Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM

Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM là một trong những ngôi trường Cao đẳng đào tạo ngành Công nghệ thông tin tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với lộ trình học chỉ gồm 2,5 năm cùng chương trình đào tạo tiên tiến, các chương trình ngoại khóa bổ trợ cho chuyên ngành, Cao đẳng Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh đang dần khẳng định chất lượng đào tạo ngành Công nghệ thông tin của mình.


Theo học tại trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM, sinh viên có thể chọn học ngành Công nghệ thông tin hoặc Công nghệ thông tin - Ứng dụng phần mềm. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên sâu về công nghệ mạng, kỹ năng lập trình và quản trị mạng trên nền tảng Window và Linux. Ngoài ra, trường còn chú trọng đến việc bồi dưỡng ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh cũng như kỹ năng mềm như thuyết trình, làm việc nhóm, phản biện để đáp ứng được yêu cầu của các doanh nghiệp lớn cho sinh viên. Sau khi tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin tại trường Cao đẳng Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, sinh viên có thể phát triển sự nghiệp trong các lĩnh vực sau: chuyên viên quản trị mạng, phân tích hệ thống mạng, bảo mật mạng hay chuyên viên IT doanh nghiệp, thiết kế đồ họa,...


Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội học liên thông Đại học ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin,... tại các trường đại học trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 33 Vĩnh Viễn, P. 2, Q. 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 3833 0731 & 028 3832 2825
Email: hce@kthcm.edu.vn
Website: https://www.kthcm.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kthcm.edu.vn

Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM
Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM
Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM
Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy