Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Ma Kết trong tháng 11/2021

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Ma Kết trong tháng 11/2021

Ngọc Linh 14 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Ma Kết tháng 11/2021 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Ma Kết, những mối quan hệ xã hội của bạn đang cho thấy những tín hiệu tích cực, vì vậy những tuần tới có thể là thời gian của những cuộc gặp gỡ hấp dẫn. Với Mặt Trời và Sao Hỏa rực lửa trong cung Thiên Yết, bạn sẽ không thu hút được những người có quyền lực và tầm ảnh hưởng.


    Ngày 5/11 khi Sao Thủy di chuyển vào cung Thiên Yết, các cuộc trò chuyện có thể trở nên dứt khoát và hiệu quả. Dường như dù ở bất cứ đâu hay gặp bất kỳ ai cũng giúp bạ có được sự phát triển tích cực.


    Siêu trăng non ở Thiên Yết vào ngày thứ 4 là một vấn đề lớn. Giai đoạn này sẽ rất phù hợp để bắt đầu một mối quan hệ mới, nó có thể dẫn đến thành công trong kinh doanh, một mối quan hệ bạn tâm giao hoặc một tình bạn kéo dài suốt đời. Nếu bạn thực sự may mắn, bạn có thể có sự kết hợp của cả ba. Nếu một bạn gặp một người có thể thay đổi số phận của bạn, chắc chắn sẽ rất thú vị.


    Sao Kim đi vào Ma Kết và cung đường của bạn vào ngày 5/11 làm dịu đi bất kỳ sự khó khăn nào bạn đang gặp phải và khích lệ bạn gắn kết nhiều hơn với những người bạn của mình. Khi bạn chưa hiểu rõ về ai đó, bạn có xu hướng giữ khoảng cách họ, lúc này Sao Kim có thể giúp bạn tin tưởng hơn và sẵn sàng để kết bạn với những người bạn mới.


    Nguyệt thực tháng này ở Kim Ngưu tác động tới với niềm vui hạnh phúc của bạn vào ngày 19 là một thời điểm hoàn hảo để phát triển mối quan hệ tình cảm dành cho ai đó. Nếu bạn thấy mình yêu tha thiết một người, năng lượng của nhật thực sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc khích lệ bạn. Dù vậy, sẽ là khôn ngoan nếu bạn cân nhắc trước khi lao vào bất cứ điều gì bởi năng lượng nhật thực đôi khi có thể làm sai lệch cảm giác và gây ra một số hậu quả không đáng có.


    Cuối cùng, Mặt Trời đi vào Nhân Mã và khía cạnh tâm linh của bạn vào ngày 21/11, tiếp theo là Sao Thủy theo bạn trong ba ngày sau đó. Nếu bạn đã sẵn sàng để bùng nổ, vậy thì việc cải thiện bản thân sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn trong 4 tuần tới hoặc lâu hơn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Mặt Trời đi vào Thiên Yết khi xuất hiện mặt trăng non vào ngày 4/11, tạo ra một bầu không khí mới nếu bạn đã sẵn sàng cho việc thể hiện cảm xúc. Việc gạt những cảm xúc chưa phân định rõ ràng sang một bên và thừa nhận cảm xúc thật của bạn sẽ giúp bạn và đối phương thoải mái với nhau hơn.


    Tình yêu có thể tràn ngập những cuộc phiêu lưu thú vị cho đến khi Sao Kim rời khỏi Nhân Mã vào ngày thứ 5, từ đó trở đi, phần còn lại của tháng sẽ có những rung cảm thực tế và nghiêm túc hơn. Hơn bao giờ hết, giờ đây bạn đang quan tâm đến những điều quan trọng mang tính quyết định.


    Bạn sẽ phải loay hoay với sự thiếu quyết đoán khi Sao Hỏa kiểm soát Thiên Yết và Sao Thổ đi vào Bảo Bình ngày 10/11. Vì vậy, bạn không nên đưa ra câu trả lời dứt khoát và ký các hợp đồng có tính ràng buộc. Hãy kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi bạn có câu trả lời rõ ràng trước khi đưa ra những lựa chọn ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của bạn về lâu về dài.


    Trăng tròn và nguyệt thực duy trì ổn định tại Kim Ngưu vào ngày 19 sẽ là thời điểm thuận lợi khi những vướng mắc kết thúc, sẽ rất tốt nếu tránh được những cuộc chia tay lộn xộn lúc này. Hãy tập trung vào những thứ thiết thực nhé Ma Kết.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Lần đầu tiên sau một thời gian dài, bạn bắt đầu thấy rằng cần nhiều hơn một người để gánh vác một doanh nghiệp. Và thực tế là cần việc vận hành này cần đòi hỏi nhiều nhân lực. Tháng này giúp bạn hiểu rằng bạn không đơn độc, ngay cả khi đôi khi bạn nghĩ rằng mình là người duy nhất vận hành công việc.


    Trăng non vào ngày 4/11 cho phép bạn hợp tác làm việc với những người khác (điều này có nghĩa mọi người sẽ cùng chia sẻ công việc, thành quả với nhau, bạn biết rằng đó không phải là điều dễ dàng với bạn). Điều này cũng đòi hỏi bạn phải để lại niềm kiêu hãnh sang một bên và yêu cầu sự giúp đỡ khi bạn cần. Thông thường, bạn từ chối sự hỗ trợ ngay cả khi bạn thực sự cần, nhưng giờ đây đừng ngại điều đó nhé.


    Khi Sao Kim di chuyển vào cung Ma Kết vào ngày thứ 5, đây là thời điểm phù hợp với cung Mặt Trời của bạn và mang lại cho bạn sự tự tin để thể hiện bản thân. Mọi xúc cảm sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi sao Thủy đi vào cung Thiên Yết vào cùng ngày đó. Bạn sẽ thấy rằng người khác tôn trọng bạn và sẵn sàng bỏ mọi thứ để đặt bạn lên ưu tiên hàng đầu. Tất cả những do dự của bạn về việc yêu cầu sự giúp đỡ và hướng dẫn sẽ hoàn toàn được xóa bỏ. Khi trái tim của bạn mở rộng, bạn có thể thấy rằng ngay cả đối thủ cạnh tranh của bạn cũng là bạn bè chứ không phải kẻ thù của bạn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Tìm kiếm tình yêu sẽ liên quan đến các hoạt động xã hội mà bạn gặp gỡ khi Mặt Trăng mới ở cung Thiên Yết vào ngày 4/11. Có thể bạn bè của bạn sẽ sắp xếp cho bạn một buổi hẹn hò giấu mặt, bạn được “mai mối” qua một người quen hoặc tìm được tình yêu của mình trên các ứng dụng hẹn hò… đều có thể đem đến một mối tình lãng mạn.


    Sự lãng mạn tiếp tục được duy trì khi Sao Kim đi vào cung của bạn và Sao Thủy tiến vào cung Thiên Yết vào ngày thứ 5. Lịch trình của bạn sẽ được lấp đầy trong hai tuần tới, hãy cứ tham gia mọi cuộc vui để thấy nhiều điều mới, những trải nghiệm mà bạn chưa từng có.


    Tuy nhiên, sau tất cả những cuộc hẹn hò phiêu lưu này, bạn nên bắt đầu suy nghĩ về quyết định nghiêm túc với nó khi Juno đi vào bạn vào ngày 15/11. Bạn có thể cảm thấy nhàm chán với những cuộc hẹn hò bình thường và tìm kiếm thứ gì đó thú vị hơn một chút. Nguyệt thực có thể xảy ra thêm một lần nữa vào ngày 19, bạn sẽ nhận được một số niềm vui bất ngờ.

    Khi Mặt Trời đi vào Nhân Mã vào ngày 21/11, bạn sẽ muốn đặt chuyện hẹn hò vào tầm kiểm soát vì bạn cần sự riêng tư. Hãy chấm dứt mọi mối quan hệ không suôn sẻ khi Sao Thủy đi vào Nhân Mã ba ngày sau đó và tập trung vào bản thân nhiều hơn.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy