Top 5 Cơ sở cung cấp đồ gốm sứ đẹp, chất lượng nhất Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 407 0 Báo lỗi

Là một trong những chất liệu quen thuộc gốm sứ ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn bởi nét sang trọng, tinh tế lại đảm bảo về độ an toàn sức khỏe. Với vẻ đẹp ... xem thêm...

  1. Gomsuhoanggia.com là một trong những trang thương mại số 1 Việt Nam thành lập năm 2018, là một trong những website giới thiệu, tư vấn, cung cấp những sản phẩm gốm sứ chất lượng, chính hãng nhất Việt Nam.


    Tiền thân là xưởng gốm Tuấn Lâm, gốm sứ Hoàng Gia là một trong những xưởng sản xuất Gốm Sứ Bát Tràng số 1 Việt Nam. Ngoài ra còn cung cấp các sản phẩm gốm sứ tốt nhất Gốm Sứ Hoàng Gia đã ký hợp tác phân phối các sản phẩm của Gốm Sứ Minh Long, Sứ Sương, Gốm Sứ Hải Dương, Gốm Sứ Thái Bình.


    Hoàng Gia mong muốn khách hàng được sử dụng gốm việt với chất lượng tốt, giá rẻ nhất. Đến với Hoàng Gia bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn trực tuyến mua hàng chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng.


    Với 2 mặt hàng kinh doanh chính gồm:


    • Gốm sứ Bát Tràng
    • Gốm sứ Minh Long

    Dù bạn ở đâu, chỉ cần kết nối internet di động là bạn có thể đặt hàng online, giao hàng tại nhà trong thời gian nhanh nhất. Với chính sách đổi trả, cam kết chính hãng, bảo hành sản phẩm nên bạn yên tâm khi chọn mua sản phẩm của Hoàng Gia nhé.


    Địa chỉ: 4/3 Lương Định Của, Bình Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh
    Số điện thoại:
    0901.65.1234
    Gmail:
    info@gomsuhoanggia.com
    Website:
    http://gomsuhoanggia.com

    Gốm sứ Hoàng Gia
    Gốm sứ Hoàng Gia
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Thương Mại Hoàng Gia
    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Thương Mại Hoàng Gia

  2. Công ty TNHH TMDV Vượng Tường là địa chỉ cung cấp mặt hàng thủy tinh, gốm sứ gia dụng với mức giá hợp lý, mẫu mã vô cùng đa dạng cho bạn chọn lựa. Hơn thế nữa công ty sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu sản phẩm về cách đặt mua, cách chọn sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mà khách hàng đang hướng đến. Ngoài ra công ty còn hướng dẫn bạn cách bảo quản cũng như sử dụng để sản phẩm có độ bền tốt nhất. Công ty TNHH TMDV Vượng Tường luôn đặt chữ tín lên đầu với sứ mệnh phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, mang lại sự hài lòng cho mọi người.


    Công ty TNHH TM DV Vượng Tường luôn đặt chữ tín lên hàng đầu với sứ mệnh phục vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng và mang lại sự hài lòng cho mọi người, mọi nhà.

    Vượng Tường
    với đội ngũ nhân viên đoàn kết, nhiệt huyết, những người trẻ năng động, cháy hết mình với niềm đam mê công việc. Vượng Tường tin rằng tương lai công ty sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh không ngừng, để được hợp tác với khách hàng nhiều hơn nữa, hỗ trợ khách hàng và cùng nhau phát triển vững mạnh.


    Địa chỉ: 42/5 Trần Thị Hè, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Số điện thoại:
    02862.575.778
    Email:
    vuongtuongglass@gmail.com
    Website:
    http://thuytinhvuongtuong.com

    Facebook: https://www.facebook.com/thegioithuytinh/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TMDV Vượng Tường
    Công Ty TNHH TMDV Vượng Tường
    Công Ty TNHH TMDV Vượng Tường
    Công Ty TNHH TMDV Vượng Tường
  3. Neko gốm sứ Nhật chuyên kinh doanh những mặt hàng như: Mèo thần tài, búp bê Geisha, mèo may mắn Maneki Neko và các sản phẩm gốm sứ nh chén, dĩa, ấm, ly, trà, tách,... Với mục đích phổ biến. quảng bá văn hóa Nhật Bản.


    Với hơn 60% sản phẩm được sản xuất tại Nhật, còn lại được gia công tại Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc… theo đơn đặt hàng riêng của các công ty Nhật. Tất cả sản phẩm đều theo tiêu chuẩn chất lượng, thẩm mỹ Nhật Bản, được thể hiện ở các tính năng độc đáo, màu sắc thanh nhã, tinh tế có độ an toàn cao. Mỗi sản phẩm đều chứa trong đó những nỗ lực cải tiến, sáng tạo từng chi tiết nhỏ để giúp đời sống thuận tiện, thú vị hơn.


    Chính sự độc đáo, khác biệt ở các mặt hàng tại NEKO - Gốm sứ Nhật Bản đã mang đến một phong cách tiêu dùng mới.

    Đến với NEKO - Gốm sứ Nhật Bản, bạn sẽ được tư vấn màu sắc, ý nghĩa hoa văn, vị trí phong thủy phù hợp, bạn có thể hiểu thêm về lối sống, các vật phẩm sinh hoạt thường ngày của người dân Nhật Bản.


    Các mặt hàng bán tại NEKO - Gốm sứ Nhật Bản cũng là những sản phẩm được người dân Nhật Bản sử dụng hàng ngày.

    Cửa hàng NEKO hy vọng với những sản phẩm tiện lợi, chất lượng có thể góp phần cho cuộc sống thêm phần tươi đẹp, thoải mái, mỗi nơi chốn đi về đều ấm cúng, dễ chịu.


    NEKO - Gốm sứ Nhật Bản cam kết gửi tới khách hàng các mẫu mèo may mắn Maneki Neko Nhận Bản mới nhất với đầy đủ ý nghĩa, màu sắc và giá cả tốt nhất trên thị trường ... mang đến cho khách hàng sự may mắn trong công việc kinh doanh cũng như cuộc sống.


    Địa chỉ: 7B Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh
    Số điện thoại:
    0902733328
    Gmail:
    meovaytay@gmail.com
    Website:
    www.meovaytay.com - www.meovaytay.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/meovaytaymanekineko/

    Neko Gốm Sứ Nhật
    Neko Gốm Sứ Nhật
    Neko Gốm Sứ Nhật
    Neko Gốm Sứ Nhật
  4. Thành lập năm 1970, Công ty TNHH Minh Long I kế thừa truyền thống làm gốm 4 đời của dòng họ Lý (thời ông nội của nhà sáng lập Lý Ngọc Minh) từ hơn 100 năm. Đó là hành trình thắp lửa, giữ lửa và truyền lửa đầy đam mê, khát vọng của dòng họ có truyền thống dựng nghiệp từ đất, thủy chung từ đất và nhận vinh quang từ đất, góp phần nâng cao giá trị của gốm sứ Việt lên một tầm cao mới.


    Những sản phẩm của Minh Long đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn từ dòng sứ dùng cho gia đình, dòng sản phẩm chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn (Ly’s Horeca), dòng sản phẩm dưỡng sinh (Healthycook), quà tặng lưu niệm, mỹ thuật trang trí, trang sức… Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn châu Âu, qua quá trình kiểm định khắt khe và bảo đảm tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng. Công nghệ nung ở nhiệt độ cao, công nghệ vẽ màu trên sứ, ứng dụng công nghệ nano… không những đem đến cho sản phẩm vẻ đẹp chân thật, tự nhiên mà còn tạo ra bước tiến mới trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.


    Với uy tín về chất lượng sản phẩm, Minh Long ngày càng được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích và lựa chọn. Hiện, Gốm sứ Minh Long được biết tới là thương hiệu gốm sứ cao cấp hàng đầu Việt Nam với hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý trên cả nước, đồng thời trở thành một trong những nhà sản xuất gốm sứ nổi tiếng thế giới và sản phẩm chinh phục nhiều thị trường khó tính như Đức, Pháp, Hà Lan, Tiệp Khắc, Mỹ, Nhật. Thế nhưng, không gì quý giá hơn thước đo giá trị thương hiệu chính là khi Minh Long được gọi tên một cách đầy tự hào, khi sản phẩm hiện diện ở trong từng gia đình, trở thành món quà tặng thân tình, mang niềm tự hào về truyền thống gốm sứ lâu đời của Việt Nam ở bất cứ quốc gia nào.


    Địa chỉ: 17,Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
    Số điện thoại:
    +84) 28 39302634 - 28 39302635

    Fax: (+84) 28 39302625

    Gmail: sales@minhlong.com
    Website:
    http://www.minhlong.com

    Facebook: https://www.facebook.com/minhlongcompany

    Công Ty TNHH Minh Long 1
    Công Ty TNHH Minh Long 1
    Công Ty TNHH Minh Long 1
    Công Ty TNHH Minh Long 1
  5. Công ty gốm sứ Toàn Quốc (CK) thành lập từ năm 1989 tại thị trấn Ying Ko (Đài Loan) nổi tiếng về gốm sứ. Gốm Sứ CK thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1995, khởi đầu với tinh thần phục vụ khách hàng của công ty theo tiêu chí “ An toàn, vệ sinh, chất lượng cao” và cũng từ phương châm này đã đưa công ty chúng tôi trở thành đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển công nghệ sản xuất gốm sứ của Việt Nam. Từ giai đoạn có sự hiện diện của các sản phẩm bằng nhựa ở khắp nơi trước đây chuyển qua giai đoạn hiện nay đã có thể tìm thấy mặt hàng Gốm Sứ CK tại bất cứ nơi đâu. Công ty đã mạnh dạn tiếp tục đầu tư thêm trang thiết bị máy móc, tăng cường mở rộng nhà xưởng, dây chuyền sản xuất, không ngừng cải tiến mẫu mã, kiểu dáng để cho ra đời các sản phẩm ngày một hoàn hảo hơn.

    Hiện tại diện tích phân xưởng sản xuất của công ty đã đạt tới 150.000 ㎡, kho trung chuyển hàng là 60.000 ㎡ và hệ thống 5 chi nhánh công ty đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP. HCM và Vĩnh Long đều có kho, nhân viên chăm sóc khách hàng, đội ngũ xe và nhân viên giao hàng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về số lượng,điều kiện giao hàng, đơn hàng đặt riêng theo yêu cầu.

    Trên phương diện quốc tế, ngoài chứng nhận công bố hợp quy của Việt Nam, sản phẩm của công ty còn có chứng nhận Halah, chứng nhận đạt tiêu chuẩn CA Prop 65, FDA, v.v.. của nước Mỹ, Anh, châu âu và nhiều quốc gia khác nhằm phục vụ cho việc xuất khẩu đến các nước trên thế giới, đưa Việt Nam trở thành quốc gia tâm điểm sản xuất gốm sứ của thế giới để toàn thế giới cảm nhận được niềm tự hào về Việt Nam.



    Địa chỉ: 305/27 Phan Văn Hới, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Số điện thoại:
    028.3592 0555
    Gmail:
    ad@ckporcelain.com
    Website:
    ckporcelain.vn

    Gọi điện
    Công Ty CP Gốm Sứ Toàn Quốc
    Công Ty CP Gốm Sứ Toàn Quốc
    Công ty gốm sứ Toàn Quốc (CK)
    Công ty gốm sứ Toàn Quốc (CK)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy