Top 12 Khách sạn ở trung tâm Phú Quốc được du khách lựa chọn nhiều nhất

Ngọc Linh 304 0 Báo lỗi

Tháng 10 đến tháng 4, 5 là mùa khô ở Phú Quốc, vì vậy mà thời điểm này rất nhiều khách du lịch chọn nơi đây để nghỉ ngơi và thư giãn sau những bộn bề công ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cassia Cottage - Phu Quoc Island

    Cassia Cottage cách bãi biển 1 phút đi bộ, có bãi biển riêng dài 103 m và 3 hồ bơi với khu vườn tươi tốt và nhà hàng ngoài trời Spice House. Nơi đây cung cấp chỗ nghỉ có wifi miễn phí cùng nước khoáng miễn phí. Cassia Cottage cách trung tâm thành phố 1.5 km và cách sân bay 6.0 km, địa chỉ này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm. Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không quá xa vì khách sạn khá gần Long Beach, Coco Dive Center, Chợ đêm Dinh Cậu. Tại Cassia Cottage, tất cả các căn nhà nhỏ kiểu nông thôn được trang bị máy lạnh và đem đến cho du khách cảm giác riêng tư, thư giãn và thoải mái. Mỗi ngôi nhà đều có ấm đun nước riêng với bộ ấm pha trà, minibar và két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen cùng nhiều dịch vụ đảm bảo sự tiện nghi khác.


    Du khách có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa trên bãi biển hoặc tìm đọc bộ sưu tập các loại sách tại thư viện nhỏ. Đội ngũ nhân viên lễ tân quốc tế có thể sắp xếp các tour du lịch đến tất cả các địa điểm chính trên đảo Phú Quốc. Cassia Cottage còn có Spice House Restaurant phục vụ ẩm thực quốc tế và Việt Nam. Du khách có thể thưởng thức cocktail miễn phí được phục vụ bên hồ bơi vào giờ khuyến mãi từ 16:00 - 18:00. Bữa sáng tự chọn với các món ăn với menu đa dạng, phù hợp với tất cả mọi người khi đến với Cassia Cottage, tạo cảm giác như được hòa vào thiên nhiên và thoải mái tối đa cho du khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100C/12 Trần Hưng Đạo, Phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0297 3848 395

    Email: reservations@cassiacottage.com

    Website: http://www.cassiacottage.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cassiacottage/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Cassia Cottage - Phu Quoc Island
        Cassia Cottage - Phu Quoc Island
        Cassia Cottage - Phu Quoc Island
        Cassia Cottage - Phu Quoc Island

      • Top 2

        Phu Quoc Ocean Pearl Hotel

        Phu Quoc Ocean Pearl Hotel cung cấp các chỗ ở hiện đại và sang trọng trong bán kính chỉ 500 m từ quán Coco Bar nổi tiếng. Với khu vườn thư giãn để quý khách tận hưởng, dịch vụ spa và cả hồ bơi ngoài trời luôn sẵn sàng phục vụ. Khách sạn này cũng có nhà hàng trong khuôn viên phục vụ một loạt món ăn, một số vị trí có tầm nhìn ra biển hoặc núi. Phu Quoc Ocean Pearl Hotel cung cấp wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây cách Chợ đêm Dinh Cậu nổi tiếng 10 phút đi bộ và Dinh Cậu 700 m. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Phú Quốc, chỉ cách đó 10 phút lái xe.


        Những đánh giá về Phu Quoc Ocean Pearl Hotel rất tích cực: “Chúng tôi nghỉ tại đây đầu tháng 6. Thời gian lưu trú không lâu nhưng chúng tôi bị gây ấn tượng bởi sự nhiệt tình, thân thiện của nhân viên ở đây. Phòng sạch đẹp, hồ bơi rộng, nhân viên lễ tân rất thân thiện, chuyên nghiệp. Đặc biệt cảm ơn bạn phát đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong thời gian lưu trú ở đây” hoặc "Chúng tôi đến ở cùng công ty, khách sạn rất rộng và đẹp, có hồ bơi lớn, phòng rất sạch tiện nghi, ăn sáng đa dạng và ngon. Ngoài ra có spa mới khai trương giảm giá nữa. Nhân viên lễ tân lanh lẹ, chuyên nghiệp, rất thân thiện. Các bạn ấy được đào tạo rất tốt, rất dễ thương. Lúc nào cũng tươi cười mình rất hài lòng...”cùng với những nhận xét khác. Phu Quoc Ocean Pearl Hotel thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho du khách nếu có dịp du lịch Phú Quốc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 99 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phường Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

        Điện thoại: 0297 3555 599

        Email: reservation@phuquococeanpearlhotel.com

        Website: http://www.phuquococeanpearlhotel.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/phuquococeanpearl/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Phu Quoc Ocean Pearl Hotel
          Phu Quoc Ocean Pearl Hotel
          Phu Quoc Ocean Pearl Hotel
          Phu Quoc Ocean Pearl Hotel
        • Top 3

          Hoa Binh Phu Quoc Hotel

          Hoa Binh Phu Quoc Hotel cách bãi biển 2 phút đi bộ, có hồ bơi ngoài trời và các phòng nghỉ rộng rãi với ban công nhìn ra quang cảnh cây xanh tươi tốt. Khách sạn có lễ tân làm việc 24 giờ và truy cập wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Hệ thống các phòng và suite máy lạnh tại đây rất tiện nghi và được trang bị bàn làm việc, truyền hình cáp, minibar cũng như khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm áo choàng tắm, tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đội ngũ nhân viên thân thiện tại Hoa Binh Phu Quoc Hotel có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, giặt thường và giặt hấp. Nơi đây cung cấp phòng hội nghị lớn với đầy đủ thiết bị âm thanh và chiếu sáng. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí ngay trong khuôn viên. Nhà hàng Peace phục vụ bữa sáng tự chọn và thực đơn gọi món gồm các món ngon của địa phương. Cocktail, bia và đồ uống có tại quầy bar.


          Nhận xét từ du khách dành cho Hoa Binh Phu Quoc Hotel: "Phòng ở mới sạch sẽ không gian thoáng đãng, đẹp hơn trên hình chụp là điều làm mình bất ngờ. Nhân viên thân thiện. Ở Phú Quốc hay bị vấn đề muỗi và ẩm do khí hậu nhiệt đới đặc trưng của vùng, đôi lúc gây khó chịu cho du khách, tuy nhiên ở Hòa Bình Phú Quốc thì điều này làm khá tốt phòng rất sạch sẽ và mới, ở thoải mái hơn các resort khác cùng cấp tại Phú Quốc". Hay một đánh giá khác: "Nhân viên và quản lý khách sạn chào đón khách rất nhiệt tình. Phòng có ban công đẹp nhìn ra biển, rộng rãi, sạch sẽ, phòng tắm rất tốt và các tiện nghi khác cũng thật sự là tuyệt vời. Bữa sáng có rất nhiều sự lựa chọn, chất lượng bữa ăn tốt". Đánh giá tích cực chính là thước đo chất lượng để có thể yên tâm khi chọn một địa chỉ nghỉ dưỡng, và Hoa Binh Phu Quoc Hotel xứng đáng là địa chỉ "yên tâm" cho du khách khi đến du lịch Phú Quốc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 71 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

          Điện thoại: 0297 3996 868

          Email: info@hoabinhphuquoc.com.vn

          Website: http://www.hoabinhphuquoc.com.vn

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Hoa Binh Phu Quoc Hotel
            Hoa Binh Phu Quoc Hotel
            Hoa Binh Phu Quoc Hotel
            Hoa Binh Phu Quoc Hotel
          • Top 4

            Saigon Phu Quoc Resort & Spa

            Saigon Phu Quoc Resort & Spa cung cấp dịch vụ 4 sao và các tiện nghi đẳng cấp thế giới, bao gồm hồ bơi, trung tâm thể dục và các sân tennis, wifi, dịch vụ vận chuyển sân bay và xe đạp cho thuê được cung cấp miễn phí. Các phòng rộng rãi có máy lạnh tại Saigon Phu Quoc Resort đặc trưng với đồ nội thất gỗ cổ điển và ban công riêng với tầm nhìn bao quát ra khung cảnh biển, được bao quanh bởi cây xanh nhiệt đới. Các dịch vụ mát xa thư giãn và chăm sóc cơ thể luôn đón chào quý khách tại spa của Phu Quoc, các hoạt động thể thao dưới nước như: Lướt ván, chèo thuyền và lặn để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách.


            Tại đây có chỗ đỗ xe miễn phí, bữa sáng tự chọn được phục vụ hàng ngày tại Saigon Restaurant trong khi The Spices Garden cung cấp các món hải sản tươi sống. Khách có thể thưởng thức đồ uống giải khát dịu nhẹ tại Pool Bar và Sunset Bar. Du khách ưu ái đánh giá về Saigon Phu Quoc Resort & Spa: "Giường thoải mái, mặc dù là căn hộ hướng vườn nhưng vẫn nhìn được một góc biển đẹp.. nhân viên nhẹ nhàng, thân thiện" hay "Bờ biển đẹp, khuôn viên rộng buổi tối đi dạo rất yên bình, phòng tiện nghi, sạch sẽ. Bữa sáng thực đơn phong phú phù hợp với giá tiền. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo”.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 62 Trần Hưng Đạo, Khu 1, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

            Điện thoại: 0297 3846 999

            Email: sales@saigonphuquocresort.vn

            Website: https://saigonphuquocresort.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonPhuquocResortSpa/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                        Saigon Phu Quoc Resort & Spa
                        Saigon Phu Quoc Resort & Spa
                        Saigon Phu Quoc Resort & Spa
                        Saigon Phu Quoc Resort & Spa
                      • Top 5

                        La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery Collection

                        La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery Collection 5 sao được xây dựng giống như một lâu đài kiểu Pháp bên bờ biển, du khách có thể sử dụng miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay và wifi miễn phí trong khuôn viên. Các phòng rộng rãi tại đây có lối trang trí và kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp như gỗ tối màu, khăn trải giường cao cấp cùng gạch ghép mảnh. Mỗi phòng đều có ban công riêng nhìn ra khu vườn và bãi biển. Khách sạn cung cấp spa cho khách thư giãn và quầy lễ tân 24 giờ. Để thư giãn, du khách có thể đi câu cá hoặc lặn với ống thở hay bơi vài vòng trong hồ bơi ngoài trời hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp. Và với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển, Nhà hàng The Pepper Tree phục vụ các món ăn quốc tế trong khi quý khách có thể thưởng thức bánh pizza nướng bằng lò điện tại nhà hàng Le Jardin.


                        Một số nhận xét tiêu biểu dành cho La Veranda Resort Phu Quoc: "Khu nghỉ dưỡng nằm ngay biển, tôi chọn phòng hướng ra biển để gia đình tôi có thể ngắm biển, ngắm cảnh, thư giãn, nhân viên ở đây thân thiện, nhiệt tình. ''Không gian, phòng ốc sạch sẽ, hiện đại, thoải mái lắm" hoặc: "Không gian sạch đẹp, yên tĩnh, đồ uống tuyệt, phong cách phù hợp với sở thích của gia đình”.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

                        Điện thoại: 0297 3982 988

                        Email: contact@laverandaresorts.com

                        Website: http://www.laverandaresorts.com

                        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                          La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery Collection
                          La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery Collection
                          La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery Collection
                          La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery Collection
                        • Top 6

                          Vinpearl Resort & SpaPhú Quốc

                          Gọi điện

                          Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc có kiến trúc tân cổ điển châu Âu với sân golf 27 lỗ, có hồ bơi ngoài trời, có bãi biển riêng, tiện nghi thể thao dưới nước và 4 nhà hàng ngay trong khuôn viên. Tất cả các phòng đều có máy điều hòa, két an toàn cá nhân, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, một số phòng cho tầm nhìn ra biển hoặc núi non. Với quầy lễ tân phục vụ 24 giờ có thể hỗ trợ quý khách thu đổi ngoại tệ và bàn đặt tour giúp khách sắp xếp các chuyến du lịch. Hoạt động chơi golf và lặn biển là các hoạt động phổ biến tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc.


                          Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc là địa chỉ được nhiều du khách ưu thích, thể hiện qua các đánh giá: "Không gian nghỉ dưỡng tốt, sạch sẽ, chu đáo, nhiệt tình” hay "Nhân viên tận tình chu đáo, phòng sạch, hồ bơi rộng, cảnh quan đẹp”, "Thật tuyệt khi được tổ chức bữa tối cho vợ chồng tôi thật lãng mạn nhân kỷ niệm ngày cưới! Thanks Vinpearl”.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

                          Điện thoại: 0297 361 9999

                          Email: res.vprspq@vinpearl.com

                          Website: https://vinpearl.com/

                          Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlresortandspaphuquoc

                          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                            Gọi điện
                            Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc
                            Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc
                            Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc
                            Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc
                          • Top 7

                            Mango Bay Phu Quoc Resort

                            Mango Bay Phu Quoc Resort trải dài trên diện tích hơn 700 m bãi biển và 20 ha cây xanh tự nhiên, là một resort thân thiện với môi trường, mang lại sự riêng tư và yên tĩnh. Với wifi miễn phí và chỗ đỗ xe trong khuôn viên. Phòng nghỉ được thiết kế với giường 4 cọc, quạt trần và màn tránh muỗi bằng vải bông cũng được. Tất cả các phòng và bungalow đều cho tầm nhìn ra quang cảnh biển hoặc vườn từ sân hiên. Vòi sen nước nóng đun nóng bằng năng lượng mặt trời được trang bị trong phòng tắm. Mango Bay Phu Quoc Resort cách Bãi Sao 9 km. Mango Bay Beach Restaurant phục vụ các món ăn Phương Tây và Châu Á, du khách có thể chiêm ngưỡng quang cảnh bình minh hay hoàng hôn tuyệt đẹp trong khi thưởng thức đồ uống giải khát tại Beach Bar Mango Bay. Ngoài ra, du khách còn có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn, tắm nắng tại sân hiên phơi nắng hay sử dụng dịch vụ sắp xếp các chuyến đi trong ngày ở bàn đặt tour.


                            Một số nhận xét về Mango Bay Phu Quoc Resort: "Khu resort yên tĩnh, môi trường thiên nhiên trong lành, nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, đồ ăn ngon”; "Nhà hàng có khung cảnh rất lãng mạn, đẹp đặc biệt vào lúc hoàng hôn. Mango Bay ưu tiên tối đa sự gần gũi với thiên nhiên, tôi cảm giác mình thực sự tận hưởng trọn vẹn những gì cảnh sắc và thiên nhiên mang đến. Bếp chế biến đồ ăn rất vừa miệng. Nhân viên thân thiện.”; "Bãi biển đẹp, không gian yên tĩnh, chỉ có tiếng sóng biển và tiếng mưa rơi, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện. Địa chỉ này chắc thu hút khách nước ngoài nhiều hơn khách Việt Nam''.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                            Địa chỉ: Bãi biển Ông Lang, Xã Cửa Dương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

                            Điện thoại: 0297 3981 693

                            Email: reservations@mangobayphuquoc.com

                            Website: http://mangobayphuquoc.com

                            Fanpage: https://www.facebook.com/mangobayphuquoc/

                            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                              Mango Bay Phu Quoc Resort
                              Mango Bay Phu Quoc Resort
                              Mango Bay Phu Quoc Resort
                              Mango Bay Phu Quoc Resort
                            • Top 8

                              Gaia Hotel Phu Quoc

                              Với hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn ra biển, Gaia Hotel Phu Quoc nằm ở thị trấn Dương Đông trên đảo Phú Quốc, cách Chợ Đêm Phú Quốc 900 m. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm cùng tiện nghi BBQ. Quý khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng hoặc đồ uống tại quầy bar. Wi-Fi và chỗ đỗ xe riêng trong khuôn viên đều được cung cấp miễn phí.


                              Các phòng có máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và ấm đun nước. Một số phòng có khu vực ghế ngồi để khách thư giãn và/hoặc có tầm nhìn ra biển. Các phòng nghỉ tại đây có ấm đun nước và phòng tắm riêng với bồn tắm, dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Khách sạn cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và lặn với ống thở là hoạt động phổ biến trong khu vực này. Khách sạn cũng cho thuê xe hơi. Gaia Hotel Phu Quoc cách Dinh Cậu 1 km, Bãi Sao 21 km và sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc 9 km.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 71 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

                              Điện thoại: 0297 3982 888

                              Email: Sales@gaiaphuquoc.com

                              Website: https://gaiaphuquoc.com/

                              Fanpage: https://www.facebook.com/gaiaphuquoc

                              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                              Gaia Hotel Phu Quoc
                              Gaia Hotel Phu Quoc
                              Gaia Hotel Phu Quoc
                              Gaia Hotel Phu Quoc
                            • Top 9

                              Nesta Hotel Phu Quoc

                              Nesta Hotel Phu Quoc cung cấp chỗ nghỉ tại thị trấn Dương Đông, cách bãi biển công cộng 2 phút đi lại. Khách sạn này có hồ bơi ngoài trời và du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc thưởng thức đồ uống tại quầy bar. Wi-Fi được cung cấp trong tất cả các khu vực chung. Nesta Hotel Phu Quoc cách Chùa Sư Muôn 1,5 km và quán Coco Bar 1,8 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Quốc, cách đó 4 km.


                              Các phòng nghỉ tại Nesta Hotel Phu Quoc lắp máy điều hòa tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, Ấm đun nước cũng được bố trí trong phòng. Dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp nhằm đem lại sự thoải mái cho khách. Tất cả các phòng đều có ban công, nơi du khách có thể ngắm bình minh hoặc một góc đại dương. Du khách có thể đến quầy lễ tân 24 giờ để yêu cầu các dịch vụ sắp xếp tour du lịch, đặt vé và trợ giúp đặc biệt. Dịch vụ đón khách theo yêu cầu được cung cấp theo yêu cầu với một khoản phụ phí.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 100C/2 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

                              Điện thoại: 0297 3998 866

                              Email: admin@nestahotel.com.vn

                              Website: https://nestahotel.com.vn/

                              Fanpage: https://www.facebook.com/nestahotelphuquoc

                              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                              Nesta Hotel Phu Quoc
                              Nesta Hotel Phu Quoc
                              Nesta Hotel Phu Quoc
                              Nesta Hotel Phu Quoc
                            • Top 10

                              Seashells Phu Quoc Hotel & Spa

                              Gọi điện

                              Seashells Phu Quoc Hotel & Spa tọa lạc ở thị trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc và sở hữu các phòng nghỉ hiện đại với kết nối WiFi miễn phí. Khách sạn này có hồ bơi ngoài trời cùng nhà hàng, quán bar và chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này. Tất cả các phòng rộng rãi tại đây đều được trang bị máy điều hòa, ghế sofa, tủ quần áo, két an toàn, TV màn hình phẳng, minibar và ấm đun nước điện.


                              Phòng tắm riêng đi kèm vòi hoa sen hoặc bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Seashells Phu Quoc Hotel & Spa còn có trung tâm spa và quầy lễ tân 24 giờ. Các cơ sở vật chất thiết bị dịch vụ doanh nhân và tổ chức tiệc được bố trí có tính phí. Seashells Phu Quoc Hotel & Spa cách chùa Sùng Hưng 150m và Dinh Cậu 400m. Sân bay quốc tế Phú Quốc cách chỗ nghỉ 6 km. Duong Dong là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích ẩm thực, đi dạo trên bãi biển và cảnh hoàng hôn.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 1 Võ Thị Sáu, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

                              Điện thoại: 029 7392 3999

                              Email: info@seashellshotel.vn

                              Website: http://www.seashellshotel.vn/

                              Fanpage: www.facebook.com/SeashellsPQ/

                              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                              Gọi điện
                              Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
                              Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
                              Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
                              Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
                            • Top 11

                              Khách Sạn An Phú

                              Gọi điện

                              Khách Sạn An Phú toạ lạc ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, trên trục lộ sầm uất nhất đảo ngọc Phú Quốc, gần chợ đêm Phú Quốc, bãi Dài, chùa Sùng Hưng. Bao gồm 62 phòng, gồm các hạng Dorm, Standard, Superior, Suite, Luxury. Tất cả được xây dựng theo phong cách hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị nội thất sang trọng, hệ thống IP Tivi, mạng wifi miễn phí tốc độ cao. Mỗi phòng nghỉ tại An Phú đều được trang bị tủ để quần áo, bàn làm việc và phòng tắm riêng.


                              Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu Á hàng ngày. Nhà hàng và quầy bar trên cao view hướng ra bờ sông và đại lộ. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ theo tiêu chí thân thiện và chu đáo hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách cùng gia đình nơi nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu trong suốt kỳ nghỉ. Khách Sạn An Phú thường có nhiều ưu đãi và khuyến mãi cho khách hàng trên fanpage hay website. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng ở đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình và lựa họn được cho mình căn phòng ưng ý cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 185 Đường 30/4, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

                              Điện thoại: 0848 010 088

                              Email: sales@anphuphuquoc.com

                              Website: https://anphuphuquoc.com/

                              Fanpage: https://www.facebook.com/anphuphuquoc

                              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                              Gọi điện
                              Khách Sạn An Phú
                              Khách Sạn An Phú
                              Khách Sạn An Phú
                              Khách Sạn An Phú
                            • Top 12

                              Brenta Phú Quốc Hotel

                              Gọi điện

                              Brenta Phú Quốc Hotel cũng là một khách sạn 3 sao đáng ở tại Phú Quốc. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có đầy đủ các tiện nghi từ máy lạnh đến TV, két an toàn cùng phòng tắm hiện đại, dép đi trong nhà và máy sấy tóc mang đến sự gần gũi như ở chính ngôi nhà của mình vậy.


                              Brenta Phú Quốc Hotel tọa lạc khá gần các tụ điểm vui chơi giải trí như nằm cách Coco Bar khoảng 200 m, cách Bảo tàng Cội Nguồn khoảng 400 m, cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 4 km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Brenta Phú Quốc Hotel còn có trung tâm thể dục và trung tâm thương mại để thảo mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe và mua sắm của khách du lịch. Ngoài ra, khách sạn này còn có dịch vụ cho thuê xe đạp tiện lợi. Du khách có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn ngon và đồ uống cao cấp ngay tại các nhà hàng và quầy bar nằm trong khuôn viên của khách sạn mà không phải mất công lựa chọn địa điểm ăn uống.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 118 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

                              Điện thoại: 029 7384 8588

                              Email: sm@brentaphuquoc.com

                              Website: http://brentaphuquoc.com/

                              Fanpage: https://www.facebook.com/brentapq

                              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                              Gọi điện
                              Brenta Phú Quốc Hotel
                              Brenta Phú Quốc Hotel
                              Brenta Phú Quốc Hotel
                              Brenta Phú Quốc Hotel




                            Công Ty cổ Phần Toplist
                            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy