Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình trong tháng 11/2021

  1. Top 1 TỔNG QUAN
  2. Top 2 TÌNH CẢM
  3. Top 3 CÔNG VIỆC
  4. Top 4 HẸN HÒ

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình trong tháng 11/2021

Ngọc Linh 27 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tò mò về tử vi của Bảo Bình tháng 11/2021 này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Phát triển bản thân và tiến lên phía trước!


    Bảo Bình, ai cũng nhận thấy bạn đang có một sự tập trung lớn, có thể thấy bạn đang nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu của mình. Với sự có mặt của Sao Hỏa rực lửa và Mặt Trời, cả hai được liên kết với nhau bởi Sao Thủy vào ngày 5/11, đây là thời điểm bạn sẽ háo hức tiến lên phía trước và tạo ra những thay đổi lớn.


    Siêu trăng non tại Thiên Yết sẽ hỗ trợ cho thành công của bạn vào ngày thứ 4, vì vậy đây sẽ là cơ hội để khởi động một dự án, một công việc kinh doanh mới hoặc thực hiện tham vọng lên tầm cao mới. Có một chiến lược hợp lý là chìa khóa thành công. Tuy nhiên, khi Sao Thiên Vương nghịch hành đợt Mặt Trăng, lúc này sự thiếu kiên nhẫn có thể khiến bạn có những bước tiến sai lầm, vì vậy hãy từ tốn.


    Sao Kim di chuyển vào Ma Kết và khía cạnh tâm linh của bạn vào ngày 5/11 sẽ khuyến khích bạn học cách yêu bản thân nhiều hơn. Nếu gần đây, bạn đã đặt bản thân vào vị trí ưu tiên cuối cùng trong danh sách, thì giờ đây bạn hãy quan tâm nhiều hơn đến chăm sóc và tự nuông chiều bản thân hơn, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy được nạp năng lượng và được tiếp thêm sinh lực.


    Có hai thời điểm khác trong tháng này giúp bạn cắt đứt ràng buộc với bất cứ điều gì đang kìm hãm và cản trở sự tự do của bạn. Đó là khi Sao Thủy đối nghịch với Sao Thiên Vương vào ngày 13 và khi Sao Hỏa nghịch hành 4 ngày sau đó. Tốt nhất là bạn nên vạch ra một chiến lược cụ thể và thực hiện từng bước một thay vì lao vào những điều chưa biết và đánh mất tất cả những thành quả mà bạn đã làm việc chăm chỉ để đạt được.


    Nguyệt thực tại cung Kim Ngưu vào ngày 19/11 có thể là thời điểm tuyệt vời để giải tỏa mọi thứ lộn xộn và giải quyết các vấn đề gia đình đang kéo dài gây cản trở hạnh phúc của bạn.


    Cuối cùng, ngày 21/11 Mặt Trời sẽ di chuyển vào Nhân Mã, tiếp theo là Sao Thủy theo sau ba ngày sau đó, cuộc sống của bạn có thể trở nên thú vị hơn và có lẽ cũng bận rộn hơn. Đây là thời điểm thích hợp để dành thời gian quan tâm cho các mối quan hệ mới, tạo những kết nối mới có giá trị và trò chuyện nhiều hơn với mọi người.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Bạn có tài tán tỉnh và khéo léo trong các mối quan hệ xã hội trong tam hợp khí Sao Thủy - Sao Mộc vào ngày 1/11. Hãy bắt đầu một tháng đầy tự tin, Bảo Bình, bạn nên biết rằng bạn có kỹ năng tuyệt vời để trò chuyện với bất kỳ ai về bất cứ điều gì và tạo ấn tượng tốt đẹp!


    Tình yêu trở nên nghiêm túc khi Sao Kim gặp Ma Kết vào ngày thứ 5. Trong phần còn lại của tháng, sự từng trải và tính thận trọng sẽ chi phối bạn, điều đó có thể đưa bạn đến gần hơn với sự lãng mạn mà trước đây bạn chưa từng trải qua. Tất cả đều mang lại cảm xúc tích cực cho bạn.


    Sao Hỏa và Sao Thổ xuất hiện tạo thành một hình vuông vào ngày 10/11, thách thức bạn làm những điều mới mà bạn có thể không cảm thấy thoải mái. Đúng là bạn thích thay đổi, nhưng những điều đến từ đối phương thích mạo hiểm có thể quá sức đối với bạn. Hãy từ từ hoặc từ chối ngay lập tức nếu bạn thực sự không có hứng thú.


    Cuối tháng khiến bạn phải hứng chịu một số năng lượng tiêu cực từ sự đối lập giữa Sao Hỏa nóng nảy trong việc kiểm soát Thiên Yết và Sao Thiên Vương cai trị Kim Ngưu bướng bỉnh vào ngày 17. Tất cả những điều tồi tệ có thể xảy ra khi bạn lơ là trong việc tự chủ, sự tổn thương tồi tệ nhất là khi bạn thực sự không cố ý gây ra. Hãy thận trọng trong mọi tình huống bởi trái tim con người rất mong manh và dễ tổn thương.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Hãy sẵn sàng để bắt đầu bắt tay vào hành động vì tháng này tập trung vào việc thúc đẩy sự phát triển sự nghiệp của bạn. Trăng non vào ngày 4/11 mang đến cho bạn cơ hội trau dồi kinh nghiệm và vị trí nghề nghiệp mới. Điều duy nhất kìm hãm bạn là bạn có thể chưa sẵn sàng để đảm nhận vai trò mà bạn phải có. Điều này có thể tạo ra những rào cản trên đường đi, đặc biệt là khi nói đến vị trí lãnh đạo mà bạn đang vươn đến. Sự thật là bạn không phải là người chịu trách nhiệm; bạn thích làm việc trong tập thể hơn.


    Khi Sao Thủy đi vào cung Bọ Cạp và Sao Kim di chuyển vào cung Ma Kết vào ngày thứ 5 giúp làm sáng tỏ bất kỳ nỗi sợ hãi nào của bạn về việc bước vào vai trò mới này. Tin tốt là khi Mặt Trời và Sao Thủy tiến vào Nhân Mã lần lượt vào ngày 21/11 và ngày 24/11 có thể mang lại cho bạn sự tự tin mà bạn cần để gạt bỏ những bất an của mình và làm việc với mọi người.


    Ngay cả khi bạn bị buộc phải đóng vai trò lãnh đạo, điều đó sẽ không khó thực hiện vào nửa cuối tháng 11. Năng lượng tích cực của bạn đang giúp bạn hiểu rằng bạn không cần phải thể hiện sự cố gắng của mình chỉ để trở thành một phần của bộ phận quản lý. Bạn có thể chọn những cách dễ dàng hơn để kết nối với đồng nghiệp bằng cách tạo ra và phát triển một nhóm phối hợp tốt với nhau làm việc hiệu quả.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Những tin đồn về cuộc sống hẹn hò của bạn bắt đầu lan rộng khi Mặt Trăng non ở trong cung Thiên Yết vào ngày 4/11. Bạn được biết đến là người xa cách, khó gần, bị ám ảnh bởi công việc... đó có thể là lý do khiến bạn chưa có được cuộc hẹn hò đúng nghĩa. Hãy sắp xếp lịch trình của bạn một cách có chủ đích rằng bạn quan tâm đến việc hẹn hò và thực hiện một số "cạm bẫy" gợi cảm nhé.


    Mặc dù bạn có thể không gặp nhiều may mắn khi Sao Kim đi vào Ma Kết và Sao Thủy đi vào cung Thiên Yết vào ngày thứ 5. Trong khi giải quyết các vấn đề cá nhân và sự nghiệp, bạn có thể cảm thấy muốn ở trong nhà hơn là ra ngoài. Cố gắng chăm sóc bản thân một cách riêng tư thay vì công khai và tạm dừng việc hẹn hò nếu bạn muốn.


    Hãy giữ thái độ bình tĩnh cho đến hết ngày 15/11, khi Juno bước vào Ma Kết khiến bạn phải đánh giá lại những bế tắc trong mối quan hệ tình cảm của mình. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào về lòng tin, hãy tập trung giải quyết tận gốc để chữa lành chúng. Đặc biệt là khi nguyệt thực vào ngày 19 sẽ mang đến một số bất ngờ cho cuộc sống của bạn.


    Bắt đầu tham gia vào những buổi hẹn hò khi Mặt Trời chiếu vào Nhân Mã vào ngày 21/11, có thể điều bất ngờ là bạn của bạn sẽ giúp bạn sắp đặt một buổi hẹn hò giấu mặt. Bắt đầu tải xuống một số ứng dụng hẹn hò khi Sao Thủy tiến vào Nhân Mã vào ngày 24, bạn có thể sẽ gặp một đối tác tuyệt vời và những ngày nghỉ đáng nhớ.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy