Top 17 Khách sạn tốt nhất ở Sapa bạn nên lựa chọn

Hồng Ngọc 813 0 Báo lỗi

Sapa, một thị trấn nhỏ của thành phố Lào Cai nằm ở vùng núi Tây Bắc nước ta. Nơi đây có địa hình núi cao hùng vĩ thơ mộng, thiên nhiên đã mang đến thị trấn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hotel de la Coupole - MGallery

    Gọi điện

    Hotel de la Couple - MGallery được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley. Lấy cảm hứng từ các dân tộc thiểu số ở Sapa và thời trang May Đo Cao Cấp (Haute Couture) của Pháp, tất cả các phòng tại đây đều có ban công, máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, bể sục, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tủ quần áo, phòng tắm riêng và khu vực ghế ngồi. Một số phòng cho tầm nhìn ra khu vườn. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu lục địa. Trong khuôn viên có nhà hàng Pháp Chic mở cửa cả ngày và đồng thời phục vụ các món ăn địa phương của Việt Nam. Du khách có thể thưởng thức bánh ngọt và sô-cô-la Marou được chế tác công phu tại tiệm bánh Cacao hay rượu sâm panh, món tapas và cocktail pha thủ công ở quán Absinthe.

    Chỗ nghỉ cũng có phòng xông hơi khô và phòng tắm hammam. Khách nghỉ tại Hotel de la Coupole - MGallery có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thị trấn Sa Pa, như đi xe đạp. Du khách có thể hỏi nhân viên lễ tân để biết cách đi lại và các hoạt động trong khu vực. Trạm tàu hỏa leo núi đưa khách đến cáp treo Fansipan nằm ngay bên ngoài chỗ nghỉ. Khách sạn cách bến xe Sa Pa 600 m, Hồ Sa Pa chưa đầy 1 km, Quảng trường Trung tâm Sa Pa 4 phút đi bộ, Nhà thờ Đá Sa Pa 400 m và Núi Fansipan 14 km. Đây là khách sạn được đánh giá 9.5/10 trên hệ thống đặt phòng Booking.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Hoàng Liên, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4362 9999

    Email: iha5v2-re@accor.com

    Website: https://www.hoteldelacoupole.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoteldelaCoupole/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel de la Couple - MGallery
    Hotel de la Couple - MGallery
    Hotel de la Couple - MGallery
    Hotel de la Couple - MGallery

  2. Top 2

    Pao's Sapa Leisure Hotel

    Gọi điện

    Pao's Sapa Leisure Hotel nằm ở thị xã Sa Pa, cách Ga cáp treo Fansipan Legend 4 km, Pao's Sapa Leisure Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và quán bar. Khách sạn 5 sao này có WiFi miễn phí, CLB trẻ em và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. 223 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp được bố trí hài hòa trong khuôn viên khách sạn. Tất cả các phòng đều được trang bị những tiện nghi cao cấp, không gian thoáng mát và ban công lãng mạn nhìn ra khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vùng đất Tây Bắc.

    Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu lục địa. Pao's Sapa Leisure Hotel cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với hồ bơi trong nhà và sân hiên. Du khách có thể chơi bida tại chỗ nghỉ và đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Pao's Sapa Leisure Hotel bao gồm trung tâm thương mại Sun Plaza, Quảng trường Trung tâm Sa Pa và Nhà thờ Đá Sa Pa. Khách sạn được đánh giá 8.8/10 trên hệ thống đặt phòng Booking.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Mường Hoa, Phường Cầu Mây, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4625 3999

    Email: info@paoshotel.com

    Website: https://paoshotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/paoshotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pao's Sapa Leisure Hotel
    Pao's Sapa Leisure Hotel
    Pao's Sapa Leisure Hotel
    Pao's Sapa Leisure Hotel
  3. Top 3

    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

    Gọi điện

    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa cung cấp tiện nghi 5 sao hiện đại và chỗ nghỉ ấm cúng tại thị trấn Sapa. Ngoài ra khách sạn còn có hồ bơi nước nóng trong nhà hoặc thư giãn với dịch vụ massage nhẹ nhàng tại spa. Wifi được cung cấp miễn phí trong tất cả khu vực của khách sạn. Khách sạn được trang trí bằng tông màu trung tính với điểm nhấn màu nâu, xanh dương và cam đỏ của vải, tất cả phòng nghỉ tại đây đều có thiết kế trang nhã với đồ nội thất bằng gỗ tối màu. Ngoài ra, phòng còn có máy điều hòa, cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên vào phòng với tầm nhìn ra cảnh núi non, ban công riêng, TV màn hình phẳng và minibar.


    Một số phòng đi kèm khu vực ghế ngồi riêng và/hoặc sân hiên. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và bồn tắm. Khách sạn có lễ tân 24 giờ, sảnh khách chung và cửa hàng quà tặng. Dịch vụ trông trẻ có tại CLB trẻ em. Khách cũng được giảm giá 30% khi trị liệu spa và hát karaoke mỗi lần lưu trú. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa cách Núi Phan Xi Păng 1 km và Hồ Sa Pa 900 m. Khách sạn cung cấp dịch vụ đón khách miễn phí từ Nhà thờ đá Sapa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đội Quân 6, Nhóm 5, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0917 613 000

    Email: reservation@silkpathhotel.com

    Website: https://www.silkpathhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/silkpathgrandsapa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
  4. Top 4

    KK Sapa Hotel

    Gọi điện

    KK Sapa Hotel nằm ở vị trí trung tâm trong bán kính 50 m từ Nhà thờ Đá nổi tiếng, Sapa Horizon Hotel có tầm nhìn quang cảnh núi non đẹp như tranh vẽ và cung cấp WiFi miễn phí trong toàn khuôn viên. Các phòng được bài trí trang nhã tại đây có TV truyền hình vệ tinh, khu vực ghế ngồi, tủ lạnh mini cùng tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen/bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Nhân viên lễ tân 24 giờ sẵn lòng hỗ trợ khách với dịch vụ giữ hành lý, giặt/ủi và cho thuê xe đạp. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng Authentic Sapa Restaurant phục vụ ẩm thực kiểu Á và quốc tế. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp cho khách. Sapa Horizon Hotel cách Hồ Sa Pa 500 m và trạm cáp treo Fansipan Legend 1,9 km. Khách sạn nằm trong bán kính 35 km từ ga tàu Lào Cai và cung cấp dịch vụ đưa đón với một khoản phụ phí. KK SAPA HOTEL - Khách sạn view núi đẹp nhất Sapa, còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Mường Hoa, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0912 887 081

    Email: info@kksapahotel.com

    Website: https://kksapahotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KKSapahotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    KK Spa Hotel
    KK Spa Hotel
    KK Spa Hotel
    KK Spa Hotel
  5. Top 5

    Lady Hill Sapa Resort

    Gọi điện

    Lady Hill Sapa Resort nằm tại địa chỉ Nguyễn Chí Thanh, Sapa, mang đến cho khách hàng một loạt tiện nghi đáng chú ý. Đầu tiên, khách sạn cung cấp bãi đỗ xe miễn phí, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và lưu trữ phương tiện của mình. Khách sạn cũng cung cấp internet tốc độ miễn phí (WiFi), đảm bảo khách hàng có kết nối liên tục và thuận tiện trong suốt thời gian lưu trú. Bên cạnh đó, phòng nghỉ được trang bị bồn tắm nước nóng, mang đến trải nghiệm thư giãn và thú vị cho khách hàng.


    Trung tâm thể dục thẩm mỹ/spa trong phòng cho phép khách hàng tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thể dục. Quầy bar/sảnh chờ là điểm đến lý tưởng để thư giãn và thưởng thức đồ uống tại khách sạn. Khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và chuyến tham quan bằng xe đạp, giúp khách hàng khám phá vẻ đẹp của Sapa một cách tự do và linh hoạt. Về tiện nghi trong phòng, khách sạn có các phòng không gây dị ứng, được trang bị màn che ánh sáng, điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc, máy pha cà phê/trà, truyền hình cáp/truyền hình vệ tinh, giường siêu dài, vòi rửa vệ sinh. Các loại phòng bao gồm phòng ngắm cảnh núi, nhìn ra tòa nhà, phòng không hút thuốc, phòng Suite và phòng cho gia đình. Lady Hill Sapa Resort mang đến không chỉ sự thoải mái mà còn tiện nghi đa dạng, giúp khách hàng có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Chí Thanh, Tổ 4 Phường Fansipan, TT Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 021 4378 3888

    Email: reservation@ladyhillsaparesort.com

    Website: ladyhillsaparesort.com

    Fanpage: www.facebook.com/ladyhillsaparesort/

    Gọi điện
    Lady Hill Sapa Resort
    Lady Hill Sapa Resort
    Lady Hill Sapa Resort
    Lady Hill Sapa Resort
  6. Top 6

    Bamboo Sapa Hotel

    Gọi điện

    Bamboo Sapa Hotel là khách sạn 3 sao, nằm bên cạnh sườn núi, nhìn thẳng ra núi Fansipan hùng vĩ, nơi có khung cảnh hoang sơ và không khí trong lành. Nhìn từ bên ngoài khách sạn Bamboo Sapa có kiến trúc thật giản dị nhưng lối bài trí bên trong lại tinh tế mang lại sự thoải mái cho du khách. Mặt trước khách sạn hướng ra phố núi nhộn nhịp, mặt sau nhìn ra thung lũng yên bình và dãy núi ngoạn mục xa xa. Phòng khách sạn được thiết kế theo lối tinh giản, hiện đại, cảm giác như không gian sống gần gũi hàng ngày của mỗi chúng ta. Tại đây, phòng nghỉ được chia thành nhiều loại khác nhau và tất cả đều được trang bị đầy đủ điện nghi mang đến sự thoải mái nhất cho du khách.


    Thiết kế phòng khách sạn tận dụng tối đa khung cảnh thiên nhiên nơi đây để khách du lịch khi nghỉ ngơi tại đây có được tầm mắt đẹp nhất. Đó chính nhờ vào ô cửa sổ lớn kính trong rất thuận tiện quan sát. Khung cảnh thiên nhiên núi non thơ mộng như một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp trang trí cho căn phòng. Đặc biệt Bamboo Sapa Hotel có nhà hàng trên sân thượng. Ngồi thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng và ngắm cảnh du khách sẽ có được cảm giác như lơ lửng giữa trời mây, giữa không gian núi rừng mênh mông, thanh tịnh. Bên cạnh đó, Bamboo Bar của khách sạn cũng là bar lớn nhất ở Sapa và cung cấp nhiều loại đồ uống, âm nhạc địa phương cũng như các chương trình biểu diễn dân gian. Khách sạn được đánh giá 9.2/10 trên hệ thống đặt phòng Booking.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Mường Hoa, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0915 510 689

    Email: Info@bamboosapahotel.com.vn

    Website: https://bamboosapahotel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bamboosapa.hotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bamboo Sapa Hotel
    Bamboo Sapa Hotel
    Bamboo Sapa Hotel
    Bamboo Sapa Hotel
  7. Top 7

    Pistachio Hotel Sapa

    Gọi điện
    Nằm ở thị trấn Sa Pa, cách Ga cáp treo Fansipan Legend 4,6 km, Pistachio Hotel Sapa cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sảnh khách chung. Khách sạn 4 sao này có quầy bar, Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Mỗi phòng tại khách sạn đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc.

    Tất cả các phòng được bố trí ấm đun nước trong khi một số phòng có ban công và các phòng khác còn cung cấp tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Các phòng tại Pistachio Hotel Sapa đi kèm ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Á hoặc bữa sáng chay hằng ngày. Nhà hàng tại chỗ nghỉ phục vụ các món ăn Sushi, Việt Nam và địa phương. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn kiêng gluten, kosher (dành cho người theo đạo Do Thái) và halal (dành cho người theo đạo Hồi).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5 Thác Bạc, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0868 588 355
    Email: info@pistachiohotel.com
    Website: https://pistachiohotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pistachiohotelsapa
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Pistachio Hotel Sapa
    Pistachio Hotel Sapa
    Pistachio Hotel Sapa
    Pistachio Hotel Sapa
  8. Top 8

    Sapa Legend Hotel & Spa

    Gọi điện
    Với Wi-Fi miễn phí và nhà hàng, Sapa Legend Hotel cung cấp chỗ nghỉ tại thị trấn Sa Pa. Khách sạn có sân hiên và trung tâm spa, đồng thời quý khách có thể thưởng thức đồ uống tại quán bar. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có TV màn hình phẳng và ấm đun nước. Các phòng nghỉ tại đây đi kèm phòng tắm riêng. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp nhằm mang lại sự thoải mái cho khách.

    Với hệ thống 69 phòng lưu trú tiện nghi và hiện đại, Sapa Legend Hotel & Spa mang lại cho du khách không gian nghỉ dưỡng ấm cúng, gần gũi cùng những dịch vụ chất lượng nhất như ẩm thực Á - Âu tại nhà hàng Cát Cát, Café Lounge, quầy Bar tầng thượng. Đặc biệt hơn là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, tắm lá thuốc Dao Đỏ. Lễ tân của nhà khách làm việc 24/24. Quý khách có thể tham gia nhiều hoạt động ở khu vực xung quanh, gồm cả đi xe đạp và đi bộ đường dài. Sapa Legend Hotel nằm trong bán kính 8 km từ Núi Fansipan và 200 m từ Hồ Sa Pa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Thủ Dầu Một, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0983 132 888
    Website: http://sapalegendhotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sapa Legend Hotel & Spa
    Sapa Legend Hotel & Spa
    Sapa Legend Hotel & Spa
    Sapa Legend Hotel & Spa
  9. Top 9

    Amazing Sapa Hotel

    Gọi điện

    Amazing Sapa Hotel là một điểm đến đáng chú ý cho du khách muốn tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và không gian lãng mạn của Sapa. Với thiết kế hình ruộng bậc thang, khách sạn nằm trên một quả đồi giữa trung tâm thị trấn Sapa, mang đến cho du khách một tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát cả thung lũng Mường Hoa và dãy núi Fansipan vĩ đại. Với 81 phòng nghỉ, Amazing Sapa cung cấp các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp như bể bơi bốn mùa, phòng massage, spa, karaoke, phòng tập gym và nhà hàng.


    Mỗi phòng được thiết kế sang trọng và thoải mái, mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày khám phá Sapa. Một điểm nhấn đáng chú ý tại khách sạn là khu hồ bơi nước nóng trên tầng áp mái. Du khách có thể thư giãn trong nước nóng và đồng thời ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của Sapa. Đó là trải nghiệm tuyệt vời khi được ngâm mình trong không gian yên bình và tận hưởng vẻ đẹp của vùng đất này. Với vị trí thuận lợi và tiện ích đẳng cấp, Amazing Sapa Hotel là sự lựa chọn lý tưởng để thưởng thức kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Đồng Lợi, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0941 638 000

    Email: info@amazinghotel.com.vn

    Website: amazinghotel.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/amazinghotelsapa/

    Gọi điện
    Amazing Sapa Hotel
    Amazing Sapa Hotel
    Amazing Sapa Hotel
    Amazing Sapa Hotel
  10. Top 10

    Aristo International Hotel

    Gọi điện

    Aristo International Hotel được xây dựng giữa trung tâm thị trấn Sapa mộng mơ, kỳ vỹ. Từ khách sạn, du khách có thể tự thiết kế riêng cho mình một lịch trình tham quan, nghỉ dưỡng hoặc đặt tour du lịch khám phá các địa danh nổi tiếng tại quầy khách sạn để có được chuyến đi đáng nhớ nhất. Đội ngũ hướng dẫn viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng với sự am hiểu về địa phương và các vùng lân cận chắc chắn rằng những chuyến đi trong ngày, ngủ qua đêm tại nhà người dân địa phương (homestay), hay chuyến đi trinh phục đỉnh núi Fansipan (cao 3143m so với mực nước biển)… Đó sẽ là những chuyến đi không thể quên khi đến với Sapa.


    Khách có thể chọn 400 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại Aristo. Aristo International Hotel luôn tự tin là điểm dừng chân tuyệt vời khi du khách đến với Lào Cai. Với không gian sang trọng, đẳng cấp cùng với đội ngũ, chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao, khách sạn luôn luôn tự hào là người bạn đồng hành của quý khách khi đi du lịch khám phá Lào Cai - một tỉnh biên giới phía bắc Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 028 Yết Kiêu, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0972 088 360 & 021 4382 6668

    Email: sales@aristohotel.com.vn

    Website: www.aristohotel.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/AristoInternationalHotel

    Gọi điện
    Aristo International Hotel
    Aristo International Hotel
    Aristo International Hotel
    Aristo International Hotel
  11. Top 11

    Sunny Moutain Hotel

    Gọi điện

    Đây là một khách sạn 4 sao nằm trên đường Mường Hoa không quá xa trung tâm thị trấn. Sunny Moutain Hotel có vị trí khá cao nên từ phòng khách sạn du khách có thể nhìn ngắm đỉnh núi Fansipan hùng vĩ. Không chỉ vậy, qua khung cửa sổ du khách còn được nhìn ngắm thung lũng hoa violet, đến đây vào mùa hoa nở, được ngắm nhìn thảm hoa từ trên cao, khung cảnh vô cùng ấn tượng.


    Không gian Sunny Moutain Hotel làm hài lòng mọi du khách đến nghỉ ngơi tại đây. Các phòng ngủ đều được trang bị tiện nghi, chất liệu gỗ được sử dụng nhiều trong trang trí mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho du khách. Chưa hết, khi lưu trú ở đây, du khách còn có thể thư giãn với dịch vụ mát-xa hoặc ngâm mình trong bể sục. Nhân viên tại khách sạn cũng có thể giúp khách bố trí các hướng dẫn viên leo núi, nhà trọ trong làng bản hay các chuyến đi bộ xuyên rừng/leo núi mạo hiểm. Trong khuôn viên khách sạn, còn có nhà hàng phục vụ cả món ăn truyền thống Việt Nam và món ăn nước ngoài. Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và ngắm cảnh hoàng hôn là một trải nghiệm tuyệt vời du khách không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 10 Mường Hoa, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0966 599 987

    Email: info@sunnymountainhotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunnymountain.hotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sunny Moutain Hotel
    Sunny Moutain Hotel
    Sunny Moutain Hotel
    Sunny Moutain Hotel
  12. Top 12

    Sapa Horizon Hotel

    Gọi điện

    Sapa Horizon hotel là một khách sạn sang trọng, cao cấp nằm ngay trong trung tâm thị trấn Sapa. Khách sạn thu hút sự chú ý du khách ngay từ vẻ ngoài đậm phong cách châu Âu hiện đại. Phong cách thiết kế này được thể hiện rõ nét qua không gian phòng nghỉ. Đó còn chưa kể đến nhà hàng ngay trong khách sạn với thực đơn chất lượng, món ăn đa dạng, có cả món Âu và món ăn Việt Nam. Nhà hàng còn phục vụ tiệc buffet với rất nhiều món ngon vô cùng hấp dẫn.


    Không thể phủ nhận, phòng khách sạn tại Sapa Horizon rất rộng rãi, dù là phòng gia đình (3 giường) hay phòng đơn (một giường) đều rộng, thoáng. Hầu hết nội thất trong phòng nghỉ đều có màu nâu sẫm, gam màu tối này kết hợp với màu tường trắng mang đến cho căn phòng vẻ hiện đại. Không chỉ vậy, phòng nghỉ của khách sạn Sapa Horizon còn rất tiện nghi với tủ đựng đồ, bàn trà, ghế sofa. Ngay cả ngoài ban công cũng có bàn trà nhỏ xinh để du khách vừa ngồi vừa ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Phạm Xuân Huân, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4387 2683 & 0912 927 966

    Email: info@sapahorizonhotel.com

    Website: https://sapahorizonhotel.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Horizon Hotel
    Sapa Horizon Hotel
    Sapa Horizon Hotel
    Sapa Horizon Hotel
  13. Top 13

    Sapa Relax Hotel & Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc ở thị xã Sa Pa, Sapa Relax Hotel & Spa có nhà hàng, quán bar, phòng khách chung và vườn. Khách sạn 4 sao này còn có sân hiên cùng phòng nghỉ với máy điều hòa và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Khách sạn The Relax có quy mô 58 phòng với trang thiết bị cao cấp theo tiêu chuẩn Boutique 4 sao bao gồm ban công cho tất cả các phòng.

    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị ấm đun nước, tủ để quần áo, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng tự chọn. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Sapa Relax Hotel & Spa bao gồm trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sa Pa và Quảng trường trung tâm Sa Pa. Khách sạn này được đánh giá 9.3/10 trên hệ thống đặt phòng Booking. Hãy đến và tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái tại Khách sạn Sapa Relax, nơi đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm của khách sạn đang chờ đón bạn và đảm bảo bạn sẽ có một chuyến thăm Sapa đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19A Đồng Lợi, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4380 0368

    Email: sales@saparelaxhotel.com

    Website: https://www.saparelaxhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saparelaxhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Relax Hotel & Spa
    Sapa Relax Hotel & Spa
    Sapa Relax Hotel & Spa
    Sapa Relax Hotel & Spa
  14. Top 14

    Sapa Centre Hotel

    Gọi điện
    Sapa Centre Hotel tọa lạc tại thị xã Sa Pa, cách Ga cáp treo Fansipan Legend 5,1 km và Vườn hoa Hàm Rồng - Núi Hàm Rồng 1,1 km. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen, áo choàng tắm cùng máy sấy tóc. Các phòng được trang bị bàn làm việc và ấm đun nước.

    Sapa Centre Hotel
    có sân hiên tắm nắng. Trong khuôn viên chỗ nghỉ có quầy bar và du khách cũng có thể sử dụng khu dịch vụ văn phòng. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Hồ Sa Pa, Nhà thờ Đá Sa Pa và Bến xe Sa Pa. Sân bay gần nhất là sân bay Điện Biên Phủ, nằm trong bán kính 268 km từ Sapa Centre Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Cầu Mây, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0986 299 885
    Email: info@sapacentrehotel.com
    Website: https://sapacentrehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SapaCentreHotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sapa Centre Hotel
    Sapa Centre Hotel
    Sapa Centre Hotel
    Sapa Centre Hotel
  15. Top 15

    Khách Sạn Mường Thanh Sapa

    Gọi điện
    Chỉ cách Thị trấn Sapa, Nhà thờ Đá và Chợ đêm 7 phút đi bộ, Khách Sạn Mường Thanh Sapa cung cấp các phòng hiện đại đi kèm Wi-Fi miễn phí. Khách sạn cũng có spa thư giãn, nhà hàng va quầy bar. Đặc trưng với sàn gỗ, toàn bộ phòng tại đây đều có cửa sổ nhìn ra Núi Hàm Rồng và Hồ Sapa. Các phòng được trang bị truyền hình cáp màn hình LCD và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng có bồn tắm và máy sấy tóc. Một số phòng có ban công. Khách sạn cung cấp 1 phòng không gây dị ứng.

    Các liệu pháp chăm sóc và mát-xa có tại spa của Khách Sạn Mường Thanh Sapa. Khách sạn cũng cung cấp cả bồn tắm thảo dược. Những tiện nghi thư giãn khác bao gồm bể sục và phòng xông hơi ướt. Muong Thanh Sapa Hotel cách Bản Cát Cát 3 km và cách Bản Tả Van, Bản Tả Phìn cũng như Thác Bạc 12 km. Cổng Trời cách nơi này 15 km. Khách mất khoảng 1 tiếng lái xe là đến được Ga Lào Cai. Núi Hàm Rồng cách nơi nghỉ này 10 phút đi bộ. Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn Âu và Á. Đồ uống giải khát có cồn và không cồn được cung cấp tại quầy bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Ngũ Chỉ Sơn, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cao
    Điện thoại: 021 4388 7766
    Email: info@sapa.muongthanh.vn
    Website: https://booking.muongthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MuongThanhSapa
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
    Khách Sạn Mường Thanh Sapa
  16. Top 16

    Chau Long Sapa Hotel

    Gọi điện
    Nằm trong tòa nhà hình tròn đặc biệt, Chau Long Sapa Hotel cho bạn kỳ nghỉ yên tĩnh ở trung tâm thị trấn Sapa. Nhìn ra Thung lũng Mường Hoa, nơi này có 1 hồ bơi trong nhà, spa và nhà hàng ăn tự chọn. Hotel Sapa Chau Long cách những thửa ruộng bậc thang đẹp mắt của Thành phố Lào Cai 40 km và mất 1 giờ lái xe để đến Ga Lào Cai. Chỗ đỗ xe miễn phí có ở gần đó.

    Hãy thu vào tầm mắt quang cảnh tuyệt đẹp của thung lũng và Núi Fansipan từ ban công riêng. Mỗi phòng nghỉ tại Chau Long Sapa Hotel được trang bị tiện nghi đều có Wi-Fi miễn phí, nội thất bằng gỗ cổ điển và phòng tắm riêng với bồn tắm. Hãy dành những buổi chiều nhàn nhã để mát-xa nhẹ nhàng hoặc ngồi cạnh hồ bơi trong nhà của Chau Long, nơi có các cửa sổ quá khổ. Ngoài ra, khách có thể khám phá Sapa với các dịch vụ tour và đặt vé được cung cấp. Muong Hoa Restaurant phục vụ các bữa tiệc tự chọn thịnh soạn với những món đặc sản Việt Nam và món Tây ngon miệng. Thức uống sau bữa ăn và các món ăn nhẹ có tại S Pub.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đông Lợi, Thị Trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0813 241 768
    Email: sales@chaulonghotel.com.vn
    Website: https://chaulonghotel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaulonghotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Chau Long Sapa Hotel
    Chau Long Sapa Hotel
    Chau Long Sapa Hotel
    Chau Long Sapa Hotel
  17. Top 17

    Phuong Nam Hotel

    Gọi điện

    Phuong Nam Hotel một khác sạn sang trọng chỉ cách ngọn núi Fansipan khoảng 8 km. Du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh núi non từ ban công và dùng bữa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên. Khách sạn được thiết kế hiện đại vừa sang trọng lại rất tinh tế. Mọi chi tiết đều được đầu tư thiết kế, chọn lọc tỉ mỉ. Đặc biệt là phòng nghỉ khách sạn, phòng rộng rãi và thông thoáng. Mỗi phòng đều được bày trí gọn gàng, đầy đủ tiện nghi với phòng làm việc, tivi, tủ lạnh, ấm điện...Không chỉ vậy, mỗi phòng đều có ít nhất một bức tường kính hiển hiện ra phong cảnh núi non, thung lũng nên thơ nên họa. thiết kế độc đáo này mang đến cho ta cảm giác như được hòa mình cùng thiên nhiên hoang sơ, yên bình nơi đây.


    Sự tuyệt vời chưa dừng lại ở đó, khách sạn Phuong Nam Hotel còn có nhà hàng trên cao, ngoài trời. Buổi sáng sớm, đầy nắng trong cùng với màn sương trắng mù mịt. Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng hùng vĩ chẳng kém gì trên đỉnh núi Fansipan. Từ khách sạn du khách có thể đi bộ đến nhà thờ Đá Sa Pa cách Phuong Nam Hotel 300 m, còn Hồ Sa Pa cách đó 800 m. Bên cạnh đó, khách du lịch cũng có thể sử dụng dịch vụ di chuyển tại khách sạn để đến các địa điểm du lịch hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Fansipan, Thị trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4387 1286

    Email: phuongnamhotelsapa@gmail.com

    Website: www.phuongnamhotelsapa.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghai0968485585/

    Gọi điện
    Phuong Nam Hotel
    Phuong Nam Hotel
    Phuong Nam Hotel
    Phuong Nam Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy