Top 7 Trường Cao đẳng đào tạo Công nghệ thông tin tốt nhất TP. HCM

Nguyen Tran 288 0 Báo lỗi

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và sự tăng cường của các ngành kinh tế dựa trên công nghệ, ngành Công nghệ thông tin đang trở thành một trong ... xem thêm...

  1. Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là một trong những trường cao đẳng hàng đầu tại TP HCM trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Trường được biết đến với chương trình đào tạo chất lượng cao và cung cấp các khóa học đa dạng như Công nghệ phần mềm, Kỹ thuật phần mềm và Quản trị dự án công nghệ thông tin.
    FPT Poly tập trung vào việc đào tạo các chuyên gia công nghệ thông tin có kỹ năng thực tế và linh hoạt, hướng đến việc sinh viên có thể thực tập tại các doanh nghiệp công nghệ thông tin ngay khi đang ngồi trên ghế nhà trường.


    Chương trình học tập ngành công nghệ thông tin của trường Cao đẳng FPT Polytechnic được thiết kế để cung cấp kiến thức cơ bản và nâng cao kỹ năng chuyên môn cho sinh viên. Trong quá trình học, sinh viên được tiếp cận với các công nghệ mới nhất và thực hành trên các dự án thực tế, giúp họ áp dụng kiến thức vào thực tế công việc. FPT Poly cung cấp một môi trường học tập tương tác, đồng thời liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp công nghệ. Điều này mang lại lợi ích cho sinh viên khi được tiếp xúc trực tiếp với thực tế và nắm bắt các xu hướng công nghệ mới nhất. Qua việc hợp tác với các doanh nghiệp, FPT Poly cũng đảm bảo rằng chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu thực tế của ngành công nghệ thông tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa nhà QTSC9 (toà T), Đường Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM
    • Số 778/B1 Nguyễn Kiệm, P. 4, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 023 6371 0999 & 0943 025 282
    Email: caodang@fpt.edu.vn
    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fpt.poly

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

  2. Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin là một trong những trường cao đẳng hàng đầu ở TP. HCM trong lĩnh vực đào tạo ngành công nghệ thông tin. Trường được xem là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực này. Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin TP. HCM có chương trình đào tạo đa dạng và phong phú để đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của sinh viên. Các chuyên ngành mà trường đào tạo bao gồm Quản trị mạng, Lập trình ứng dụng, Thiết kế đồ họa, Quản trị dự án phần mềm và nhiều hơn nữa. Điều này cho phép sinh viên lựa chọn chương trình học phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của mình và phát triển các kỹ năng cần thiết cho ngành công nghệ thông tin.


    Đội ngũ giảng viên tại trường Cao đẳng Công nghệ thông tin TP. HCM được đánh giá cao về chuyên môn và kinh nghiệm. Họ không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu về Công nghệ thông tin mà còn có kinh nghiệm thực tế trong ngành. Điều này giúp sinh viên được tiếp cận với kiến thức mới nhất và áp dụng nó vào thực tế công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Trịnh Đình Thảo, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3973 4983 - 028 3860 5003
    Email: info@itc.edu.vn & tuyensinh@itc.edu.vn
    Website: https://itc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/itcportal24

    Gọi điện
    Cao đẳng Công nghệ thông tin TP HCM
    Cao đẳng Công nghệ thông tin TP HCM
    Cao đẳng Công nghệ thông tin TP HCM
    Cao đẳng Công nghệ thông tin TP HCM
  3. Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn là một trường cao đẳng uy tín tại TP. HCM, nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo Công nghệ thông tin. Trường cung cấp các khóa học và chương trình đào tạo chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường công nghệ. Trường Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong việc truyền đạt kiến thức cho sinh viên. Các giảng viên tại trường không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu về công nghệ thông tin mà còn có nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực này. Điều này giúp sinh viên tiếp cận với những kiến thức mới nhất và áp dụng chúng vào thực tế công việc sau này.


    Trường Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn cung cấp cho sinh viên theo học tại đây một môi trường học tập hiện đại và tạo điều kiện tốt cho sinh viên rèn luyện kỹ năng. Các phòng thực hành, phòng máy tính và phòng thí nghiệm của ngôi trường đều được trang bị các thiết bị và công nghệ mới nhất để sinh viên có thể thực hành và làm việc thực tế. Điều này giúp sinh viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết trong ngành Công nghệ thông tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34-34A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 155 408
    Email: tuyensinh@bkc.edu.vn
    Website: https://bkc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BKCHCM/

    Gọi điện
    Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn
    Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn
  4. Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM là một trong những ngôi trường Cao đẳng đào tạo ngành Công nghệ thông tin tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với lộ trình học chỉ gồm 2,5 năm cùng chương trình đào tạo tiên tiến, các chương trình ngoại khóa bổ trợ cho chuyên ngành, Cao đẳng Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh đang dần khẳng định chất lượng đào tạo ngành Công nghệ thông tin của mình.


    Theo học tại trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM, sinh viên có thể chọn học ngành Công nghệ thông tin hoặc Công nghệ thông tin - Ứng dụng phần mềm. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên sâu về công nghệ mạng, kỹ năng lập trình và quản trị mạng trên nền tảng Window và Linux. Ngoài ra, trường còn chú trọng đến việc bồi dưỡng ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh cũng như kỹ năng mềm như thuyết trình, làm việc nhóm, phản biện để đáp ứng được yêu cầu của các doanh nghiệp lớn cho sinh viên. Sau khi tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin tại trường Cao đẳng Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, sinh viên có thể phát triển sự nghiệp trong các lĩnh vực sau: chuyên viên quản trị mạng, phân tích hệ thống mạng, bảo mật mạng hay chuyên viên IT doanh nghiệp, thiết kế đồ họa,...


    Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội học liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin,... tại các trường đại học trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 Vĩnh Viễn, P. 2, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3833 0731 & 028 3832 2825
    Email: hce@kthcm.edu.vn
    Website: https://www.kthcm.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kthcm.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM
    Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM
    Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM
    Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM
  5. Top 5

    Cao đẳng Viễn Đông

    Trường Cao đẳng Viễn Đông là một trong những trường cao đẳng hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Công nghệ thông tin. Trường được xem là một địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành công nghệ thông tin. Cao đẳng Viễn Đông cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng và phong phú trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Trường đào tạo các ngành như Công nghệ phần mềm, Hệ thống thông tin, Quản trị mạng và Thiết kế đồ họa. Điều này cho phép sinh viên lựa chọn chương trình học phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của mình và phát triển các kỹ năng cần thiết cho ngành công nghệ thông tin.


    Đội ngũ giảng viên tại trường Cao đẳng Viễn Đông được đánh giá cao về kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế. Họ không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu về Công nghệ thông tin mà còn có kinh nghiệm thực tế trong ngành. Điều này giúp sinh viên được tiếp cận với kiến thức mới nhất và áp dụng nó vào thực tế công việc. Viễn Đông cũng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại và các phòng thực hành tiên tiến. Trường có phòng máy tính, phòng thí nghiệm và các thiết bị hiện đại để sinh viên có môi trường học tập tốt và cơ hội thực hành thực tế trong quá trình học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 2, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3891 1111
    Email: contact@viendong.edu.vn
    Website: https://viendong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/viendong.edu

    Cao đẳng Viễn Đông
    Cao đẳng Viễn Đông
    Cao đẳng Viễn Đông
    Cao đẳng Viễn Đông
  6. Trường Cao đẳng Việt Mỹ (VAC) là một trường cao đẳng tại Việt Nam, được đánh giá là một trong những trường đào tạo tốt trong ngành Công nghệ thông tin bậc học cao đẳng. Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng và đáp ứng nhu cầu của thị trường công nghệ thông tin, VAC cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng trong lĩnh vực này. Trường đào tạo các ngành như Công nghệ phần mềm, Hệ thống thông tin, Quản trị mạng và Thiết kế đồ họa, giúp sinh viên có sự lựa chọn phù hợp với sở thích và mục tiêu nghề nghiệp của mình.


    Trường Cao đẳng Việt Mỹ tập trung vào việc nâng cao chất lượng đào tạo bằng cách sử dụng phương pháp học tập tiên tiến, giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có trình độ cao và kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin. Các giảng viên tại ngôi trường này không chỉ có kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn có kinh nghiệm thực tiễn, giúp sinh viên tiếp cận và ứng dụng kiến thức vào thực tế công việc. Với môi trường học tập hiện đại và các phòng thực hành tiên tiến, VAC tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên thực hành và rèn luyện kỹ năng. Sinh viên có cơ hội tiếp cận các công nghệ mới nhất và áp dụng chúng vào các dự án thực tế trong quá trình học.


    Ngoài ra, trường Cao đẳng Việt Mỹ cũng tạo cơ hội cho sinh viên tham gia thực tập và hợp tác với các doanh nghiệp trong ngành công nghệ thông tin. Điều này giúp sinh viên có trải nghiệm thực tế và áp dụng kiến thức đã học vào môi trường làm việc thực tế, đồng thời tạo dựng mạng lưới kết nối và tìm hiểu về xu hướng công nghệ mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 5-11 Đường số 4, Khu dân cư Trung Sơn, Q. Bình Chánh, TP. HCM
    • Số 1A Nguyễn Văn Lượng, P. 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5433 6888 & 028 7302 5888
    Email: info@caodangvietmy.edu.vn
    Website: https://www.caodangvietmy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/americanpolytechnic

    Gọi điện
    Cao đẳng Việt Mỹ
    Cao đẳng Việt Mỹ
    Cao đẳng Việt Mỹ
    Cao đẳng Việt Mỹ
  7. Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng là một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực bậc cao đẳng, đồng thời là trung tâm nghiên cứu và ứng dụng những tiến bộ của khoa học - kỹ thuật - công nghệ vào giải quyết những vấn đề trong thực tế sản xuất. Chương trình đào tạo Công nghệ thông tin (Mã ngành: 6480201) của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng gồm có 03 chuyên ngành bao gồm: Công nghệ lập trình ứng dụng web, Công nghệ lập trình ứng dụng di động và Mạng máy tính.


    Sinh viên của trường sẽ được đào đạo theo các chuẩn kiến thức khác nhau tùy theo ngành học. Bên cạnh việc giảng dạy lý thuyết, nhà trường cũng vô cùng chú trọng việc để cho sinh viên được học tập, thực hành và tiếp cận với công nghệ hiện đại, để ứng dụng lý thuyết vào thực tế. Điều này đảm bảo việc sau khi ra trường, sinh viên có ý thức nghề nghiệp, có khả năng áp dụng những lý thuyết đại cương và kiến thức cơ sở đã được học để giải quyết các vấn đề thực tiễn; sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình; lắp ráp, cài đặt các phần mềm và xử lý các sự cố thường gặp của máy tính; ...


    Năm 2023, trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng tuyển sinh gồm 3 hình thức là xét điểm thi THPTQG, xét học bạ và xét tuyển qua kết quả kì thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM. Mức học phí của trường là 13 triệu đồng/ năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 65 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.
    Điện thoại: 028 3821 2868 & 028 3821 2360
    Email: ktcaothang@caothang.edu.vn
    Website: https://www.caothang.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/caothang.edu.vn

    Gọi điện
    Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng
    Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng
    Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng
    Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy