một trong số ít nhân vật phản diện đủ thông minh để suy luận sức mạnh thực sự của Saitama.

    Orochi
    Orochi
    Orochi
    Orochi
  6. Top 6

    Garou

    Garou là cựu học sinh hàng đầu của anh hùng S-Class Silver Fang, người đã trục xuất anh ta sau khi anh ta làm tổn thương dã man các đệ tử của mình. Thói quen săn lùng các anh hùng của Garou, bao gồm các thành viên của S-Class, đã mang lại cho anh ta biệt danh Anh hùng Hunter.


    Ngoài các kỹ năng võ thuật của mình, Garou cũng có một yếu tố chữa bệnh và có tốc độ tăng trưởng nhanh. Bằng cách chiến đấu với các đối thủ mạnh, cơ thể của Garou thích nghi và tiến hóa đến mức anh trở thành một con quái vật lai giữa người và quái vật. Với tiềm năng tối đa của mình, sức mạnh tổng thể của Garou đã được so sánh với những người như Boros. Mặc dù ONE tuyên bố rằng về mặt chiến đấu cận chiến, Garou là máy bay chiến đấu siêu hạng.

    Garou
    Garou
    Garou
    Garou
  7. Được nhiều người hâm mộ yêu thích, Genos là một cyborg, người làm việc cùng với giáo sư của mình để tìm ra kẻ đã tấn công thị trấn của mình và giết cả gia đình anh. Một ngày nọ, anh gặp Saitama, người khéo léo xua đuổi mọi kẻ thù cản đường anh ta chỉ bằng một cú đấm. Genos đã nhận Saitama làm thầy với hy vọng bằng cách nào đó có được sức mạnh đó cho bản thân mình để có thể trả thù cho gia đình. Nhưng điều đó không có nghĩa là Genos yếu. Mặc dù thứ hạng của anh ấy trong danh sách xếp hạng S vẫn còn khá thấp, nhưng đó có thể được quy cho thiếu kinh nghiệm hơn bất kỳ điểm yếu nào từ phía anh ấy.


    Với các cải tiến từ trường giúp tăng khả năng thể chất của mình lên mức tối đa, Genos di chuyển với tốc độ và tấn công với sức mạnh vô cùng bá đạo. Trên hết, Genos có nhiều đòn tấn công có thể gây ra sự tàn phá nặng nề cho kẻ thù của mình.

    Trong số tất cả các anh hùng đã tấn công Vua Biển, Genos là người gây sát thương nhiều nhất trước cú đấm cuối cùng của Saitama. Với một ngàn lẻ một cách để giết bất cứ ai,không một quái vật nào mong muốn gặp Genos.

    Genos “Quỷ nhân máy”.
    Genos “Quỷ nhân máy”.
    Genos “Quỷ nhân máy”.
    Genos “Quỷ nhân máy”.
  8. Bang "nanh bạc" Lão già trâu nhất trong bộ truyện. Bang là một người già đã tồn tại quá lâu đến nỗi Ông nên trở nên già nua và yếu đuối, nhưng không ai muốn gây rối với người đàn ông này. Một phần là do thứ hạng của Ông là số 4 trong danh sách xếp hạng S.


    Bang sử dụng phong cách của môn phái “nước chảy đá màng”. Đó là một phong cách chiến đấu tương đối mạnh mẽ dường như có sau các hình thức võ thuật như Tai-chi, trong đó sức mạnh không được sử dụng mà thay vào đó, sức mạnh của đối thủ được chống lại chúng. Mặc dù trình độ kỹ thuật cao này, Bang sở hữu một trong những cơ thể mạnh nhất trong toàn bộ series. Với một kỹ thuật đòi hỏi sức mạnh bằng không ,không có gì ngạc nhiên khi Bang xếp rất cao trong danh sách. Đừng để Bang biến bạn thành môn đệ của của mình!

    Bang “nanh bạc”
    Bang “nanh bạc”
    Bang “nanh bạc”
    Bang “nanh bạc”
  9. Samurai nguyên tử là một người lãnh đạo tuyệt vời, người luôn tự hào về trái tim mình. Khi Saitama lần đầu tiên cố gắng bắt tay Ông, Ông đã từ chối, nói rằng chỉ thừa nhận Saitama khi Saitama lên hàng ngũ cao hơn. Samurai nguyên tử có trường phái đệ tử của riêng mình, người đảm nhận các kỹ thuật độc đáo của ông. Một trong những đệ tử của ông, Iaian, bị thương nặng trong cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh và ông cho thấy rất nhiều sự quan tâm và lo lắng cho ông.

    Mặc dù không phải là cao nhất trong danh sách, nhưng Samurai nguyên tử không có gì để chế giễu. Ông sử dụng một thanh katana để tiêu diệt hầu hết các đối thủ của mình một cách dễ dàng, không chỉ tự hào về kỹ thuật vượt trội mà tất cả các chỉ số tốt hơn cũng như sức mạnh hoặc phản xạ. Kỹ thuật đặc trưng của Ông, Atomic Slash, cắt kẻ thù thành những mảnh không thể đếm được trong một khoảnh khắc, không để lại gì ngoài bụi. Khi bạn gặp samurai nguyên tử, thậm chí trong chớp mắt, mọi chuyện sẽ kết thúc trước khi bạn biết điều gì đó.

    Samurai nguyên tử
    Samurai nguyên tử
    Samurai nguyên tử
    Samurai nguyên tử
  10. Các quái vật từ Vua đất đến Vua không khí đến Vua biển. Có thể cho rằng, Vua Biển nghe có vẻ mạnh nhất. Vua biển khi chiến đấu với tù nhân Puripuri, vua biển gặp một số khó khăn. Nhưng đã được tiết lộ rằng vua biển không có toàn bộ sức mạnh của mình vì trời không mưa. Khi cơn mưa bắt đầu trút xuống hắn khổng lồ hơn, cơ bắp hơn mọi chuyện trở nên gay gắt đối với những anh hùng chiến đấu với hắn.


    Ngay cả khi bị Genos bắn chùm lửa siêu to vào người và bay ra khỏi nhà trú ẩn hắn vẫn không xi nhê. Những anh hùng khi gặp hắn ngay lập tức bị gạt sang một bên và đè bẹp dưới gót chân. Chỉ có sự can thiệp kịp thời của Saitama đã cứu họ khỏi Vua biển.

    Vua biển cả.
    Vua biển cả.
    Vua biển cả.
    Vua biển cả.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy