Top 9 Địa điểm bán nến sinh nhật rẻ và tốt ở TP.HCM

Huỳnh Phan Phương Thảo 5103 0 Báo lỗi

Bánh kem và nến chính là yếu tố làm cho một buổi tiệc sinh nhật thêm rực rỡ và lung linh. Nhưng bạn vẫn còn đang băn khoăn vì không biết nên mua nến sinh nhật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nến Mộc Hỏa

    Gọi điện

    Nến Mộc Hoả chuyên cung cấp sỉ & lẻ tất cả các loại nến: Nến sinh nhật, nến trang trí, nến tealight, nến thả nước, nến cây, nến trụ, nến ly, nến nghệ thuật, nến handmade, chân nến... Nến Mộc Hỏa tự hào là shop có chính sách bán hàng tốt nhất Việt Nam.


    Hiểu được nhu cầu của khách hàng ngày nay, Nến Mộc Hỏa ra đời và cung cấp tất cả các mặt hàng về nến & nến thơm với kiểu dáng, kích thước, màu sắc, mùi hương phù hợp với sự lựa chọn của tất cả mọi khách hàng, giá cả hợp lý nhất. Khi đến với Nến Mộc Hỏa chắc chắn bạn sẽ nhận được sự lựa chọn phù hợp và hài lòng về dịch vụ lẫn sản phẩm.


    Là một trong những shop chuyên cung cấp các sản phẩm nến đẹp, giá rẻ hiểu được những yêu cầu mà khách hàng cần khi tìm đến với mình. Vì vậy, Nến Mộc Hoả luôn tìm cách đa dạng hóa về mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm giúp cho quý khách hàng có được không gian mua sắm thoải mái và hấp dẫn nhất. Không chỉ vậy, nếu sản phẩm gặp lỗi, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và chỉ thanh toán khi đã nhận được hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173/45/100 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, TP HCM (Cách nhà thờ Tân Phú Hòa 50m)

    Điện thoại: 0839 746 654 & 0919 914 418

    Email: shopnengiasi@gmail.com

    Website: www.shopnengiasi.com

    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 18h00

    Gọi điện
    Nến Mộc Hoả
    Nến Mộc Hoả
    Nến Mộc Hoả
    Nến Mộc Hoả

  2. Top 2

    Jenny Party Store

    Gọi điện

    Với thế mạnh về sản phẩm trang trí sinh nhật, Jenny Party tự hào là một trong những nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm trang trí sinh nhật đa dạng cho mọi lứa tuổi. Với đầu ra ổn định Jenny Party Store đang xây dựng một hệ thống đại lý rộng khắp các tỉnh thành bao gồm cả TP.HCM và Hà Nội. Cửa hàng cũng đảm bảo sản phẩm sẽ đến tay bạn một cách nhanh chóng với đội ngũ vận chuyển vô cùng chuyên nghiệp.


    Mẫu mã các sản phẩm nhà Jenny Party rất đa dạng từ phông backdrop, bong bóng cho đến nến. Khi đặt chân đến cửa hàng Jenny Party, bạn dễ dàng tìm kiếm được mọi thứ mà mình cần cho bữa tiệc. Mọi sản phẩm đều là tâm huyết của cả tập thể nhà Jenny Party để cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng. Cửa hàng sẽ luôn cố gắng tìm tòi và sáng tạo nhiều các sản phẩm hơn nữa để phục vụ bạn tốt hơn.


    Đặc biệt, đối với sản phẩm nến, Jenny Party luôn làm khách hàng hài lòng bởi kiểu dáng vô cùng dễ thương, ngộ nghĩnh. Cùng với đó, màu sắc nến thì vô cùng đa dạng, bạn chỉ cần đốt lửa lên thì cả không gian buổi tiệc sinh nhật sẽ trở nên vô cùng lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 306/18 Nguyễn Thị Minh Khai , P.5 , Q.3 , TP.HCM - Điện thoại: 0286 270 3546
    • Cơ sở 2: 228 Lê Văn Lương , P.Tân Hưng , Q.7 , TP.HCM - Điện thoại: 0286 681 0730

    Email: jennypartystore@gmail.com

    Website: https://jennyparty.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangtrisinhnhatjps/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Jenny Party
    Jenny Party
    Jenny Party
    Jenny Party
  3. Top 3

    Shop bong bóng Hải Đăng

    Gọi điện

    Shop bong bóng Hải Đăng đươc thành lập từ năm 2011 đến nay với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức trang trí khai trương và cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện. Công ty thường xuyên cho thuê cổng hơi, khinh khí cầu và các thiết bị, vật dụng trang trí khác như: backdrop, bong bóng và nến. Với nhiều năm trong nghề chắc chắn Hải Đăng sẽ làm hài lòng quý khách hàng của mình.


    Shop bong bóng Hải Đăng luôn đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng, hiện đại, giá cả hợp lý và dịch vụ phục vụ tốt nhất. Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật hàng đầu hiện nay tại TPHCM, Công ty Hải Đăng tự tin mang đến cho bạn sự hài lòng 100%.


    Các loại nến sinh nhật được Hải Đăng cung cấp với nhiều loại khác nhau, mỗi loại được thiết kế với nhiều màu sắc, kích thước và kiểu dáng độc đáo, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như sở thích riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Đường Số 46, P. Bình Trưng Đông, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0908 993 414 & 0906 993 414 & 0788 767 376

    Email: bongbonghaidang@gmail.com | trangtrihaidang@gmail.com

    Website: bongbonghaidang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangTriHaiDang/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00

    Gọi điện
    Shop bong bóng Hải Đăng
    Shop bong bóng Hải Đăng
    Shop bong bóng Hải Đăng
    Shop bong bóng Hải Đăng
  4. Top 4

    Giftshop Lemon

    Gọi điện

    Có mặt trên thị trường từ năm 2007, Giftshop Lemon là một trong những chuỗi cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh ngành hàng quà tặng sáng tạo và độc đáo. Cửa hàng đi tiên phong trong việc tìm kiếm những sản phẩm có tính sáng tạo trên khắp thể giới để giới thiệu đến cho khách hàng tại Việt Nam. Lemon không chỉ kinh doanh mà còn là sự cam kết về sự trung thành với khách hàng và xem đó văn hóa cốt lõi của Lemon.


    Mỗi ngày Giftshop Lemon không ngừng nổ lực để mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị về những sản phẩm độc đáo, sáng tạo. Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đặt ra một tiêu chuẩn chung về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo mà cửa hàng sẽ mang đến cho khách hàng của mình.


    Ngoài tập trung vào lĩnh vực hàng quà tặng, Giftshop Lemon còn kinh doanh các mặt hàng dùng để trang trí sự kiện, tiệc cưới, sinh nhật như backdrop, nến,... Riêng về nến sinh nhật, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nến:

    • Nến Tea Light
    • Nến sinh nhật tăm
    • Nến thổi không tắt
    • Nến chữ Happy Birthday
    • Nến sinh nhật số

    Tại cửa hàng, bạn sẽ được các nhân viên đón tiếp chu đáo bằng một nụ cười thân thiện, họ sẽ kiên nhẫn chờ bạn chọn lựa và tư vấn tỉ mỉ về từng món hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0282 220 8466 & 0286 656 3888

    Email: lemonshop1023@gmail.com

    Website: https://www.lemonshop.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giftshoplemon/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Giftshop Lemon
    Giftshop Lemon
    Giftshop Lemon
    Giftshop Lemon
  5. Top 5

    Quang Minh Candle

    Gọi điện

    Ra đời năm 1998, Quang Minh Candle nhanh chóng trở thành thương hiệu nến nổi tiếng và thành công tại Việt Nam. Năm 2000, Quang Minh tiến ra sân chơi quốc tế, mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho sản phẩm nến trang trí, nến thơm của Việt Nam. Từ những sản phẩm nến đầu tiên được bán cho đến nay, Quang Minh tự hào là người tiên phong, tạo nguồn cảm hứng cho cộng đồng người sử dụng nến, là thương hiệu nến hàng đầu Việt Nam.

    Không ngừng khẳng định danh tiếng của mình về mặt mỹ thuật - thẩm mỹ, phong thủy và nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh. Nến Quang Minh trở thành một mặt hàng yêu thích và gần gũi với người tiêu dùng. Các sản phẩm nến tại Quang Minh Candle rất đa dạng từ mẫu mã đến mục đích sử dụng như tôn giáo, quà tặng, ngăn côn trùng, trang trí.


    Nến Quang Minh không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu từ Malaysia, Đức…kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu và mang đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng quốc tế. Mỗi một sản phẩm nến Quang Minh là “một tác phẩm nghệ thuật điểm tô cho cuộc sống”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Đường số 4, Khu dân cư City Garden, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    ĐIện thoại: 0942 835 715 & 0904 603 018

    Email: quangminhcandlehcm@gmail.com

    Website: https://quangminhcandle.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quangminhcandle/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Quang Minh Candle
    Quang Minh Candle
    Quang Minh Candle
    Quang Minh Candle
  6. Top 6

    Vua bong bóng Shop

    Gọi điện

    Vua bong bóng shop ra đời vào năm 2012. Cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật ở TP HCM với mẫu mã đa dạng và phong phú. Chỉ cần đến với Vua Bong Bóng Shop thì bạn có thể mua tất tần tật các phụ kiện để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật thật hoành tráng và lung linh. Từ mũ nón, baner, ống pháo bông sinh nhật cho đến các loại nến trang trí,..

    Đặc biệt Vua Bong Bóng Shop chuyên cung cấp nến sinh nhật nghệ thuật tại đây cực độc đáo. Trong đó, nến 12 con giáp giúp bữa tiệc của các bạn nhỏ sẽ trở nên thật ấn tượng và dễ thương. Đối với người lớn, nến tách tealight dùng trang trí sinh nhật lãng mạn ngoài trời, với các hình chữ cái, tên, trái tim… sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo mà bạn có thể tìm thấy tại Vua bong bóng Shop. Không chỉ đa dạng về chủng loại, mẫu mã, các loại nến trang trí sinh nhật tại đây còn phong phú về màu sắc, giúp cho buổi tiệc sinh nhật của bạn vô cùng lung linh và đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100/35 Đường Cô Bắc,Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0909 050 856

    Email: johnythenguyen2@gmail.com

    Website: vuabongbong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banbongbongvuabongbongshop/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Vua Bong Bóng Shop
    Vua Bong Bóng Shop
    Vua Bong Bóng Shop
    Vua Bong Bóng Shop
  7. Top 7

    Shop Glow Party Store

    Gọi điện

    Shop Glow Party Store là cửa hàng chuyên cung cấp những phụ kiện trang trí cho các bữa tiệc sinh nhật. Trong đó nến trang trí sinh nhật là một sản phẩm được nhiều người tại TPHCM lựa chọn để mua sắm tại cửa hàng này.


    Một trong những ưu điểm của Shop Glow Party Store phải kể đến đó là sự đa dạng trong mẫu mã, chất liệu, màu sắc và đặc biệt là không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Rất nhiều mẫu tại Glow Party Store bạn khó có thể tìm thấy tại những nơi khác. Mức giá tại đây cũng vô cùng hợp lý. Chắc chắn với những mẫu nến của cửa hàng sẽ giúp bạn có một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời, lưu giữ lại nhiều kỉ niệm vô cùng đáng nhớ cùng với gia đình, bạn bè và người thân đấy.


    Không chỉ riêng về nến, tất cả sản phẩm tại Shop Glow Party Store đều có những đặc điểm:

    • Sản phẩm đa dạng tạo điều kiện cho khách hàng có thể linh động, sáng tạo cũng như kịp bắt theo các xu hướng trang trí mới nhất.
    • Các sản phẩm, dịch vụ với tính thẩm mỹ cao, dễ ứng dụng vào thực tế khi thực hiện trang trí.

    Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Shop Glow Party Store vô cùng tận tình với sự tư vấn của các nhân viên giàu kinh nghiệm trong hoạt động trang trí sự kiện thực tiễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 98A Phan Huy Thực, Tân Kiểng, Q7, TP HCM
    • Cơ sở 2: 387/1 Cách Mạng Tháng 8, P.13, Q.10, TP.HCM

    Điện thoại: 0934 688 777
    Email: glowpartystore@gmail.com
    Website: https://glowstore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GlowPartyStore/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 18h00
    Gọi điện
    Shop Glow Party Store
    Shop Glow Party Store
    Shop Glow Party Store
    Shop Glow Party Store
  8. Top 8

    KoolStyle

    Gọi điện

    Kool Style là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các phụ kiện trang trí sinh nhật vô cùng nổi tiếng tại TP HCM. Cửa hàng chuyên cung cấp các phụ kiện cơ bản như: dây banner, dây chữ Happy birthday, nón giấy cho bé, ly, đĩa để đồ, khung hình bé...

    Đặc biệt, Kool Style cung cấp rất nhiều loại nến khác nhau. Từ những mẫu nến tròn nhỏ đơn giản, tới những mẫu nến cây, nến số nhiều màu sắc. Hay những mẫu nến cao cấp hơn nữa có mùi hương thơm dịu của trái cây, ấm áp của quế chi, ngọt ngào của vị cà phê .. khiến cho không gian buổi tiệc thật ấm cúng, tràn ngập tình yêu thương. Không chỉ vậy, Kool Style còn cung cấp đến khách hàng những mẫu nến độc đáo, ấn tượng được tạo hình như những món đồ ăn sẽ là điểm nhấn cho bàn tiệc của bé. Những bức hình của bé cũng vì thế mà nổi bật hơn, còn những vị khách nhí sẽ vô cùng ngạc nhiên với những cây nến trang trí thú vị này

    Còn chần chờ gì nữa, các bạn hãy liên hệ với Kool Style để tham khảo thêm những mẫu nến trang trí đẹp, độc đáo cho sinh nhật bé hoàn hảo, trọn vẹn đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 75 Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1
    • Cơ sở 2: 111 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp
    • Cơ sở 3: 49 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận

    Điện thoại: 0286 681 0606 & 0286 656 9160 & 0286 680 0401
    Email
    : bongbongnghethuat@gmail.com
    Website
    : bongbongnghethuat.com

    Gọi điện
    Kool Style
    Kool Style
    Kool Style
    Kool Style
  9. Top 9

    Party Shop

    Gọi điện

    Party Shop là một trong những địa chỉ bán vật trang trí sinh nhật vô cùng đa dạng và chất lượng tại TP HCM. Với việc kinh doanh các sản phẩm vật trang trí sinh nhật và thiết kế ý tưởng tiệc sinh nhật chất lượng và uy tín. Party Shop là cửa hàng bạn nên đến để có thể tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lung linh nhất.


    Tại Party Shop cung cấp phụ kiện phục vụ cho các loại tiệc sinh nhật trẻ em, sinh nhật người lớn, đính hôn, cưới hỏi, trang trí Halloween, tiệc giáng sinh, tiệc New Year, …. Đặc biệt, nến trang trí tiệc, sinh nhật là phụ kiện trang trí không thể thiếu tại cửa hàng này.


    Các sản phẩm nến tại Party Shop mang những ưu điểm:

    • Sản phẩm có thiết kế ấn tượng, độc đáo được nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam.
    • Sản phẩm luôn chất lượng và hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của người dùng mà đặc biệt là trẻ em.
    • Sản phẩm vô cùng đa dạng về chủng loại giúp quý khách có thể thoải mái lựa chọn set đồ trang trí theo chủ đề ưng ý.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Thảo Điền, P.Thảo Điền, TP Thủ Đức, Tp.HCM
    Điện thoại: 0903 607 336 & 0903 067 336
    Email: partyshop.vn@gmail.com
    Website: https://partyshop.vn/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 7: 9h00 – 12h00 | 13h00 - 19h00
    • Chủ Nhật: 9h00 – 12h00 | 13h00 – 17h00
    Gọi điện
    Party Shop
    Party Shop
    Party Shop
    Party Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy