Top 8 Địa chỉ bán bàn trang điểm đẹp, giá tốt nhất tại Hà Nội

Linh Linh 719 0 Báo lỗi

Bàn trang điểm là một trong những khu vực mà chị em sẽ dành nhiều thời gian cho nó, vậy nên việc chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm ưng ý, làm cho khu vực ... xem thêm...

  1. Nội thất thông minh Phê Decor - Thương hiệu nội thất thông minh số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm bàn ăn, sofa giường, tủ giày thông minh, bàn trang điểm, các mẫu mã Đẹp - Độc - Lạ với mức giá tốt hơn 30% thị trường.


    Đến với Phê Decor chắn chắn sẽ làm cho chị em mê mẫn, với những mẫu bàn trang điểm từ cao cấp, đơn giản, hay những mẩu bàn trang điểm được thiết kế theo phong cách Bắc Âu. Đa dạng các mẫu mã, phù hợp với nhiều kiến trúc ngôi nhà khác nhau.


    Các mẫu bàn trang điểm tại Phê Decor có chất liệu ván gỗ công nghiệp tiêu chuẩn E1: các dăm gỗ kết hợp với keo, ép tạo độ dày thành dạng tấm dưới cường độ áp suất cao, rồi được phủ lên một lớp Melamine bảo vệ có tác dụng tạo thẩm mỹ, chống trầy xước, chống thấm nước, không nứt, không co ngót, ít mối mọt và chịu lực cao. Ngăn kéo là ván dăm nhập khẩu. Chân inox: chất cốt đặc độ cứng cao, sức bền và chịu trọng tải tốt. Có tính năng chống gỉ ngay cả những hóa chất có tính ăn mòn cao và không bị oxi hóa bởi các tác động bên ngoài vì thế rất dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi.


    Phê Decor cam kết:

    • Bàn trang điểm được nhập khẩu độc quyền và sản xuất đạt tiêu chuẩn xuất Âu
    • Xưởng sản xuất 2000m2 với các công nghệ xử lý tiên tiến đặt tại Phúc Thọ và Quốc Oai, đảm bảo rẻ hơn thị trường
    • Chính sách bảo hành đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng, sẵn sàng lắng nghe và phục vụ 24/7

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngõ 217 đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    • Số nhà 57, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/noithatthongminhdocla

    Điện thoại: 098 9977 000
    Email: phedecor@gmail.com
    Website: https://phedecor.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatthongminhdocla

    Phê Decor
    Phê Decor
    Phê Decor
    Phê Decor

  2. Lấy cảm hứng từ loài chim được mệnh danh là "Kiến trúc sư của thiên nhiên", cái tên BAYA đã được lựa chọn để viết tiếp câu chuyện cho thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Thành lập năm 2006 tại Hà Nội. Siêu thị nội thất & trang trí BAYA hiện có 16 cửa hàng ở cả ba miền đất nước và 2 cửa hàng tại Hà Nội, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất và trang trí cho hàng nghìn gia đình Việt.


    Ngoài ra tại BAYA Việt Nam còn cung cấp dịch vụ tư vấn & thiết kế nội thật chuyên nghiệp:

    • Thiết kế và thi công trọn gói
    • Phí thiết kế tốt nhất thị trường
    • Thời gian hoàn thiện nhanh 3 - 5 ngày

    Nếu đang cần một chiếc bàn trang điểm cho mình thì đây là một địa chỉ chị em không thể bỏ qua, bạn có thể chọn mua những mẫu có sẵn hoặc chọn thiết kế riêng, theo nhu cầu sở thích của mình. Tại BAYA có một số loại bàn trang điểm như: bàn trang điểm gỗ, ann, corba,... các thiết kế tại đây chủ yếu hướng đến sự đơn giãn, tinh tế, chất liệu bền bì.


    Bàn trang điểm ANN LOUISE thích hợp với các không gian phòng mang hơi thở hiện đại, sang trọng và đầy trang nhã. Bàn được làm từ gỗ keo phủ MDF trắng kèm hộc kéo tiện dụng, vừa đẹp mắt vừa đảm bảo độ bền lâu dài khi sử dụng. Mỗi bộ bàn trang điểm đều đi kèm với ghế và gương mang chất lượng đồng đều. Tuy nhiên có một đều đáng lưu ý đa số các mẫu tại đây sẽ có giá thành cao hơn so với những chỗ khác từ 20,30% tùy vào sản phẩm, nhưng bù lại BAYA có dịch vụ chắm sóc khách hàng, chất lượng sản phẩm tốt, thái độ nhân viên chắn chắn sẽ làm bạn hài lòng và dễ chịu khi mua sắm tại BAYA.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12M Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3737 9175
    • CT6KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội - 024 3787 7286

    Điện thoại: 1900 636 476
    Email: admin@baya.vn
    Website: https://baya.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bayavietnam
    Shopee Mall: https://shopee.vn/bayavietnam
    Lazada Mall:
    https://s.lazada.vn/s.bwImM
    Tiki:
    https://tiki.vn/cua-hang/baya-furniture-official-store
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@bayavietnam?lang=vi-

    Gọi điện
    BAYA Việt Nam
    BAYA Việt Nam
    BAYA Việt Nam
    BAYA Việt Nam
  3. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách tối giản, tinh tế và tiết kiệm không gian thì bàn trang điểm thông minh là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất hiện tại. Trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất và bán bàn trang điểm thông minh. Tuy nhiên, với hơn 10 năm nghiên cứu đồ nội thất thông minh, Nội Thất Kỳ Diệu là địa chỉ bán các loại bàn trang điểm thông minh uy tín, chất lượng và được khách hàng đánh giá rất cao. Nội Thấy Kỳ Diệu phân phối các sản phẩm toàn quốc. Nếu các bạn còn đang phân vân chưa biết chọn mẫu ghế đơn thông minh nào thì hãy liên hệ ngay tại Nội Thất Kỳ Diệu để nhận được những tư vấn thiết thực nhất của đội ngũ kĩ thuật viên và bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.


    Bàn trang điểm thông minh là sản phẩm không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Đây là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng trong một chiếc bàn trang điểm để mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Không chỉ đơn thuần là một chiếc bàn trang điểm thông thường chỉ có đồ trang điểm mà còn mang đến nhiều công năng khác nhau. Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên.


    Nội Thất Kỳ Diệu - Thương hiệu nội thất thông minh hàng đầu tại Việt Nam

    • Chuyên tư vấn thiết kế giải pháp sáng tạo không gian cho các căn hộ nhỏ.
    • Chuyên sản xuất, thi công các sản phẩm nội thất thông minh đa công năng như giường gấp, bàn treo tường, bàn trà nâng, ghế thang, bàn trang điểm thông minh… (Nội Thất Kỳ Diệu có xưởng sản xuất trực tiếp nên có giá bán tốt nhất cho khách hàng)
    • Chuyên phân phối các sản phẩm smart home và sản phẩm tiện ích thông minh.

    Hy vọng bạn sẽ chọn được một chiếc bàn trang điểm vừa ý tại Nội Thất Kỳ Diệu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 382 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Nhà E, Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy, Hà Nội
    • S2.08, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 085 565
    Email: noithatkydieu.vn@gmail.com
    Website: http://noithatkydieu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatKyDieuVN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nội Thất Kỳ Diệu
    Nội Thất Kỳ Diệu
    Nội Thất Kỳ Diệu
    Nội Thất Kỳ Diệu
  4. Xưởng nội thất Deco là đơn vị trực tiếp sản xuất các loại kệ gỗ treo tường, kệ tivi treo tường, bàn trang điểm, nhận làm theo yêu cầu.


    Các mẫu mã bàn trang điểm tại xưởng nội thất Deco vô cùng đa dạng về màu sắc, kích thước, cũng như các thiết kế rất bắt mắt, sang trọng. Góc trang điểm cũng như 1 phần góc tâm hồn mộng mở của phái đẹp. Nơi chị em có thể thỏa sức tự do tô điểm nhan sắc của mình theo những nguồn cảm hứng chân thực nhất, toát lên con người, tính cách vẻ sang trọng quý phái.


    Một số chất liệu được sử dụng làm bàn trang điểm tại Nội Thất Decor như: Gỗ MDF An Cường phủ Melamine lõi xanh chống ẩm,chống nước, chống xước (Nếu bạn muốn giảm chi phí có thể lựa chọn Gỗ MFC An Cường hoặc gỗ của các thương hiệu khác), Mặt đá, Khung Inox 304 mạ PVD, Da nhập khẩu Hàn Quốc. Bạn sẽ không khỏi ấn tượng khi bắt gặp Bàn Trang Điểm Deco ngay tại phòng mình bởi cảm giác khó có thể tả bằng lời mà nó đem lại. Thiết kế tỉ mỉ, chau chuốt, sang trọng như chính người phụ nữ đặt tâm hồn của mình vào đó.


    Bàn trang điểm tại Nội Thất Deco hướng đến tầm khách hàng cao cấp nên giá thành sẽ hơi cao so với mặt bằng chung, nhưng xứng đánh với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CK1-11 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 807 052
    Email: decoshop.vn@gmail.com
    Website: https://xuongdeco.com/
    Fanpage: www.facebook.com/decoshop.vn

    Gọi điện
    Xưởng Nội Thất Deco
    Xưởng Nội Thất Deco
    Xưởng Nội Thất Deco
    Xưởng Nội Thất Deco
  5. Bàn Trà Gena là đơn vị tiên phong trong công tác nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời những mẫu bàn trà, có cả bàn trang điểm mới, thời thượng dẫn đầu xu hướng quốc tế. Tại Bàn Trà Gene có các mẫu bàn trang điểm có đủ kích thước 60, 80, 100, 120cm. Chất liệu bàn trang điểm tại Gena thường được làm từ gỗ MDF phun sơn PU, bọc nỉ, da, mặt đá cao cấp. Gương led cảm ứng siêu sáng.


    Đến với Bàn Trà Gena bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng:

    • Các sản phẩm sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Gena không qua khâu trung gian, giá gốc đưa thẳng tới nhà bạn.
    • Sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết, đảm bảo độ bền, đẹp, chắc chắn
    • Đội ngũ thợ lành nghề, kinh nghiệm lâu năm, tâm huyết với công việc
    • Đặc biệt: các sản phẩm đều được bảo hành
    • 1 ĐỔI 1 trong vòng 30 ngày nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất

    Quyền lợi của khách hàng khi mua bàn trang điểm tại Bàn Trà Gena:

    • Kiểm hàng trước khi thanh toán, hài lòng mới thanh toán
    • Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 10 ngày nếu có lỗi sản xuất
    • Inbox ngay cho shop hoặc bình luận dưới các ảnh để được hỗ trợ
    • Hàng update mỗi ngày

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85 ngách 78 ngõ 29 Khương Hạ, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 604 304 & 0964 568 731
    Website: http://www.gena.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bantragena

    Gọi điện
    Bàn Trà Gena
    Bàn Trà Gena
    Bàn Trà Gena
    Bàn Trà Gena
  6. Nội thất FurniBuy.com là một thương hiệu mới được phát triển từ nội thất AmiA Việt Nam. Một đơn vị lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong mảng sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất gia đình và vật dụng trang trí nhà cửa. Tiền thân ban đầu là Siêu thị tranh AmiA, được thành lập từ năm 2012 tại Hà Nội.

    Hiện nội thất FurniBuy.com chủ yếu hướng tới phục vụ khách hàng bình dân đại chúng. Với đa phần các sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ, mẫu mã đa dạng, thiết kế theo xu hướng trẻ trung hợp với phong cách nhà phố ngày nay. Furnibuy gây ấn tượng mạnh đến khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và sự đầu tư về xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Giúp cho các sản phẩm nội thất/bàn trang điểm được bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng trung.

    Nội thất Furnibuy hoạt động theo chuỗi hệ thống, cung cấp đa dạng các mặt hàng. Đến đây, bạn không chỉ mua được bàn trang điểm. Còn mua được ghế sofa, giường ngủ, kệ tivi, tranh treo tường, tủ quần áo,…giá tại kho cực rẻ.

    Có sẵn nhiều mẫu bàn trang điểm đẹp giá rẻ tại Hà Nội cho bạn lựa chọn, mua sắm. Bàn trang điểm với thiết kế thông minh, đa năng, nhiều ngăn kéo. Có thể chọn kiểu bàn trang điểm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp tùy theo nhu cầu của bạn.

    • Bàn trang điểm gỗ công nghiệp: dạng bàn phấn gương gấp, bàn phấn gương đứng, bàn phấn đa năng,… Giá bán dao động từ 2 - 3 triệu/1 mẫu bàn phấn.
    • Bàn trang điểm gỗ tự nhiên: đóng từ gỗ sồi, gỗ cao su, gỗ xoan đào,… kiểu dáng hiện đại. Dao động từ 4 - 5 triệu/1 mẫu bàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 266 466 & 0963 636 788
    Email: infokhoisu@gmail.com
    Website: https://furnibuy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/furnibuy/

    Gọi điện
    FurniBuy
    FurniBuy
    FurniBuy
    FurniBuy
  7. CAPRI HOME - Furniture & Decor là địa chỉ chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất., đồ decor trang trí tiêu chuẩn châu Âu. Mang tới không gian sự nhẹ nhàng tinh tế sang trọng.


    Các sản phẩm bàn trang điểm của CAPRI HOME đều có thiết kế sang trọng và mang âm hưởng “vintage” cổ điển của hoàng gia châu Âu, đi kèm âm hưởng Địa Trung Hải, một chút Bắc Mỹ nhẹ nhàng, rất phù hợp với những không gian như: biệt thự, nhà riêng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, chủ yếu được nhập khẩu từ Ý.

    Mỗi sản phẩm của CAPRI HOME đều được trau chuốt từng đường kim, mũi chỉ… bằng đôi tay khéo léo của các nghệ nhân, hạn chế sử dụng máy móc nhiều nhất có thể. Chính vì sự đặc biệt ấy mà mỗi sản phẩm của CAPRI HOME đưa ra thị trường thường không quá tràn lan mà chỉ có số lượng nhất định, phù hợp với những vị khách muốn khẳng định cá tính riêng.

    Hãy một lần cùng gia đình và bạn bè cất bước tới xứ sở CAPRI và cảm nhận trọn vẹn âm hưởng mê hoặc từ những sản phẩm trang trí nội thất độc đáo nhất của chúng tôi. Ở CAPRI HOME, tại đây có đội ngũ tư vấn viên, kiến trúc sư tận tình nhất để giúp các bạn có được một góc trang điểm trong mơ, độc đáo, tinh tế và đẳng cấp nhất.

    Bằng niềm đam mê và tận tâm làm việc, phục vụ tận tình, chu đáo nhất có thể và một hướng đi riêng, tin rằng CAPRI HOME sẽ tạo được chỗ đứng cho mình trên thị trường và không ngừng lớn mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 262 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 7, số 262 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội (Văn phòng giao dịch)

    Điện thoại: 0942 569 933
    Email: contact@caprihome.vn
    Website: http://www.caprihome.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caprihome.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    CAPRI HOME - Furniture & Decor
    CAPRI HOME - Furniture & Decor
    CAPRI HOME - Furniture & Decor
    CAPRI HOME - Furniture & Decor
  8. Nội thất Đê La Thành là chuyên gia về nội thất chung cư và các thể loại bàn trang điểm. Một số mẫu bàn trang điểm nổi bật, giá rẻ nhưng không kém phần sang trọng tại Nội Thất Đê La Thành như: Bàn trang điểm giá rẻ gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine 0,6m, Bàn trang điểm gỗ công nghiệp có đèn led, Bộ Bàn Trang Điểm Nhập Khẩu 1m,... mỗi mẫu mã điều có thiết kế giá cả, cũng như màu sắc và chất liệu khác nhau.


    Các mẫu bàn trang điểm tại đây có giá cả phải chăng: So với các loại sản phầm bàn trang điểm gỗ tự nhiên hay uốn sắt thì bàn trang điểm MDF có giá thành rẻ hơn. Bởi được sản xuất theo quy trình công nghiệp với các thông số kiểm định, khoa học, hiện đại nên sẽ giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, đồng thời giảm giá thành sản phẩm.

    Chất lượng sản phẩm tốt :không phải vì giá thành ‘rẻ’ không có nghĩa là đi đôi với chất lượng sản phẩm kém. Ngược lại, đây là một mẫu sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất hiện nay bởi tính thẩm mỹ cao, vừa bền đẹp mà giá cả thì lại phải chăng.

    Đa dạng về mẫu mã và sắc màu: bàn trang điểm với gỗ công nghiệp bao giờ cũng phong phú về màu sắc, đa dạng về kiểu mẫu cho phị em phụ nữ thỏa thích lựa chọn. Từ hiện đại, cổ điển, cách tân, từ đơn giản tới cầu kỳ, từ kích thước ‘khủng’ cho đến kích thước ‘nhỏ xinh’…

    Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng: khi nói tới các sản phẩm gỗ, người dùng thường lo ngại tới các vấn đề như: bị mỗi mọt, cong vênh, mặt gỗ thấm nước, keo hóa chất gây dị ứng gia, dị ứng vị giác… Thế nhưng với với sản phẩm bàn trang điểm MDF phủ Melamine thì phái đẹp có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    Bởi thành phẩm là cả một quá trình sản xuất theo đúng quy cách, thông số chuẩn hóa, dây chuyền hiện đại…để đưa ra một sản phẩm chất lượng và an toàn nhất với người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn trang điểm thì đây là một địa chỉ đáng để bạn quan tâm đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219A Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 696 181
    Email: noithatdelathanh.vn@gmail.com
    Website: https://noithatdelathanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatdelathanh.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nội Thất Đê La Thành
    Nội Thất Đê La Thành
    Nội Thất Đê La Thành
    Nội Thất Đê La Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy