Top 16 Điểm đến thu hút nhiều du khách nước ngoài nhất tại Việt Nam

Phạm T. Thùy 4281 0 Báo lỗi

Việt Nam vùng đất rừng vàng biển bạc, nơi đây được thiên nhiên ưu ái với nhiều thắng cảnh thu hút được nhiều lượt khách du lịch nước ngoài bởi chính sự thân ... xem thêm...

  1. Phố Cổ Hội An là một phố cổ nằm ven biển của tỉnh miền Trung cách thành phố Đà Nẵng 30km về phía Nam, thuộc tỉnh Quảng nam Việt Nam.


    Phố Cổ Hội An điển hình cho một thương cảng thị trường sầm uất, nơi này từng có dấu tích của thương cảng người Chăm, được biết đến với con đường tơ lụa nổi tiếng. trong hai cuộc chiến tranh lớn của việt Nam không bị tàn phá nơi đây chính thức trở thành nơi du lịch hấp dẫn được nhiều du khách bốn phương biết tới.


    Đến với Phố Cổ Hội An bạn được hòa mình vào những ngôi chùa có kiến trúc cổ điển, với những nếp nhà xưa từ những thập kỉ 17 và 18 hay hình ảnh của bức tường vàng của hoa giấy trước mái hiên. Về đêm, Phố Cổ Hội An như được lột xác với những bóng đèn lung linh huyền ảo những chiếc đèn lồng tỏa sáng hai bên của đường phố càng tôn lên nét đẹp lãng mạn của nơi này.


    Phố Cổ Hội An điển hình cho sự kết hợp hài hòa của nhiều nét đẹp về kiến trúc và văn hóa qua nhiều thập kỉ, là nơi tiêu biểu của một bến cảng thị trường truyền thống của châu Á được bảo vệ một cách hoàn chỉnh như bây giờ. Đây là nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong quá trình khám phá của du khách khi đến nơi đây.

    Phố Cổ Hội An
    Phố Cổ Hội An
    Phố Cổ Hội An
    Phố Cổ Hội An

  2. Top 2

    SaPa

    SaPa một điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam đối với du khách nước ngoài, nằm ở tỉnh Lào Cai của Việt Nam đây là điểm đến hấp dẫn cho du khách bởi không khí trong lành mát mẻ, bởi thiên nhiên núi rừng hùng vĩ với những nét đẹp hoang sơ của vùng đất Tây Bắc nước ta.


    Với loại hình đặc thù là cảm giác đi bộ mới có thể khám phá được hết vẻ đẹp của nơi này, bạn đến nơi này vào bất kì mùa nào trong năm thì vẻ đẹp của nơi này cũng luôn sẵn sàng đón chờ bạn: mùa xuân có hình ảnh của hoa đào, hoa mơ bạt ngàn vô tận trong những cánh rừng bất tận tạo không gian lãng mạn; nếu bạn đến đây vào mùa Đông bạn được bạn được chìm đắm trong một màu trắng xóa của tuyết nơi phủ kín đường đi, và cảnh vật; Nếu bạn tới nơi này vào mùa lúa ( tháng 6) bạn có thể chiêm ngưỡng một màu xanh bạt ngàn của nương rẫy với những ruộng bậc thang điển hình của vùng núi phía Bắc Việt Nam, hay màu vàng của lúa chính vào tầm tháng 10 trở đi.


    Khí hậu quanh năm mát mẻ, với dày đặc sương mù lượn lờ quanh người dân, cảnh vật, lượn lờ bên những ruộng bậc thang cùng những dãy núi trùng điệp đừng quên chinh phục đỉnh Fansipan nóc nhà của Đông Dương khi đặt chân đến nơi này.Bạn cũng đừng bỏ qua vẻ đẹp của những ngôi nhà của làng bản nơi đây với những nét đẹp về văn hóa truyền thống lâu đời.


    SaPa có vẻ đẹp sang trọng của những ngôi biệt thự mang phong cách của Châu Âu, khung cảnh tự nhiên của thác Bạc cao tận 200m, vẻ đẹp của Cầu Mây, Cổng trời, vẻ đẹp của hoa lá trong thung lũng Mường Hoa, rừng Trúc, bãi đá cổ Sa Pa...

    SaPa
    SaPa
    SaPa
    SaPa
  3. Vịnh Hạ Long là thắng cảnh của Việt Nam được tạp chí hàng đầu của thế giới nước Anh về du lịch giới thiệu là một trong 10 điểm du lịch bằng thuyền nổi tiếng của thế giới. Vịnh Hạ Long là một bức tranh khổng lồ đầy sinh động, là hình ảnh minh họa của một thế giới cổ tích hóa Đá chân thật đầy chân thật.Hòn Đầu người là hình ảnh của người đang đứng hướng về đất liền, hình ảnh của hòn Rồng như một chú Rồng đang bay lượn, hòn Lã Vọng Phu với hình ảnh của ông lão đang ngồi, hòn Cặp Gà, hòn Cánh Buồn, hòn Lư Hương...tất cả đều mang trên mình vẻ đẹp chân thực tới kinh ngạc, có thể biến hóa theo từng góc nhìn của du khách.


    Không thể bỏ qua nét đẹp của những hang động tiềm ẩn trong lòng các đảo đá: động Tam cung, hang Sửng Sốt, Động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ... đều là lâu đài giữa chốn trần gian do tạo hóa tạo ra. cùng với những địa danh được đi vào thơ ca của dân tộc Việt: thương cảng Vân Đồn, dòng sông Bạch Đằng với chiến công hiển hách.

    Vịnh Hạ Long còn là nơi tụ hội của nhiều hệ sinh thái nổi tiếng: hệ sinh thái San Hô, hệ sinh thái rừng cây nhiệt đới, hệ sinh thái rừng ngập mặn...


    Với những nét đẹp như vậy nơi đây đã được hội đồng di sản thế giới công nhận là Di sản Thiên nhiên thế giới vào năm 1994, lần thứ hai đến năm 2000 được UNESCO công nhận là Di Sản thế giới bởi giá trị địa chất, địa mạo. điều đó chứng tỏ, khẳng định vị thế của địa điểm này với bạn bè năm châu.

    Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long
  4. Đồng Bằng Sông Cửu Long là một bộ phận của châu thổ sông Mê Kông có diện tích 39734 km² được hình thành từ sự bồi tụ dần của lớp phù sa màu mỡ, qua một thời gian tương đối dài tạo nên những giồng cát dọc theo bờ biển. Với đặc điểm địa lý của mình đồng bằng sông Cửu Long trở thành vựa lúa lớn nhất của Việt Nam, là một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn thú vị, đây trở thành nơi được nhiều du khách thập phương đặt chân đến bởi những địa điểm kì thú, mới mẻ thưởng thức những món ăn độc đáo, hấp dẫn, ngon lạ miệng của khu vực này.


    Đồng Bằng Sông Cửu Long không những nổi tiếng là vựa lúa, vựa thuỷ sản, vựa lúa gạo của cả nước và còn là một trong bảy vùng trọng điểm phát triển du lịch. Cảnh quan thiên nhiên đặc thù đồng bằng và biển đảo; sông nước hữu tình; cây trái bốn mùa trĩu quả; môi trường thiên nhiên trong sạch; con người gần gũi, thân thiện; lễ hội dân gian cổ truyền có bản sắc văn hoá độc đáo quanh năm... tạo thành các giá trị du lịch đặc sắc.Tuy có nhiều tiềm năng và lợi thế, nhưng việc đầu tư, khai thác tiềm năng du lịch của vùng chưa tương xứng và chưa có nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn. Phát triển du lịch ở một số nơi còn hiện tượng "mạnh ai nấy làm," không được liên kết một cách tổng thể dưới góc độ của vùng. Từ đó, tốc độ tăng trưởng du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long là rất khiêm tốn so với những vùng du lịch khác trong cả nước.



    Đến với đồng bằng sông Cửu Long du khách sẽ được tận hưởng, trải nghiệm cuộc sống hoang sơ, xa lạ đặc biệt với những du khách đến từ những nước phát triển loại hình sinh thái tại nơi này càng trở nên hấp dẫn.

    Đồng Bằng Sông Cửu Long
    Đồng Bằng Sông Cửu Long
    Đồng Bằng Sông Cửu Long
    Đồng Bằng Sông Cửu Long
  5. Thành Phố Hồ Chí Minh là đầu tàu tiên phong cho sự phát triển của nước ta, nơi tiếp nhận sớm nhất của nền kinh tế với những công nghệ hiện đại được áp dụng tại Việt Nam. Với những mái nhà cao chọc trời những khu công nghệ sầm uất nơi đây là một trong 10 điểm tới thu hút được nhiều du khách nước ngoài đến với Việt Nam.


    Thành Phố Hồ Chí Minh với nhiều tòa nhà chọc trời với kiến trúc kiểu Pháp hấp dẫn, cuộc sống nhộn nhịp, hấp dẫn, sinh động về đêm, nhiều công trình với những khu vui chơi giải trí hiện đại thu hút được nhiều lứa tuổi, nhiều trung tâm mua sắm sầm uất, những biệt thự cổ kính giữa lòng thành phố phát triển nhộn nhịp, cùng nhiều ngôi chợ Bến Thành nổi tiếng gần xa, dạo phố tây Phạm Ngũ Lão, thưởng thức hương vị tuyệt vời của ly cà phê đón chào buổi sáng, du lịch bằng tàu trên sông Sài Gòn, rồi về với biển Cần Giờ. Đừng quên thưởng thức nền ẩm thực hấp dẫn và phong phú khi đến với nơi này, cả một list đồ ăn thức uống hấp dẫn đang chờ đợi bạn.


    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thành Phố Hồ Chí Minh
  6. Hà Giang - một tỉnh phía bắc của Việt Nam, được thiên nhiên ưu ái, bạn tặng cho nhiều lợi thế đặc biệt là loại hình du lịch sinh thái. Hà Giang đã, đang và tiếp tục tiếp nhận nhiều du khách đến với nơi này. Với phong cảnh hùng vĩ của những thửa ruộng bậc thang đậm đà bản sắc dân tộc của vùng đồi núi phía Bắc việt Nam, cao nguyên Đá Đồng Văn là điểm du lịch tiếp nhận nhiều du khách.


    Đến với Hà Giang bạn không thể bỏ qua được vẻ đẹp của cánh đồng hoa Tam Giác Mạch với màu tím thủy chung vào tháng 10 -11, nơi đây được chìm mình trong một màu tím bạt ngàn mang lại vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn, thư thái; Vào dịp năm mới hội tụ đủ nét đẹp của 23 dân tộc cùng sinh sống; mùa nước đổ trên những thửa ruộng bậc thang được mặc trên mình lớp áo mới; Mùa lúa chín một màu vàng trải dài lung linh trong gió trên những thửa ruộng bậc thang tại Hoàng Su Phì; mùa hoa Mận, hoa Cải, hoa Đào, đừng bỏ qua vẻ đẹp của cao nguyên đá Đồng Văn với 80% đá vôi lộ thiên kéo dài hàng trăm năm... Hà Giang hứa hẹn là điểm tới hấp dẫn thú vị cho du khách.

    Hà Giang
    Hà Giang
    Hà Giang
    Hà Giang
  7. Đảo Phú Quốc - đảo Ngọc nằm tại tỉnh Kiên Giang Việt Nam, đây là hòn đảo lớn nhất trong số 22 đảo tại khu vực này, Đảo Phú Quốc là trung tâm giao thương tầm cỡ của khu vực và quốc tế đồng thời là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn nổi tiếng thu hút được nhiều du khách đặt chân tới của Việt Nam.


    Nằm sâu trong vịnh Thái Lan và được bao bọc xung quanh là biển nên khí hậu Phú Quốc mát mẻ với hai mùa rõ rệt: mùa khô và mùa mưa.Mùa khô Phú Quốc: kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, thời tiết khá mát mẻ và ít mưa nên đây cũng có thể xem là thời gian thích hợp để nghỉ ngơi và thưởng thức những khoảnh khắc đẹp nhất tại đảo ngọc.Mùa mưa Phú Quốc: bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, trong đó mưa lớn nhất vào khoảng tháng 9, 10 và có khi dài vài ngày. Thời gian này, các bãi bên bờ Tây đảo ngọc có thể xuất hiện gió to và biển động, còn bãi biển bờ Đông hay bị xói mòn.


    Đảo Phú Quốc có nhiều thắng cảnh đẹp: khu bảo tồn biển Phú Quốc, Quần đảo An Thới, Suối Đá Bàn, Vườn thú bán hoang dã Phú Quốc, Nhà Lao Cây Dừa, Bãi Khem, vườn quốc gia Phú Quốc, Làng chài Hàm Ninh…


    Đến với Phú Quốc du khách được tham quan, khám phá hệ sinh thái biển tuyệt đẹp bậc nhất của nước Việt Nam, những bờ biển trải đầy cát vàng, nước biển trong vắt, thế giới san hô và cá biển rộng lớn thưởng thức những đặc sản thơm ngon hấp dẫn.


    Phú Quốc đã và đang tiếp tục thu hút được nhiều du khách với thế mạnh của mình.

    Phú Quốc
    Phú Quốc
    Phú Quốc
    Phú Quốc
  8. Đà Nẵng - là một một trong những trung tâm thương mại lớn nhất của cả nước và là khu du lịch thu hút được nhiều người biết đến ở Việt Nam, phía Bắc là "Thiên hạ đệ nhất hùng quan" với đèo Hải Vân, phía tây là khu du lịch Bà Nà nổi tiếng cùng khu vui chơi trong nhà Fantasy Park lớn nhất Đông Nam Á. Phía đông bắc là bán đảo Sơn Trà với cánh rừng nguyên sinh, cùng với danh thắng Ngũ Hành Sơn ở phía Đông Nam.


    Đà Nẵng có cả một hệ thống các đình chùa, miếu , nhà thờ được thiết kế theo lối kiến trúc của phương Tây... có Bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chăm tiêu biểu ở thành phố với quy mô lớn nhất Việt Nam trưng bày những sản phẩm của người Chăm. Đà Nẵng trở nên huyền ảo, thơ mộng hơn trong ánh đèn khi đêm buông xuống của cầu Rồng huyền ảo bắc qua sông Hàn.


    Đà nẵng là nơi tổ chức nhiều cuộc thi lớn: cuộc thi trình diễn bắn Pháo hoa quốc tế được tổ chức liên tục từ năm 2008, khai trương cuộc thi dù bay của quốc tế, quy tụ những hoạt động giải trí của biển cả. Đây là điểm tới thú vị cho du khách.

    Đà Nẵng
    Đà Nẵng
    Đà Nẵng
    Đà Nẵng
  9. Đà lạt - thành phố mù sương, thành phố của tình yêu nơi có biệt danh là "thành phố ngàn hoa" là địa danh nổi tiếng mà bất cứ ai cũng đều biết tới. Với lịch sử hình thành trên 100 năm, Đà Lạt hiện đang là một di sản kiến trúc mang đậm phong cách thiết kế của châu Âu huyền bí, Đà Lạt trở thành thiên đường du lịch cho du khách đặc biệt là những người yêu hoa, những cặp đôi hưởng tuần trăng mật. Địa hình Đà Lạt khá phức tạp, chủ yếu là hai dạng: địa hình đồng bằng và địa hình núi cao. Bao quanh là những đồi núi như đang bao bọc, tạo thành một bức tường khổng lồ để chắn gió.


    Đà Lạt là thành phố duy nhất của Việt Nam không có đèn xanh đèn đỏ, đặc thù khí hậu mát mẻ quanh năm không cần sử dụng hệ thống máy lạnh như những nơi khác. Đà Lạt đã trở thành một điểm tới thú vị hấp dẫn nhiều du khách bởi thiên nhiên, và sự thân thiện của con người nơi đây. Nhiều điều thú vị hấp dẫn đang chờ đợi du khách, hãy đến để tận hưởng "thành phố tình yêu" này.

    Đà Lạt
    Đà Lạt
    Đà Lạt
    Đà Lạt
  10. Cát Bà là là một quần thể gồm 367 đảo trong đó có đảo Cát Bà, nằm ngoài khơi thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thành phố Hải Phòng 30 km, cách thành phố Hạ Long 25km. Cát Bà là hòn đảo đẹp nên thơ nằm ở độ cao 70m so với mực nước biển, cát bà thu hút nhiều du khách đến với nó bởi khí hậu trong lành, vẻ đẹp của thiên nhiên là sự giao thoa giữa rừng và biển. Cát Bà có nhiều địa danh tham quan với nét đẹp hoang dã, công viên xanh vào mùa hè nóng bức bạn có thể hòa mình vào dòng nước mát lành với bờ biển lộng gió sẽ xua tan những muộn phiền trong bạn.


    Có nhiều loại hình giải trí cho bạn lựa chọn và trải nghiệm: chèo thuyền, sân golf, hay chỉ là ngồi ca nô ngắm cảnh vịnh.


    Cát Bà được UNESCO công nhận là nơi dự trữ sinh quyển thế giới, đặc biệt phát triển với loại hình du lịch sinh thái, với hơn 100 bãi tắm lớn nhỏ, những hang động kì thú khác nhau đang chờ du khách.
    Cùng tham quan và tận hưởng chuyến đi thú vị hấp dẫn này.

    Cát Bà
    Cát Bà
    Cát Bà
    Cát Bà
  11. Điểm đến tiếp theo trong hành trình khám phá vẻ đẹp du lịch Việt Nam mà du khách nên đến ít nhất 1 lần trong đời chính là Ninh Bình. Ninh Bình nơi có những kiến trúc gắn liền với lịch sử lâu đời – Cố đô Hoa Lư. Ngoài Cố đô Hoa Lư gắn liền với văn hóa lịch sử thì Ninh Bình còn có nhiều công trình kiến trúc thu hút du khách như khu du lịch sinh thái Tràng An, chùa Bái Đính,…


    Mỗi mùa xuân - hạ - thu - đông, Tràng An như khoác trên mình một tấm áo mới. Và mỗi thời điểm trong năm, du khách lại tìm thấy những điều đáng khám phá nơi đây: Mùa xuân, du khách được tham gia vào các ngày hội độc đáo như: Lễ hội Tràng An (giữa tháng 3 âm lịch) ; hội Cờ Lau (mồng 8 - 10 tháng 3 âm lịch) . Mùa hè ở Tràng An đẹp tuyệt vời với đồng lúa chín vàng hay đầm sen ngào ngạt hương thơm ngát.Mùa thu, khí hậu mát mẻ, trong lành, rất thích hợp với các chuyến du lịch, khám phá ngoài trời. Mùa đông, Tràng An ẩn hiện trong màn sương mờ tựa chốn thần tiên.


    Bên cạnh đó, các thắng cảnh thiên nhiên như vườn quốc gia cúc phương hay Tam Cốc Bích Động cũng rất thu hút du khách khi đến với Ninh Bình bởi vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ mà lại rất hung vĩ. Ngồ du thuyền trên sông Ngô Đồng và ngắm sự hung vĩ của sông núi , đến khám phá những hang bí ẩn trong Tam Cốc – Bích Động là một trải nghiệm bạn nên thử một lần khi đến với Ninh Bình.

    Tràng An
    Tràng An
    Tràng An
    Tràng An
  12. Phong Nha – Kẻ Bàng là một địa điểm rất thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm quan bởi rất nhiều lí do. Đầu tiên. Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng là một địa điểm thiên nhiên đem lại sự ấn tượng vô cùng lớn cho du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên hung vĩ, cây cối trùng trùng điệp điệp đem đến cảm giác thích thú và thoải mái.


    Phong Nha – Kẻ Bảng còn có cảnh quan thơ mộng, hệ thống hang động vô cùng ấn tượng, sông núi bạt ngàn, nhiều loài động thực vật quý hiếm... nên thu hút được du khách đến trải nghiệm và tham quan.


    Và khi đến với Quảng Bình thì động Phong Nha – Kẻ Bàng là một nơi không thể bỏ qua. Được mệnh danh là hang động dài nhất thế giới với cảnh quan thiên nhiên hung vĩ. Khi bước vào động ngay lập tức bạn sẽ ấn tượng với lớp thạch nhũ đa dạng về hình thái và màu sắc khi ánh đèn phản chiếu rất đẹp đẽ. Phong Nha – Kẻ Bàng chính là sự đại diện cho vẻ đẹp của tạo hóa, vẻ đẹp do thiên nhiên ban tặng. Vì thế, Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn nên ghé đến với Phong Nha – Kẻ Bàng một lần để tham quan và trải nghiệm.

    Phong Nha – Kẻ Bàng
    Phong Nha – Kẻ Bàng
    Phong Nha – Kẻ Bàng
    Phong Nha – Kẻ Bàng
  13. Top 13

    Huế

    Huế là một trong những kinh đô xưa của Việt Nam và đây cũng là một địa điểm bạn nên ghé đến khi đi muốn đi du lịch. Nhắc đến Huế thì chúng ta phải nhắc đế nét yên bình và thơ mộng của thiên nhiên và con người. Huế không vội vã và tấp nập như những thành phố khác bởi nó mang một vẻ đẹp cổ kính với những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử của đất nước. Và công trình kiến trúc tiêu biểu đó chính là Quần thể di tích Cố Đô Huế và bên cạnh đó là Nhã nhạc cung đình Huế nét nghệ thuật đặc sắc không thể không nhắc đến khi nhã nhạc được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể.


    Đến Huế, ngoài tham quan những công trình kiến trúc thì văn hóa tâm linh là một điều không kém phần đặc sắc, thu hút được rất nhiều du khách. Các địa điểm du lịch tâm linh bạn có thể ghé đến như chùa Thiên Mụ, lăng tẩm của các vị vua như tự Đức, Minh Mạng, Khải Định,… hay là thiền viện Trúc Lâm.


    Bên cạnh đó, Ẩm thực của Huế là một trong những thứ thu hút khách du lịch đến với Huế nhất. Những món ăn của Huế Không chỉ ngon mà lại rất rẻ. Các món ăn mà bạn nên thưởng thức khi ghé đến Huế như cơm hến, bánh bèo nậm lọc, bánh mì Tràng Tiền, Cơm Âm Phủ, bánh canh Nam phổ và các món ngon khác thuộc cung đình xưa.

    Đại Nội Huế
    Đại Nội Huế
    Đại Nội Huế
    Đại Nội Huế
  14. Mũi Né là trung tâm du lịch nổi tiếng vùng Nam Trung Bộ, cách thành phố Phan Thiết – Bình Thuận khoảng 22km về hướng Đông Bắc. Nhắc đến Mũi Né chắc hẳn ngay lập tức bạn sẽ nghĩ đến một bờ biển xanh ngắt trải dài với những con song nhấp nhô mang theo gió và hơi nước như là mùi vị của biển cả. Không những thế, hình ảnh hoang vu như sa mạc với những còn cát đỏ tuyệt đẹp khi hoàng hôn buông xuống chắc chắc là một hình ảnh rất tuyệt vời, vã nếu tới đây bạn nên thử chụp một bộ hình với những cồn cát và mặt trời nhé.

    Ngoài các cảnh quan của thiên nhiên thì Mũi Né còn thu hút du khách bởi những công trình kiến trúc độc đáo như chùa bà Thiên Hậu, tháp Chăm, tháp Nước, chùa Ông, Vạn Thuỷ Tú,… xen lẫn là nét văn hoá đa dạng của dân tộc khác nhau Kinh, Hoa, Chăm,…Vì thế, nếu bạn mê đam mê tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa của từng dân tộc thì Mũi Né là một điểm đến bạn không nên bỏ lỡ đâu đấy nhé!

    Mũi Né – Phan Thiết
    Mũi Né – Phan Thiết
    Mũi Né – Phan Thiết
    Mũi Né – Phan Thiết
  15. Hà Nội là điểm đến không thể thiếu khi nhắc đến những địa điểm thu hút nhiều khách nước ngoài đến với Việt Nam. Là Nội là thủ đô của đất nước, là nơi có nền kinh tế phát triển cũng như cơ sở hạ tầng thuận lợi cho dụ khách nước ngaoì nhất. Hà Nội, nơi giao thoa giữa sự hiện tại và cổ kính, là nơi lưu giữ nền văn hóa lịch sử lâu đời, là nơi có nhiều di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng.


    Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hồ Gươm, Nhà thờ lớn Hà nội, chùa Trấn Quốc,... là những địa điểm với công trình kiến trúc đặc sắc, với những nét văn hóa truyền thống. Hồ Gươm, là địa danh mà ai đến với Hà Nội nên đến 1 lần bởi sự trongmát của không khí cũng như con người ở đây sẽ làm bạn thấy bình yên và thư thái. Văn Miếu Quốc Tử Giám - trường đại học đầu tiên của Việt Nam là nơi vinh danh các sĩ tử, là nơi đào tạo nên những con người tài năng thời bấy giờ... Ngoài ra, còn có những công trình là chứng nhân của lịch sử như Cầu Long Biên, nơi chứng kiến sự anh dũng nhưng lại mất mát và đau thương của dân tộc và con người Việt Nam.


    Ngoài những địa điểm với những công trình kiến trúc nổi tiếng, Hà Nội còn thu hút du khách bởi nền ẩm thực ở đây. Khi đến Hà Nội thì bạn nên thử Cốm làng Vòng, một đặc sản khó kiếm và là điều đặc biệt khi Cốm được làm quà quê. Bên cạnh Cốm, Hà Nội còn có bún ốc, bún thang, phở cuốn, phở, bún riêu cua, bún dọc mùng,..là những món bạn nên thưởng thức khi đặt chân đến với Hà Nội.

    Hà Nội
    Hà Nội
    Hà Nội
    Hà Nội
  16. Nha Trang là một thành phố có du lịch biển nổi tiếng và cực kì phát triển thuộc tỉnh Khánh Hòa. Thành phố Nha Trang có một vị trí vô cùng thuận lợi để thu hút du khách cả trong nước và nước ngoài bởi giao thông đường bộ, đường hàng không, đường thủy và cả đường sắt đều rất phát triển.


    Nha Trang đươc được thiên nhiên ban tặng cho một khí hậu rất ôn hòa, những bãi biển đẹp vì thế cảm thu hút thêm đông dảo du khách tới để nghỉ dưỡng. Ngoài những địa điểm du lịch biển thì Nha Trang cũng cực kì nổi tiếng với các địa điểm mang tính lịch sử văn hóa như quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa tháp Bà Ponagar, nhà thờ đá, chùa Long Sơn…

    Nha Trang còn nổi tiếng và thu hút du khách bởi những món ăn, những đặc sản cũng như người dân nơi đây. Các món ăn bạn nên nếm thử khi đến với Nha Trang như bún sứa, bánh xèo mực, bánh canh chả cá, cá nướng, tôm hoàng đế… Ngoài những món ăn liên quan đến hải sản kể trên thì Nha Trang còn có các món ăn như nem nướng, bánh căn, yến sào, bánh tráng xoài… đều cực kì đáng thưởng thức.

    Nha Trang
    Nha Trang
    Nha Trang
    Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy