Khách Sạn Sapa Freesia

top 12
Hà Nguyễn

Sapa Freesia Hotel với quy mô thuộc khách sạn 4 sao tọa lạc tại vườn treo Sa Pa thơ mộng, toàn bộ phòng nhìn thẳng hướng núi Hàm Rồng xanh thẳm, lưng tựa bên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vỹ. Đây là điểm hẹn lý tưởng của du khách khi muốn dành những ngày nghỉ của mình tại thành phố trong mây.
Phòng đẹp sang trọng, khuân viên rộng rãi, tất cả phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại: tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, bàn ghế, điều hòa, tủ quần áo và tiện nghi phòng tắm...


Trong khuôn viên khách sạn cung cấp đầy đủ dịch vụ nghỉ ngơi, thư giãn như: bể bơi bốn mùa nước nóng miễn phí, phòng Gym trang bị hiện đại, Spa thư giãn với bài thuốc lá người Dao... Sapa Freesia Hotel có cho thuê xe đạp và xe hơi. Hỗ trợ tư vấn các điểm du lịch Sapa. Nhà hàng với sức chứa 300 khách với thực đơn phong phú cho khách Việt và khách nước ngoài. Đặc biệt chúng tôi có một Bar ngoài trời trên tầng cao nhất của khách sạn để khách có thể uống cafe ngắm nóc nhà Đông Dương Fanxipan và toàn cảnh Sapa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6A Ngõ Vườn Treo, Thị Trấn Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
Điện thoại: 0961 652 662
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Khách Sạn Sapa Freesia
Khách Sạn Sapa Freesia
Khách Sạn Sapa Freesia
Khách Sạn Sapa Freesia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy