Top 4 Điều cần biết về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10-23/10/2021

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH YÊU
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10-23/10/2021

Phạm Hằng 13 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang lăn tăn không biết tử vi tuần này (17/10-23/10/2021) của Bọ Cạp (Thiên Yết) thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Tuần này, bạn được tiếp cận với nguồn năng lượng mới. Bọ Cạp hãy luôn sẵn sàng với mọi cuộc chinh phục nhé!


    Tuần 17/10 bắt đầu vào chủ nhật, sẽ có rất nhiều điềm báo liên quan đến những loài vật sẽ xuất hiện. Nó giúp cho bạn quyết định và làm mọi thứ đơn giản hơn. Các điềm báo ấy có thể là bạn phát hiện một con sói xám trên đường đi hay nhìn thấy bóng một con diều hâu bay qua ô tô của bạn một cách chậm rãi in trên mui xe. Con mèo của bạn có thể mang đến cho bạn một con chuột". Đừng bỏ qua bất kì chi tiết nào không sẽ rất tiếc nuối đấy!


    Vào thứ ba (19/10) khi mà sao Thủy hiện diện ở Thiên Bình sẽ tạo điều kiện cho việc giao tiếp sẽ trở nên thuận lợi hơn. Mọi người dường như ít tranh cãi và sẵn sàng để giúp đỡ lẫn nhau hơn. Và một tin nhắn từ một người bạn yêu mến cuối cùng cũng tới.

    Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10-23/10/2021
    Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10-23/10/2021

  2. Khi sao Thủy trực diện vào 18/10, bạn sẽ cảm thấy đã đến lúc phải đưa ra những quyết định quan trọng về đời sống tình cảm của mình. Thay vì níu kéo một mối quan hệ không có kết quả hãy mạnh dạn kết thúc hoặc cố gắng hết sức làm bật nó lên. Trước khi bạn đưa ra lựa chọn, hãy tận dụng năng lượng của tuần này để quyết định cách bạn muốn tiến hành. Quan trọng hơn, hãy ngừng việc che giấu cảm xúc của mình lại. Thay vào đó hãy chia sẻ cho mọi người xung quanh cùng biết.


    Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là bạn và người yêu xảy ra bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi mối quan hệ của mình. Hãy nhìn nhận vấn đề, tình trạng của một quan hệ một cách khách quan: "Hiện tại đang có 2 con đường đang tồn tại song song trong cuộc sống và tình yêu của bạn. Và giờ đây, đã đến lúc bạn phải chọn con đường mà bạn muốn bước xuống. Thay vì đi theo con đường nhất định và quen thuộc, hãy xem xét đến sự rung cảm của bạn. Có thể nó ít người đi nhưng chắc chắn sẽ cho Bọ Cạp nhiều trải nghiệm thú vị đấy.


    Nỗi sợ hãi khi phải đối mặt với tất cả những lo lắng xung quanh đời sống tình cảm của mình trong tuần này sẽ chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian rất ngắn. Khi bạn tìm ra và giải quyết được vấn đề thì mọi thứ sẽ lập tức tiến triển. Nếu không, đối phương sẽ bị mắc kẹt trong chính vòng tròn luẩn quẩn mà bạn đã từng trải qua trước đây. Và chắc chắn điều đó sẽ không dễ chịu tí nào cho cả bạn hay người yêu của bạn.

    Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10-23/10/2021
    Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10-23/10/2021
  3. Bắt đầu từ tuần này, Bọ Cạp sẽ cảm thấy cơn căng thẳng cuối cùng cũng đã được phá vỡ. Một thứ liên quan đế công việc cũng trở nên dễ thở hơn.


    Kể từ Thứ Hai (18/10), cả Sao Thủy và Sao Mộc đều có tác động mạnh mẽ đến Bọ Cạp. Khi đó, ảnh hưởng của sao Thủy sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn về khả năng ủy thác đúng người, đúng địa điểm và các công việc trong tương lai. Mọi nghi ngờ về hợp đồng hay quan hệ đối tác đều được kéo dài. Nhờ tác động tốt của sao Mộc, bạn cảm thấy cân bằng về công việc/ cuộc sống hơn. Tuy nhiên, do tác động quá mạnh mẽ, sự hiện diện của sao Mộc cũng khiến Bọ Cạp mất đi một thứ gì đó. Vì vậy, bạn nên dành thời gian chăm chút cho "ngôi nhà nhỏ của mình: thay vì chỉ chăm chăm vào sự nghiệp.


    Ngay sau đó ( 20/10), trăng tròn ở Bạch Dương sẽ đạt đỉnh vào thứ Tư sẽ dần khép lại một số thói quen và công việc vẫn làm của bạn trước đó. Với một số Thiên Yết, đây có thể là sự kết thúc của công việc ở một nơi nào đó, cho dù đó là nghỉ việc hay nơi làm việc chuyển địa điểm đến một nơi nào đó mới. Nói chung, trăng tròn cũng có thể hữu ích để loại bỏ những thói quen làm việc không hiệu quả hoặc kém hiệu quả!


    Cuối tuần, mặt trời sẽ di chuyển vào vùng đất của Bọ Cạp. Đây chính là thời điểm để bạn nắm lấy sự hiện diện mạnh mẽ của mình tại nơi làm việc. Hãy tận dụng nó để bứt phá.

    Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10-23/10/2021
    Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10-23/10/2021
  4. Thời gian này, Bọ Cạp có vẻ ủ rũ và khó hiểu! Bạn có thể cảm thấy hơi mất cân bằng khi tuần mới bắt đầu. Để thay đổi nó bạn hãy dành một chút thời gian để vui chơi với bạn bè. Hãy khởi động lại tâm trạng và đưa ra các ý tưởng vào khoảng thứ Hai và thứ Ba để giúp bản thân ổn định hơn. Vào thứ Tư và thứ Năm, Bọ Cạp sẽ trở lại là chính con người mình với sức hút mạnh mẽ bởi sự "từng trải" và bí ẩn của mình. Thứ Sáu và thứ Bảy đều là những ngày tốt để nắm bắt cơ hội, lên kế hoạch đi chơi hoặc làm bất cứ điều gì để phát triển, làm mới các mối quan hệ thân thiết.


    Hãy thư thái và dành nhiều khoảng thời gian thư giãn cho bản thân vào ngày chủ nhật nhé! Phải chuẩn bị thật tốt thì tuần tới mới đầy ắp năng lượng chứ?

    Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10-23/10/2021
    Tử vi cung Bọ Cạp tuần 17/10-23/10/2021




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy