Top 12 Người nổi tiếng mà chưa từng sử dụng điện thoại di động bao giờ

Ngân JB 1589 0 Báo lỗi

Ngành công nghiệp điện tử ngày càng phát triển và điện thoại di động là một trong số đó. Thay vì chạy đua sắm những chiếc điện thoại đời mới thì những người ... xem thêm...

  1. Elton John là một nhà soạn nhạc người Anh, ca sĩ kiêm sáng tác và là một nhạc công dương cầm. Là một thiên tài âm nhạc nhưng Elton John lại không hề ưa thích chiếc điện thoại di động một chút nào.


    Trong sự nghiệp kéo dài 5 thập kỷ, Elton John đã bán hơn 300 triệu đĩa nhạc, giúp ông trở thành một trong những nghệ sĩ âm nhạc bán đĩa chạy nhất thế giới. Ông có 7 album liên tiếp dẫn đầu tại Hoa Kỳ, 58 đĩa đơn đạt Billboard Top 40, 27 bài hát Top 10 và 9 bài hát quán quân. Trong 31 năm liên tiếp (1970–2000) ông có ít nhất 1 bài hát lọt vào Billboard Hot 100.


    Ông là một trong những người tiên phong trong cuộc chiến chống lại AIDS kể từ cuối thập niên 1980. Năm 1992, ông thành lập Quỹ AIDS Elton John và chủ trì một bữa tiệc giải Oscar một năm sau đó, trở thành một trong những bữa tiệc Oscar nổi tiếng nhất ngành điện ảnh Hollywood. Ngoài ra, John thông báo mình là người song tính năm 1976 và trở thành người đồng tính công khai kể từ năm 1988.


    Cuộc sống của Elton John có chút lập dị trong khi xung quanh người người nhà nhà chạy theo những chiếc smartphone tối tân nhất thì ông lại chẳng hề có một chiếc smartphone nào và thậm chí có lẽ ông chưa từng sử dụng một chiếc điện thoại nào.

    Elton John
    Elton John
    Elton John
    Elton John

  2. Sir Ian Murray McKellen (sinh ngày 25 tháng 5 năm 1939) là một nam diễn viên sân khấu, điện ảnh nổi tiếng người Anh. Ông từng giành được 1 giải Quả cầu vàng, 6 giải Laurence Olivier, 1 giải Tony, 2 đề cử giải Oscar, 4 đề cử giải BAFTA và 5 đề cử giải Emmy.... Các vai diễn đáng chú ý của ông là vai pháp sư Gandalf trong bộ ba phần phim Chúa tể của những chiếc nhẫn và The Hobbit, vai Sherlock Holmes trong Mr Holmes, vai dị nhân Magneto trong X-Men.


    Ian McKellen là một người vô thần. Vào cuối những năm 1980, McKellen chuyển sang chế độ ăn kiêng thịt động vật ngoại trừ hải sản. Năm 2001, Ian McKellen nhận giải Artist Citizen of the World Award (Pháp). McKellen được trao bằng Tiến sĩ danh dự của Đại học Cambridge vào ngày 18 tháng 6 năm 2014.
    Năm 1988, Ian McKellen công khai mình là người đồng tính. Ông rất nhiệt tình tham gia các hoạt động đòi quyền lợi cho cộng đồng LGBT. Ngoài ra, McKellen cũng đóng góp tích cực cho các công tác từ thiện.


    Việc không có một chiếc điện thoại nào hiện tại lẫn quá khứ cũng không ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất thành công cũng như cuộc sống hiện tại của ngôi sao phim "Chúa nhẫn" này.

    Ian McKellen
    Ian McKellen
    Ian McKellen
    Ian McKellen
  3. Vincent Anthony (sinh 28 tháng 3 năm 1970) là một diễn viên, nhà sản xuất, nhà viết kịch và nhà hoạt động vì nhân quyền người Mỹ. Vince Vaughn là một người tài năng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực phim hài với nhiều tác phẩm thành công như Old School, Starsky & Hutch và Dodgeball, bộ phim hài Giáng sinh Fred Claus, Thumbsucker, Be Cool và Mr. & Mrs. Smith,... đã làm tăng sự nổi tiếng của anh ấy. Năm 2010, Vincent Anthony nằm trong số gần 80 nhạc sĩ và diễn viên hát trong đĩa đơn làm lại từ thiện của We Are the World. Năm 2022, Vincent Anthony cùng với Greg Olsen và Ryan Kalil thành lập công ty sản xuất và mạng podcast tên là Audiorama


    Vince Vaughn đã khẳng định mình là một nghệ sĩ đa tài nhất khi vừa là diễn viên, là nhà văn lại vừa là nhà sản xuất. Nhưng chính vì sự nổi tiếng đó mà Vince Vaughn không thích sở hữu một chiếc điện thoại cho dù là điện thoại bình thường nhất, nam diễn viên không thích người khác nói chuyện với mình quá dễ dàng. Có vẻ như anh ấy không thích bị mọi người làm phiền tới cuộc sống riêng tư của mình đây!

    Vince Vaughn
    Vince Vaughn
    Vince Vaughn
    Vince Vaughn
  4. Casey Affleck là một diễn viên và nhà làm phim người Mỹ. Anh ấy là người đã nhận được nhiều giải thưởng khác nhau, bao gồm Giải thưởng Viện hàn lâm, Giải thưởng Điện ảnh của Viện hàn lâm Anh, Giải Quả cầu vàng và Giải Vệ tinh. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên nhí. Bước đột phá của Affleck đến vào năm 2007, khi anh được đề cử giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim truyền hình phương Tây The Assassination of Jesse James của Coward Robert Ford và đóng vai chính trong bộ phim tội phạm Gone Baby Gone, do anh trai Ben đạo diễn.


    Nổi danh từ hai bộ phim "Gone Baby Gone" và "The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford” vào năm 2007, là người nổi tiếng nhưng Casey Affleck lại quan tâm đến sức khỏe của mình hơn là những trò giải trí trên điện thoại di động. Nam diễn viên từng được cho là đã ném điện thoại di động xuống biển vì nghi ngờ chúng có thể gây ra bệnh ung thư và nhiều bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe khác.


    Việc Casey Affleck hạn chế tối đa việc sử dụng điện thoại cũng có thể khẳng định rằng, nam diễn viên quan tâm đến sức khỏe của mình như thế nào.

    Casey Affleck
    Casey Affleck
    Casey Affleck
    Casey Affleck
  5. Thomas Cruise Mapother IV (sinh ngày 3 tháng 7 năm 1962), được biết đến với nghệ danh Tom Cruise, là một diễn viên và nhà sản xuất người Mỹ. Là một trong những diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới, anh đã nhận được nhiều giải thưởng khác nhau, bao gồm một Cành cọ vàng danh dự và ba giải Quả cầu vàng, bên cạnh việc được đề cử ba giải Oscar. Các bộ phim của anh đã thu về hơn 4 tỷ đô la ở Bắc Mỹ và hơn 11,1 tỷ đô la trên toàn thế giới, khiến anh trở thành một trong những ngôi sao có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại.


    Cruise chủ yếu đóng vai chính trong các bộ phim hành động và khoa học viễn tưởng, tự khẳng định mình là một ngôi sao hành động, thường thực hiện các pha nguy hiểm của riêng mình.


    Từng được Tạp chí Forbes xếp vào danh sách những nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2006, Tom Cruise nổi danh với vai trò là một diễn viên và là một đạo diễn phim. Là một diễn viên nổi danh Hollywood nhưng Tom Cruise lại không hề thích sử dụng điện thoại một chút nào. Chính vì vậy, anh không hề có một chiếc điện thoại di động nào cho tới thời điểm này.

    Tom Cruise
    Tom Cruise
    Tom Cruise
    Tom Cruise
  6. Tyra Lynne Banks (sinh ngày 4 tháng 12 năm 1973), còn được gọi là BanX, là một nhân vật truyền hình, người mẫu, nhà sản xuất, nhà văn và diễn viên người Mỹ. Sinh ra ở Inglewood, California, cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi và là người phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của GQ và Sports Illustrated Swimsuit Issue, trong đó cô xuất hiện ba lần. Cô là Thiên thần của Victoria's Secret từ năm 1997 đến năm 2005. Đầu những năm 2000, Banks là một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.


    Banks là một trong bốn người Mỹ gốc Phi và bảy phụ nữ đã nhiều lần được tạp chí Time xếp vào danh sách những người có ảnh hưởng nhất thế giới. Cô cũng là một trong mười bảy người mẫu duy nhất được MODELS.com xếp hạng là Siêu mẫu huyền thoại.


    Là một người mẫu Mỹ gốc Phi có tiếng nhất trong giới người mẫu và là mẹ đỡ đầu cho loạt chương trình truyền hình thực tế America's Next top model. Là một người mẫu giàu có và bận rộn công việc như thế thì Tyra Banks phải sắm cho mình một chiếc smartphone đời mới nhất thế nhưng cô lại chẳng có một chiếc điện thoại nào cho tới thời điểm hiện tại.

    Tyra Banks
    Tyra Banks
    Tyra Banks
    Tyra Banks
  7. Simon Phillip Cowell (sinh ngày 7 tháng 10 năm 1959) là một nhân vật truyền hình, doanh nhân và nhà điều hành thu âm người Anh. Anh ấy là người tạo ra các thương hiệu The X Factor và Got Talent đã được bán trên khắp thế giới. Anh ấy đã làm giám khảo cho loạt cuộc thi tìm kiếm tài năng trên truyền hình Anh Thần tượng nhạc Pop (2001–2003), Nhân tố bí ẩn Vương quốc Anh (2004–2010, 2014–2018) và Tìm kiếm tài năng nước Anh (2007–nay), và loạt cuộc thi tìm kiếm tài năng trên truyền hình Mỹ Thần tượng Mỹ (2002–2010), The X Factor US (2011–2013) và America's Got Talent(2006–nay). Cowell là người sáng lập và chủ sở hữu duy nhất của công ty giải trí Syco của Anh .


    Cowell thường đưa ra những nhận xét thẳng thừng và gây tranh cãi với tư cách là giám khảo chương trình tài năng và âm nhạc trên truyền hình, bao gồm cả những lời phê bình gay gắt về các thí sinh và khả năng ca hát của họ. Anh kết hợp hoạt động trong cả lĩnh vực truyền hình và âm nhạc.


    Simon Cowell nổi tiếng là nhà doanh nhân tài ba, là nhà sản xuất của hàng loạt các chương trình truyền hình nổi tiếng như America's got talent, X- Factor... Simon vẫn có một chiếc điện thoại di động cơ bản nhưng hạn chế dùng nó đến mức tối thiểu.

    Simon Cowell
    Simon Cowell
    Simon Cowell
    Simon Cowell
  8. Christopher Walken (ngày 31 tháng 3 năm 1943) là một diễn viên người Mỹ. Thành công trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và sân khấu, Walken là người đã nhận được nhiều giải thưởng bao gồm Giải Oscar, Giải BAFTA, và Giải thưởng Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh, cũng như được đề cử cho hai Giải Primetime Emmy và hai Giải Tony. Các bộ phim của anh đã thu về hơn 1,6 tỷ đô la chỉ riêng tại Hoa Kỳ.


    Là một diễn viên sân khấu, Walken đã đóng vai chính trong vở kịch Hamlet, Macbeth, Romeo và Juliet và Coriolanus của Shakespeare. Màn trình diễn của anh ấy trong bản tái hiện gốc của James Joyce's The Dead(2000) đã mang về cho anh ấy giải Tony cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong đề cử Nhạc kịch. Anh được đề cử giải Tony cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong vở kịch cho vai diễn trong A Behanding in Spokane (2010) của Martin McDonagh. Anh ấy cũng đã viết và đóng vai chính trong vở kịch năm 1995 Him về thần tượng Elvis Presley của anh ấy.


    Christopher Walken không hẳn là một người ghét điện thoại. Ông thậm chí còn từng chia sẻ bản thân cảm thấy chúng khá thú vị nhưng vẫn không có bất kì một chiếc điện thoại di động nào. Bên cạnh đó, Christopher Walken cũng không có máy tính và không sử dụng Internet.

    Christopher Walken
    Christopher Walken
    Christopher Walken
    Christopher Walken
  9. Sarah Jessica Parker (sinh ngày 25 tháng 3 năm 1965) là một nữ diễn viên và nhà sản xuất truyền hình người Mỹ. Cô ấy là người đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm sáu giải Quả cầu vàng và hai giải Primetime Emmy. Tạp chí Time đã vinh danh bà là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới vào năm 2022.


    Tác phẩm Sex and the City được xem là tác phẩm thành công nhất của cô với mười đề cử giải Emmy, giành giải Phim hài xuất sắc (với tư cách nhà sản xuất) năm 2001 và Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim hài năm 2004. Cô cũng nhận được chín Quả cầu vàng đề cử, với bốn chiến thắng (tất cả cho Sex and the City) vào các năm 2000, 2001, 2002 & 2004.Trong khi Carrie Bradshaw vẫn là vai diễn nổi tiếng nhất của Parker, một số bộ phim thành công về mặt thương mại và được giới phê bình đánh giá cao


    Sarah Jessica Parker được biết với là một diễn viên xinh đẹp, quyến rũ và tài năng. Ngoài ra, còn là nhà sản xuất và là nhà thiết kế nổi tiếng của Mỹ. Giàu có, nổi tiếng là vậy nhưng nữ diễn viên phim "Sex and the city" lại nói không với điện thoại di động. Sarah Jessica Parkerchia sẽ chỉ liên lạc với mọi người qua email và sợ cảm giác hộp thư điện thoại lúc nào cũng đầy.

    Sarah Jessica Parker
    Sarah Jessica Parker
    Sarah Jessica Parker
    Sarah Jessica Parker
  10. Karl Otto Lagerfeld là một nhà thiết kế thời trang, giám đốc sáng tạo, nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia người Đức. Ông được biết đến với tư cách là giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Chanel của Pháp, giữ chức vụ này từ năm 1983 cho đến khi ông qua đời, đồng thời cũng là giám đốc sáng tạo của hãng thời trang da và lông thú của Ý Fendi, và nhãn hiệu thời trang mang tên ông. Anh cộng tác trong nhiều dự án liên quan đến thời trang và nghệ thuật. Lagerfeld được biết đến với mái tóc bạc trắng đặc trưng, cặp kính râm đen, đôi găng tay cụt ngón và những chiếc cổ áo cao, hồ bột, có thể tháo rời.


    Công việc của Lagerfeld trong các hãng thời trang đã khiến ông được coi là Tắc kè hoa của thời trang. Anna Sui và Clare Waight Keller cho biết, họ nhấn mạnh khả năng của Lagerfeld trong việc nâng tầm lịch sử phong phú của các hãng thời trang vào bối cảnh hiện đại.


    Là một trong những nhà thiết kế đình đám của thương hiệu Chanel, nhưng Karl Lagerfeld lại dùng máy tính để liên lạc thay vì sử dụng điện thoại di động. Tuy vậy, ông cũng chỉ coi chiếc máy tính của mình như một đồ trang trí mà thôi!

    Karl Lagerfeld
    Karl Lagerfeld
    Karl Lagerfeld
    Karl Lagerfeld
  11. David Raymond Sedaris ( sinh ngày 26 tháng 12 năm 1956) là một nghệ sĩ hài hước, diễn viên hài, tác giả và cộng tác viên đài phát thanh người Mỹ. Ông được công chúng công nhận vào năm 1992 khi Đài Phát thanh Công cộng Quốc gia phát sóng bài tiểu luận " Nhật ký Santaland ". Anh ấy đã xuất bản tuyển tập tiểu luận và truyện ngắn đầu tiên của mình mang tên Barrel Fever, vào năm 1994. Cuốn sách tiếp theo của anh ấy, Naked (1997), trở thành cuốn sách đầu tiên của anh ấy trong loạt sách bán chạy nhất của Thời báo New York, và tuyển tập năm 2000 của anh ấy " Me Talk Pretty One Day " đã giành được Giải thưởng Thurber cho Sự hài hước của Mỹ.

    Phần lớn sự hài hước của Sedaris có vẻ như là tự truyện và tự ti và thường liên quan đến cuộc sống gia đình của anh ấy, quá trình lớn lên trong tầng lớp trung lưu của anh ấy.


    Danh hài David Sedaris không có điện thoại di động và thậm chí không có địa chỉ email, đồng thời anh cũng không sử dụng Internet quá nhiều. Ngoài ra, có thể bạn cũng sẽ bất ngờ khi biết David Sedaris thích viết thư, ghi chú bằng tay hơn vì anh chưa bao giờ học đánh máy bằng nhiều hơn... một ngón tay.

    David Sedaris
    David Sedaris
    David Sedaris
    David Sedaris
  12. Shailene Diann Woodley (sinh ngày 15 tháng 11 năm 1991) là một nữ diễn viên người Mỹ. Sinh ra ở San Bernardino, California, Woodley lớn lên ở Thung lũng Simi, bắt đầu làm người mẫu từ năm 4 tuổi và bắt đầu diễn xuất chuyên nghiệp trong các vai nhỏ trên truyền hình. Lần đầu tiên cô nổi tiếng với vai chính Amy Juergens trong bộ phim truyền hình dành cho tuổi teen ABC Family The Secret Life of the American Teenager (2008–2013). Sau đó, cô đóng vai chính trong các bộ phim The Descendants (2011) và The Spectacular Now (2013), nhận được đề cử cho giải Quả cầu vàng đầu tiên của cô .

    Woodley đã được công nhận rộng rãi hơn nhờ vai chính là một bệnh nhân ung thư tuổi teen trong bộ phim tình cảm The Fault in Our Stars (2014) và vai Beatrice Prior trong bộ ba phim khoa học viễn tưởng The Divergent Series (2014–2016).


    Woodley là một nhà hoạt động môi trường nhiệt thành và là người ủng hộ khí hậu. Năm 2010, cô và mẹ đồng sáng lập tổ chức phi lợi nhuận All it Takes, một chương trình lãnh đạo thanh niên nhằm giáo dục những người trẻ tuổi thực hành sự đồng cảm, lòng trắc ẩn, trách nhiệm và mục đích với hy vọng thúc đẩy sự thay đổi tích cực, bền vững cho chính họ, những người khác và môi trường.


    Shailene Woodley từng chia sẻ rằng mình không có điện thoại di động và cũng không thích chúng, Shailene Woodley cho biết những chiếc máy này có thể làm hỏng tương tác xã hội.

    Shailene Woodley
    Shailene Woodley
    Shailene Woodley
    Shailene Woodley




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy