Top 10 Trường Cao đẳng đào tạo ngành Thiết kế đồ họa tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Phạm Hằng 2281 0 Báo lỗi

Với sự phát triển nhanh chóng của truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam, Thiết kế đồ họa đang trở thành một trong những ngành hấp dẫn giới trẻ, nhất là với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Sen College

    Gọi điện

    Tại trường Hoa Sen College, bạn sẽ được trang bị những kỹ năng chuyên sâu về hội họa và mang đến cho bạn trẻ khả năng lĩnh hội nghệ thuật, đam mê sáng tạo để trở thành những nhà thiết kế chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp sáng tạo này. Trường luôn đảm bảo trang bị đầy đủ cho sinh viên các kiến thức cơ bản về mỹ thuật, in ấn, quảng cáo, tiếp thị trong quá trình thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm.


    Ngoài ra, các bạn sinh viên tại Hoa Sen College còn được tìm hiểu và biết cách vận dụng các phần mềm chuyên dùng trong thiết kế đồ hoạ, xử lý ảnh, thiết kế web và multimedia như Illustrator, Photoshop, Dreamweaver, 3D Max, Maya, Flash, In Design, Premiere, After Effects,…,sử dụng thành thạo và hiệu quả các thiết bị hỗ trợ chuyên ngành đồ họa như máy quét, máy quay video, máy chụp hình,…Từ đó có khả năng kết hợp các kiến thức được học và khả năng sáng tạo của bản thân để xây dựng các kịch bản games, quảng cáo, trailer phim,… một cách logic, ấn tượng.


    Sau khi tốt nghiệp, người học có khả năng vận dụng các kiến thức về mỹ thuật, âm thanh để phát hiện và chỉnh sửa bố cục, phối màu, môi trường, âm thanh của những sản phẩm đồ họa multimedia. Không những vậy, người học có thể sử dụng công cụ thích hợp (phần mềm đồ họa) để thiết kế sản phẩm theo yêu cầu cụ thể của khách hàng hay khả năng của công ty.


    Đặc biệt, Ban giám hiệu trường Hoa Sen College ký hợp đồng cam kết việc làm cho sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa, đảm bảo 100% cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đ. số 5, Lô 11 CVPM Quang Trung, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 944 455 & 028 7300 3566

    Email: tuyensinh@hsc.edu.vn

    Website: https://tuyensinh.hsc.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hsc.edu.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hoa Sen College
    Hoa Sen College
    Hoa Sen College
    Hoa Sen College

  2. Top 2

    Cao đẳng FPT Polytechnic

    Gọi điện

    Chương trình thiết kế đồ họa mỹ thuật đa phương tiện (Graphic Design) được coi là một trong những chuyên ngành "hot nhất" tại Cao đẳng FPT Polytechnic. Tại đây, sinh viên được trang bị kỹ năng thực hành, sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và kiến thức về đồ họa công nghiệp. Sinh viên ra trường có khả năng làm việc tại các công ty về thiết kế, quảng cáo sản phẩm, thiết kế xuất bản sách báo hoặc phụ trách việc thiết kế và quảng cáo tại các doanh nghiệp lớn.


    Cao đẳng FPT Polytechnic cung cấp cho sinh viên những kiến thức về đồ họa cơ bản: thiết kế hình ảnh với Photoshop, minh họa với Illustrator, làm quen với InDesign, Autocad 2D, 3D, in ấn. Và các kỹ năng tư duy mỹ thuật cơ bản (Luật xa gần, bố cục, màu sắc, nghệ thuật chữ, thiết kế bao bì,…)


    Chương trình đào tạo:

    • Học kì 1 kiến thức cơ sở
    • Học kì 2 kiến thức về 2d là gì
    • Học kì 3 kiến tức chuyên ngành 2d
    • Học kì 4 kiến thức về mỹ thuật đa phương tiện
    • Học kì 5: Kiến thức về 3d cùng với nhiều học kì khác sẽ được trường phổ cập và cập nhật thường xuyên

    Ngoài ra, trường còn cung cấp các kỹ năng mềm và ngoại ngữ khác cho sinh viên như: kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc, tiếng Anh giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà QTSC9 (toà T), đường Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    • 778/B1 Nguyễn Kiệm, P. 04, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 660 002 & 028 6686 6486

    Email: caodang@fpt.edu.vn

    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fpt.poly

    Gọi điện
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
  3. Top 3

    Trường Cao đẳng Việt Mỹ

    Gọi điện

    Trường Cao đẳng Việt Mỹ tự hào với chương trình thiết kế đồ họa không chỉ dạy cho sinh viên về kỹ năng thiết kế đồ họa, mà còn giúp bạn phát triển tư duy sáng tạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau để các bạn có thể nắm vững kiến thức khi tham gia vào ngành công nghiệp này.


    Chương trình đào tạo nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức theo chương trình đào tạo bậc cao đẳng chuyên ngành thiết kế đồ họa của Trường Cao đẳng Việt Mỹ. Người học sẽ có kiến thức chuyên môn và năng lực thực hành trong các công việc thuộc ngành thiết kế đồ hoạ, trở thành nhà thiết kế đồ họa trong ngành truyền thông, cân bằng giữa đồ họa 2D cho in ấn và đồ họa 3D cho web va phương tiện đa truyền thông.


    Hoàn thành chương trình học, người học có khả năng sáng tạo, ứng dụng kỹ thuật, công nghệ giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết kế đồ hoạ. Người học có khả năng làm việc độc lập, tự phát huy ý tưởng thiết kế, hoặc có khả năng tổ chức ngành nghề theo nhóm. có khả năng tự học hoặc tiếp tục học để nâng cao trình độ hay tự thành lập thương hiệu riêng nhà thiết kế.


    Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp ngành thiết kế đồ hoạ tại đây:

    • Chuyên viên thiết kế đồ họa/quảng cáo
    • Chuyên viên ý tưởng & viết quảng cáo
    • Chuyên viên vẽ minh họa & in ấn
    • Chuyên viên thiết kế nhận diện thương hiệu công ty
    • Chuyên viên thiết kế bao bì, ấn phẩm, website…

    Cam kết bảo đảm việc làm với các sinh viên tốt nghiệp loại khá trở lên tại Hệ thống Doanh nghiệp đối tác là các Tập đoàn lớn nhất Việt Nam và trên thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 5-7-9-11 Đ. số 4, KDC. Trung Sơn, TP. HCM
      • 1A Nguyễn Văn Lượng, P. 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 104 001

      Email: info@caodangvietmy.edu.vn

      Website: https://www.caodangvietmy.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/americanpolytechnic

      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Việt Mỹ
      Trường Cao đẳng Việt Mỹ
      Trường Cao đẳng Việt Mỹ
      Trường Cao đẳng Việt Mỹ
    • Top 4

      Trường Cao đẳng Viễn Đông

      Chương trình học của ngành thiết kế đồ họa của Trường Cao Đẳng Viễn Đông được triển khai trong vòng 2,5 -3 năm, gồm 5 học kỳ chính và 2 học kỳ hè (dành cho SV có nhu cầu học vượt ra trường sớm) với các nhóm kiếm thức từ đại cương đến chuyên sâu.


      Các học kỳ đầu, sinh viên khi theo học tại trường sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản làm nền tảng cho chuyên ngành, bắt đầu từ những lý thuyết căn bản về thiết kế, luyện các kỹ năng cơ bản về vẽ tay, nắm được các chất liệu cơ bản về thiết kế: điểm, nét, hình, khoảng trắng, màu sắc, vật liệu…, hiểu được thế nào là một thiết kế đẹp, các nguyên tắc thiết kế đồ họa, kiến thức về thị giác, hình ảnh và các kỹ thuật liên quan đến hình ảnh, nghệ thuật chữ (Typography) và ứng dụng nghệ thuật chữ…


      Trong quá trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Viễn Đông, sinh viên sẽ được tiếp cận những thể loại Đồ Họa từ đơn giản đến phức tạp, từ đơn lẻ đến hệ thống. Thông qua hệ thống Đồ án như Hệ thống Nhận Diện Thương Hiệu, Bao bì, Brochure, Event, Poster,…cùng các sinh hoạt chuyên đề, sinh viên được xây dựng khả năng tư duy, phát huy ý tưởng sáng tạo gắn liền với thực tiễn sản xuất, đồng thời nhanh chóng làm quen được với cộng nghệ phục vụ cho chuyên ngành.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 2 CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 8911 111

      Email: contact@viendong.edu.vn

      Website: https://www.viendong.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/viendong.edu/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

      Trường Cao đẳng Viễn Đông
      Trường Cao đẳng Viễn Đông
      Trường Cao đẳng Viễn Đông
      Trường Cao đẳng Viễn Đông
    • Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn là một trong những trường cao đẳng được đánh giá là uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM. Từ khi thành lập cho đến nay Cao đẳng Văn Lang luôn luôn tâm huyết đào tạo những đội ngũ lao động yêu nghề, tận tâm, có tinh thần cầu tiến, cải tiến và có đủ năng lực cạnh tranh trong thị trường lao động nội địa và quốc tế. Sẵn sàng mạnh dạn tổ chức nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao công nghệ và dịch vụ chất lượng cao, góp phần nâng tầm giá trị, khả năng tự chủ và ưu thế cạnh tranh của nhà trường.


      Những thứ bạn sẽ có được sau khóa học thiết kế đồ họa tại đây:

      • Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế tiện lợi
      • Biết cách phối màu, chỉnh ảnh, tạo hiệu ứng thiết kế bắt mắt
      • Thỏa sức sáng tạo nên những hình ảnh, video
      • Thiết kế, hoàn thiện các sản phẩm đồ họa như biển hiệu quảng cáo, các ấn phẩm công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng (báo chí, truyền hình), website hoặc các ứng dụng mạng xã hội
      • Tư vấn và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu theo đặc trưng loại hình, sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của khách hàng và cùng nhiều kĩ năng khác.

      Học thiết kế đồ họa tại Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn bạn sẽ được học với một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và thực tế, có kĩ năng dạy nghề dễ hiểu, bạn sẽ được hướng dẫn thực hành chi tiết từng bước, không lý thuyết dài dòng và dễ dàng ứng dụng. Bên cạnh đó, nếu bạn là học viên đạt loại xuất sắc bạn sẽ được tặng 50% học phí một khóa học sau đó nếu đăng ký học, áp dụng trong thời gian 1 năm kể từ khi được ghi nhận ưu đãi, giúp bạn có thêm chi phí để học tập một cách hiệu quả hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80/68 Dương Quảng Hàm, P. 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7303 9999
      Email: tuyensinh@vanlangsaigon.edu.vn
      Website: https://www.vanlangsaigon.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/caodangvanlangsaigon/

      Gọi điện
      Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn
      Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn
      Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn
      Trường Cao Đẳng Văn Lang Sài Gòn
    • Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin với vị thế độc đáo và uy tín, là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê và muốn theo đuổi ngành thiết kế đồ họa tại Việt Nam. Với tầm nhìn đào tạo gắn kết với thực tế, chương trình học của ITC liên tục được cập nhật để đảm bảo rằng sinh viên được trang bị những kiến thức mới nhất và áp dụng được ngay vào thực hành. Điều này giúp sinh viên của trường luôn được các doanh nghiệp đánh giá cao và nhận được nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

      Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết của trường luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên. Chương trình học tập tại ITC tập trung vào thực hành, với tỷ lệ lý thuyết và thực hành lần lượt là 30% và 70%, giúp sinh viên dễ dàng áp dụng kiến thức vào thực tiễn và nắm vững các kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp sau này. Thời gian đạo tạo ngành thiết kế đồ hoạ của trường kéo dài trong 2 năm còn cam kết không tăng học phí trong suốt quá trình học, đảm bảo sự ổn định và tin cậy cho sinh viên. Điều này kèm theo thời gian đào tạo ngắn chỉ từ 2 năm, giúp sinh viên tiết kiệm thời gian và chi phí mà vẫn đạt được chất lượng giáo dục cao. Đồng thời Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin tạo điều kiện cho sinh viên tham quan doanh nghiệp từ năm nhất và cam kết giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp giúp sinh viên tự tin bước vào thế giới công việc sau khi ra trường.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3973 4983 & 028 3860 5003
      Email: tuyensinh@itc.edu.vn
      Website: https://itc.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/itc.edu.vn
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
      Gọi điện
      Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin
      Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin
      Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin
      Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin
    • Top 7

      Bách Việt Polytechnic

      Gọi điện
      Trong thời đại số hiện nay, ngành Thiết kế đồ họa đã trở thành một trong những lĩnh vực "hot" không thể phủ nhận, với tính ứng dụng và cần thiết trong hầu hết mọi lĩnh vực của xã hội. Trong lĩnh vực truyền thông, giải trí và xuất bản chuyên ngành, người thiết kế đồ họa đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm như logo công ty, thiết kế danh giá, tờ rơi, Standee, thẻ nhân viên, và ấn phẩm truyền thông khác. Những sản phẩm này không chỉ giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp mà còn là cầu nối giữa tổ chức hoặc cá nhân với đối tượng mục tiêu.

      Tại Bách Việt Polytechnic môi trường dành cho những ai đam mê ngành thiết kế đồ hoạ với các chương trình đào tạo thu hút các giới trẻ ngày nay như:

      • Kiến trúc chuyên môn về mỹ thuật trong thiết kế như: màu sắc, bố cục địa phương, các nguyên lý thiết kế nội thất...
      • Kiến thức về nguyên lý thiết kế nội thất, cấu hình nội thất, nội thất và trang trí vật liệu, thiết kế cảnh quan...
      • Kỹ năng vẽ phác thảo mẫu, tạo hình, trang trí bằng tay thông qua các công cụ như: bút vẽ, cọ vẽ...
      • Kỹ năng thi công các sản phẩm thiết kế nội thất: nội thất căn hộ, sân vườn biệt thự, cửa hàng, văn phòng...
      Điểm mạnh của Bách Việt Polytechnic là chương trình đào tạo đề cao ứng dụng, với 70% thời gian thực thi tạo điều kiện cho sinh viên được thực thi, làm việc, cọ xát ở môi trường thực tế. Học phí ưu đãi chỉ 38 triệu, cùng học bổng thanh niên đến 3,8 tỷ lệ tạo điều kiện cho sinh viên đến trường dễ dàng hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 194 Lê Đức Thọ, P. 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7777 8888
      Email: tuyensinh@bachvietpolytechnic.edu.vn
      Website: website
      Fanpage: www.facebook.com/bachvietpolytechnic/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
      Gọi điện
      Bách Việt Polytechnic
      Bách Việt Polytechnic
      Bách Việt Polytechnic
      Bách Việt Polytechnic
    • Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng, một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu, đã góp phần không nhỏ vào việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho cả thành phố và cả nước từ khi thành lập vào năm 1986. Với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng để phục vụ cho sự phát triển kinh tế xã hội, trường đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo.

      Hiện nay, trường Cao đẳng Lý Tự Trọng cung cấp 33 ngành bậc Cao đẳng và 32 ngành bậc Trung cấp, bao gồm nhiều nhóm ngành khác nhau, đa dạng hóa nguồn lực đào tạo. Trong số đó, ngành Thiết kế Đồ hoạ là một trong những ngành được sinh viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất.

      Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chất lượng, trường cam kết mang đến cho sinh viên một môi trường học tập chuyên nghiệp và tiên tiến. Qua từng khóa học, sinh viên không chỉ được tiếp cận với kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn được rèn luyện kỹ năng thực hành thông qua các dự án thực tế. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận các công việc: Thiết kế đồ họa và quảng cáo, Thiết kế Web, Sản xuất Video kỹ thuật số; có cơ hội được tuyển dụng váo các vị trí công việc như thiết kế đồ họa, quảng cáo, in ấn, chế bản ảnh, thiết kế Web...,

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 390 Hoàng Văn Thụ, P, 4 , Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 8110 0338 & 028 3811 0521
      Email: tuyensinh@LTTC.edu.vn
      Website: https://lttc.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/CDLTT/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng
      Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng
      Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng
      Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng
    • Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là một ngôi trường có uy tín về đào tạo ngành thiết kế đồ họa và là một điểm đến lý tưởng cho sinh viên tìm kiếm sự phát triển và thành công trong sự nghiệp. Nằm ngay toạ lạc Tp. Thủ Đức, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức mang lại sự tiện lợi trong việc di chuyển cho các sinh viên.

      Một trong những điểm đáng chú ý của trường là tỷ lệ sinh viên có được việc làm sau khi tốt nghiệp khá cao. Điều này chứng tỏ chất lượng đào tạo của trường và sự chuẩn bị kỹ năng cho sinh viên trước khi sinh viên tốt nghiệp. Ngoài ra, quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức kéo dài 6 học kỳ với 120 tín chỉ, tập trung vào thực hành và ứng dụng kiến thức vào công việc thực tế. Đặc biệt, với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức cam kết mang lại môi trường học tập năng động và chuyên nghiệp nhất cho sinh viên.

      Ngoài ra, trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa như các buổi tư vấn, workshop, cuộc thi học thuật và các câu lạc bộ để giúp sinh viên phát triển kỹ năng và mở rộng mạng lưới quan hệ trong ngành. Điều này giúp sinh viên tự tin và sẵn sàng đối mặt với thách thức trong tương lai.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0962 108 879
      Email: tuyensinh@tdc.edu.vn
      Website: http://online.tdc.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/CDCNTD/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
      Gọi điện
      Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
      Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
      Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
      Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
    • Top 10

      Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn

      Gọi điện
      Sinh viên theo học ngành thiết kế đồ họa tại Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn sẽ được trang bị kiến thức nền tảng về mỹ thuật và công nghệ thông tin và phương pháp thiết kế, các kỹ thuật ứng dụng và sử dụng công nghệ trong thiết kế đồ họa, xu hướng phát triển các ứng dụng đồ họa trên thế giới,…


      Khi chọn học thiết kế đồ hoạ tại Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn sinh viên sẽ học trải qua 4 giai đoạn được chia rõ ràng như sau: Giai đoạn đầu tiên là giai đoạn cơ bản, sinh viên tiếp cận kiến thức giáo dục đại cương. Tiếp theo là giai đoạn cơ sở ngành, giúp xây dựng nền tảng vững chắc về lý thuyết và kỹ thuật trong ngành. Giai đoạn 3 là cơ hội để áp dụng kiến thức vào thực tiễn thông qua thực tập tại các doanh nghiệp đối tác. Cuối cùng, giai đoạn 4 là thời điểm sinh viên hoàn thiện kiến thức và kỹ năng thông qua khoá luận tốt nghiệp hoặc tự chọn chuyên ngành.

      Với bề dày kiến thức và kỹ năng được đào tạo, cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên là vô cùng rộng lớn. Có thể làm chuyên viên thiết kế tại các công ty, tham gia vào bộ phận Marketing, truyền thông, hoặc xây dựng thương hiệu. Ngoài ra, có thể tư vấn thiết kế cho các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện, hoặc làm việc tại các studio nghệ thuật. Thậm chí, sinh viên còn có thể tham gia vào các agency thiết kế quảng cáo truyền thông, một lĩnh vực đầy thách thức và cơ hội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 - 34A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0918 155 408
      Email: tuyensinh@bkc.edu.vn
      Website: https://bkc.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/BKCHCM?locale=vi_VN
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
      Gọi điện
      Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
      Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
      Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn
      Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy