FLYFOOD

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Sứ mệnh “Quảng Bá Ẩm Thực Truyền Thống”, với khoảng 100 món ăn từ lúc sơ khai, 10 năm chế biến, cải cách liên tục với hàng trăm dụng cụ tự chế chuyên dụng cho từng món để món ăn được ngon hơn, ổn định hơn. Sự cố gắng đó, Flyfood được vinh hạnh cung cấp đến tận nhà trên 200.000 khách hàng và có thể đến 800.000 người tại TP. HCM – Biên Hòa – Bình Dương đã từng thưởng thức.


Gà bó xôi Flyfood đã tạo được ấn tượng đẹp cho ẩm thực Việt Nam, được các nhà Phong thủy đặt cho biệt danh “Hoàng Kim Nguyên Bảo” và trở thành món chủ lực trong mọi trường hợp để có được sự may mắn, tồn vinh, thịnh vượng cho những gia chủ và người thưởng thức, tất nhiên nó phải khẳng định được yếu tố ngon là cốt lõi. Thực đơn Flyfood đã có mặt trên 50 món ăn mỗi ngày, để đáp ứng những bàn tiệc hoàn chỉnh từ khai vị, món phụ, món chính chuyên nghiệp như các nhà hàng công nghệ tiệc.


Khách hàng đã quen dần và nhận ra sự hợp lý hoàn toàn cho những tiệc nhỏ như: Tiệc giỗ, tiệc tân gia, tiệc khai trương, cúng động thổ, cúng đất đai, cúng gia tiên, tổ chức tiệc mừng thọ, tiệc tổng kết, tiệc cơ quan, tiệc tất niên, tiệc chiêu đãi, tiệc thi đậu đại học,... Dịch vụ được tối ưu đến mức khó tin rằng, thức ăn đáp ứng từ 01 đến 100 bàn tiệc có mặt tại nhà quý khách chỉ cần sau 60 phút hoặc tối đa 1 buổi kể từ tức gọi điện thoại. Tất cả món ăn đều tươm tất và được giữ nóng trong hộp chuyên dụng có một không hai.


Ẩm thực Flyfood có 9 sự khác biệt?


  1. Mô hình đa dạng: Flyfood có đến 3 mô hình: giao món tận nhà, tiệc trọn gói tại nhà và nhà hàng sân vườn, máy lạnh cao cấp. Flyfood giao món cho dù đơn hàng chỉ 1 món, 1 bàn hay hàng 100 bàn và có thể đáp ứng tốt với hàng chục tiệc cùng 1 buổi.
  2. 100 món ăn đặc sắc: với 100 món ăn đã chắt lọc kỹ lưỡng, nghiêm túc, giá trị (không phải chỉ đưa ra tên món cho phong phú thực đơn mà không có sự đầu tư nghiêm túc từng món hay không ổn định lúc có lúc không).
  3. Nấu tiệc tại nhà không lửa, không khói: Flyfood có xưởng chế biến chuyên nghiệp, việc sơ chế thực hiện tại xưởng, đến nơi chỉ việc thành phẩm trên bếp điện từ, rất ít khi sử dụng bếp gas gây bề bộn, phức tạp, không an toàn (trừ những món đặc biệt phải dùng lửa lớn thành phẩm tại chỗ hoặc các tiệc có số lượng bàn nhiều)
  4. Thời gian chuẩn bị tiệc cực nhanh: có thể chuẩn bị chu đáo tiệc 200 bàn trong vòng 1 buổi.
  5. Flyfood là một tổ chức chuyên nghiệp hiện đại: một đơn vị muốn làm tốt thì phải có bộ máy tổ chức tốt, quản lý bằng công nghệ hiện đại và phải có thương hiệu.
  6. Cam kết nói sao làm vậy: Hình trên website flyfood.vn và trên tiectrongoi.vn là hình thật 100% của món ăn Flyfood, không copy của bất kỳ ai. Khi thực hiện đảm bảo đúng từ hình thức, chất lượng, định lượng như công bố.
  7. Chính sách 1 đổi 1 chưa từng có: Bất kỳ món ăn nào bị lỗi kỹ thuật đều được Flyfood đền bù món khác ngay lập tức.
  8. Giải quyết phát sinh cực nhanh: Flyfood đáp ứng bàn tiệc phát sinh cực nhanh như trong nhà hàng, từ 30 đến 60 phút trong địa bàn TP. HCM.
  9. Giá rẻ nhất: Flyfood cam kết giá rẻ nhất nếu so sánh về chất lượng, khối lượng, dịch vụ, thẩm mỹ, thương hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7/3 Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0283 991 1911
Email:
flyfoodhcm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/flyfood.vn/

Website: https://flyfood.vn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Flyfood
Flyfood
Ẩm Thực Flyfood
Ẩm Thực Flyfood
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy