Top 7 Cơ sở cung cấp đồ thêu may mỹ nghệ uy tín, chất lượng nhất Việt Nam

Thương Tuyết 1629 0 Báo lỗi

Phát triển thương hiệu sản phẩm thủ công thêu may mỹ nghệ hiện đang được tiếp cận trên các cấp độ khác nhau. Việt Nam đang bước đầu xây dựng thương hiệu ngành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tranh thêu tay SH Việt Nam

    Gọi điện

    Đi đầu trong lĩnh vực tranh thêu tay, các tác phẩm tranh thêu tay cao cấp của Công ty Sh Vietnam ngày càng khẳng định vị trí vững chắc trong lòng khách hàng nhờ kỹ thuật thêu điêu luyện, chất liệu tốt, mẫu mã đa dạng và không ngừng tung ra thị trường những mẫu tranh thêu tay lụa tơ tằm mới nhất.

    Với các bộ tranh thêu tay đẹp mang thương hiệu Sh Vietnam, khách hàng có thể chọn để trang trí nhà cửa, giúp tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà và thu hút thêm những nguồn năng lượng phong thủy tích cực, giữ cho gia đình cuộc sống đủ đầy, sung túc, thịnh vượng và hạnh phúc. Bên cạnh đó, những tuyệt phẩm tranh thêu tay sang trọng này còn rất phù hợp để làm tặng phẩm giá trị đến đến người thân, bạn bè hay đối tác, thay cho những lời tri ân, lời chúc tốt lành và chân thành nhất mà quý khách dành trao đến ân nhân, đối tác....

    Một loại hình thêu tay đẹp tuyệt mỹ khác được nghệ nhân Sh Vietnam đầu tư thực hiện vô cùng công phu và tỉ mỉ, đó chính là những bộ sưu tập áo dài thêu tay lụa tơ tằm. Với nguồn cảm hứng chủ đạo từ các loài hoa đẹp và duyên dáng, nghệ nhân Sh Vietnam đã biến những tà áo dài trở thành những kiệt tác nghệ thuật, giúp tôn lên dáng vẻ dịu dàng, đằm thắm của người con gái Việt. Áo dài thêu tay của Sh Vietnam giàu tính ứng dụng, quý khách có thể mặc dạo phố mùa xuân, mặc trình diễn, mặc dự tiệc hay mặc trong lễ cưới đều rất sang trọng và phù hợp.


    Cùng với nguồn cảm xúc vô tận từ các loài hoa, nghệ nhân Sh Vietnam còn sáng tạo và thực hiện nên loạt tác phẩm khăn thêu tay trải bàn sang trọng, tinh tế. Phong cách chủ đạo của những bộ khăn mang thương hiệu Sh Vietnam là sự tinh giản, nhẹ nhàng, thanh lịch và hiện đại. Với nền khăn trắng tinh khôi, trong sáng kết hợp cùng những họa tiết thêu tay nổi bật, nghệ nhân Sh Vietnam đã thực sự biến những tác phẩm khăn thêu tay lụa tơ tằm trở thành một vật phẩm trang trí nhà cửa quan trọng, góp phần điểm tô cho không gian ngôi nhà thêm tươi sáng, giúp thu hút những nguồn năng lượng tốt lành nhất đến với gia chủ.


    Không chỉ dừng lại ở các tác phẩm tranh, áo dài hay khăn thêu tay mà Sh Vietnam còn thể hiện tinh thần sáng tạo và sự nhạy bén với thời trang bằng việc cho ra đời những tác phẩm khăn choàng cổ thanh lịch vào mùa đông năm nay. Những bộ khăn choàng cổ cao cấp này được may từ chất liệu lụa tơ tằm mềm mượt, vừa giữ ấm tốt vừa tạo sự sang trọng và quý phái cho người sử dụng. Với những bộ khăn giá trị này, Sh Vietnam muốn khẳng định vị thế của một thương hiệu hàng đầu, luôn đón đầu những xu thế mới nhất về thời trang thêu tay hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114A/12 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, HCMC, Việt Nam.

    Điện thoại: 028 3932 5098 & 0978 106 868

    Email: shvn940@gmail.com

    Website: https://tranhtheutaysh.com/

    Gọi điện
    Tranh thêu tay SH Việt Nam
    Tranh thêu tay SH Việt Nam
    Tranh thêu tay SH Việt Nam
    Tranh thêu tay SH Việt Nam

  2. Công ty Cổ phần Tinh hoa nghệ thuật Thêu Việt được thành lập tiền thân là công ty CP đầu tư thương mại Thêu Việt. Ngay từ những năm 1995, Ông Nguyễn Văn Công – kỹ sư điện nhưng có đam mê cháy bỏng với hội hoạ, đã được tiếp xúc với cây kim sợi chỉ từ làng nghề thêu truyền thống. Xuất phát từ lòng yêu nghề thêu truyền thống với những nét tinh hoa và tinh thần chăm chỉ, cần mẫn, chịu thương chịu khó của người phụ nữ Việt Nam được gửi trọn vào những tác phẩm tranh thêu được hình thành qua bàn tay của họ. Chính những hình ảnh đẹp ấy đã in sâu vào tâm trí người trai trẻ ấy và mang trong lòng sự quyết tâm phải gìn giữ và phát huy nghề truyền thống của dân tộc và giới thiệu ra bạn bè thế giới.

    Năm 2010, Anh Nguyễn Văn Công đã tập hợp được một nhóm nghệ nhân thêu với kỹ thuật tốt và kết hợp với nghệ thuật hội họa mà anh đã được học tạo ra những bức tranh thêu đầu tiên. Đến Tháng 6 năm 2010, cửa hàng đầu tiên được mở ở Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Cho đến Năm 2013, công ty hoạt động với tên gọi “Công ty cổ phần tinh hoa nghệ thuật Thêu Việt” với các lĩnh vực được mở rộng hơn như các sản phẩm thời trang thêu tay và các sản phẩm tranh thêu tay nghệ thuật ngày càng được hoàn thiện hơn.

    Cho tới hiện tại công ty đã có rất nhiều cơ sở thêu tranh tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Thái Bình, Hải Dương…. Các cửa hàng tranh trên nhiều tỉnh thành từ Bắc vô Nam, đặc biệt nhất với không gian rộng lớn và kiến trúc khác lạ tại 64A Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN, với muôn vàn mẫu mã sản phẩm đa dạng.

    Với câu slogan: ‘Gìn giữ văn hóa – nâng tầm nghệ thuật’ Thêu Việt luôn mang trong mình một sứ mệnh bảo tồn và phát triển nghệ thuật thêu tay truyền thống lên một tầm cao mới. Hiện nay, Các lĩnh vực chính mà Thêu Việt đang hoạt động là sản xuất, phân phối sản phẩm tranh thêu tay truyền thống và các sản phẩm quà lưu niệm thêu tay, thiết kế, may đo, thêu trên sản phẩm thời trang thêu tay cao cấp như áo dài, váy đầm, thời trang công sở…, sáng tác, thêu theo mẫu đơn đặt hàng.

    Các loại tranh mà Thêu Việt đang cung cấp:

    • Tranh cảnh vật.
    • Tranh phong thủy.
    • Tranh làng quê.
    • Tranh chân dung.
    • Tranh trang trí biệt thự, trang trí khách sạn cao cấp.

    Đến với Thêu Việt quý khách hàng không những được thưởng thức những tác phẩm thêu tay tuyệt mỹ mà còn nhận được sự phục vụ chu đáo nhiệt tình của công ty. Thêu Việt chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng một không gian nghệ thuật ấm cúng với phương châm: “Giao lưu nghệ thuật là chính, phục vụ khách hàng là hàng đầu”. Nơi đây luôn nỗ lực không ngừng đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất, thoải mái nhất cho tất cả các quý khách hàng đã, đang và sẽ đến với Thuê Việt,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số L02-10 ngõ 242 Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 328 548

    Email: theuviettv@gmail.com

    Website: https://theuviet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/theuvietcaocap/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tinh hoa nghệ thuật Thêu Việt
    Công ty Cổ phần Tinh hoa nghệ thuật Thêu Việt
    Công ty Cổ phần Tinh hoa nghệ thuật Thêu Việt
    Công ty Cổ phần Tinh hoa nghệ thuật Thêu Việt
  3. Top 3

    Tân Mỹ Design

    Gọi điện

    Tân Mỹ là điểm đến nổi tiếng với những sản phẩm thời trang được thêu tay gia công quần áo bằng tay tinh xảo, được thực hiện và gìn giữ bởi 4 thế hệ phụ nữ Hà Nội. Điểm đặc biệt của các sản phẩm Tân Mỹ là hoàn toàn được thực hiện bằng tay; được tạo bởi các thợ thủ công có kĩ thuật cao và làm việc độc quyền cho Tân Mỹ để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm quần áo thiết kế đẹp.

    Bắt đầu từ thời kỳ chiến tranh với những sản phẩm khăn tay thêu những thông điệp yêu thương của các cô gái tới người yêu hay chồng của mình để họ mang bên mình trong thời gian tham gia kháng chiến. Năm 1969, bà Bạch Thị Ngải đã bắt đầu kinh doanh nghề thêu tại số nhà 66 Hàng Gai - Hà Nội và cung cấp thêm các sản phẩm khác, từ vỏ gối, khăn tắm cho tới quần áo, khăn trải bàn và túi đựng đồ giặt,… và tất cả đều được thêu tay.

    Tân Mỹ Design ngày càng phát triển với mong muốn sẽ giới thiệu được những tinh hoa của Việt Nam và nơi đây đang trở thành địa điểm biểu tượng của Hà Nội với sự hợp tác của rất nhiều các nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây dành toàn bộ tâm sức để giúp những sản phẩm Việt Nam và thương hiệu Tân Mỹ trở nên đồng điệu cùng với những thương hiệu nổi tiếng khác. Ngoài các vị khách trong và ngoài nước thông thường, Tân Mỹ Design còn vinh hạnh được đón tiếp rất nhiều vị khách cấp cao và giới quý tộc. Ngoài không gian mua sắm, Tân Mỹ Design còn thiết kế riêng một quán café trong khuôn viên cửa hàng để các vị khách và người mua sắm có thể nghỉ ngơi và thư giãn trong khoảng thời gian mua sắm tại Tân Mỹ Design.

    Với sự cam kết mạnh mẽ của một gia đình nhiều thế hệ làm nghề thêu tay truyền thống và được mọi người quý trọng bởi sự nhiệt huyết và kiên trì của mình,chúng ta có quyền hoàn toàn có thể hy vọng vào sự phát triển hơn nữa của Tân Mỹ Design trong tương lai gần sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 61, phố Hàng Gai, Phường Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3938 1154

    Email: info@tanmydesign.com

    Website: https://www.tanmydesign.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tanmydesign61hanggai.hanoi/

    Gọi điện
    Tanmy Design
    Tanmy Design
    Tanmy Design
    Tanmy Design
  4. Nhiều du khách Quốc tế biết đến Ninh Bình không chỉ bởi danh thắng mà nơi đây còn có làng nghề thêu thống Văn Lâm với những sản phẩm độc đáo của Nguyễn Hoàng. Đến với công ty các bạn có thể tới tham quan Làng nghề thêu ren Văn Lâm nổi tiếng nằm trong Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động. Văn Lâm là cái nôi của nghề thêu ren lưu truyền từ đời này sang đời khác, vượt qua bao thăng trầm của lịch sử để gìn giữ, phát triển, tạo nên những sản phẩm mang hồn của con người, của non nước vùng quê.


    Các sản phẩm thêu tay trở nên hết sức thân thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là những sản phẩm làm bằng nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên như: Silk, cotton, linen,... Đến với sản phẩm thêu tay của Nguyễn Hoàng, các bạn sẽ hiểu được tâm hồn, nền văn hóa truyền thống của Việt Nam, bạn sẽ có được trong tay những sản phẩm giá trị, tiện lợi. Nguyễn Hoàng là nhà sản xuất có hệ thống nhà xưởng với quy mô chuyên ngành. Công ty nằm trên địa bàn Ninh Bình là tỉnh có nhiều làng nghề thêu tay truyền thống, các sản phẩm chủ yếu là: Bedsheets, Bedcovers, Handbags , Doily, Placemat, Curtains, Tablecloths, Bath towels...


    Với các lợi thế là sự sáng tạo của các chuyên gia thiết kế trên máy tính, đội ngũ cán bộ nghiệp vụ có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sản xuất, quản lý chất lượng, Nguyễn Hoàng luôn thỏa mãn nhu cầu của khách hàng do mẫu mã luôn đổi mới, đa dạng, chất lượng, giá cả hợp lý, giao hàng đúng hạn. Qua các hội chợ Quốc tế sản phẩm của Nguyễn Hoàng đã được tặng thưởng huy chương vàng về chất lượng. Qua nhiều năm hoạt động, tích lũy kinh nghiệm, công ty đã được nhiều người biết đến trên thị trường thế giới. Đến với Nguyễn Hoàng bạn sẽ hài lòng với thái độ hợp tác tận tình của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Trần Phú, Phố Yết Kiêu, Nam Thành, Ninh Bình

    Điện thoại: 0934 863 889
    Email: info@nguyenhoang.co
    Website: https://nguyenhoang.co/index.html

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenhoang.nbvn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nguyễn Hoàng
    Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nguyễn Hoàng
    Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nguyễn Hoàng
    Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nguyễn Hoàng
  5. Công ty TNHH LEO – Thêu tay Ninh Khương được thành lập năm 2001 tại số 40 Lê Lợi, Quận 1, nay là 34 Lê Lợi, Quận 1, chuyên kinh doanh quần áo trẻ em thêu tay và hàng trang trí bán cho người Việt Nam và cả khách nước ngoài. Công ty đã mạnh dạn khai thác các ứng dụng của nghệ thuật thêu tay vào cuộc sống thường nhật để tạo nên các sản phẩm như thời trang trẻ em, vật dụng gia đình, vật dụng trang trí, v.v... góp phần vào việc quảng bá rộng hơn nghệ thuật đặc sắc này của dân tộc, tạo ra sự giao thoa kỳ diệu giữa văn hóa phương Đông và văn hóa phương Tây.

    Thêu tay Ninh Khương tính đến nay đã trải qua gần 19 năm xây dựng và phát triển, vươn lên trở thành thương hiệu thời trang trẻ em thêu tay số 1 Việt Nam. Từ đây, chính đôi bàn tay người Việt làm đẹp cho chính con người xứ Việt đồng thời giới thiệu đến bạn bè quốc tế về một đất nước con người cần cù và khéo léo trong lao động, sáng tạo không ngừng vươn lên trong cuộc sống mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3824 6448
    Email: info@ninhkhuong.vn
    Website: https://ninhkhuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/theutayninhkhuong

    Gọi điện
    Công ty TNHH LEO – Thêu tay Ninh Khương
    Công ty TNHH LEO – Thêu tay Ninh Khương
    Công ty TNHH LEO – Thêu tay Ninh Khương
    Công ty TNHH LEO – Thêu tay Ninh Khương
  6. Top 6

    Áo thêu tay

    Gọi điện

    Áo thêu tay không phải là tản mạn từ sở thích nhất thời. Sâu trong tâm khảm, ngay khoảnh khắc lần đầu chạm tay vào khung thêu, mỗi người thợ thêu ở đây đều hiểu: đây là nơi để gửi gắm cả con người, cả nỗi khắc khoải của mình cùng năm dài tháng rộng.

    Hơn ai hết, mỗi người thợ đều thấu hiểu vẻ đẹp phải đến từ sự thoải mái và tự do của những bộ phục trang đẹp với mọi dáng người, không cần gỡ tem, bóc nhãn cũng đủ biết nó thuộc về mình - như một chứng minh nguyên bản chẳng cần phải phô trương.

    Tất cả những xúc cảm đẹp đẽ ấy đều được Áo thêu tay thể hiện trong nghệ thuật thêu truyền thống: trăn trở từ lúc tuyển vải, chọn mẫu, cho đến cắt, may và thêu trên đó những hoa văn thanh nhã, đầy ẩn ý. Nét sang trọng của chúng lẩn khuất trong những chuyển động bay bổng của vải và hình thêu như đang “sống”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    341 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0909 097 257 & 0902 597 257

    Email: diemvongoc@gmail.com

    Website: https://www.aotheutay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aotheutay/

    Gọi điện
    Áo thêu tay
    Áo thêu tay
    Áo thêu tay
    Áo thêu tay
  7. Peony thời trang thêu tay là thương hiệu thời trang đến từ Việt Nam chuyên thiết kế hàng may mặc thêu tay và thêu máy, may theo yêu cầu từ catalog, cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng thời trang thêu tay tại TP.HCM. Ra đời và phát triển cách đây hơn một thập kỷ (từ năm 2011), đó là cả một quá trình phát triển, rối ren và thất bại. Cho đến nay, Peony thời trang thêu tay đã đạt được nhiều thành tựu và được nhiều người yêu thích. Được biết đến là cửa hàng chuyên thiết kế và cung cấp quần áo, sản phẩm thêu ren uy tín đã có tên tuổi trên thị trường và nhận được nhiều sự yêu mến cũng như công nhận của khách hàng.


    Peony cung cấp các sản phẩm như:

    • Áo dài truyền thống thêu tay, thêu máy.
    • Áo dài hiện đại thêu tay và thêu máy.
    • Áo thêu tay, thêu máy.
    • Áo thun thêu tay, thêu máy.
    • Váy thêu tay, thêu máy.
    • Quần thêu tay, thêu máy.
    • Mẫu thêu thủ công.
    • Túi xách thêu tay, túi vải, phụ kiện thời trang.

    Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu vải áo dài đẹp cho bạn lựa chọn, bạn không phải mất thời gian đi mua vải một nơi rồi đặt may ở một nơi nữa. Giá cả phải chăng phù hợp với mọi túi tiền. Tại Peony luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và tại áo dài bạn sẽ luôn tìm được những dịch vụ may đo hợp lý và tiết kiệm nhất. Hơn hết, các yếu tố tạo nên phong cách phục vụ của Peony: chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình. Peony có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, năng động, tư vấn tận tình, phong cách phục vụ được khách hàng đánh giá cao trong suốt 10 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242C Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại:
    0909 403 425
    Email:
    cskhpeonyflower@gmail.com

    Website: http://thoitrangtheupeonyflower.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Thoitrangtheutaypeony

    Gọi điện
    Peony thời trang thêu tay
    Peony thời trang thêu tay
    Peony thời trang thêu tay
    Peony thời trang thêu tay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy