Top 4 Điều cần biết về Tử vi cung Xử Nữ tháng 10/2021

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 CÔNG VIỆC
  3. Top 3 TÌNH YÊU
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết về Tử vi cung Xử Nữ tháng 10/2021

Phạm Hằng 28 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Xử Nữ trong tháng 10 thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Trong tháng này, team Xử Nữ hãy tập trung dồn lực để tận dụng tối đa các kỹ năng và khả năng của mình, từ đó phát triển thế mạnh. Thêm vào đó, hãy bắt đầu khởi động và khai thác những tiềm lực còn đang “ngủ đông”, điều này sẽ giúp bạn có thêm cơ hội cải thiện thu nhập của mình.


    Hãy chắt lọc và cân nhắc thanh lý những món đồ bạn không còn sử dụng để vừa dọn dẹp nhà cửa gọn gàng vừa có thể chắt chiu thêm một ít tiền. Có một Mặt Trăng mới xuất hiện trong phạm vi của Thiên Bình, đặc biệt là ở khu vực tiền bạc vào ngày 6/10 - ngày dành cho những khởi đầu mới. Nếu bạn muốn cân đối sổ sách chi tiêu và sắp xếp tài chính của mình thì tháng 10 sẽ là thời điểm hoàn hảo để làm điều đó.


    Dưới ảnh hưởng của việc sao Kim di chuyển vào Nhân Mã, sẽ có nhiều điều tốt đẹp diễn ra. Trong những tuần tới, bạn sẽ có cơ hội giải quyết một số khó khăn, vấn đề với các thành viên trong gia đình trong vai trò là người hòa giải đấy.


    Nếu bạn muốn “thay áo”, F5 lại không gian sống thì những nền văn hóa đa quốc gia sẽ là chân ái để bạn tìm thấy nguồn cảm hứng cho màn hóa thân thành kiến trúc sư nghiệp dư này.


    Sao Diêm Vương mạnh mẽ, sao Thổ cẩn trọng, sao Mộc vui tính và sao Thủy vui tính sẽ dịch chuyển từ 6/10 đến 18/10. Sự thay đổi hướng đi này sẽ giúp bạn tiến bộ hơn và không còn chậm trễ như đã từng.


    Việc trăng tròn vào ngày 20/10 sắp tới sẽ châm ngòi chó Xử Nữ những cảm xúc mãnh liệt. Hãy mở lòng chào đón chúng nhé!


    Ngày 22/10, Mặt Trời sẽ di chuyển vào cung Bọ Cạp, sao Hỏa đi lên sẽ tạo điều kiện cho bạn giải quyết vấn đề thông qua lời nói và suy nghĩ. Các cuộc trò chuyện sẽ đi đúng vào trọng tâm và mang đến kết quả như mong đợi.

    Tử vi cung Xử Nữ tháng 10/2021
    Tử vi cung Xử Nữ tháng 10/2021

  2. Tháng 10 mang đến nhiều nguồn năng lượng cho bạn. Bạn quá bận rộn đến mức không có thời gian tập trung vào những gì bạn muốn mang lại.


    Sự kết thúc của sao Thủy ngược dòng vào ngày 18/ 10 có thể giúp bạn hiểu được bức tranh toàn cảnh hơn về các mục tiêu nghề nghiệp của mình, xác định được vị trí bạn muốn phấn đấu. Đây cũng là thời điểm mà bạn tìm thấy sự tự tin để đứng lên và tiến tới những gì bạn mong muốn, vượt qua những rào cản về sự nghi ngại của những người xung quanh.


    Mặt Trời sẽ di chuyển vào cung Bọ Cạp vào ngày 22/10, giúp bạn vạch ra được chiến lược để phát triển sự nghiệp, đạt được thành công. Bạn sẽ thấy rằng tuần cuối cùng của tháng này là khoảng thời gian mà bạn có thể phát triển và thắp lại tình yêu mà bạn dành cho công việc của mình.


    30/10 sẽ là lúc sao Hỏa di chuyển vào cung Bọ Cạp - một cột mốc “đẹp” để bạn “nổ phát súng đầu tiên” trong lộ trình thăng tiến của mình.

    Tử vi cung Xử Nữ tháng 10/2021
    Tử vi cung Xử Nữ tháng 10/2021
  3. Niềm lành đến với Xử Nữ: tháng 10 bắt đầu với sự cai trị của sao Thủy dành cho cung Thiên Bình trong chu kỳ ngược dòng cuối cùng của năm, vì vậy mọi thứ có thể không tệ như thường lệ.


    Ngày 9/10 mang đến sự kết hợp giữa sao Thủy và sao Hỏa mạnh mẽ, khuyến khích bạn hiện thực hóa những gì bạn nói. Chẳng hạn như: Nếu bạn nói với người yêu rằng bạn sẽ nhắn tin cho họ khi bạn đến một nơi nào đó, thì hãy làm điều đó. Nếu bạn nói với đối tượng tìm hiểu rằng bạn sẽ liên lạc, hãy làm điều đó! Đây là lúc hành động nên đi cùng lời nói nhé Xử Nữ ơi!


    Ngày 18/10, Sao Thủy sẽ đi thẳng vào cung Thiên Bình, chấm dứt rất nhiều sự thất vọng mà bạn đã phải trải qua trong vài tuần qua. Trong thời gian này, sẽ có người nói rằng họ đã cố gắng rất nhiều để giữ bạn ở bên cạnh. Dù không đồng thuận nhưng hãy dặn lòng không phản bác hay quá khó chịu nhé bởi lẽ chuyện tình cảm - thật khó để chứng minh đúng sai.


    Khi sao Hỏa tiến vào Hổ Cáp vào ngày 30/10, tình cảm của bạn sẽ vững vàng hơn, cho phép bạn tự tin về mối quan hệ này. Không những vậy, sức hút của Xử Nữ cũng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn trong thời gian này, thế nên hãy tận dụng triệt để điều đó!

    Tử vi cung Xử Nữ tháng 10/2021
    Tử vi cung Xử Nữ tháng 10/2021
  4. Chúng ta phải thừa nhận rằng những tuần trước đã làm ảnh hưởng đến tâm trạng của Xử Nữ rất nhiều. Thế nên, khi trăng non ở Thiên Bình vào ngày 6/10, hãy dành thời gian cho bản thân để “refresh” tâm hồn. Hãy mở lòng nhưng cần sự cân nhắc kỹ lưỡng để không trao niềm tin cho những người không tôn trọng bạn. Sự khát khao được chìm đắm trong sự lãng mạn, ngọt ngào của tình yêu sẽ trở nên mãnh liệt khi sao Kim tiến vào Nhân Mã vào ngày hôm sau. Nhưng khi sao Thủy đi thẳng, bạn sẽ thoát ly khỏi sự khát khao mạo hiểm đó.


    Hãy hẹn hò với những người phù hợp, và “tốt” để nâng cao giá trị bản thân, chứ đừng cố chấp bắt đầu mối quan hệ chỉ để thỏa mãn nhu cầu có người yêu, nó sẽ khiến bạn tệ hợn. Trăng tròn ở Bạch Dương xảy ra vào ngày 20/10 cũng là đêm hẹn hò tuyệt vời nhất mà Xử Nữ không nên lãng phí.


    Khi Mặt Trời chiếu vào cung Bọ Cạp, hãy dành cho nhau những lời ngọt ngào, có thể là qua tin nhắn, hoặc khiến người thương ngất ngây bời những lời nói trực tiếp. Tuy nhiên, hãy giữ bầu không khí bí ẩn để mối quan hệ thêm thú vị khi sao Hỏa tiến vào cung Bọ Cạp vào ngày 30/10. Dù thế nào đi chăng nữa, hãy tin rằng bạn có thể tự do hẹn hò mà không gặp phải những trắc trở.

    Tử vi cung Xử Nữ tháng 10/2021
    Tử vi cung Xử Nữ tháng 10/2021



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy