Top 12 Dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà, công ty tốt nhất tại TP. HCM

Nguyên Nguyên 4673 2 Báo lỗi

Hiện nay, các dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà vô cùng phổ biến. Bạn sẽ có một buổi tiệc đầy thú vị, hoành tráng chỉ với công việc nhỏ là nhấc điện thoại và gọi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Quá Ngon

    Gọi điện

    Những năm gần đây, xu hướng đặt tiệc tại nhà ngày càng trở nên phổ biến bởi tính tiện lợi, vừa nhanh chóng vừa giúp gia chủ tiết kiệm kha khá ngân sách. Điểm tuyệt vời nhất của loại hình tiệc này chính là bạn hoàn toàn có thể hưởng những bữa tiệc trong không gian ấm cúng ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình.

    Xuất phát điểm là một nhà hàng nổi tiếng tại TPHCM, Nhà hàng Quá Ngon phát triển dịch vụ chuyên tổ chức tiệc tại tư gia như thôi nôi, sinh nhật, hiếu hỉ, tân gia…, tiệc ăn uống nhỏ văn phòng, sự kiện công ty quy mô lớn như khai trương, ra mắt sản phẩm, tất niên… được rất khách hàng tín nhiệm, đặt tiệc hơn 10 năm nay. Món ăn ngon, trang trí đẹp, phục vụ chuyên nghiệp nhưng mức giá tại Quá Ngon lại rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng nên được nhiều gia chủ, quý doanh nghiệp ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối.

    Đặc biệt, Quá Ngon còn sở hữu “kho tàng” ẩm thực phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn và độc đáo, quý khách có thể lựa chọn theo từng thực đơn tiệc có sẵn hoặc tự chọn cho mình một thực đơn tiệc theo sở thích từ những món đặc sản, hải sản nổi tiếng ba miền của nhà hàng.

    Ngoài ra với phong cách, tiêu chí kinh doanh rõ ràng, minh bạch đi đôi với sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động chắc rằng sẽ mang đến cho quý khách sự an tâm, hài lòng khi lựa chọn dịch vụ phục tiệc tại nhà và công ty của Quá Ngon.


    Nhà hàng Quá Ngon cung cấp trọn gói các dịch vụ:

    • Khảo sát địa điểm, tư vấn, báo giá trọn phí dịch vụ.
    • Dựng rạp tiệc, trang trí không gian tiệc theo yêu cầu.
    • Thực đơn đa dạng, thơm ngon bày biện đẹp mắt.
    • Đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ đến tận nơi để chuẩn bị món, trình bày món và lên món chuẩn nhà hàng.
    • Cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo VSATTP.
    • Đội ngũ nhân sự phục vụ tiệc chuyên nghiệp.
    • Âm thanh, ánh sáng, MC dẫn chương trình.
    • Bàn, ghế, ly, chén, khăn lạnh cho buổi tiệc.
    • Hoa tươi, bong bóng trang trí tiệc.
    • Dàn Karaoke, nhạc sống cùng các tiết mục văn nghệ, nghệ sĩ biểu diễn theo yêu cầu.
    • Dọn dẹp sau tiệc, trả lại mặt bằng sạch sẽ như ban đầu.


    Tiệc vui sắp tới, hãy inbox Fanpage Quá Ngon hoặc GỌI NGAY Hotline 0906 797 932 để được chuyên viên tư vấn chi tiết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 797 932

    Email: lienhe@nhahangquangon.com

    Website: https://www.nhahangquangon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuaNgon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Quá Ngon
    Nhà hàng Quá Ngon
    Nhà hàng Quá Ngon
    Nhà hàng Quá Ngon
  2. Top 2

    FLYFOOD

    Gọi điện

    Sứ mệnh “Quảng Bá Ẩm Thực Truyền Thống”, với khoảng 100 món ăn từ lúc sơ khai, 10 năm chế biến, cải cách liên tục với hàng trăm dụng cụ tự chế chuyên dụng cho từng món để món ăn được ngon hơn, ổn định hơn. Sự cố gắng đó, Flyfood được vinh hạnh cung cấp đến tận nhà trên 200.000 khách hàng và có thể đến 800.000 người tại TP. HCM – Biên Hòa – Bình Dương đã từng thưởng thức.


    Gà bó xôi Flyfood đã tạo được ấn tượng đẹp cho ẩm thực Việt Nam, được các nhà Phong thủy đặt cho biệt danh “Hoàng Kim Nguyên Bảo” và trở thành món chủ lực trong mọi trường hợp để có được sự may mắn, tồn vinh, thịnh vượng cho những gia chủ và người thưởng thức, tất nhiên nó phải khẳng định được yếu tố ngon là cốt lõi. Thực đơn Flyfood đã có mặt trên 50 món ăn mỗi ngày, để đáp ứng những bàn tiệc hoàn chỉnh từ khai vị, món phụ, món chính chuyên nghiệp như các nhà hàng công nghệ tiệc.


    Khách hàng đã quen dần và nhận ra sự hợp lý hoàn toàn cho những tiệc nhỏ như: Tiệc giỗ, tiệc tân gia, tiệc khai trương, cúng động thổ, cúng đất đai, cúng gia tiên, tổ chức tiệc mừng thọ, tiệc tổng kết, tiệc cơ quan, tiệc tất niên, tiệc chiêu đãi, tiệc thi đậu đại học,... Dịch vụ được tối ưu đến mức khó tin rằng, thức ăn đáp ứng từ 01 đến 100 bàn tiệc có mặt tại nhà quý khách chỉ cần sau 60 phút hoặc tối đa 1 buổi kể từ tức gọi điện thoại. Tất cả món ăn đều tươm tất và được giữ nóng trong hộp chuyên dụng có một không hai.


    Ẩm thực Flyfood có 9 sự khác biệt?


    1. Mô hình đa dạng: Flyfood có đến 3 mô hình: giao món tận nhà, tiệc trọn gói tại nhà và nhà hàng sân vườn, máy lạnh cao cấp. Flyfood giao món cho dù đơn hàng chỉ 1 món, 1 bàn hay hàng 100 bàn và có thể đáp ứng tốt với hàng chục tiệc cùng 1 buổi.
    2. 100 món ăn đặc sắc: với 100 món ăn đã chắt lọc kỹ lưỡng, nghiêm túc, giá trị (không phải chỉ đưa ra tên món cho phong phú thực đơn mà không có sự đầu tư nghiêm túc từng món hay không ổn định lúc có lúc không).
    3. Nấu tiệc tại nhà không lửa, không khói: Flyfood có xưởng chế biến chuyên nghiệp, việc sơ chế thực hiện tại xưởng, đến nơi chỉ việc thành phẩm trên bếp điện từ, rất ít khi sử dụng bếp gas gây bề bộn, phức tạp, không an toàn (trừ những món đặc biệt phải dùng lửa lớn thành phẩm tại chỗ hoặc các tiệc có số lượng bàn nhiều)
    4. Thời gian chuẩn bị tiệc cực nhanh: có thể chuẩn bị chu đáo tiệc 200 bàn trong vòng 1 buổi.
    5. Flyfood là một tổ chức chuyên nghiệp hiện đại: một đơn vị muốn làm tốt thì phải có bộ máy tổ chức tốt, quản lý bằng công nghệ hiện đại và phải có thương hiệu.
    6. Cam kết nói sao làm vậy: Hình trên website flyfood.vn và trên tiectrongoi.vn là hình thật 100% của món ăn Flyfood, không copy của bất kỳ ai. Khi thực hiện đảm bảo đúng từ hình thức, chất lượng, định lượng như công bố.
    7. Chính sách 1 đổi 1 chưa từng có: Bất kỳ món ăn nào bị lỗi kỹ thuật đều được Flyfood đền bù món khác ngay lập tức.
    8. Giải quyết phát sinh cực nhanh: Flyfood đáp ứng bàn tiệc phát sinh cực nhanh như trong nhà hàng, từ 30 đến 60 phút trong địa bàn TP. HCM.
    9. Giá rẻ nhất: Flyfood cam kết giá rẻ nhất nếu so sánh về chất lượng, khối lượng, dịch vụ, thẩm mỹ, thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7/3 Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 991 1911
    Email:
    flyfoodhcm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/flyfood.vn/

    Website: https://flyfood.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Flyfood
    Flyfood
    Ẩm Thực Flyfood
    Ẩm Thực Flyfood
  3. Top 3

    Hai Thụy Catering

    Gọi điện

    Bạn cần tổ chức tiệc cưới hỏi, sinh nhật, tiệc đầy tháng, tiệc khai trương tiệc lớn nhỏ hay chỉ đơn giản là tiệc liên hoan gia đình… Không phải lúc nào bạn cũng tiện mời khách quý tới nhà hàng, mà bạn băn khoăn đau đầu suy nghĩ tính toán để có được thực đơn với các món ăn ngon, độc đáo đây cũng là những trăn trở của bao người. Thì nay bạn đã có Hai Thụy Catering cung cấp dịch vụ mang tiệc đến tận nhà bạn, Hai Thụy Catering phục vụ trọn gói khâu hậu cần và ẩm thực để bạn tập trung sắp xếp các việc quan khách cho trọn vẹn ân tình.


    DỊCH VỤ NẤU TIỆC LƯU ĐỘNG HAI THỤY NHẬN:

    1. Tiệc theo bàn hoặc buffet cho hội nghị, tất niên.
    2. Nấu tiệc đám cưới, đám hỏi, giỗ chạp hoặc tổ chức trọn gói theo yêu cầu
    3. Tiệc mừng đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật
    4. Tiệc khai trương cửa hàng, công ty, doanh nghiệp…
    5. Dịch vụ nấu ăn phục vụ tiệc họp mặt gia đình.

    Nấu tiệc Hai Thụy Catering sẽ giúp bạn tổ chức tiệc tại nhà:

    • Tất tần tật các món ăn ẩm thực đồ uống và chén đĩa chúng tôi sẽ sắp xếp cho bạn từ a-z.
    • Mọi khâu dọn dẹp cứ để Hai Thụy Catering lo.
    • Chi phí hợp lý với combo rõ ràng, tiệc đầy đặn thơm ngon hấp dẫn dậy mùi.
    • Giá rẻ nhất Sài Gòn, không phát sinh chi phí.

    Cùng với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, với niềm đam mê ẩm thực, tinh thần không ngừng sáng tạo tinh hoa ẩm thực, tiêu chí “Phục vụ hết mình vì khách hàng” làm nền tảng văn hóa doanh nghiệp, Hai Thụy Catering tự hào mang đến một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc, thỏa mãn khách hàng cá nhân cho đến khối khách hàng doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

    Điện thoại: 0899 007 123 (Mrs.Thụy)

    Email: haithuycatering@gmail.com - cskh@haithuycatering.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiecluudonghaithuy/

    Website: https://haithuycatering.com/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hai Thụy Catering
    Hai Thụy Catering
    Hai Thụy Catering
    Hai Thụy Catering
  4. Top 4

    Gia Chánh Cẩm Tuyết

    Gọi điện

    Đặt tiệc tại nhà Gia Chánh Cẩm Tuyết là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực và đã được hình thành từ rất lâu đời (năm 1999). Sau nhiều năm phát triển cũng như nhận được sự tin tưởng, nơi đây từ một cơ sở nhỏ đã phát triển thành công ty và nhận được được sự quan tâm của khách hàng gần xa.


    Với quy mô ngày càng được mở rộng và nơi đây đã phát triển theo định hướng an toàn vệ sinh thực phẩm do Bộ Y tế quy định. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng các món ăn tại đây và tự tin lựa chọn khi gia đình có sự kiện lớn trong cuộc sống.


    Đơn vị hiện có đa dạng các dịch vụ tổ chức tiệc, có thể kể đến như liên hoan, cưới hỏi, thôi nôi, sinh nhật, mừng thọ,… Cho dù là nhu cầu nào thì đội ngũ tại đây cũng phục vụ một cách hết mình để mang đến những bữa ăn ngon miệng cùng sự trang trọng và chu đáo.

    Tất cả các món ăn tại đây đều được nấu theo công thức riêng, đây là công thức gia truyền lâu đời của cô Cẩm Tuyết. Thế nên, bạn có thể thấy rằng, hầu như các món ăn tại đây đều có một hương vị riêng mà ít nơi nào giống được, đây cũng chính là lợi thế của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229/17/19 Bùi Thị Xuân, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 991 9988 & 0283 991 9966
    Email: info@giachanhcamtuyet.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/giachanhcamtuyet/

    Website: https://giachanhcamtuyet.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Gia Chánh Cẩm Tuyết
    Gia Chánh Cẩm Tuyết
    Gia Chánh Cẩm Tuyết
    Gia Chánh Cẩm Tuyết
  5. Được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng là sự tâm huyết cùng với lòng yêu ẩm thực Việt của những con người đã và đang làm việc tại FoodhomeS. FoodhomeS tự hào mang đến cho thực khách những trải nghiệm và cảm nhận hương vị Việt tuyệt vời nhất khi thưởng thức các món ăn do công ty cung cấp. Đồng thời, qua đó FoodhomeS truyền tải và thể hiện rõ nét các giá trị văn hóa, tinh hoa về ẩm thực Việt trong từng món ăn đem đến cho thực khách.


    FoodhomeS mang trong mình một khát vọng rất lớn “Mang tinh hoa ẩm thực đến mọi nhà” với mục tiêu ai cũng có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt với giá tiết kiệm nhất. Bạn đang ở những con hiểm nhỏ, ở những ngôi làng hẻo lánh, ở bất kỳ đâu trên mọi miền đất nước, chúng tôi luôn đảm bảo những món ăn tại nhà hàng lớn, nhà hàng 5 sao sẽ được phục vụ ngay tại nhà bạn với chi phí cực kỳ hợp lý. Khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo nhất qua các dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp của FoodhomeS, đáp ứng tốt nhất yêu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng.


    Các dịch vụ tại FoodhomeS:

    • Đặt tiệc cưới trọn gói tại nhà
    • Đặt tiệc đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật tại nhà
    • Đặt tiệc khai trương cửa hàng, công ty
    • Nấu tiệc liên hoan công ty, tiệc tea break
    • Đặt tiệc BBQ ngoài trời, đặt tiệc buffet
    • Đặt tiệc khánh thành, đặt tiệc sự kiện
    • Tiệc tại nhà, tiệc tân gia
    • Đặt tiệc gia đình
    • Đặt tiệc đám giỗ
    • Đặt tiệc chay
    • Đặt tiệc tất niên tân niên công ty


    FoodhomeS cam kết:

    • Luôn sử dụng thực phẩm sạch, tươi và đúng chuẩn an toàn thực phẩm.
    • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhanh chóng đúng giờ, phục vụ mọi lúc, mọi nơi, không phân biệt đặt một món hay đặt cả buổi tiệc.
    • Đội ngũ bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao: mỗi một đội bếp của chúng tôi có sở trường theo vùng miền, đặc sản vùng miền… đảm bảo thực khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng món ăn.
    • Các trang thiết bị phục vụ đảm bảo đạt chất lượng và có thương hiệu trên thị trường.
    • Đến với FoodhomeS, đảm bảo thực khách sẽ được tận hưởng hương vị Việt đặc sắc nhất, chất lượng nhất và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/25 đường 49, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0971 111 173

    Email: nguyenphongfoodhomes@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/FoodhomeS.DaiTiec/

    Website: https://foodhomes.vn/

    Gọi điện
    FoodhomeS
    FoodhomeS
    FoodhomeS
    FoodhomeS
  6. Top 6

    Én Restaurant & Event Space

    Gọi điện

    Én Restaurant & Event Space được nhiều người đánh giá cao về chất lượng phục vụ trong quá trình làm việc. Với đội ngũ các chuyên viên được đào tạo bài bản và có tinh thần trách nhiệm cao, từ đó giúp hỗ trợ mang đến cho gia chủ một bữa tiệc hoành tráng nhất.


    Nơi đây chuyên tiếp nhận nấu tiệc cưới, hỏi, tân gia, liên hoan, sinh nhật,… Tất cả đều cam kết đạt chất lượng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ đó, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, các món ăn ngon miệng và luôn giữ được sự tươi ngon của nó.


    Với thực đơn phong phú, các món ăn được thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, phù hợp cho từng mục đích đãi tiệc khác nhau để khách hàng lựa chọn. Nếu bạn chưa tìm được món ăn ưng ý thì đội ngũ các chuyên viên tại đây sẽ tư vấn cho bạn một cách tận tình và chu đáo nhất. Nguồn nguyên liệu tại đây đều đảm bảo tươi ngon, nhất là các loại rau củ, chúng được mua trực tiếp tại vườn nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Robot Tower, 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM.
    Điện thoại: 0901 865 863
    Email: info@cuisineworld.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/enrestaurant.eventspace/
    Website: https://enrestaurant.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
    Én Restaurant & Event Space
  7. Top 7

    Ichiba Sushi

    Gọi điện

    Bạn muốn có một bữa tiệc kiểu Nhật thật sang trọng tại nhà, văn phòng hoặc công ty? Vậy thì Ichiba Sushi là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Thực đơn khi đặt món tại Ichiba Sushi tất cả các món đều là sushi thượng hảo hạng với những món ăn ngon miệng, đẹp mắt được chế biến từ bàn tay tài ba với nguyên vật liệu tươi ngon số một. Bàn ăn được bài trí sang trọng, đẹp mắt khiến bạn có thể tự hào và tự tin khi đón tiếp khách khứa ở bất kỳ đâu.


    Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo sẽ thay bạn chế biến, trình bày, sắp xếp món ăn và bàn tiệc. Với Ichiba Sushi, bạn chỉ cần đặt bàn, mọi thứ sẽ được chuẩn bị cho bạn từ A-Z. Phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, rất phù hợp cho những bữa tiệc sang trọng.


    Ichiba Sushi sẽ sử dụng những nguyên liệu và thực phẩm tươi ngon (fresh) với chất lượng hàng đầu trong việc tạo nên các món ăn mà không để mất đi bất kì giá trị nào của thực phẩm. Ichiba Sushi cũng luôn kết hợp những nét truyền thống và hiện đại trong ẩm thực Nhật Bản nhằm giữ cho thực đơn nét đặc trưng và tươi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63A Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 741 007

    Email: ichibasushivn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ichiba.sushi.vietnam/

    Website: http://ichihanasushi.vn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ichiba Sushi
    Ichiba Sushi
    Bàn buffet sushi thượng hạng
    Bàn buffet sushi thượng hạng
  8. Đặt tiệc 24h cũng là một trong những dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà với giá tốt tại TP. HCM. Đặt tiệc 24h cung cấp cho bạn một dịch vụ tổ chức tiệc cực kì trang trọng, chỉn chu. Bạn sẽ được tổ chức một bữa tiệc hoành tráng với các món ăn ngon, nguyên liệu chọn lọc, tươi ngon được chế biến và trình bày đẹp mắt qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp.


    Dịch vụ sẽ bao trọn gói cho bạn từ chén đĩa cho đến bàn ghế, người phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đặt tổ chức tiệc tại đây. “Ấm Cúng - Sang Trọng - Chuyên Nghiệp - Hiện Đại” đó chính là những lời khen mà các khách hàng quen thuộc đã dành tặng cho Dattiec24h sau khi tổ chức xong một buổi tại gia, công ty.


    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của Đặt tiệc 24h:

    • Món ăn ngon, bắt mắt, đa dạng hình thức trang trí
    • Tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí tạo không khí vui vẻ cho buổi tiệc
    • Đa dạng các món ăn trong bữa tiệc
    • Đồng phục nhân viên thiết kế thanh lịch, sang trọng, nhân viên phục vụ nhanh nhạy, nhiệt tình

    Các dịch vụ tại Đặt tiệc 24h:

    • Trang trí tiệc cưới, hỏi
    • Trang trí tiệc gia tiên
    • Nấu tiệc đám giỗ
    • Nấu tiệc liên hoan
    • Đặt tiệc tại nhà
    • Đặt tiệc tân gia
    • Đặt tiệc cơ quan
    • Đặt tiệc buffet


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 110 Gò Xoái, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 282 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    • 9B1 Chung cư 24/16, D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 25/2c Ấp Xuân Thới Đông I, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 651 828 & 0973 143 658

    Email: dattiec24hltp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dattiec24h/

    Website: http://www.dattiec24h.com/

    Gọi điện
    Đặt tiệc 24h
    Đặt tiệc 24h
    Đặt tiệc 24h
    Đặt tiệc 24h
  9. Top 9

    Naifood

    Gọi điện

    Sử dụng dịch vụ đặt tiệc tại nhà Naifood sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng về các món ăn cũng như các dịch vụ đi kèm. Hiện đơn vị đang sở hữu đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao và được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ mang đến những món ăn ngon miệng khiến các khách hàng ưng ý. Đến với Naifood, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phục vụ món ăn từ A – Z trọn gói của chúng tôi. Chúng tôi nhận đặt tiệc từ: tiệc tân gia, tiệc đám cưới, tiệc thôi nôi,…tới tiệc buffet, BBQ. Với thực đơn món ăn chất lượng.

    Đặt tiệc tại nhà Naifood có mức giá hợp lý, thời gian phục vụ đúng như cam kết. Bên cạnh đó, Naifood còn hỗ trợ trang trí nơi diễn ra tiệc tùng, cho thuê kèm thiết bị, bàn ghế, dụng cụ ăn uống cùng sân khấu với mức giá cực kỳ bình dân. Đảm bảo sự trải nghiệm tốt nhất đến quý khách hàng.


    Nhu cầu ăn uống và tổ chức tiệc của con người ngày một phổ biến hơn. Thay vì vất vả chuẩn bị các món ăn tốn kém thời gian, công sức, mọi người thường chọn dịch vụ đặt tiệc tại nhà bên ngoài. Nắm bắt được điều đó, dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Naifood ra đời giúp cho mọi người tối ưu hoá nhu cầu của mình. Với hơn 5 năm hoạt động, Naifood luôn hoàn thiện mình và cải thiện dịch vụ liên tục với mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN1: Số 21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM
    • CN2: 86 Đường số 7, KDC Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0784 060 668
    Email:
    naifood.com@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dattiecnaifood/
    Website:
    https://naifood.com/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Naifood
    Naifood
    Naifood
    Naifood
  10. Top 10

    SaiGon Cook

    Gọi điện

    SaiGon Cook là một trong những dịch vụ đặt tiệc tại với chất lượng tốt và giá cả tốt tại TP. HCM. SaiGon Cook với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ nấu ăn, dịch vụ nấu tiệc tại nhà, đặt tiệc tại nhà, nấu tiệc tại nhà trọn gói hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc thật đầm ấm và vui vẻ.


    Mỗi bữa tiệc đều có ý nghĩa vô cùng quan trọng, SaiGon Cook hiểu rõ và luôn luôn ghi nhớ về điều đó. Vì thế tập thể SaiGon Cook luôn chỉn chu và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhr nhất để đảm bảo buổi tiệc của bạn diễn ra trọn vẹn và tốt đẹp. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, chắc chắn SaiGon Cook sẽ mang đến những món ăn thơm ngon và bắt mắt nhất.


    Hiện tại, đơn vị này đang tiếp nhận các dịch vụ đặt tiệc gia đình, tiệc cho công ty, văn phòng,… Với sự cố gắng nỗ lực và uy tín hàng đầu mà SaiGon Cook đã chiếm được nhiều tình cảm và lòng tin từ khách hàng, điều này không chỉ đến từ chất lượng món ăn mà còn trong khâu phục vụ tiệc. Các món đậm đà, phù hợp khẩu vị thực khách và mang chuẩn vị từng nơi, SaiGon Cook tin rằng sẽ giúp bạn có được một bữa tiệc hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 60 đường 30/4, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 123/A2 Phan Văn Hớn, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 334 586 & 0282 223 5586
    Email: lienhe@nautiecsaigon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvunautiecsaigoncook/

    Website: https://dichvunautiec.com/

    Gọi điện
    SaiGon Cook
    SaiGon Cook
    SaiGon Cook
    SaiGon Cook
  11. Top 11

    Thefood.vn

    Gọi điện

    Nếu bạn chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc và đang đắn đo không biết sẽ đặt tiệc ở đâu thì Toplist xin giới thiệu đến bạn Thefood.vn là đơn vị bạn không thể bỏ qua. Nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng, Thefood.vn luôn không ngừng cải thiện chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt.


    Tùy theo nhu cầu bữa tiệc mà bạn có thể chọn các món ăn theo ý thích, món ăn tại đây đa dạng từ món Việt đến các món Âu, món nào cũng mang hương vị và đặc trưng riêng của Thefood. Thefood.vn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nên chắc chắn khách hàng sẽ được thưởng thức giúp những món ăn chất lượng, ngon và đẹp mắt nhất.


    Bên cạnh đó, đầu bếp Thefood.vn nấu nướng các món ăn theo quy trình an toàn vệ sinh, sử dụng nguyên liệu tươi mới, có nguồn gốc rõ ràng và được bảo quản tốt. Bạn có thể hoàn toàn yên khi đặt món ăn tại đây, sức khỏe bạn sẽ luôn được đặt lên hàng đầu.


    Khi chọn dịch vụ tại Thefood.vn, bạn sẽ được chuẩn bị mọi thứ đầy đủ nguyên vật liệu và phụ kiện, bạn chỉ cần tận hưởng thật vui bữa tiệc của mình. Từ đó mang đến một bữa tiệc ấn tượng, đẹp mắt, sang trọng, tiện nghi và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 39 Đô Đốc Long, Tân Qúy, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 114/18/60 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0925 727 727 & 0926 727 727

    Email: hotro@thefood.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thefood.vn/

    Website: https://thefood.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thefood.vn
    Thefood.vn
    Thefood.vn
    Thefood.vn
  12. Top 12

    Dịch vụ nấu tiệc Ánh Hồng

    Gọi điện

    Dịch vụ nấu tiệc Ánh Hồng là lựa chọn hứa hẹn mang đến cho bạn buổi tiệc ngon và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây cũng chính là tiêu chí mà đội ngũ tại đây luôn hướng đến để ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình và được nhiều người yêu quý.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm nấu tiệc: liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi, tân gia, khai trương, mừng thọ, thôi nôi…cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực. Đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng những món ăn thơm ngon và dinh dưỡng nhất. Hương vị của mỗi món còn rất thơm ngon, gây ấn tượng trong lần đầu tiên thưởng thức.


    Nguồn thực phẩm luôn được tuyển chọn từ những loại tươi sống, bếp nấu được trang bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ hiện đại và đảm bảo tính sạch sẽ. Vì thế, nhiều người thường rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ của nơi đây và cho những đánh giá tích cực sau khi trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211/65 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.
    Điện thoại: 0907 994 788 & 0909 392 424
    Email: nhannauan.com@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhannauancom/

    Website: https://nhannauan.com/
    Giờ mở cửa: Mở cả ngày
    Gọi điện
    Dịch vụ nấu tiệc Ánh Hồng
    Dịch vụ nấu tiệc Ánh Hồng
    Dịch vụ nấu tiệc Ánh Hồng
    Dịch vụ nấu tiệc Ánh Hồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy