Top 14 Khách sạn, resort đẳng cấp 4 sao tốt nhất Việt Nam

Phạm Lộc 267 0 Báo lỗi

Văn hóa phong phú của đất nước này tạo nên bối cảnh độc đáo cho trải nghiệm vô cùng thú vị, dù nằm dọc theo bãi biển đầy cát hay ở trung tâm đô thị ồn ào. Các ... xem thêm...

  1. Top 1

    HAIAN Beach Hotel & Spa

    Gọi điện

    Haian Beach Hotel & Spa là một trong những khách sạn 4 sao được đề xuất hàng đầu ở Đà Nẵng và cũng là nơi yêu thích cho kỳ nghỉ của nhóm bạn, gia đình và cặp đôi. Nằm cách bãi biển chỉ 1 phút đi bộ, khách sạn này cung cấp các phòng và dãy phòng được bài trí trang nhã với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và thành phố. Khách sạn còn có hồ bơi vô cực trên sân thượng, nơi du khách có thể bơi lội hoặc thong thả tận hưởng ánh nắng mặt trời trên ghế tắm nắng. Nhân viên lễ tân 24 giờ có thể giúp khách thu xếp nhiều dịch vụ như nhận/trả phòng riêng, giữ hành lý, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và bàn đặt tour.

    Du khách cũng có thể sử dụng các tiện nghi tại trung tâm dịch vụ doanh nhân hoặc yêu cầu dịch vụ đưa đón sân bay của Haian Beach Hotel & Spa. Tất cả các phòng đều có lối trang trí hiện đại và được trang bị các tiện nghi như máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh mini, tủ quần áo rộng rãi và khu vực tiếp khách thoải mái. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, dép và áo choàng tắm. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng phục vụ các món ăn ngon, từ ẩm thực Việt Nam truyền thống đến các món ăn quốc tế được yêu thích. Coffee Lounge and Bar phục vụ đồ uống: :phục vụ 3 bữa sáng, trưa tối với các món ăn của châu Á và Việt Nam theo cả hai hình thức buffet và gọi món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6222 8666

    Email: dos@haianbeachhotelspa.com

    Website: http://www.haianbeachhotelspa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HAIANBeachHotelDanang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    HAIAN Beach Hotel & Spa
    HAIAN Beach Hotel & Spa
    HAIAN Beach Hotel & Spa

  2. Top 2

    La Siesta Classic Mã Mây

    Gọi điện

    La Siesta Classic Mã Mây (trước đây là Hanoi La Siesta Hotel & Spa), là khách sạn đầu tiên của tập đoàn La Siesta và là một trong những khách sạn tầm trung rất được yêu thích tại Hà Nội. Hứa hẹn sự chào đón nồng nhiệt và dịch vụ cá nhân tuyệt vời tọa lạc trên Phố Mã Mây cũ, khách sạn có thể dễ dàng đi đến hồ Hoàn Kiếm gợi cảm của Hà Nội và các điểm tham quan chính của thủ đô Hà Nội. Khách sạn vừa mang phong cách hiện đại vừa thể hiện nét duyên dáng tiềm ẩn của khu phố cổ Hà Nội.


    Khách sạn La Siesta Classic Mã Mây có 75 phòng rộng rãi, bao gồm cả phòng Suites và Duplex, và các tiện nghi khác bao gồm spa, phòng tập thể dục, phòng chiếu phim và nhà hàng Red Bean phục vụ các món ăn chính thống của Việt Nam ở tầng trệt. Nội thất ấm áp lấy cảm hứng từ châu Á với những nét chấm phá thuộc địa dựa trên màu sắc và sắc độ trung tính, đồ nội thất cổ mang tính trang nhã, tạo nên sự hài hòa và cân đối với không gian. Thiết kế ánh sáng ấm áp tạo cảm giác bình tĩnh, cân bằng và một nơi yên tĩnh để thư giãn. Du khách có thể đến Moonlight Sky Bar để thưởng thức đồ uống trước bữa tối và ngắm nhìn khung cảnh 360 độ tuyệt vời của thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3926 3641

    Email: mamay@lasiestahotels.vn

    Website: https://lasiestahotels.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lasiestaclassicmamay/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    La Siesta Classic Mã Mây
    La Siesta Classic Mã Mây
    La Siesta Classic Mã Mây
  3. Top 3

    Monarque Hotel

    Khách sạn Monarque ở Đà Nẵng, Việt Nam và nằm gần bờ sông. Đây là một khách sạn thân thiện với gia đình và chỉ cách nhiều bãi biển hàng đầu hai phút, bao gồm Bãi biển Mỹ Khê và Bãi biển Phạm Văn Đồng. Sông Hàn cách khách sạn nửa giờ đi bộ và cây cầu chỉ xa hơn một chút. Công viên Biển Đông, Bãi biển Bắc Mỹ An và Vincom đều cách đó trong vòng 40 phút. Có xe đưa đón sân bay nhưng chỉ mất 20 phút lái xe từ khách sạn và Ga Đà Nẵng cách đó 5 phút. Khách sạn Monarque nằm gần biển, nhưng cũng thuận tiện đến trung tâm thành phố, và là một lựa chọn tốt cho cả khách doanh nhân và khách du lịch.


    Khách sạn Monarque Hotel có nhiều tiện nghi, trong đó có câu lạc bộ dành cho trẻ em bao gồm các hoạt động thú vị và thậm chí cả các chương trình giáo dục ngắn. Tại đây có khu spa đủ dịch vụ với các phòng trị liệu, khu vực bể bơi ngoài trời, phòng xông khô, phòng xông ướt, bồn tắm thủy lực và trung tâm thể dục. Ngoài ra còn có các dịch vụ kinh doanh và trợ giúp đặc biệt, phòng họp và hỗ trợ lễ tân 24 giờ. 75 phòng khách sạn có kích thước và phong cách đa dạng, tất cả đều có phòng tắm riêng với vòi sen phun mưa và đồ vệ sinh cá nhân spa đặc trưng. Có khăn trải giường sang trọng, bao gồm cả áo choàng và dép, và tất cả các phòng đều có máy điều hòa nhiệt độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 238 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3588 888

    Email: info@monarquehotel.vn

    Website: https://monarquehotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/monarquehoteldanang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Monarque Hotel
    Monarque Hotel
    Monarque Hotel
  4. Top 4

    Sala Danang Beach Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn Sala Danang Beach Hotel là một trong những khách sạn 4 sao tốt nhất được được yêu thích hàng đầu tại Đà Nẵng. Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Cầu tàu tình yêu Đà Nẵng 2 km, Sala Danang Beach Hotel cung cấp dịch vụ nhận phòng/trả phòng cấp tốc, phòng Không hút thuốc, nhà hàng và Wi-Fi với xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. Khách sạn còn có khu vườn, quầy bar, sảnh khách chung, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và lễ tân 24 giờ. Khách sạn có một sân thượng. Bãi biển Bắc Mỹ An cách khách sạn 2.1km trong khi Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng cách đó 2km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách Sala Danang Beach Hotel 6km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.


    Các phòng của Sala Danang Beach Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, bàn làm việc và tầm nhìn ra biển. Phòng tắm riêng có bồn rửa vệ sinh, máy sấy tóc, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tủ quần áo rộng rãi, trang nhã cũng được bố trí trong phòng. Các phòng được trang bị ấm đun nước trong khi một số phòng chọn lọc được trang bị nhà bếp với lò vi sóng, tủ lạnh và bếp nấu ăn. Tại Khách sạn Sala Đà Nẵng Beach, mỗi phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm. Khách nghỉ tại Sala Danang Beach Hotel có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn với món Á, món Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Lâm Hoành, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 8555

    Email: ad@dananggo.com

    Website: https://salahotelgroup.com/khachsansaladanangbeach/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089713230378

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sala Danang Beach Hotel
    Sala Danang Beach Hotel
    Sala Danang Beach Hotel
  5. Top 5

    Aira Boutique Hanoi Hotel & Spa

    Gọi điện

    Nằm trên sườn núi, cách trung tâm thị trấn sầm uất của Sapa một khoảng cách đủ xa nhưng chỉ cách nhà thờ đá Công giáo trung tâm 5 phút đi bộ, khách sạn 4 sao Aira Boutique Hanoi Hotel & Spa là thiên đường hoàn hảo để thư giãn và thưởng thức ẩm thực của những thực khách sành ăn. Aira Boutique Hanoi Hotel & Spa là khách sạn boutique đầy phong cách nằm ở rìa Phố Cổ Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiên 15 phút đi bộ. Với tầm nhìn toàn cảnh núi Fansipan và thung lũng Mường Hoa đẹp như tranh vẽ, khách sạn mang đến điều gì đó cho tất cả mọi người, cho dù bạn đang có một kỳ nghỉ lãng mạn, một kỳ nghỉ ngắm cảnh hay một chuyến leo núi mạo hiểm.


    Các phòng của Aira Boutique Hanoi Hotel & Spa được trang trí theo phong cách hiện đại và được trang bị TV thông minh, máy lạnh cũng như phòng tắm riêng. Nhiều phòng có ban công riêng nhìn ra quang cảnh thành phố. Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn ngon và nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế. Hồ bơi và quầy bar trên tầng mái là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày tham quan ở thành phố thủ đô sầm uất. Aira Spa của khách sạn là nơi rèn luyện sức khỏe chất lượng cao ngay trong phòng tập thể dục hoặc ngâm mình trong hồ bơi, thưởng thức đồ ăn & thức uống tuyệt vời tại nhà hàng & quán bar Aira từng đoạt giải thưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38A Trần Phú, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3935 2485

    Email: info@airaboutiquehanoi.com

    Website: https://airaboutiquehanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/airaboutiquehanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Aira Boutique Hanoi Hotel & Spa
    Aira Boutique Hanoi Hotel & Spa
    Aira Boutique Hanoi Hotel & Spa
  6. Top 6

    Le Sands Oceanfront Danang Hotel

    Le Sands Oceanfront Danang Hotel là một trong những khách sạn 4 sao được đánh giá cao tại Đà Nẵng với vị trí ven biển xinh đẹp và có tầm nhìn mê hoặc ra bãi biển Mỹ Khê. Bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng từng được bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Le Sands Oceanfront Danang Hotel có hệ thống nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quầy bar ở Đà Nẵng. Trong số các tiện nghi tại chỗ nghỉ này có câu lạc bộ trẻ em, trung tâm dịch vụ doanh nhân và wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Khách sạn Le Sands Oceanfront Danang Hotel có 106 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã, sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình. Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, áo choàng tắm và bàn làm việc. Các phòng hoàn chỉnh với phòng tắm riêng được trang bị dép trong khi một số phòng tại khách sạn còn có khu vực ghế ngồi. Các đơn vị bao gồm một tủ quần áo. Khách nghỉ tại Le Sands Oceanfront Danang Hotel có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn. Bãi biển Mỹ Khê cách chỗ nghỉ vài bước chân trong khi Cầu Sông Hàn cách đó 2,8km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3818 688

    Email: info@lesandshotel.com

    Website: https://lesandshotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lesandsoceanfrontdananghotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Le Sands Oceanfront Danang Hotel
    Le Sands Oceanfront Danang Hotel
    Le Sands Oceanfront Danang Hotel
  7. Top 7

    La Sinfonía del Rey Hotel & Spa

    Gọi điện

    La Sinfonía del Rey Hotel & Spa đã tạo dựng được danh tiếng là một trong những người tiên phong trong chuỗi khách sạn boutique sang trọng tại Khu Phố Cổ Hà Nội với chất lượng dịch vụ hoàn hảo đồng thời là đại diện hùng hồn của di sản truyền thống và các giá trị văn hóa tinh túy. La Sinfonía del Rey là một phần của tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng La Sinfonía tại Việt Nam. La Sinfonía del Rey Hotel & Spa nằm tại vị trí yên tĩnh ngay tại trung tâm thủ đô sôi động, cam kết nâng cao trải nghiệm của bạn với các tính năng khách sạn được tuyển chọn và một vị trí không đâu sánh bằng.


    Hoàn Kiếm là trung tâm địa lý và tinh thần của Hà Nội, với Khu Phố Cổ, Khu Phố Pháp và nhiều điểm tham quan chính chỉ cách đó vài phút đi bộ. Bước ra khỏi khách sạn và Hồ Hoàn Kiếm sôi động của Hà Nội hiện ra trước mắt bạn, một địa điểm lý tưởng để đi dạo. Các phòng của La Sinfonía del Rey Hotel & Spa cung cấp không gian thư giãn và nạp lại năng lượng, đồng thời hệ thống chiếu sáng thông minh, hệ thống cách âm hiện đại và hệ thống lọc không khí tinh vi hứa hẹn sự thoải mái vượt trội. Thưởng thức các món ăn hấp dẫn từ Nhà hàng trên bầu trời của khách sạn hoặc đi xa hơn đến Sky Bar trên tầng mái để ngắm nhìn quang cảnh thành phố và hồ nước tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33-35 Hàng Dầu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0968 472 388

    Email: info@lasinfoniavietnam.com

    Website: https://www.lasinfoniadelreyhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lasinfoniadelreyhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    La Sinfonía del Rey Hotel & Spa
    La Sinfonía del Rey Hotel & Spa
    La Sinfonía del Rey Hotel & Spa
  8. Top 8

    La Siesta Hoi An Resort & Spa

    La Siesta Hoi An Resort & Spa nằm bên cạnh những cánh đồng lúa xanh và những con đường làng quanh co, gần sông Thu Bồn và cách phố cổ Hội An một đoạn đi bộ ngắn. Một nét độc đáo bao quanh khuôn viên của khu nghỉ là một ngôi đình làng cổ kính, dành cho những người sáng lập làng gốm Thanh Hà thế kỷ 15. Đây là khách sạn nghỉ dưỡng 4 sao mới toanh với dịch vụ 5 sao này nằm nép mình bên những cánh đồng lúa xanh mướt yên tĩnh, cách xa sự đông đúc của phố cổ, bạn có thể thong thả tản bộ. Bạn có thể đến thăm cổ hoặc làng gốm Thanh Hà. Ngoài ra, bạn có thể đạp xe đến thăm làng thảo mộc truyền thống Trà Quế và khám phá những cánh đồng lúa tuyệt vời xung quanh.


    La Siesta Resort & Spa được chia thành hai cánh. Cánh phía tây có 70 phòng được thiết kế như một khách sạn truyền thống rộng rãi nhưng vẫn hợp thời trang. Cánh phía đông mang đặc điểm của phố cổ với tám biệt thự nhà phố dạng thiết kế có bậc thang có sức chứa 37 dãy phòng cổ điển thời kỳ ấn tượng. Khách sạn này không giống như những khu nghỉ dưỡng đồ sộ mà bạn nghĩ, nó giống một khách sạn boutique lớn hơn, với tất cả các chi tiết nhỏ đều được chăm chút. Nhà hàng Red Bean, nằm cạnh hồ bơi là nơi có thể gọi hầu hết mọi thứ, nhưng họ cũng có tuyển chọn các món ăn Việt Nam hảo hạng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Hùng Vương, Phường Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0243 8622 222

    Emai: info@lasiestaresorts.com

    Website: https://lasiestaresorts.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lasiestahoianresortandspa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    La Siesta Hoi An Resort & Spa
    La Siesta Hoi An Resort & Spa
    La Siesta Hoi An Resort & Spa
  9. Top 9

    Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa

    Allegro Hội An – Little Luxury Hotel & Spa tọa lạc tại thành phố Hội An thuộc tỉnh Quảng Nam, cách Chùa Cầu Nhật Bản và Hội quán Quảng Đông 400 m. Chỉ vài phút, du khách có thể hòa vào nhịp sống của người dân Hội An. Hơn nữa, cách khách sạn 4,5 km về hướng Đông, du khách có thể tận hưởng bãi biển hoang sơ với cát trắng, nước trong xanh. Khách sạn cung cấp 94 dãy phòng đầy phong cách, được thiết kế trang nhã và trang bị với sự kết hợp hoàn hảo duyên dáng giữa lối kiến trúc cổ của lối sống Việt Nam và điểm nhấn chịu ảnh hưởng của Di sản, để đảm bảo một kỳ nghỉ thư giãn và thú vị thoải mái nhất.


    Allegro Hội An - A Little Luxury Hotel & Spa là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ trên bãi biển của bạn ở Hội An. Tất cả các phòng tại khách sạn đều có ban công riêng, đồ nội thất bằng gỗ và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, cung cấp xe đạp miễn phí cho khách sử dụng và dịch vụ đưa đón đến Phố cổ Hội An cũng như Bãi biển An Bàng cho khách. Allegro Hội An - A Little Luxury Hotel & Spa là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ trên bãi biển của bạn ở Hội An. Du khách có thể ghé thăm spa để tận hưởng dịch vụ mát-xa và chăm sóc da mặt. Quầy bar bên hồ bơi, trung tâm thể dục và bồn tắm nước nóng là những điểm nổi bật khác tại khách sạn sang trọng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86/2 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5352 9999

    Email: info@allegrohoian.com

    Website: https://allegrohoian.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/allegrohoian/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa
    Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa
    Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa
  10. Top 10

    Mercure Vung Tau Resort

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, Mercure Vung Tau Resort có trung tâm thể dục, khu vườn, nhà hàng và quầy bar. Resort có khu vực bãi biển riêng và nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng như cách Bãi Dứa khoảng 100 m, Bãi Sau chưa đầy 1 km và Mũi Nghinh Phong 8 phút đi bộ. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, CLB trẻ em và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


    Mỗi phòng nghỉ tại resort đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Mercure Vung Tau Resort có một số căn nhìn ra biển và mỗi phòng đều có ấm đun nước. Các căn còn được bố trí bàn làm việc.

    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Vũng Tàu như đạp xe. Mercure Vung Tau Resort cách Bãi Trước 2,3 km và Bạch Dinh 4,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm cách resort 7 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 - 06 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3526 010
    Email: HB738-re1@accor.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mercurevungtauhotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Mercure Vung Tau Resort
    Mercure Vung Tau Resort
    Mercure Vung Tau Resort
    Mercure Vung Tau Resort
  11. Top 11

    Holiday Inn Resort Ho Tram Beach

    Tọa lạc tại khu du lịch Hồ Tràm, cách Bãi tắm Quán Cây Dương 2,3 km, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, an IHG Hotel cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, nhà hàng, sòng bạc và sân hiên. Tại đây cũng có lễ tân 24 giờ, máy ATM và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, an IHG Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, an IHG Hotel có sân chơi cho trẻ em. Du khách có thể chơi golf mini tại resort 5 sao này. Resort này nằm cách Thập tự giá Long Tân 30 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm trong bán kính 47 km từ Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, an IHG Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3788 888
    Email: Reservations@thegrandhotram.com
    Website: https://thegrandhotram.com/holidayinnresort
    Fanpage: https://www.facebook.com/Holidayinnresorthotram
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Holiday Inn Resort Ho Tram Beach
    Holiday Inn Resort Ho Tram Beach
    Holiday Inn Resort Ho Tram Beach
    Holiday Inn Resort Ho Tram Beach
  12. Top 12

    Wyndham Sky Lake Resort & Villas

    Gọi điện
    Wyndham Sky Lake Resort & Villas còn được đánh giá là khu biệt thự du lịch và nghỉ dưỡng ven đô trong lòng sân Golf đẳng cấp đầu tiên tại thành phố Hà Nội, với tổng diện tích khoảng 6,5ha. Chúng tọa lạc giữa cảnh quan thiên nhiên là đồi núi trập trùng xanh biếc, bên cạnh là hồ nước trong át và bầu không khí dễ chịu, trong lành cho người thưởng ngoạn. Đồng thời, chúng cũng là quần thể sở hữu vô vàn những tiện ích sang trọng, độc đáo, mới lạ và hấp dẫn, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Thế nên, nó chính là sự kết hợp tuyệt vời cho gia đình, người thân, đồng nghiệp, khách hàng muốn xích lại gần nhau, gia tăng tình cảm và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh, buôn bán cho mọi người đang tìm kiếm.

    Ngoài ra, bạn sẽ có ấn tượng sâu sắc với khi những dãy biệt thự Wyndham Sky Lake Resort & Villas nằm kề nối nối tiếp nhau được khoác lên mình một màu vàng óng ánh rực rỡ như màu của ánh nắng trong buổi sớm mai. Mỗi sáng sớm thức dậy, cả khu nghỉ dưỡng ngập tràn trong màu vàng xinh đẹp và ấm cúng ấy, khiến ta như lạc bước quên lối về. Thêm vào đó, là sự xuất hiện của những hàng dừa của xứ sở nhiệt đới. Đồng thời nó cũng là biểu trưng cho giấc mơ Beverly Hills mà khu resort luôn ấp ủ trong mình khi xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Văn Sơn, Huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3359 3838
    Email: reservations@wyndhamskylake.com
    Website: https://wyndhamskylake.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/wyndhamskylake
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Wyndham Sky Lake Resort & Villas
    Wyndham Sky Lake Resort & Villas
    Wyndham Sky Lake Resort & Villas
    Wyndham Sky Lake Resort & Villas
  13. Top 13

    Khách Sạn Novotel Suites Hà Nội

    Gọi điện

    Novotel Suites Hanoi cung cấp chỗ nghỉ nằm tại Khu đô thị mới của thành phố Hà Nội. Chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời phục vụ quanh năm, nhà hàng trong khuôn viên và quầy bar. Những khách đi cùng trẻ em có thể sử dụng khu vực sân chơi trong nhà và ngoài trời. WiFi miễn phí được cung cấp trong tất cả các phòng. Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, nơi có trung tâm mua sắm và rạp chiếu phim cách chỗ nghỉ 2,6 km (8 phút lái xe). Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi cách chỗ nghỉ 2 km. Chỗ nghỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài 21 km. Novotel Suites Hanoi cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    Novotel Suites Hanoi có nhiều loại chỗ nghỉ, từ studio cho đến căn hộ 2 phòng ngủ. Tất cả các loại phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi gồm bếp nhỏ và IPTV quốc tế. Quầy lễ tân 24 giờ của chỗ nghỉ có thể giúp khách đổi ngoại tệ, đặt vé và thu xếp tour tham quan. Trung tâm thể dục 24 giờ của khách sạn là nơi du khách có thể rèn luyện sức khỏe. Nhà hàng Food Exchange Restaurant phục vụ tiệc tự chọn quốc tế trong khi Gourmet Bar cung cấp các món ăn đặc trưng. Ngoài ra, du khách có thể chọn thư giãn tại Rooftop Bar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3576 6666
    Email: h9813-mk@accor.com
    Website: https://www.novotelsuiteshanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelSuitesHN
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Novotel Suites Hà Nội
    Khách Sạn Novotel Suites Hà Nội
    Khách Sạn Novotel Suites Hà Nội
    Khách Sạn Novotel Suites Hà Nội
  14. Top 14

    Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness

    Tọa lạc tại thành phố Hội An, cách Hội quán Triều Châu 21 km, Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness cung cấp chỗ nghỉ với xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa và trung tâm thể dục. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi sen. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Resort cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với bồn nước nóng và sân hiên. Du khách có thể chơi bida tại resort 5 sao này và khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp. Bảo tàng Lịch sử Hội An và Chùa Cầu Nhật Bản đều nằm trong bán kính 21 km từ Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách resort 48 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Bình Minh, Huyện Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 091 188 9558
    Email: info@blisshoian.com
    Website: https://www.blisshoian.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/blisshoian
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness
    Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness
    Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness
    Bliss Hoi An Beach Resort & Wellness




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy