Công Ty CP Gốm Sứ Toàn Quốc

Công ty gốm sứ Toàn Quốc (CK) thành lập từ năm 1989 tại thị trấn Ying Ko (Đài Loan) nổi tiếng về gốm sứ. Gốm Sứ CK thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1995, khởi đầu với tinh thần phục vụ khách hàng của công ty theo tiêu chí “ An toàn, vệ sinh, chất lượng cao” và cũng từ phương châm này đã đưa công ty chúng tôi trở thành đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển công nghệ sản xuất gốm sứ của Việt Nam. Từ giai đoạn có sự hiện diện của các sản phẩm bằng nhựa ở khắp nơi trước đây chuyển qua giai đoạn hiện nay đã có thể tìm thấy mặt hàng Gốm Sứ CK tại bất cứ nơi đâu. Công ty đã mạnh dạn tiếp tục đầu tư thêm trang thiết bị máy móc, tăng cường mở rộng nhà xưởng, dây chuyền sản xuất, không ngừng cải tiến mẫu mã, kiểu dáng để cho ra đời các sản phẩm ngày một hoàn hảo hơn.

Hiện tại diện tích phân xưởng sản xuất của công ty đã đạt tới 150.000 ㎡, kho trung chuyển hàng là 60.000 ㎡ và hệ thống 5 chi nhánh công ty đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP. HCM và Vĩnh Long đều có kho, nhân viên chăm sóc khách hàng, đội ngũ xe và nhân viên giao hàng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về số lượng,điều kiện giao hàng, đơn hàng đặt riêng theo yêu cầu.

Trên phương diện quốc tế, ngoài chứng nhận công bố hợp quy của Việt Nam, sản phẩm của công ty còn có chứng nhận Halah, chứng nhận đạt tiêu chuẩn CA Prop 65, FDA, v.v.. của nước Mỹ, Anh, châu âu và nhiều quốc gia khác nhằm phục vụ cho việc xuất khẩu đến các nước trên thế giới, đưa Việt Nam trở thành quốc gia tâm điểm sản xuất gốm sứ của thế giới để toàn thế giới cảm nhận được niềm tự hào về Việt Nam.



Địa chỉ: 305/27 Phan Văn Hới, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh
Số điện thoại:
028.3592 0555
Gmail:
ad@ckporcelain.com
Website:
ckporcelain.vn

Công Ty CP Gốm Sứ Toàn Quốc
Công Ty CP Gốm Sứ Toàn Quốc
Công ty gốm sứ Toàn Quốc (CK)
Công ty gốm sứ Toàn Quốc (CK)

Top 5 Cơ sở cung cấp đồ gốm sứ đẹp, chất lượng nhất Hồ Chí Minh

  1. top 1 Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Thương Mại Hoàng Gia
  2. top 2 Công Ty TNHH TMDV Vượng Tường
  3. top 3 Neko Gốm Sứ Nhật
  4. top 4 Công Ty TNHH Minh Long 1
  5. top 5 Công Ty CP Gốm Sứ Toàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy