Top 8 Shop quần áo nam đẹp ở Phan Rang - Tháp Chàm được nhiều người lựa chọn

  1. Top 1 Shop Nguyễn Long
  2. Top 2 Shop Chương
  3. Top 3 Fashion Up
  4. Top 4 Fashion T.O.P
  5. Top 5 Vic2T Store
  6. Top 6 Jin Shop Phan Rang
  7. Top 7 Veneto Ninh Thuận Store
  8. Top 8 CUONG Store

Top 8 Shop quần áo nam đẹp ở Phan Rang - Tháp Chàm được nhiều người lựa chọn

Hà Nguyễn 4644 0 Báo lỗi

Hiện nay các shop quần áo nam mọc lên rất nhiều, nhưng các chàng trai lại không biết lựa chọn địa chỉ nào mua cho rẻ mà còn chất lượng nữa. Sau đây, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Shop Nguyễn Long chuyên cung cấp áo quần cho nam với những mẫu mã rất phong phú để các bạn nam lựa chọn và chất lượng được đảm bảo tốt. Đây là shop áo quần nam không xa lạ với các bạn nam tại Tháp Chàm, Ninh Thuận. Hiện nay, shop rất nhiều fan theo dõi những mẫu áo quần được cập nhật trên Fanpage của shop và những khách hàng trong và ngoài tỉnh đều đến đây và đưa ra nhận xét khá ấn tượng về shop.


    Bên cạnh đó, shop cũng liên tục cập nhật mẫu mới để cung cấp cho khách hàng, đảm bảo khi đến đây dù bất kỳ lúc nào bạn cũng sẽ tìm được mặt hàng mà mình ưng ý. Với các mẫu mã đa dạng, chất liệu bền đẹp cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Shop Nguyễn Long hiện đã và đang lấy lòng được rất nhiều khách hàng và trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chàng trai tại Phan Rang-Tháp Chàm.


    Bạn cũng có thể đặt hàng online thông qua hotline mà không cần đến trực tiếp tại shop, nhân viên sẽ tìm kiếm mẫu bạn cần hoặc giống nhất có thể và tư vấn báo giá cho các bạn qua tin nhắn, song sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng và vận chuyển. Không có đàn ông xấu, chỉ có đàn ông chưa biết mua đồ ở đâu! Hãy đến với Shop Nguyễn Long để có một phong cách thời trang nam tính mạnh mẽ !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 412, Đường Thống Nhất, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0911 555 589

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Fanpage: www.facebook.com/Nguyenlongfashionpr/

    Gọi điện
    Shop Nguyễn Long
    Shop Nguyễn Long
    Shop Nguyễn Long
    Shop Nguyễn Long

  2. Shop Chương chuyên cung cấp những mẫu áo quần nam sản xuất ở nhiều thương hiệu nổi tiếng. Shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt, các bạn có thể theo dõi fanpage của shop để cập nhật chương trình khuyến mãi. Hiện nay shop đã có 3 cửa hàng nằm ở Ninh Thuận và Bình Thuận để tiện cho khách hàng tìm đến shop trên các tuyến đường khác nhau. Bạn có thể tìm đến các địa chỉ của shop để sở hữu cho mình những mẫu nam đúng chuẩn nhất.


    Một trong những điểm nhấn làm nên thương hiệu của Shop Chương là ở sự da dạng về mẫu mã và phong cách. Đặc biệt, lịch lãm, trưởng thành vẫn luôn là điểm sáng tại shop. Bạn có thể dễ dàng tìm được những set đồ ưng ý chuẩn trend nhất, những outfit xịn xò và tự tin thể hiện chất riêng của mình. Màu sắc trang phục đến các thiết kế ở đây rất phong phú, đa dạng, tha hồ để các bạn lựa chọn.


    Ngoài ra, nhân viên ở đây nhiệt tình, chu đáo. Bạn chỉ cần nói cho nhân viên bạn thích mẫu gì thì shop sẽ đáp ứng cho bạn mẫu đó. Các sản phẩm tại shop luôn phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, chất liệu sản phẩm cũng rất tốt, màu sắc luôn tươi mới. Giá cả lại phải chăng nên Shop Chương hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến ưa thích của các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 230B, Đường Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0979 233 768

    Fanpage: www.facebook.com/trannguyen241188/

    Gọi điện
    Shop Chương
    Shop Chương
    Shop Chương
    Shop Chương
  3. Fashion Up là cơ sở đã hoạt động kinh doanh nhiều năm về trước và chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới. Đến bây giờ, địa chỉ này phát triển thành một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm dịch vụ mua sắm tại đây.


    Một trong những phong cách thời trang được nhiều khách hàng yêu thích khi đến với Fashion Up chính là sự lịch lãm và cuốn hút cho nam giới nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động với những trang phục mang đến những nét riêng biệt và style phù hợp của từng người mặc. Sản phẩm chất lượng cao cùng giá thành hợp lý chính là bí quyết giúp thương hiệu này gặt hái được thành công và được sự tin tưởng của khách hàng.


    Với mục đích hoạt động đó là mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng, shop chuyên cung cấp sản phẩm quần áo nam với mẫu mã thiết kế đa dạng phù hợp với những bạn ưa sự trẻ trung, phá cách, năng động. Mỗi sản phẩm đều được Fashion Up cung cấp đầy đủ thông tin về size, màu sắc, chất liệu,… để khách hàng lựa chọn. Các mẫu quần áo nam của shop được cập nhập thường xuyên và liên tục, cung cấp cho bạn những mới nhất. Những set đồ ở đây khá đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều phong cách khác nhau


    Một điểm cộng trong mắt khách hàng nữa của Fashion Up chính là đội ngũ nhân viên có đôi mứt thẩm mỹ cao và vô cùng thân thiện. Bạn có thể gọi điện đến đây để được tư vấn về phong cách thời trang, trang phục hay những vấn đề bạn cần tư vấn để quyết định mua một sản phẩm nào đó của shop. Ngoài ra bạn có thể đặt hàng online sau khi chọn mẫu và size để shop có thể chuyển phát hàng đến địa chỉ của bạn mà không tốn nhiều thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 431, Đường Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0988 593 444

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100012604660843

    Gọi điện
    Fashion Up
    Fashion Up
    Fashion Up
    Fashion Up
  4. Xuất hiện trên thị trường từ lâu, Fashion T.O.P dần khẳng định và vươn lên top những shop bán quần áo nam đẹp nhờ chất lượng sản phẩm và thiết kế. Đến nay, thương hiệu này đã trở thành địa chỉ quen thuộc được nhiều người trong và ngoài tỉnh thường xuyên lui tới. Những năm gần đây, Fashion T.O.P tiếp tục mở rộng nhiều điểm bán với sự bài trí cửa hàng theo phong cách mới, trẻ trung và năng động hơn.


    Sau nhiều năm hoạt động, thương hiệu T.O.P đã có nhiều chuyển biến mạnh mẽ, mang đến phong cách trẻ trung, năng động. Đây là điều mà shop quần áo nam đẹp này muốn thể hiện trong giải pháp thời trang dành cho giới trẻ Việt Nam. Trong lộ trình chiến lược những năm tới, Fashion T.O.P hướng tới định vị về lịch lãm thời trang, vững vàng và bản lĩnh. Phái mạnh Việt tin dùng thương hiệu bởi những giải pháp thời trang trẻ trung và hiện đại về thiết kế, cũng như sáng tạo trong chất liệu phù hợp với xu hướng thời trang thế giới của nhãn hàng này.


    Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng, Fashion T.O.P không ngừng cố gắng để mang đến những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, phù hợp vóc dáng của nhiều người. Từ áo sơ mi, quần jean, áo phông đến những phụ kiện thời trang đi kèm đều được lựa chọn kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ trước khi đặt lên kệ. Bên cạnh đó, tại đây còn có những chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng thân thiết của mình nên nếu bạn trở thành một thành viên của Fashion T.O.P, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang yêu thích với mức giá cực kỳ ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 402, Đường Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0962 081 545

    Email: fashiontop000@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuhanh0105/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Fashion T.O.P
    Fashion T.O.P
    Fashion T.O.P
    Fashion T.O.P
  5. Nhắc đến thời trang nam đẹp và chất lượng ở Phan Rang, Ninh Thuận không thể không kể đến shop quần áo Vic2T Store. Thương hiệu này đã có một vị trí vững chắc trên thị trường mua sắm thời trang đầy tin cậy, tiện lợi cho khách hàng tại Ninh Thuận. Đến với Vic2T Store, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên tâm huyết và am hiểu thời trang.


    Bạn sẽ bất ngờ với nhiều loại mặt hàng quần áo được bán ở đây, quần áo đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc đến kích cỡ, họa tiết trang trí dành cho phái mạnh ở mọi lứa tuổi. Các mẫu mã trẻ trung, năng động và chất vải ổn. Giá cả phù hợp với chất lượng, không quá đắt. Vic2T cũng luôn cập nhật nhanh chóng xu hướng thời trang giới trẻ trên thế giới để đem đến những sản phẩm thời thường nhất phục vụ khách hàng. Đến với cơ sở, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, cửa hàng thiết kế đẹp mắt cùng với sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ thân thiện của đội ngũ nhân viên bán hàng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi mua sắm tại đây.


    Đặc biệt, Vic2T Store còn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá để tri ân khách hàng thân thiết đã tin tưởng và ủng hộ cừa hàng trong thời gian dài. Thương hiệu cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 694, Đường Thống Nhất, Phường Đao Long, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0856 202 294

    Email: vic2tstore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vic2tstore

    Gọi điện
    Vic2T Store
    Vic2T Store
    Vic2T Store
    Vic2T Store
  6. Jin Shop Phan Rang là một shop thời trang cao cấp, cá tính cho phái mạnh tại Ninh Thuận, với xu hướng thời trang mới nhất, mang nhiều phong cách mới lạ, sẽ luôn được cập nhật hứa hẹn sẽ là không gian mua sắm thú vị, không bao giờ nhàm chán cho quý khách hàng. Thương hiệu này luôn hoạt động với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những quyền lợi mới nhất và mang nhiều sản phẩm vô cùng chất lượng, mẫu mã cực kỳ tốt đẹp.


    Khi lượn lờ mua sắm tại Jin Shop Phan Rang, bạn có thể chọn cho mình nhiều item áo và quần khác nhau để định hình style thời trang “chuẩn” Hàn Quốc nào là sơ mi hoặc thun oversize, áo kẻ sọc các kiểu,…cùng mức giá thì đậm chất Việt Nam. Với nhiều phong cách phối đồ khác nhau đi học, đi làm, đi dạo phố, Jin Shop tự tin sẽ luôn mang đến item tiện lợi nhất cho bạn.


    Ngoài việc cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng cho nam giới, Jin Shop Phan Rang cũng cực kỳ tinh ý, nắm bắt tâm lý khách hàng để có thể tư vấn, đưa ra gợi ý một cách phù hợp và chính xác nhất. Với những nỗ lực và thành công đã đạt được, thương hiệu đã và đang nỗ lực cải thiện chất lượng hơn nữa, nhằm mang cho khác hàng một dịch vụ mua sắm lành mạnh, nhiệt tình và chu đáo. Đây cũng là cách để Jin Shop Phan Rang trau dồi, tích lũy văn hóa cho thương hiệu của mình ngày một thêm lớn mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 242A, Đường Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0849 994 648

    Fanpage: www.facebook.com/jinshop.z/?ref=page_internal

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jin Shop Phan Rang
    Jin Shop Phan Rang
    Jin Shop Phan Rang
    Jin Shop Phan Rang
  7. Veneto là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Lựa chọn hướng đi là dòng thời trang nam công sở với phong cách trẻ trung, lịch lãm và tinh tế, thương hiệu luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành phải chăng. Ngay từ khi xây dựng, Veneto đặc biệt chú trọng đầu tư thiết kế showroom với phong cách châu Âu sang trọng nhưng vẫn có sự ấm cúng bởi cách bố trí ánh sáng vàng trắng hợp lý, các gian trưng bày sản phẩm đầy tính thẩm mỹ, tiện lợi. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm hoàn hảo.

    Các dòng sản phẩm chủ đạo của Veneto chính là quần âu với công thức chỉ riêng mình Veneto có nhằm tôn vòng 3 của người mặc, giúp phái mạnh dễ dàng thoải mái trong quá trình di chuyển, vận động cả ngày. Các mẫu veston mang phong cách tối giản với những điểm nhấn tinh tế, chất liệu vải may cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, màu sắc trang nhã và nam tính. Dòng sơ mi công sở slimfit, ôm gọn cơ thể, chất liệu cotton pha poli giúp thấm hút mồ hôi, chống nhăn, co giãn tốt.

    Tông màu chủ đạo trong các sản phẩm của Veneto là những gam màu trung tính, cơ bản được phái nam ưa chuộng như đen, trắng, nâu, be, xanh cô-ban, ghi xám … Những sản phẩm của thương hiệu được tạo nên bởi chất liệu cao cấp như: Wool, cotton, bamboo, calfskin, ... thiết kế phù hợp cho mọi độ tuổi của khách hàng. Veneto luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo không ngừng, chính vì lý do ấy, các sản phẩm thời trang tại đây đều được thiết kế với phong cách lịch lãm, màu sắc trẻ trung, hiện đại, theo kịp những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 264, Đường Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0931 770 779
    Fanpage: www.facebook.com/264NgoGiaTu/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Veneto Ninh Thuận Store
    Veneto Ninh Thuận Store
    Veneto Ninh Thuận Store
    Veneto Ninh Thuận Store
  8. CUONG Store là thương hiệu thời trang ứng dụng dành cho nam giới được đông đảo khách hàng cả nước yêu thương lựa chọn. Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, hợp thời trang với giá cả cạnh tranh, CUONG Store luôn không ngừng sáng tạo và cập nhật những xu hướng thời trang hiện đại để cho ra đời những sản phẩm mới lạ, phong cách nhất. Đáp ứng với nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ ngày nay nay, CUONG Store cung cấp đầy đủ mọi mặt hàng từ quần áo, giày dép, giỏ xách và các phụ kiện thời trang cực chất khác.


    CUONG Store còn là đơn vị phân phối của các thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu Việt Nam: Mr.C, Chemical, Custom, Cupid Choice. Thế mạnh của cửa hàng là những trang phục mang phong cách trẻ trung năng động, mang lại nét các tính riêng cho phái mạnh. Những kiểu áo phông được thiết kế với những họa tiết độc đáo, có chất liệu thun co giãn 4 chiều vừa nam tính, vừa mạnh mẽ lại vừa thoải mái cho người mặc. Đến với CUONG Store bạn sẽ được tư vấn, phục vụ một cách nhiệt tình, chu đáo với các nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn các bạn sẽ thấy hài lòng ngay.

    Đồng thời, thương hiệu này cũng phát triển hệ thống giao nhận hàng rộng khắp toàn quốc, sản phẩm sẽ được giao tận tay đến người tiêu dùng với thời gian nhanh nhất. Một điểm cộng lớn nữa dành cho CUONG Store đó là bạn sẽ được đổi trả hàng trong vòng 10 ngày dễ dàng nếu sản phẩm lỗi hoặc không vừa size nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 302, Đường Ngô Gia Tự, Phường Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0799 696 789

    Website: https://cuongstore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CUONG-Store-101655471750074/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    CUONG Store
    CUONG Store
    CUONG Store
    CUONG Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy