Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Ma Kết trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

CÔNG VIỆC

Lần đầu tiên sau một thời gian dài, bạn bắt đầu thấy rằng cần nhiều hơn một người để gánh vác một doanh nghiệp. Và thực tế là cần việc vận hành này cần đòi hỏi nhiều nhân lực. Tháng này giúp bạn hiểu rằng bạn không đơn độc, ngay cả khi đôi khi bạn nghĩ rằng mình là người duy nhất vận hành công việc.


Trăng non vào ngày 4/11 cho phép bạn hợp tác làm việc với những người khác (điều này có nghĩa mọi người sẽ cùng chia sẻ công việc, thành quả với nhau, bạn biết rằng đó không phải là điều dễ dàng với bạn). Điều này cũng đòi hỏi bạn phải để lại niềm kiêu hãnh sang một bên và yêu cầu sự giúp đỡ khi bạn cần. Thông thường, bạn từ chối sự hỗ trợ ngay cả khi bạn thực sự cần, nhưng giờ đây đừng ngại điều đó nhé.


Khi Sao Kim di chuyển vào cung Ma Kết vào ngày thứ 5, đây là thời điểm phù hợp với cung Mặt Trời của bạn và mang lại cho bạn sự tự tin để thể hiện bản thân. Mọi xúc cảm sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi sao Thủy đi vào cung Thiên Yết vào cùng ngày đó. Bạn sẽ thấy rằng người khác tôn trọng bạn và sẵn sàng bỏ mọi thứ để đặt bạn lên ưu tiên hàng đầu. Tất cả những do dự của bạn về việc yêu cầu sự giúp đỡ và hướng dẫn sẽ hoàn toàn được xóa bỏ. Khi trái tim của bạn mở rộng, bạn có thể thấy rằng ngay cả đối thủ cạnh tranh của bạn cũng là bạn bè chứ không phải kẻ thù của bạn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Ma Kết trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy