Top 17 Khách sạn và Resort tốt nhất tại Sapa

Trương Thị Thanh Vy 323 0 Báo lỗi

Mỗi chuyến tham quan du lịch hay công tác, bạn luôn muốn tìm cho mình một điểm dừng chân thật êm ái và tiện nghi. Toplist xin giới thiệu tới bạn các khách sạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hotel de la Coupole - MGallery

    Gọi điện

    Được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, Hotel de la Coupole – MGallery là sự hoà quyện của sắc màu dân tộc thiểu số cùng sự quyến rũ của thời trang những năm 1920-1930 với phong cách Pháp Thượng Lưu. Với 249 phòng nghỉ cao cấp, các nhà hàng và bar thượng hạng cùng dịch vụ spa nghỉ dưỡng và hội họp sự kiện, khách sạn là nơi dừng chân lý tưởng cho những kỳ nghỉ cùng gia đình, cho lứa đôi lãng mạn hay những sự kiện thành công. Lấy cảm hứng từ các dân tộc thiểu số ở Sapa và thời trang May Đo Cao Cấp của Pháp, tất cả các phòng tại đây đều có ban công, máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, bể sục, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tủ quần áo, phòng tắm riêng và khu vực ghế ngồi. Thiết kế đem tới sự thoải mái và sang trọng, các phòng được trang bị mọi thứ bạn cần tại một khách sạn 5 sao, từ chăn ga gối đệm sang trọng cho tới các sản phẩm trong sóc cơ thể cao cấp. Tất cả các phòng đều có cửa sổ mở ra ban công để ngắm nhìn khu sân vườn xinh đẹp của khách sạn, thị trấn Sapa hay đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp của những ngọn núi và cánh đồng lúa biểu tượng của Sapa.

    Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu lục địa. Trong khuôn viên có nhà hàng Pháp Chic mở cửa cả ngày và đồng thời phục vụ các món ăn địa phương của Việt Nam. Du khách có thể thưởng thức bánh ngọt và sô-cô-la Marou được chế tác công phu tại tiệm bánh Cacao hay rượu sâm panh, món tapas và cocktail pha thủ công ở quán Absinthe. Chỗ nghỉ cũng có phòng xông hơi khô và phòng tắm hammam. Khách nghỉ tại Hotel de la Coupole - MGallery có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thị trấn Sa Pa, như đi xe đạp. Du khách có thể hỏi nhân viên lễ tân để biết cách đi lại và các hoạt động trong khu vực. Trạm tàu hỏa leo núi đưa khách đến cáp treo Fansipan nằm ngay bên ngoài chỗ nghỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hoàng Liên, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4362 9999
    Email: ha5v2-re@accor.com
    Website: https://www.hoteldelacoupole.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HoteldelaCoupole

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel de la Coupole - MGallery
    Hotel de la Coupole - MGallery
    Hotel de la Coupole - MGallery
    Hotel de la Coupole - MGallery

  2. Top 2

    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

    Gọi điện

    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa cung cấp tiện nghi 5 sao hiện đại và chỗ nghỉ ấm cúng tại thị trấn Sapa. Ngoài ra khách sạn còn có hồ bơi nước nóng trong nhà hoặc thư giãn với dịch vụ massage nhẹ nhàng tại spa. Wifi được cung cấp miễn phí trong tất cả khu vực của khách sạn. Khách sạn được trang trí bằng tông màu trung tính với điểm nhấn màu nâu, xanh dương và cam đỏ của vải, tất cả phòng nghỉ tại đây đều có thiết kế trang nhã với đồ nội thất bằng gỗ tối màu. Ngoài ra, phòng còn có máy điều hòa, cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên vào phòng với tầm nhìn ra cảnh núi non, ban công riêng, TV màn hình phẳng và minibar.


    Một số phòng đi kèm khu vực ghế ngồi riêng và/hoặc sân hiên. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và bồn tắm. Khách sạn có lễ tân 24 giờ, sảnh khách chung và cửa hàng quà tặng. Dịch vụ trông trẻ có tại CLB trẻ em. Khách cũng được giảm giá 30% khi trị liệu spa và hát karaoke mỗi lần lưu trú. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa cách Núi Phan Xi Păng 1 km và Hồ Sa Pa 900 m. Khách sạn cung cấp dịch vụ đón khách miễn phí từ Nhà thờ đá Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đội Quân 6, Nhóm 5, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0917 613 000

    Email: reservation@silkpathhotel.com

    Website: https://www.silkpathhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/silkpathgrandsapa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
  3. Top 3

    KK Sapa Hotel

    Gọi điện

    KK Sapa Hotel tọa lạc ngay giữa lòng thị trấn Sapa, sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng thẳng ra phía núi và thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Khi đặt chân đến đây, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình của mảnh đất Sapa mà còn được phục vụ một cách chu đáo, tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất cũng như dịch vụ ở KK Sapa Hotel luôn được đảm bảo với chất lượng cao, cam kết mang đến cho khách hàng sự thoải mái tuyệt đối.


    Thiết kế nội thất hòa quyện vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, mang đến cảm giác như đang check-in tại các khách sạn sang trọng, đẳng cấp ở Châu Âu. Khách sạn gồm 5 hạng phòng cho du khách lựa chọn theo nhu cầu và tài chính. Tự hào là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao tại thị trấn Sapa, KK Sapa Hotel xây dựng đội ngũ chuyên gia, đầu bếp đến từ cả ba miền Việt Nam và nước ngoài nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm phong phú, trọn vẹn nhất. Thấu hiểu được ẩm thực là tinh hoa văn hóa của mỗi dân tộc, chúng tôi luôn cố gắng chăm chút, sửa đổi nhằm mang đến những món ăn tinh túy và giây phút thư giãn nhất cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Mường Hoa, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0912 887 081
    Email: info@kksapahotel.com
    Website: https://kksapahotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KKSapahotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    KK Sapa Hotel
    KK Sapa Hotel
    KK Sapa Hotel
    KK Sapa Hotel
  4. Top 4

    Lady Hill Sapa Resort

    Gọi điện

    Lady Hill Sapa Resort nằm tại địa chỉ Nguyễn Chí Thanh, Sapa, mang đến cho khách hàng một loạt tiện nghi đáng chú ý. Đầu tiên, khách sạn cung cấp bãi đỗ xe miễn phí, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và lưu trữ phương tiện của mình. Khách sạn cũng cung cấp internet tốc độ miễn phí (WiFi), đảm bảo khách hàng có kết nối liên tục và thuận tiện trong suốt thời gian lưu trú. Bên cạnh đó, phòng nghỉ được trang bị bồn tắm nước nóng, mang đến trải nghiệm thư giãn và thú vị cho khách hàng.


    Trung tâm thể dục thẩm mỹ/spa trong phòng cho phép khách hàng tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thể dục. Quầy bar/sảnh chờ là điểm đến lý tưởng để thư giãn và thưởng thức đồ uống tại khách sạn. Khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và chuyến tham quan bằng xe đạp, giúp khách hàng khám phá vẻ đẹp của Sapa một cách tự do và linh hoạt. Về tiện nghi trong phòng, khách sạn có các phòng không gây dị ứng, được trang bị màn che ánh sáng, điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc, máy pha cà phê/trà, truyền hình cáp/truyền hình vệ tinh, giường siêu dài, vòi rửa vệ sinh. Các loại phòng bao gồm phòng ngắm cảnh núi, nhìn ra tòa nhà, phòng không hút thuốc, phòng Suite và phòng cho gia đình. Lady Hill Sapa Resort mang đến không chỉ sự thoải mái mà còn tiện nghi đa dạng, giúp khách hàng có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Chí Thanh, Tổ 4 Phường Fansipan, TT Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 021 4378 3888

    Email: reservation@ladyhillsaparesort.com

    Website: ladyhillsaparesort.com

    Fanpage: www.facebook.com/ladyhillsaparesort/

    Gọi điện
    Lady Hill Sapa Resort
    Lady Hill Sapa Resort
    Lady Hill Sapa Resort
    Lady Hill Sapa Resort
  5. Top 5

    Khách Sạn Pao’s Sapa Leisure

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí sườn đồi với hướng nhìn bao quanh khu vực thung lũng Mường Hoa và các thửa ruộng bậc thang, Pao’s Sapa Leisure được xem là khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên ở Sapa. Nằm tại tổ 7A, đường Mường Hoa, cách trung tâm thị trấn Sapa 0,9 km về phía Đông. Pao’s Sapa Leisure gồm có 223 phòng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau như: deluxe, phòng tổng thống… cùng với trang thiết bị và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Khách sạn cung cấp các dịch vụ ẩm thực và thư giãn với các chọn lựa theo bản sắc địa phương hoặc quốc tế nhằm làm hài lòng tất cả các nhu cầu của du khách bao gồm: nhà hàng, bar tầng thượng, bể bơi trong nhà, phòng tập thể hình và khu Spa.


    Lưu trú tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc theo phong cách Pháp – Việt tại nhà hàng có view hướng thung lũng. Bữa buffet sáng hàng ngày cũng như buffet cuối tuần được làm từ những nguyên liệu tươi ngon. Ngoài buffet ra, thực đơn chọn theo món (a la carte) cũng được phục vụ theo kèm. Ngoài ra, bar tầng thượng sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn tận hưởng không gian thoải mái và yêu thích với một món ăn nhẹ, ly cocktail hay một ly rượu vang trước khi mặt trời lặn với tầm nhìn hướng ra thung lũng Mường Hoa say đắm lòng người. Hãy để Pao’s Sapa Leisure đưa bạn đến với hành trình cân bằng thân tâm, phục hồi thể lực giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ của vùng cao Tây Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mường Hoa, Phường Cầu Mây, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4625 3999
    Email: info@paoshotel.com
    Website: http://paoshotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/paoshotel
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Pao’s Sapa Leisure
    Khách sạn Pao’s Sapa Leisure
    Khách sạn Pao’s Sapa Leisure
    Khách sạn Pao’s Sapa Leisure
  6. Top 6

    Sapa Charm Hotel

    Gọi điện

    Sapa Charm Hotel là khách sạn sang chảnh với tầm view "siêu xịn" nhưng giá rất phải chăng. Khách sạn Sapa Charm Hotel là một lựa chọn đáng xem xét cho du khách muốn trải nghiệm sự sang trọng và vẻ đẹp tự nhiên của Sapa. Với 150 phòng nghỉ sang trọng, khách sạn này tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ.


    Mỗi phòng nghỉ tại Sapa Charm Hotel được thiết kế với sự tinh tế và chú trọng đến từng chi tiết. Điều đặc biệt và tuyệt vời nhất là tất cả các phòng đều có cửa sổ và ban công, mang đến khách hàng tầm nhìn tuyệt vời ra núi Fansipan hùng vỹ và thung lũng Mường Hoa xinh đẹp. Bạn có thể thư giãn trong không gian riêng tư của căn phòng và tận hưởng khí trời Sapa ngay tại nơi nghỉ dưỡng của mình. Không chỉ có không gian nghỉ dưỡng sang trọng, Sapa Charm Hotel còn có nhà hàng trên tầng 9, nơi du khách có thể thưởng thức ẩm thực đặc trưng của vùng Tây Bắc và đồng thời ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian tuyệt đẹp, Sapa Charm Hotel hứa hẹn mang đến cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch đến Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 032 Mường Hoa, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 021 4387 1788

    Email: info@sapacharm.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sapacharmhotel/

    Gọi điện
    Sapa Charm Hotel
    Sapa Charm Hotel
    Sapa Charm Hotel
    Sapa Charm Hotel
  7. Top 7

    Amazing Sapa Hotel

    Gọi điện

    Amazing Sapa Hotel là một điểm đến đáng chú ý cho du khách muốn tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và không gian lãng mạn của Sapa. Với thiết kế hình ruộng bậc thang, khách sạn nằm trên một quả đồi giữa trung tâm thị trấn Sapa, mang đến cho du khách một tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát cả thung lũng Mường Hoa và dãy núi Fansipan vĩ đại. Với 81 phòng nghỉ, Amazing Sapa cung cấp các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp như bể bơi bốn mùa, phòng massage, spa, karaoke, phòng tập gym và nhà hàng.


    Mỗi phòng được thiết kế sang trọng và thoải mái, mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày khám phá Sapa. Một điểm nhấn đáng chú ý tại khách sạn là khu hồ bơi nước nóng trên tầng áp mái. Du khách có thể thư giãn trong nước nóng và đồng thời ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của Sapa. Đó là trải nghiệm tuyệt vời khi được ngâm mình trong không gian yên bình và tận hưởng vẻ đẹp của vùng đất này. Với vị trí thuận lợi và tiện ích đẳng cấp, Amazing Sapa Hotel là sự lựa chọn lý tưởng để thưởng thức kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Đồng Lợi, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0941 638 000

    Email: info@amazinghotel.com.vn

    Website: amazinghotel.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/amazinghotelsapa/

    Gọi điện
    Amazing Sapa Hotel
    Amazing Sapa Hotel
    Amazing Sapa Hotel
    Amazing Sapa Hotel
  8. Top 8

    Topas Ecolodge Sapa

    Gọi điện

    Nằm trên một ngọn đồi Topas Ecolodge Sapa như một cánh cung hướng ra các dãy núi bao quanh, đón nhận cảnh sắc hùng vĩ của núi rừng Hoàng Liên thay đổi liên tục theo bốn mùa trong ngày, ẩn sâu trong khu bảo tồn quốc gia Hoàng Liên, cách thị trấn Sapa 45 phút di chuyển.. Đến đây, đứng từ bất kỳ vị trí nào trong khu nhà nghỉ du khách cũng có thể thưởng thức được khung cảnh những sườn núi xung quanh đổ xuống thung lũng Mường Hoa xanh rì. Vào những ngày không có sương mù, du khách còn có thể nhìn thấy những con đường quanh co và những nóc nhà Bản Hồ với dòng suối chảy không ngừng nghỉ tựa như một bức tranh thiên nhiên đầy thơ mộng.


    Được đề cử là một trong những nơi lưu trú tuyệt vời nhất cho những người yêu thiên nhiên và cuộc sống xanh, Topas Ecolodge mang đến một không gian hoàn hảo để bạn vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa góp phần bảo vệ môi trường cũng như văn hóa địa phương. Khu nghỉ dưỡng gồm 41 bungalow được xây dựng bằng đá granite trắng theo phong cách nhà sàn địa phương, lấy vẻ đẹp hoang sơ là điểm nhấn chủ đạo, nhưng cũng mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng tiện nghi, sang trọng. Các phòng bungalow là sự pha trộn hài hoà giữa phong cách tối giản Bắc Âu với các chất liệu mộc mạc của dân tộc thiểu số, mang lại một đẳng cấp tiện nghi ngay giữa đại ngàn Tây Bắc. Topas Ecolodge Sapa là sự lựa chọn lý tưởng và duy nhất tại Sapa dành cho những ai đang đi tìm những khoảnh khắc riêng tư, yên bình cũng như những khung cảnh núi non ngoạn mục độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Một địa điểm nằm cách xa khu du lịch đại trà. Một nơi tuyệt vời, người bản địa thân thiện, cảnh sắc thiên nhiên diệu kì


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Bản Lếch, Xã Thanh Kim, Huyện Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0437 151 005
    Email: info@topasecolodge.com
    Website: http://www.topasecolodge.com/
    Fanpage: www.facebook.com/topasecolodge/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Topas Ecolodge Sapa
    Topas Ecolodge Sapa
    Topas Ecolodge Sapa
    Topas Ecolodge Sapa
  9. Top 9

    Sapa Clay House

    Gọi điện

    Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Sapa Clay House sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Sapa tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí dành cho gia đình, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Sapa Clay House sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Sapa. Các phòng tại Sapa Clay House có không gian ấm tone màu nâu gỗ, bài trí đơn giản mà tinh tế. Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Sapa Clay House khách có thể dùng dịch vụ phòng.


    Bạn cũng có thể tận hưởng bữa sáng. Sapa Clay House có chỗ xe miễn phí có sẵn tại Sapa Clay House. Khi ở tại Sapa Clay House, du khách có thể khám phá Nhà Thờ Đá (2,4 km) và Quảng Trường Sapa (2,5 km), những điểm đến hàng đầu của Sapa. Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu trung quốc, có thể ghé thăm Antique Sapa, Nhà hàng Viet Home Sâp hoặc Hotpot Center, nằm cách chỉ vài bước chân từ Sapa Clay House. Sapa cũng là nơi sinh ra Ho Chi Minh Friendship Monument, một đài kỷ niệm nổi tiếng nằm không xa Sapa Clay House. Đặc biệt tại đây bạn sẽ được trải nghiệm gặp gỡ người dân bản địa. Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Sapa Clay House chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Sapa không bao giờ quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng Lao Chải, Huyện Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0965 288 160 & 0859 172 201
    Email: info@sapaclayhouse.com
    Website: sapaclayhouse.com
    Fanpage: www.facebook.com/sapaclayhousemountainretreat

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Clay House
    Sapa Clay House
    Sapa Clay House
    Sapa Clay House
  10. Top 10

    Sapa Jade Hill Resort & Spa

    Gọi điện

    Cách trung tâm thị trấn Sapa gần 2km, Sapa Jade Hill Resort & Spa ẩn mình giữa núi rừng. Đủ gần để du khách có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thị trấn cũ và các điểm tham quan nổi tiếng tại Sapa như Hàm Rồng, Cát Cát, Tả Van, Thung lũng Mường Hoa,… Và cũng đủ xa để giữ sự biệt lập, trong lành, riêng tư của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Quý khách có thể tận hưởng không gian phòng nghỉ tinh tế, được thiết kế theo phong cách đương đại kết hợp với bản địa, với tầm view, ôm trọn thung lũng Mường Hoa – Top 10 Ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới. Ẩm thực rừng núi được chuẩn bị một cách nghệ thuật bởi các đầu bếp như những nghệ sĩ đích thực. Trị liệu chăm sóc sức khỏe bằng bài thuốc lá người dân tộc cổ sau những chuyển phiêu lưu khám phá các cung đường đi bộ, đạp xe quanh núi rừng.


    Bạn có thể nâng tầm trải nghiệm của mình khi Sapa Jade Hill Resort & Spa có một phiên chợ ẩm thực nho nhỏ đọc đáo tại sảnh khuôn viên bar ngoài trời. Nhà hàng Noj Restaurant ấm áp và sang trọng, thiết kế độc đáo lấy từ mái nhà sàn của người dân tộc. Khu vực tiệc ngoài trời tại sân trước và sân sau. Phòng họp được thiết kế không gian mở, với trang bị đầy đủ máy chiếu, âm thanh, ánh sáng. Khu vực Spa với view núi và thung lũng Mường Hoa. Bể bới có tầm view vô cực nhìn xuống thung lúng Mường Hoa và phong tập gym ngay bên cạnh bể bơi. Mang lại trọn vẹn những trải nghiệm về một Sapa đích thực. Một lối thoát đến trái tim của thiên nhiên thuần khiết với sự phục vụ tận tình và tinh tế của đội ngũ nhân sự là những người bản địa hiền lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Cầu Mây, Phường Cầu Mây, Huyện Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0981 066 266
    Email: business@sapajadehillresort.com
    Website: https://sapajadehillresort.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Jade Hill Resort & Spa
    Sapa Jade Hill Resort & Spa
    Sapa Jade Hill Resort & Spa
    Sapa Jade Hill Resort & Spa
  11. Top 11

    Pistachio Hotel Sapa

    Gọi điện

    Không chỉ là một địa điểm lưu trú lý tưởng cho du khách khi đến với “thị trấn mờ sương”, Pistachio Hotel Sapa còn được chăm chút như một “bảo tàng thu nhỏ” – nơi lưu giữ những giá trị văn hóa độc đáo của các dân tộc vùng cao trong sự hòa quyện tinh tế cùng phong cách nghỉ dưỡng thời thượng. Pistachio Hotel Sapa như một ốc đảo tại “trái tim” của Sapa, trên con đường Thác Bạc giữa trung tâm thị trấn. Khách sạn mang đến tầm nhìn thoáng đãng ôm trọn khung cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ từ bình minh rực rỡ đến hoàng hôn tráng lệ. Chỉ cần mở cửa ban công, du khách có thể đón mây ùa vào căn phòng, một bước chạm vào “miền tiên cảnh” hay trải nghiệm những tuyệt vời riêng có của vùng đất này.


    Kết hợp nét truyền thống trong bản sắc văn hóa của các dân tộc vùng cao Sapa và phong cách kiến trúc châu Âu đương đại, khách sạn Pistachio Hotel Sapa mang đến cho du khách nghỉ dưỡng và doanh nhân 95 phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.Nhìn từ xa, khách sạn như tòa lâu đài lộng lẫy ẩn hiện trong làn sương mờ ảo của phố núi. Bước chân vào khách sạn, du khách thực sự bị ấn tượng bởi những họa tiết hoa văn đẹp mắt trên các sản phẩm thổ cẩm được sử dụng làm điểm nhấn cho không gian nội thất từ các bức tranh treo tường, gối, thảm,...Kết hợp tông màu trầm nền nã và những vật dụng quen thuộc được biến tấu khác lạ, xu hướng “vinh danh bản sắc” đã trở thành chủ đề xuyên suốt trong thiết kế nội thất của khách sạn.Lựa chọn Pistachio Hotel Sapa, du khách còn được tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ đẳng cấp như Bể bơi vô cực, Bể bơi 4 mùa, Phòng tập Gym, Quầy Bar, Dịch vụ Spa thư giãn, Phòng Karaoke, Dịch vụ hội nghị, tổ chức sự kiện, team building, Dịch vụ du lịch, đặt tour, Dịch vụ trông trẻ, Dịch vụ Y tế, Phục vụ phòng 24/24.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5 Thác Bạc, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0868 588 364
    Email: info@pistachiohotel.com
    Website: http://www.pistachiohotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/pistachiohotelsapa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pistachio Hotel Sapa
    Pistachio Hotel Sapa
    Pistachio Hotel Sapa
    Pistachio Hotel Sapa
  12. Top 12

    Khách Sạn Sapa Freesia

    Gọi điện

    Sapa Freesia Hotel với quy mô thuộc khách sạn 4 sao tọa lạc tại vườn treo Sa Pa thơ mộng, toàn bộ phòng nhìn thẳng hướng núi Hàm Rồng xanh thẳm, lưng tựa bên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vỹ. Đây là điểm hẹn lý tưởng của du khách khi muốn dành những ngày nghỉ của mình tại thành phố trong mây.
    Phòng đẹp sang trọng, khuân viên rộng rãi, tất cả phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại: tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, bàn ghế, điều hòa, tủ quần áo và tiện nghi phòng tắm...


    Trong khuôn viên khách sạn cung cấp đầy đủ dịch vụ nghỉ ngơi, thư giãn như: bể bơi bốn mùa nước nóng miễn phí, phòng Gym trang bị hiện đại, Spa thư giãn với bài thuốc lá người Dao... Sapa Freesia Hotel có cho thuê xe đạp và xe hơi. Hỗ trợ tư vấn các điểm du lịch Sapa. Nhà hàng với sức chứa 300 khách với thực đơn phong phú cho khách Việt và khách nước ngoài. Đặc biệt chúng tôi có một Bar ngoài trời trên tầng cao nhất của khách sạn để khách có thể uống cafe ngắm nóc nhà Đông Dương Fanxipan và toàn cảnh Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Ngõ Vườn Treo, Thị Trấn Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0961 652 662
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Sapa Freesia
    Khách Sạn Sapa Freesia
    Khách Sạn Sapa Freesia
    Khách Sạn Sapa Freesia
  13. Top 13

    Sapa Horizon Hotel

    Gọi điện

    Sapa Horizon Hotel cung cấp chất lượng phòng sang trọng, đẳng cấp châu âu. Vị trí cách nhà thờ đá 20(m) bên hông nhà thờ đá và cách sân quảng trường chỉ 50(m) rất thuận lợi cho du khách đi du lịch trong trung tâm thị trán Sapa. Sapa Horizon Hotel có tầm nhìn quang cảnh núi non đẹp như tranh vẽ và cung cấp WiFi miễn phí trong toàn khuôn viên. Các phòng được bài trí trang nhã tại đây có TV truyền hình vệ tinh, khu vực ghế ngồi, tủ lạnh mini cùng tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen/bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngay trong chính căn phòng của mình, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn và núi non hùng vĩ của Tây Bắc.

    Nhân viên lễ tân 24 giờ sẵn lòng hỗ trợ khách với dịch vụ giữ hành lý, giặt/ủi và cho thuê xe đạp. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng Authentic Sapa Restaurant phục vụ ẩm thực kiểu Á và quốc tế với không gian sang trọng, tinh tế và nhân viên lịch sự. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp cho khách. Sapa Horizon Hotel cách Hồ Sa Pa 500 m và trạm cáp treo Fansipan Legend 1,9 km. Khách sạn nằm trong bán kính 35 km từ ga tàu Lào Cai và cung cấp dịch vụ đưa đón với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Phạm Xuân Huân, Thị Trấn Sa Pa, Huyện Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4387 2683
    Email: info@sapahorizonhotel.com
    Website: http://www.sapahorizonhotel.com/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Horizon Hotel
    Sapa Horizon Hotel
    Sapa Horizon Hotel
    Sapa Horizon Hotel
  14. Top 14

    Sapa Legend Hotel & Spa

    Gọi điện

    Với Wi-Fi miễn phí và nhà hàng, Sapa Legend Hotel & Spa cung cấp chỗ nghỉ tại thị trấn Sa Pa. Khách sạn có sân hiên và trung tâm spa, đồng thời quý khách có thể thưởng thức đồ uống tại quán bar. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có TV màn hình phẳng và ấm đun nước. Các phòng nghỉ tại đây đi kèm phòng tắm riêng. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp nhằm mang lại sự thoải mái cho khách.


    Với hệ thống 69 phòng lưu trú tiện nghi và hiện đại, Sapa Legend Hotel & Spa mang lại cho du khách không gian nghỉ dưỡng ấm cúng, gần gũi cùng những dịch vụ chất lượng nhất như ẩm thực Á - Âu tại nhà hàng Cát Cát, Café Lounge, quầy Bar tầng thượng. Đặc biệt hơn là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, tắm lá thuốc Dao Đỏ. Lễ tân của nhà khách làm việc 24/24. Quý khách có thể tham gia nhiều hoạt động ở khu vực xung quanh, gồm cả đi xe đạp và đi bộ đường dài. Sapa Legend Hotel nằm trong bán kính 8 km từ Núi Fansipan và 200 m từ Hồ Sa Pa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Thủ Dầu Một, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0983 132 888

    Website: http://sapalegendhotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Legend Hotel  & Spa
    Sapa Legend Hotel & Spa
    Sapa Legend Hotel  & Spa
    Sapa Legend Hotel & Spa
  15. Top 15

    Chau Long Sapa Hotel

    Gọi điện

    Nằm trong tòa nhà hình tròn đặc biệt, Chau Long Sapa Hotel cho bạn kỳ nghỉ yên tĩnh ở trung tâm thị trấn Sapa. Nhìn ra Thung lũng Mường Hoa, nơi này có 1 hồ bơi trong nhà, spa và nhà hàng ăn tự chọn. Hotel Sapa Chau Long cách những thửa ruộng bậc thang đẹp mắt của Thành phố Lào Cai 40 km và mất 1 giờ lái xe để đến Ga Lào Cai. Chỗ đỗ xe miễn phí có ở gần đó.


    Hãy thu vào tầm mắt quang cảnh tuyệt đẹp của thung lũng và Núi Fansipan từ ban công riêng. Mỗi phòng nghỉ tại Chau Long Sapa Hotel được trang bị tiện nghi đều có Wi-Fi miễn phí, nội thất bằng gỗ cổ điển và phòng tắm riêng với bồn tắm. Hãy dành những buổi chiều nhàn nhã để mát-xa nhẹ nhàng hoặc ngồi cạnh hồ bơi trong nhà của Chau Long, nơi có các cửa sổ quá khổ. Ngoài ra, khách có thể khám phá Sapa với các dịch vụ tour và đặt vé được cung cấp. Muong Hoa Restaurant phục vụ các bữa tiệc tự chọn thịnh soạn với những món đặc sản Việt Nam và món Tây ngon miệng. Thức uống sau bữa ăn và các món ăn nhẹ có tại S Pub.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Đông Lợi, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0813 241 768

    Email: sales@chaulonghotel.com.vn

    Website: https://chaulonghotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaulonghotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Chau Long Sapa Hotel
    Chau Long Sapa Hotel
    Chau Long Sapa Hotel
    Chau Long Sapa Hotel
  16. Top 16

    Khách Sạn Mường Thanh Sapa

    Gọi điện

    Chỉ cách Thị trấn Sapa, Nhà thờ Đá và Chợ đêm 7 phút đi bộ, Khách Sạn Mường Thanh Sapa cung cấp các phòng hiện đại đi kèm Wi-Fi miễn phí. Khách sạn cũng có spa thư giãn, nhà hàng va quầy bar. Đặc trưng với sàn gỗ, toàn bộ phòng tại đây đều có cửa sổ nhìn ra Núi Hàm Rồng và Hồ Sapa. Các phòng được trang bị truyền hình cáp màn hình LCD và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng có bồn tắm và máy sấy tóc. Một số phòng có ban công. Khách sạn cung cấp 1 phòng không gây dị ứng.


    Các liệu pháp chăm sóc và mát-xa có tại spa của Khách Sạn Mường Thanh Sapa. Khách sạn cũng cung cấp cả bồn tắm thảo dược. Những tiện nghi thư giãn khác bao gồm bể sục và phòng xông hơi ướt. Mường Thanh Sapa cách Bản Cát Cát 3 km và cách Bản Tả Van, Bản Tả Phìn cũng như Thác Bạc 12 km. Cổng Trời cách nơi này 15 km. Khách mất khoảng 1 tiếng lái xe là đến được Ga Lào Cai. Núi Hàm Rồng cách nơi nghỉ này 10 phút đi bộ. Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn Âu và Á. Đồ uống giải khát có cồn và không cồn được cung cấp tại quầy bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Ngũ Chỉ Sơn, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cao

    Điện thoại: 021 4388 7766

    Email: info@sapa.muongthanh.vn

    Website: https://booking.muongthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MuongThanhSapa
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
  17. Top 17

    Sapa Centre Hotel

    Gọi điện

    Sapa Centre Hotel tọa lạc tại thị xã Sa Pa, cách Ga cáp treo Fansipan Legend 5,1 km và Vườn hoa Hàm Rồng - Núi Hàm Rồng 1,1 km. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen, áo choàng tắm cùng máy sấy tóc. Các phòng được trang bị bàn làm việc và ấm đun nước.


    Sapa Centre Hotel có sân hiên tắm nắng. Trong khuôn viên chỗ nghỉ có quầy bar và du khách cũng có thể sử dụng khu dịch vụ văn phòng. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Hồ Sa Pa, Nhà thờ Đá Sa Pa và Bến xe Sa Pa. Sân bay gần nhất là sân bay Điện Biên Phủ, nằm trong bán kính 268 km từ Sapa Centre Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Cầu Mây, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0986 299 885

    Email: info@sapacentrehotel.com

    Website: https://sapacentrehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SapaCentreHotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Centre Hotel
    Sapa Centre Hotel
    Sapa Centre Hotel
    Sapa Centre Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy