Top 10 Dịch vụ trang điểm tại nhà đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Thyy Ng 20997 6 Báo lỗi

Trang điểm là một phần không thể thiếu đối với các cô gái nhưng đôi khi bạn quá bận rộn và không có đủ thời gian để trang điểm thì việc lựa chọn dịch vụ trang ... xem thêm...

  1. Make Up Tuyết Nhi là một studio chụp ảnh và trang điểm chuyên nghiệp, nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh khiết thì Make Up Tuyết Nhi sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Make Up Tuyết Nhi rất đa dạng phong cách make up từ nhẹ nhàng Hàn Quốc đến thanh lịch, sang trọng, quý phái. Hay đẳng cấp hiện đại của make up Tây Âu.


    Đặc biệt, Make Up Tuyết Nhi luôn cam kết sử dụng mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm chất lượng. Điều này đảm bảo an toàn cho làn da của khách hàng, tránh gây kích ứng hay tổn thương da. Sự chuyên nghiệp trong nghề sẽ đưa bạn đến sự rạng ngời, sắc sảo. Và bạn không phải lo mình sẽ hơi ‘dừ’ dù chọn lối trang điểm đậm. Sự biến tấu tinh tế sẽ khắc phục những nhược điểm trên khuôn mặt bạn để đem lại sự tự tin.


    Make Up Tuyết Nhi có dịch vụ trang điểm tại nhà nên cho dù bạn bận rộn như thế nào chỉ cần gọi điện đặt hẹn trước thì sẽ có chuyên viên make up đến tận nhà bạn. Với chi phí trang điểm không thể rẻ hơn cùng với chất lượng và cách làm việc chuyên nghiệp thì đây quả là địa điểm xứng đáng lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0903 943 261

    Email: tonytoancd@yahoo.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/makeuptuyetnhi/?rf=174287759310666
    • https://www.facebook.com/makeup.nhi
    Gọi điện
    Make Up Tuyết Nhi
    Make Up Tuyết Nhi
    Make Up Tuyết Nhi
    Make Up Tuyết Nhi

  2. Top 2

    Makeup Yến Lê

    Gọi điện

    Makeup Yến Lê tốt nghiệp Trang Điểm Sân Khấu Nghệ Thuật và Hoá Trang Điện Ảnh tại Nhà Văn Hoá Phụ Nữ Tp. Hồ Chí Minh. Hoạt động từ năm 2012 đến nay chuyên thực hiện makeup cô dâu, makeup chụp ảnh cưới, makeup chụp ảnh nghệ thuật, makeup trình diễn sân khấu, dự sự kiện và dự tiệc cá nhân.

    Các chương trình Makeup Yến Lê đã từng tham gia:

    • Chương trình Giao lưu văn hóa Việt Nam Ấn Độ phần trình diễn Áo dài Việt Nam Bộ sưu tập Giao thoa của Nhà Thiết Kế Sỹ Hoàng năm 2016
    • Chương trình A Magical Evening Show cho phần trình diễn Áo dài Việt Nam Xưa & Nay của Nhà Thiết Kế Sỹ Hoàng năm 2015.
    • Chương trình Giai điệu Quê Hương tổ chức tại CUNG VĂN HÓA LAO ĐỘNG năm 2013.
    • Chương trình Giao lưu Văn hóa Việt Trung kỷ niệm mối ban giao 2 nước năm 2014.
    • Cuộc thi Cặp đôi Thanh Việt tại Ngân hàng Sacombank năm 2014.
    • Makeup cho dàn khánh tiết đám cưới ca nhạc sỹ Thanh Bùi năm 2013.

    Với mong muốn mang đến vẻ đẹp cho tất cả các cô gái cho nên Makeup Yến Lê bắt đầu xuất hiện và sẽ biến ước mơ của hầu hết các cô gái trở thành sự thật. Makeup Yến Lê là một dịch vụ trang điểm tại nhà khá nổi tiếng tại Sài Gòn và được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và gắn bó lâu dài. Với phong cách trang điểm chuyên nghiệp, luôn tìm cơ hội trau dồi và tích lũy thêm kinh nghiệm nên Yến Lê luôn rất được yêu thích và rất được các cô gái chọn là nơi trang điểm lý tưởng trong ngày trọng đại của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67/12 An Bình, Phường 6, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0985 781 521 & 0848 116 288

    Email: lhyen2203@yahoo.com

    Website: http://makeupyenle.com/

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/MakeUpYenLe/?locale=vi_VN
    • https://www.facebook.com/yenle2203
    Gọi điện
    Makeup Yến Lê
    Makeup Yến Lê
    Makeup Yến Lê
    Makeup Yến Lê
  3. Mỗi người một vẻ, việc của Hoàng Trâm Makeup & Beauty là tìm ra ưu điểm trên gương mặt và nhấn nhá làm sao để nàng luôn toả sáng một vẻ đẹp riêng. Hoàng Trâm Makeup & Beauty là một nơi lý tưởng cho những cô nàng thích trang điểm, nếu bạn muốn có một buổi hẹn hò, đi chơi đầy lãng mạn cùng với bộ trang phục lộng lẫy và một gương mặt vô cùng dễ thương thì Hoàng Trâm sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó.


    Ngoài ra tại Hoàng Trâm Makeup & Beauty nổi tiếng nhất là dịch vụ trang điểm cô dâu, với phong cách trang điểm cô dâu hiện nay đã chuyển sang xu hướng nhẹ nhàng, không quá đậm làm mất vẻ tự nhiên. Các cô dâu ngày càng có xu hướng yêu vẻ đẹp mộc mạc yêu thích cách trang điểm tự nhiên vì với cách trang điểm này sẽ giúp họ trở thành một cô dâu thật đẹp, thật lộng lẫy mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của mình.


    Qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trang điểm và làm tóc của Hoàng Trâm Makeup & Beauty sẽ giúp bạn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày cưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192/36 Hẻm 192 Nguyễn Oanh, Phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0908 035 465 & 0938 081 898

    Email: makeuptramhoang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/makeuphoangtram/


    Gọi điện
    Hoàng Trâm Makeup & Beauty
    Hoàng Trâm Makeup & Beauty
    Hoàng Trâm Makeup & Beauty
    Hoàng Trâm Makeup & Beauty
    Bich Thu 2018-01-18 00:19:27
    tiệm có nhận học viên ko bạn và giá như thế
  4. Một địa chỉ makeup tại nhà đẹp ở TP.HCM mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua là LynD Makeup House – cái tên quen thuộc của nhiều model và cô dâu muốn được trở nên lộng lẫy trong ngày cưới. LynD Makeup House chuyên trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng mà không kém phần quyến rũ, chắc chắn bạn sẽ trở thành cô gái nổi bật nhất dù ở bất kì không gian nào.


    Khi khách hàng có nhu cầu trang điểm tại nhà, LynD Makeup House đều đến tận nơi theo địa chỉ và hô biến khuôn mặt bạn trở nên thật xinh đẹp. Ngoài ra LynD Makeup House còn có thế mạnh chuyên trang điểm cho người mẫu, diễn viên, dự tiệc,… cho nên nàng nào mà đang có kèo tiệc mà không biết chọn địa chỉ makeup nào phù hợp thì LynD Makeup House chính là gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.


    Thêm vào đó LynD Makeup House sử dụng toàn bộ mỹ phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng cùng style trang điểm đa dạng đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến LynD Makeup House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, Đường số 4, P. Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại:
    0969 451 529

    Email: maingo09.cofer@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/isilusion

    Gọi điện
    LynD Makeup House
    LynD Makeup House
    LynD Makeup House
    LynD Makeup House
  5. Top 5

    JAKO Beauty Makeup

    Nếu đang tìm kiếm địa chỉ makeup tại nhà đẹp và chất lượng ở TPHCM thì JAKO Beauty Makeup là cái tên không thể bỏ qua. Được thành lập từ năm 2017, đến nay JAKO Beauty Makeup đã trải qua 5 năm hoạt động, mang đến dịch vụ chất lượng cho hàng ngàn khách hàng.


    JAKO Beauty Makeup cung cấp nhiều dịch vụ trang điểm đa dạng để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Đến với JAKO Beauty Makeup bạn sẽ có được khuôn mặt hài hòa, tự nhiên mà không tốn quá nhiều thời gian. Nền makeup của JAKO Beauty Makeup luôn hướng đến sự mỏng nhẹ và trong trẻo. Các xu hướng makeup luôn được cập nhật mới nhất để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    Đặc biệt, JAKO Beauty Makeup luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. Đây là một ưu điểm lớn của JAKO Beauty Makeup được khách hàng ưng ý và ủng hộ lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42/8 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
    • Tầng trệt A1, Chung Cư Mỹ Phước 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thạnh,HCM

    Điện thoại: 0967 291 9 24

    Email: ngdinhquyen@gmail.com

    Website: https://jakobeauty.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/jakobeauty/

    JAKO Beauty Makeup
    JAKO Beauty Makeup
    JAKO Beauty Makeup
    JAKO Beauty Makeup
  6. Trang điểm cô dâu – Trang điểm dự tiệc – Trang điểm tại nhà là 3 dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Mèo Makeup. Makeup sẽ giúp che đi những khuyết điểm, tôn lên những nét đẹp của mình từ đó giúp tự tin hơn, đẹp hơn trong mắt người đối diện. Mèo Makeup hỗ trợ dịch vụ makeup chuyên nghiệp cho các khách hàng đi dự tiệc hoặc cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình với mức giá rẻ và uy tín nhất.


    Mèo Makeup chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm Highend chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng như: MAC, Makeup 4ever, Anatasia, OZ, Kate… Vì vậy, không chỉ giúp lớp nền mịn màng, giữ được lâu mà còn không gây ảnh hưởng đến da. Luôn luôn cập nhật các phong cách trang điểm, công nghệ, mỹ phẩm và các tone trang điểm mới nhất, nhờ vậy, không chỉ giúp khách hàng đẹp hơn mà kiểu trang điểm phù hợp với xu hướng, không bị lỗi thời.

    Bạn sẽ không phải ai cũng có thể bỏ ra một số tiền quá lớn cho mỗi lần make up vì vậy Mèo Makeup luôn muốn hỗ trợ một phần cho khách hàng với mức giá khá rẻ. Khi đến trang điểm hay làm đẹp với bất cứ dịch vụ nào khách hàng cũng sẽ được phục vụ nhiệt tình và vui vẻ nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28 Hà Bá Tường, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 0935 788 847

      Email: meomakeup@yahoo.com

      Website: https://meobeauty.net/?fbclid=IwAR10bi-JaacXfvptGUN1snZtjEjbgHx6J6xmuuyw8dBqn-5cOhhM-fOCvTU

      Fanpage: https://www.facebook.com/trangdiemdutiecdeptphcm/

      Gọi điện
      Mèo Beauty
      Mèo Beauty
      Mèo Beauty
      Mèo Beauty
    • Ra đời và phát triển nhiều năm nay dịch vụ trang điểm tại nhà Diva make up ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn. Khi nhắc đến dịch vụ trang điểm tại nhà của Diva make up phải kể đến sự chuyên nghiệp, và tận tâm của các chuyên viên trang điểm và nhiệt huyết với nghề. Diva make up không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và sáng tạo hơn trong phong cách trang điểm để mang đến nhiều màu sắc và phong cách trang điểm khác nhau, phục vụ tốt hơn cho khách hàng.


      Với dịch vụ trang điểm lại nhà Diva make up, giờ đây bạn không cần phải vất vả đi ra tận tiệm trang điểm, không cần chờ tới lượt mình, và không phải đau đầu vì nhân viên tại tiệm make up cho bạn "theo kiểu rập khuôn" y chang những khách hàng khác. Giờ đây Diva sẽ tìm đến tận nhà bạn và đúng giờ bạn đã đặt để make up cho bạn theo đúng yêu cầu và phong cách trang điểm của bạn.

      Điều Diva make up đem lại ở dịch vụ làm đẹp tại nhà là sự tiện tợi, chất lượng cao, dịch vụ cao cấp, sự chuyên nghiệp, sự riêng tư, không làm mất thời gian và công sức của bạn cho việc làm đẹp mà vẫn đảm bảo tính tiết kiệm về tài chính cho bạn.


      Dịch vụ bao gồm:

      • Make up dự tiệc tại nhà
      • Make up cô dâu tại nhà
      • Make up biểu diễn văn nghệ, biểu diễn
      • Make up chụp hình kỷ yếu học sinh - sinh viên

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 745/22, đường Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
      • 149/1A Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
      Điện thoại: 0935 713 135
      Email:
      info.divamakeup@gmail.com
      Website: https://www.divamakeup.com.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/divamakeup.com.vn Gọi điện
      Trang điểm tại nhà - Diva make up
      Trang điểm tại nhà - Diva make up
      Trang điểm tại nhà - Diva make up
      Trang điểm tại nhà - Diva make up
    • Top 8

      Trâm Makeup

      Gọi điện

      Một trong những địa điểm makeup có dịch vụ trang điểm tận nhà tại TP.HCM mà bạn có thể cân nhắc chính là Trâm Makeup. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm, Trâm Makeup luôn tự tin mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.


      Bên cạnh đó, Trâm Makeup luôn cam kết sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp chính hãng. Đồng thời chọn đúng sản phẩm phù hợp với từng loại da và tình trạng da cửa khách hàng. Từ đó hạn chế tối đa tình trạng kích ứng trên da của khách hàng.


      Mức giá được khách hàng hài lòng cho rằng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Trâm Makeup có khả năng biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau để khách hàng lựa chọn theo sở thích. Đến với dịch vụ trang điểm tại nhà của Trâm Makeup, các chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn phong cách trang điểm cùng kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt bạn để bạn trông thật nổi bật, thu hút ánh nhìn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 491/3 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM

      Điện thoại: 0974 901 025

      Email: trammakeup2019@gmail.com

      Website: https://trammakeup.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/trammakeuptrangdiemtainha/

      Gọi điện
      Trâm Makeup
      Trâm Makeup
      Trâm Makeup
      Trâm Makeup
    • Top 9

      Makeup Mimi

      Gọi điện

      Makeup Mimi không còn là cái tên quá xa lạ đối với tất cả các bạn trẻ ở TP. HCM, nổi tiếng với phong cách trang đẹp đẹp và rẻ nhất TP. HCM với một lượng khách hàng lớn từ các cô gái thì tay nghề của Makeup Mimi quả thật rất đáng nể. Nhờ phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, luôn bắt kịp xu hướng cái đẹp thời đại, Makeup Mimi đã đưa tên tuổi mình vào những tiệm trang điểm cô dâu ở TP.HCM đẹp nhất.


      Makeup Mimi chuyên trang điểm cô dâu, dự tiệc, đi chơi, hẹn hò... và còn có cả dịch vụ trang điểm tại nhà cho những cô nàng không biết trang điểm hoặc không có nhiều đồ dùng trang điểm hay quá bận rộn không thể tự trang điểm cho chính mình thì đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn không cần phải lo sau khi trang điểm trông sẽ già đi vì phong cách trang điểm của tiệm hướng đến sự nhẹ nhàng, tươi tắn, tông màu sáng theo lối trang điểm Hàn Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 384/40/22 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10, TP.HCM

      Điện thoại: 0986 318 852

      Email: Yenvuhcm88@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/yentrangdiemtainha/

      Gọi điện
      Makeup Mimi
      Makeup Mimi
      Makeup Mimi
      Makeup Mimi
    • Không nằm ngoài danh sách này, Hương Nguyễn Makeup cũng được biết đến là dịch vụ trang điểm khá có tiếng và được rất nhiều tín đồ mê cái đẹp ở TP.HCM tin tưởng lựa chọn. Địa chỉ này có nhận trang điểm tại nhà với đa phong cách, giá cả phải chăng. Đến với dịch vụ trang điểm tại nhà của Hương Nguyễn Makeup bạn sẽ hài lòng và hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỹ phẩm được sử dụng để trang điểm. Điểm cộng của địa chỉ này chính là luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới sử dụng mỹ phẩm chính hãng, chất lượng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.


      Đồng thời nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình và tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình, nên sở hữu nhiều khách quen. Với dịch vụ trang điểm đi tiệc chuyên nghiệp và tận tâm, Hương Nguyễn Makeup luôn mong muốn đem lại sự khác biệt, sang trọng, che dấu khuyết điểm và nâng cao ưu điểm sẵn có trên khuôn mặt của người phụ nữ, nhưng vẫn theo phong cách của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 152/64/26 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận 11, TP.HCM

      Điện thoại: 0937 272 640

      Email: bevy1816@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Trangdiemdep.HuongNguyen/


      Gọi điện
      Hương Nguyễn makeup artist
      Hương Nguyễn makeup artist
      Hương Nguyễn makeup artist
      Hương Nguyễn makeup artist



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy