Top 10 Dịch vụ Wedding Planner tốt nhất Hồ Chí Minh

Nguyễn T. Trà 5843 2 Báo lỗi

Cưới hỏi là ngày trọng đại trong đời người. Nếu bạn chưa biết trang trí, tổ chức như thế nào để thật ấn tượng thì hãy tìm đến sự trợ giúp của các công ty tổ ... xem thêm...

  1. Trong ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời, bạn có muốn một đám cưới hoành tráng trong ánh nến lung linh, trong ánh sáng nghệ thuật của đèn hay ngập tràn hoa tươi? Misa Vu hoàn toàn đáp ứng được mong muốn đó của bạn.


    Misa Vu là nơi tổ chức và trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp, đẳng cấp tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi lựa chọn Misa Vu Luxury Events là đơn vị tổ chức tiệc cưới cho bạn thì bạn sẽ hoàn toàn an tâm về các dịch vụ nơi đây. Bởi Misa Vu Luxury Events có đội ngũ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, am hiểu và luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất về tổ chức lễ cưới và trang trí cưới hỏi. Chính vì thế từng không gian được Misa Vu Luxury Events luôn tạo một nét ấn tượng khó phai cho chủ nhân cũng như các khách mời đến tham dự buổi tiệc. Tận tâm biến giấc mơ của bạn thành một bữa tiệc phong cách và cá nhân.


    Với mong muốn làm hài lòng khách hàng nên Misa Vu Luxury Events luôn lắng nghe những tâm tư, yêu cầu của từng đôi uyên ương để tạo nên không không gian cưới phù hợp với sở thích và phong cách của từng cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1 & Lầu 2, Cao Ốc H3, 384 Hoàng Diệu, P. 6, Q. 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 333 138

    Email: misavu9999@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MisaVuLuxuryEvents

    Gọi điện
    Misa Vu Luxury Events
    Misa Vu Luxury Events
    Misa Vu Luxury Events
    Misa Vu Luxury Events

  2. Cleo Wedding & Decoration là đơn vị tổ chức, trang trí tiệc cưới hỏi được biết đến với đám cưới thế kỷ của Trấn Thành - HariWon cùng những nghệ sĩ và cặp đôi tên tuổi khác.


    Đến với dịch vụ Cleo Wedding & Decoration các cặp đôi sẽ có một lễ cưới được trang trí, tổ chức theo xu hướng mới nhất trên thế giới. Tại Cleo Wedding & Decoration có sẵn 100 mẫu trang trí trọn gói đám cưới độc đáo khác nhau từ trẻ trung, phá cách đến sang trọng, cổ điển, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, giúp bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình. Ngoài ra, bạn muốn sảnh tiệc cưới đón khách bằng hoa giấy tông hồng pastel ngọt ngào, tông màu vàng đồng lấp lánh sang chảnh, rực rỡ sắc màu với những cành hoa tươi hay lung linh, lấp lánh ánh pha phê hãy để nơi đây giúp bạn nhé.

    Tuy xuất hiện chưa lâu trên thị trường Wedding Planner nhưng Cleo được các cặp đôi tìm đến bởi sự nhiệt tình, chu đáo. Ngoài ra, Cleo còn sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực sẽ trực tiếp thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng, như: Tư vấn, nhiếp ảnh, lập kế hoạch, stylist, quay phim, dựng phim, quay video clip, đạo diễn, thiết kế, trang trí... Đến với Cleo họ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí với những gói tổ chức, trang trí có sẵn theo sở thích riêng. Nếu bạn muốn tiệc cưới của mình trở nên đặc biệt hãy để Cleo Wedding & Decoration giúp bạn lo liệu việc ấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Đường 139, KDC Bùi Minh Trực, P. 5, Q. 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 506 958 & 0909 948 566

    Email: entercleo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cleovncom/

    Gọi điện
    Cleo Wedding & Decoration
    Cleo Wedding & Decoration
    Cleo Wedding & Decoration
    Cleo Wedding & Decoration
  3. Bliss Weddings & Events Planner Vietnam là một trong các công ty chuyên tư vấn và tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh. Các cặp đôi tìm đến Bliss Weddings & Events bởi nơi đây luôn sáng tạo trong những thiết kế vô cùng ấn tượng, bắt mắt, đa dạng màu sắc cho các tiệc cưới.


    Tại Bliss Weddings & Events Planner Vietnam có các phong cách tổ chức, thiết kế tiệc cưới từ phong cách nghệ thuật đương đại, phong cách độc đáo phương Đông đến phong cách sang trọng và lịch lãm theo phong cách phương Tây. Tất cả được Bliss Weddings & Events Planner Vietnam kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống nhằm mang đến một buổi tiệc cưới không chỉ gần gũi, phù hợp với phong tục Việt Nam mà còn mang nét riêng của từng cặp đôi. Với Bliss Wedding Planner, không có bất cứ chi tiết nào của lễ cưới là không được quan tâm đến.


    Ngoài ra, Bliss Weddings & Events Planner Vietnam còn có các gói dịch vụ phù hợp với mọi nhu cầu của cô dâu chú rể như: dịch vụ cưới theo chủ đề hay dịch vụ cưới trọn. Mỗi dịch vụ đều được đơn vị này thực hiện một cách chất lượng nhất, các dịch vụ sẽ báo giá và tư vấn một cách cụ thể, rõ ràng nhất trong buổi tư vấn khách hàng. Chính những điều tuyệt vời mà đơn vị này mang lại nên Bliss Weddings & Events Planner Vietnam ngày càng chiếm được cảm tình của các khách hàng trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 15, Pearl Plaza 561 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 332 552

    Email: Info@blissvn.com

    Website: https://blissvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

    Gọi điện
    Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
    Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
    Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
    Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
  4. Top 4

    Kiss Wedding Event Planner

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích những concept đám cưới ngoài trời, thì Kiss Wedding Event Planner là nơi dành cho bạn, cùng đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm lên ý tưởng, triển khai, sáng tạo cho những buổi tiệc trọng đại như đám cưới thì không nên bỏ qua dịch vụ Wedding Planner tại đây. Đến đây bạn sẽ có cơ hội sử dụng những dịch vụ trọn gói, tiện ích với mức chi phí hợp lý nhất. Kiss sẽ giúp bạn chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất cho ngày cưới của mình.


    Ở Kiss Wedding Event Planner có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc cưới hỏi cũng như tổ chức các sự kiện lớn, bạn sẽ nhìn thấy sự chỉn chu từng chi tiết, tính sáng tạo mang xu hướng tối giản nhưng không kém phần cổ tích. Hãy để ngày trọng đại của đôi ta được những bàn tay, khối óc của Kiss phù phép, biến lễ đường thành nơi đẹp và trang trọng nhất.


    Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết đám cưới của mình bắt đầu từ đâu, làm sao để sắp xếp những gì mình thích trở nên hài hoà và lộng lẫy thì hãy thử tham khảo qua dịch vụ tại Kiss Wedding Event Planner, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1441 Đ. Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 317 980

    Email: contact@kisswe.com

    Website: http://www.kisswe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kisswe.vn

    Gọi điện
    Kiss Wedding Event Planner
    Kiss Wedding Event Planner
    Kiss Wedding Event Planner
    Kiss Wedding Event Planner
  5. HP Wedding & Events chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói với phong cách trẻ trung, mang hơi hướng hiện đại, không ngừng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường này tại TP. HCM. Nơi đây luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất luôn được cập nhật đúng thời điểm để phục vụ cho khách hàng.

    Các thiết kế và ý tưởng của HP Wedding dựa căn bản trên xu hướng của thế giới và qua sự sáng tạo, cũng như biến tấu khéo léo của mình để cho ra đời những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, sáng tạo nhất đến với khách hàng.

    Những ý tưởng của HP Wedding không bị gò bó hay giới hạn, dù là những chi tiết nhỏ nhất cũng rất độc đáo và mới lạ. HP sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất cho ngày trọng đại của mình. Khi sử dụng dịch vụ của nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn được cảm nhận một đám cưới thật sự khác biệt và hài lòng.


    Đơn vị sẽ chịu trách nhiệm xuyên suốt từ thiết kế đến hiện thực hóa ý tưởng của một bữa tiệc. Với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, HP Wedding & Events cam kết biến ước mơ của bạn thành một bữa tiệc phong cách, mang đậm dấu ấn cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17-21 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 155 838 & 028 3848 5858
    Email: hp.events@hotmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hpevents.vn
    Gọi điện
    HP Wedding & Events
    HP Wedding & Events
    HP Wedding & Events
    HP Wedding & Events
  6. May Wedding Planner là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức đám cưới tại TP. HCM. Hiểu rằng mỗi đám cưới là một sự kiện thiêng liêng của đời người, vì thế sự tỉ mỉ và chỉnh chu trong phong cách phục vụ tận tâm của đội ngũ sẽ giúp giảm đi phần nào những sự lo âu của các cô dâu, chú rể. Đội ngũ trẻ trung, năng động, luôn nắm bắt kịp thời mọi xu thế trong và ngoài nước về lĩnh vực Wedding Planner. Phong cách cung ứng dịch vụ tận tình, nhiệt huyết, sáng tạo để phục vụ những nhu cầu chuyên biệt của khách hàng.


    May Wedding Planner sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trong đám cưới:

    • Kiểm soát và lên chi tiết bảng ngân sách dự chi
    • Lên ý tưởng và triển khai ý tưởng cùng các nhà cung cấp dịch vụ
    • Kiểm soát bao quát quá trình diễn ra buổi tiệc, từ khâu chuẩn bị từng hạng mục đến việc đón tiếp khách mời dự tiệc.
    • Lên kịch bản chương trình cho đám cưới và kịch bản game happy and funny khác biệt với lễ cưới truyền thống
    • Đặc biệt hơn, sẽ luôn có người đồng hành chỉnh trang hỗ trợ cô dâu chú rể trong suốt quá trình để bạn có những kỷ niệm hoàn mỹ nhất trong ngày cưới.

    Hãy để May Wedding Planner trở thành người đồng hành tin cậy của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 628 856
    Fanpage: www.facebook.com/mayplannerhcm
    Gọi điện
    May Wedding Planner
    May Wedding Planner
    May Wedding Planner
    May Wedding Planner
  7. Ngày Đính Hôn với bao điều phải tất bật, làm sao để được thoải mái và để ngày hôm đó trở nên thật tươm tất và đầy đủ với những sắc màu yêu thích. Với phương châm: Đến với dịch vụ của Happy Plus - Wedding & Events, mọi người chỉ việc cười thiệt tươi và hạnh phúc để chụp hình cho thật đẹp thôi, mọi việc khác cứ để Happy Plus lo. Luôn mang đến cho khách hàng những ý tưởng sáng tạo nhất, những sự kiện và tổ chức đám cưới ấn tượng và diễn ra thành công dưới con mắt hài lòng của mọi đối tượng khách hàng.


    Thật vậy, tại Happy Plus - Wedding & Events sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí, thời gian suy nghĩ nên làm gì tiếp theo, hay như thuê trang phục, chụp ảnh,... ở đâu. Ngoài ra, Happy Plus - Wedding & Events còn sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, từ các khâu quan trọng như make up, chụp ảnh, trang trí buổi lễ, cổng chào,... Để cho ngày vui được trọn vẹn và màu sắc, cách bài trí được hài hoà khi tổ chức tại nhà, cũng như ở sảnh cưới nhà hàng thì hãy thử qua dịch vụ của Happy Plus nhé. Sẽ có nhiều concept để lựa chọn cho phù hợp với sở thích của các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 457/31 Hoà Hảo, P. 5, Q. 10, TP. HCM

    ĐIện thoại: 0917 700 910

    Email: pinkywem@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/happypluswedding

    Gọi điện
    Happy Plus - Wedding & Events
    Happy Plus - Wedding & Events
    Happy Plus - Wedding & Events
    Happy Plus - Wedding & Events
  8. An Wedding & Events là địa chỉ tư vấn và tổ chức đám cưới chuyên nghiệp với mục đích tạo nên những lễ cưới đẹp, độc đáo và đáng nhớ cho mọi khách hàng. Đến với An, tiệc cưới của bạn sẽ gắn liền với những câu chuyện mang ý nghĩa của riêng mình, tất cả được tái hiện qua các concept trang trí khác nhau. Mỗi góc đều thể hiện nét đẹp tinh tế. An luôn lắng nghe và chú trọng từng ý tưởng, ngân sách, sở thích, câu chuyện của các cặp đôi để thực hiện hóa mọi mong muốn, mang lại không gian cưới trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

    An Wedding & Events sẽ tư vấn và thiết kế mọi yếu tố trong một lễ cưới từ bước đầu cho tới khi hoàn thiện, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, ý nghĩa và đáng nhớ. An hiểu rằng một đám cưới đẹp không chỉ bởi hình thức mà còn là những trải nghiệm. Bằng lòng đam mê nhiệt huyết của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm, An sẽ hiện thực hóa giấc mơ của bạn với một bữa tiệc phong cách, mang dấu ấn cá nhân cho từng cặp đôi. Hãy để An Wedding & Events cùng bạn chắp cánh cho niềm hạnh phúc trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Đỗ Thị Tâm, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 893 618
    Fanpage: www.facebook.com/an.wedding.events.trangtrigiatien
    Gọi điện
    An Wedding & Events
    An Wedding & Events
    An Wedding & Events
    An Wedding & Events
  9. Top 9

    Pi Wedding Planner

    Pi Wedding Planner là một đơn vị cung cấp dịch vụ wedding planner tốt và được nhiều khách hàng đánh giá cao tại TP. HCM. Dựa vào sở thích, tính cách, câu chuyện tình yêu, nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng, nơi đây sẽ tư vấn các gói dịch vụ, lên những thiết kế phù hợp và dành riêng cho cặp đôi. Cụ thể, tại đây cung cấp 2 gói dịch vụ:


    Wedding Planner Basic gồm:

    • Liên hệ và quản lý các đối tác như venue, photo, makeup, ... nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
    • Lên kịch bản chương trình tiệc.
    • Điều phối, hướng dẫn chỗ ngồi cho khách mời trong tiệc.
    • Hỗ trợ và quản lý âm thanh ánh sáng trong tiệc.
    • Phối hợp với MC/Chủ hôn cho lễ cưới.
    • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ngày cưới.

    Wedding Planner Luxuxy gồm:

    • Tư vấn và làm việc với các đối tác như venue, F&B, photo, ... trước ngày cưới
    • Tư vấn và đồng hành trong tiệc gia tiên.
    • Quản lý các đối tác nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
    • Lên kịch bản chương trình tiệc.
    • Điều phối, hướng dẫn chỗ ngồi cho khách mời trong tiệc.
    • Phối hợp với MC/Chủ hôn cho phần lễ cưới.
    • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ngày cưới.

    Nếu bạn đang tìm địa chỉ uy tín để đồng hành trong ngày trọng đại thì hãy liên hệ với Pi Wedding Planner nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D'Lusso, 09 Nguyễn Thị Định, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 090 188 3939
    Email: piweddingdecor@gmail.com
    Website: website http://piweddingplanner.com
    Fanpage: www.facebook.com/piweddingplanneranddecoration
    Pi Wedding Planner
    Pi Wedding Planner
    Pi Wedding Planner
    Pi Wedding Planner
  10. Wedding Planner by Zoé là một trong những công ty dẫn đầu trong việc tư vấn và thiết kế tổ chức tiệc cưới, sự kiện ở TP. HCM. Đơn vị chịu trách nhiệm xuyên suốt từ thiết kế đến hiện thực hóa ý tưởng của một bữa tiệc. Với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, Zóe cam kết biến ước mơ của bạn thành một bữa tiệc phong cách, mang đậm dấu ấn cá nhân.


    Tại đây, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm được phục vụ mọi nhu cầu về cưới hỏi dù là nhỏ nhất. Zóe sẽ làm việc thật cẩn thận với mỗi cô dâu và chú rể, đưa ra những lời khuyên và đề xuất chủ đề đám cưới dựa trên câu chuyện tình yêu, phù hợp nhất với quỹ thời gian, ngân sách và phong cách của bạn. Đội ngũ nhân viên gồm các bạn trẻ năng động đầy nhiệt huyết luôn tìm tòi sáng tạo để mang lại sự độc đáo, khiến ngày cưới của bạn chở thành ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời.


    Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai, hãy đến với Wedding Planner by Zoé để có được đám cưới như mơ mà chẳng cần tốn nhiều công sức


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230B Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0789 919 297
    Email: zoeweddingandevent@gmail.com
    Website: https://zoeweddingandevent.com/
    Fanpage: www.facebook.com/zoeweddingandevent
    Gọi điện
    Wedding Planner by Zoé
    Wedding Planner by Zoé
    Wedding Planner by Zoé
    Wedding Planner by Zoé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy