Top 10 Địa điểm hưởng tuần trăng mật tuyệt vời nhất ở TP. HCM

Hoài Giang 1069 1 Báo lỗi

Tuần trăng mật là thời gian hạnh phúc nhất của cuộc sống hôn nhân. Nhưng nếu không có điều kiện cho chuyến du lịch trăng mật tại nước ngoài hay các tỉnh xa, ... xem thêm...

  1. Thảo Điền Village là một khu tổng hợp giải trí và kinh doanh nằm ở một khu vực yên bình ở quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Nằm bên bờ sông với bãi cỏ xanh mướt tuyệt vời nhìn ra những chiếc thuyền đi qua và lục bình trôi nổi, Thảo Điền Village bao gồm một khách sạn cổ điển ấm cúng, một nhà hàng, một quán bar, cùng với các phòng họp, tiệc cưới và spa cao cấp.


    Đây là khu resort & Spa với lối kiến trúc cổ điển thời Pháp thuộc, nơi đây chan hòa thiên nhiên với những hồ bơi xanh mát, những tòa nhà sang trọng kề bên sông Sài Gòn dân dã, tạo cho quan khách cảm giác thoải mái và hoàn toàn thư giãn. Không gian ngoài trời thoáng đãng nơi đây biến chuyển theo ngày, bạn có thể tận hưởng buổi sớm tinh sương trong lành đầy tiếng chim, ngắm mặt trời đỏ rực buổi hoàng hôn hoặc ngắm trăng lên ngay giữa lòng phố thị. Nếu các cặp đôi thích một không gian sang trọng mà vẫn hòa mình vào thiên nhiên thì Thảo Điền Village là lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 3744 2222

    Website: www.thaodienvillage.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoDienVillage/

      Gọi điện
      Thảo Điền Village
      Thảo Điền Village
      Thảo Điền Village

    • Top 2

      CHLOE Gallery

      Nếu bạn chưa có ý định cho tuần trăng mật lãng mạng của mình hãy ghé đến CHLOE Gallery. Nơi này lặng lẽ dành tặng Sài Gòn một góc yên tĩnh nơi phía Nam thành phố với sự thanh lịch và nét duyên dáng âm thầm. Nếu đến đây rồi, bạn sẽ cảm nhận dư vị cảm xúc khó quên với hương thơm nồng vương vấn ở Sake Lounge, chất đậm đà của ẩm thực đương đại tại Red Chilli Seafood Buffet, sự trú ẩn riêng tư nơi Boutique Hotel hay phút giây thư giãn với một liệu trình spa cao cấp.

      Sự kết hợp khéo léo nối không gian bên trong và khu vườn nhiệt đới bên ngoài đã tạo nên một nét chấm phá ấn tượng – khi sắc “xanh” điểm vào nội thất tinh tế, biến CHLOE Gallery trở thành địa điểm lý tưởng trong từng sự kiện trọng đại trong đời. Tại đây, bạn có thể cùng nhau tận tưởng không gian tươi mát, trong lành của không khí, những dịch vụ đẳng cấp mà CHLOE gallery mang lại. Đến CHLOE Gallery để cảm nhận những chân tình đón tiếp nồng hậu. Sự ân cần, chu đáo trong từng cung cách phục vụ sẽ khiến bạn như vị khách quý được chiêu đãi bởi gia chủ thân tình, nồng ấm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 - 06 Phan Văn Chương, Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0843 4554 3741
      Email: chloe@chloegallery.vn
      Website: http://chloegallery.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ChloeGallerylivingdiningevent/

      CHLOE Gallery
      CHLOE Gallery
      CHLOE Gallery
      CHLOE Gallery
    • Glenwood City Resort là một trong những resort nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến và lựa chọn làm nơi nghĩ dưỡng cho chuyến đi của mình. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật đầy ngọt ngào của bạn. Glenwood City Resort ẩn mình tại một không gian xanh trải dài của những hàng cây xanh mát mang đến không gian thoáng đãng và vô cùng hài hòa tại đây.

      Glenwood City Resort
      với những ngôi nhà được thiết kế hiện đại và sang trọng trên nền màu trắng chủ đạo tôn lên nét quyến rũ trong phong cách thiết kế nơi đây. Vừa có hồ bơi vừa có nhà hàng với những bữa tối ấm áp bên ngọn đèn vàng và vài ly rượu vang. Phòng ngủ được thiết kế với giường rộng và có nệm êm, ngoài ra còn có bồn tắm và ban công, không gian thiết kế hợp lý và vô cùng rộng rãi để bạn có những ngày nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Glenwood City Resort. Nếu bạn muốn tìm cho mình một điểm đến có chất lượng nghĩ dưỡng cao cấp bên cạnh không khí trong lành mang nét sang trọng thì Glenwood City Resort là một sự lựa chọn lý tưởng đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 243 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 1800 1117
      Email: sales@glenwood.asia
      Website: https://glenwood.asia/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GlenwoodCityResort

      Gọi điện
      Glenwood City Resort
      Glenwood City Resort
      Glenwood City Resort
      Glenwood City Resort
    • Top 4

      Golden Emerald Resorts

      Khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn được mệnh danh là ốc đảo xinh đẹp giữa Đông Nam Bộ là Golden Emerald Resort. Đây là resort thanh lịch mang phong cách cổ điển được xây dựng dọc bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Golden Emerald Resorts thật thích hợp cho các đôi tình nhân tổ chức những buổi tối ngọt ngào và lãng mạng cùng nhau tại đây. Nơi có hàng cây xanh mát, có phong cách sang trọng đẳng cấp và đặc biệt khu nghỉ dưỡng ở đây vô cùng yên tĩnh.

      Tổng diện tích của resort lên tới 5000m2 với thiết kế 43 phòng nội thất hiện đại. Các phòng đều có view hướng ra sông, bể bơi và vườn cây hoa trái. Đến với resort ven sông Sài Gòn này bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ hồ bơi, chơi billards, bóng bàn, khu sauna. Nhà hàng Pool và quầy bar trên sân thượng cũng được đánh giá cao về phong cách phục vụ và menu đồ ăn ngon miệng. Nhà hàng Gem thanh lịch với khu vực trong nhà ấm cúng và khu vực ngoài trời thoáng đãng hướng thẳng ra sông Sài Gòn yên bình. Nhà hàng phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày và cả các món ăn nhẹ giữa buổi, với ẩm thực Âu - Á đa dạng. Còn gì tuyệt vời hơn thế, đặt lịch đến Golden Emerald Resort ngay thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Phạm Thị Trích, Ấp 1, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, TP. HCM
      Điện thoại: 083 499 4999
      Email: info@goldenemeraldresort.com
      Website: http://goldenemeraldresort.com/

      Golden Emerald Resorts
      Golden Emerald Resorts
      Golden Emerald Resorts
      Golden Emerald Resorts
    • Chỉ với khoảng trên dưới 20 phút di chuyển từ trung tâm, bạn sẽ ngay lập tức đến Mia Luxury Boutique Sài Gòn. Nằm cạnh bờ sông và được bao quanh bởi những mảng cây xanh mướt mát, không gian nơi đây tách biệt khỏi ồn ào phố thị. Những căn phòng bày trí theo phong cách hoài cổ, tông màu nhã nhặn mang hơi hướng kiến trúc châu Âu sang trọng. Chắc chắn đây sẽ là một trong những nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho ngày cuối tuần của các cặp đôi mới cưới.


      Nhà hàng được trang trí và sắp xếp một cách lịch sự và nhã nhặn. Đem đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời của bữa ăn vừa ngọt ngào vừa ấm áp. Đến với Mia Luxury Boutique Sài Gòn bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác thư giãn, thoải mái nhất từ hồ bơi, nhà hàng và vô số các dịch vụ khác mà nơi đây mang lại. Chắc chắn khi trải nghiệm tại đây bạn sẽ không hề cảm thấy hoang phí tuần trăng mật chút nào mà nơi này còn khiến tuần trăng mật của bạn ý nghĩa và lãng mạng hơn thế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2-4 Đường số 10, An Phú, Quận Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6287 4222
      Email: info@miasaigon.com
      Website: https://www.miasaigon.com/

      Gọi điện
      Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel
      Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel
      Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel
      Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel
    • Top 6

      Hotel Nikko Saigon

      Nằm cạnh Trung tâm thương mại Now Zone, Hotel Nikko Saigon cung cấp phòng nghỉ hiện đại đi kèm truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm. Chỗ nghỉ có spa đầy đủ dịch vụ, hồ bơi ngoài trời và tiện nghi thể dục. Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố từ cửa sổ lớn, phòng nghỉ rộng rãi của khách sạn có ánh sáng ấm áp và tông màu đất nhẹ nhàng. Ngoài ra, phòng còn được trang bị máy pha trà/cà phê, minibar và Wi-Fi miễn phí. Hotel Nikko Saigon cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Du khách có thể tận hưởng bể sục và nhiều lựa chọn dịch vụ spa tại khách sạn. Mỗi phòng ngủ tại đây đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và bàn làm việc. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen nước nóng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các tiện nghi thư giãn bao gồm spa.


      Du khách cũng được sử dụng trung tâm hội nghị tại đây để phục vụ những cuộc họp bàn. Hotel Nikko Saigon cách Nhà hát thành phố, Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất 10 phút lái xe. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách khách sạn 25 phút lái xe. Chỗ nghỉ cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh trong khi rèn luyện sức khoẻ tại trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị. Khách sạn có dịch vụ mát-xa, bể sục và tiện nghi karaoke cho khách giải trí. Khách sạn cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân. Nhà hàng có thực đơn phong phú với các món ăn Việt Nam, Á và Âu. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại phòng nếu muốn. Khách sạn Nikko Saigon là địa điểm hàng đầu cho các cuộc họp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng hội nghị lớn thứ hai trong thành phố cùng cơ sở vật chất hiện đại với sức chứa tới 600 người, là nơi lý tưởng để tổ chức cuộc họp hoặc một hội nghị quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 9257 777

      Email: reservation@hotelnikkosaigon.com.vn

      Website: https://www.hotelnikkosaigon.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hotelnikkosaigonvn

      Hotel Nikko Saigon
      Hotel Nikko Saigon
      Hotel Nikko Saigon
      Hotel Nikko Saigon
    • Top 7

      Park Hyatt Saigon Hotel

      Hòa vào nhịp sống thành thị trong không gian sang trọng, thiết kế tinh tế cùng tiện nghi hiện đại tại Park Hyatt Saigon Hotel. Với dịch vụ ẩm thực tiên phong cùng dịch vụ spa thư giãn, Park Hyatt Saigon Hotel tự hào mang đến những trải nghiệm cao cấp đậm tính cá nhân, được thiết kế riêng phù hợp với từng khách hàng. Chỉ cách phố mua sắm Đồng Khởi 100 m, khách sạn có hồ bơi ngoài trời dài 20 m và Xuan Spa mang lại sự thư giãn cho khách. Các phòng nghỉ gắn điều hòa sang trọng và trang nhã tại Park Hyatt Saigon Hotel đều có TV màn hình LED 48 inch, loa Bluetooth Bose, máy pha cà phê Nespresso cùng iPad mini. Các phòng cũng có máy điều hòa điều chỉnh riêng, truy cập Wi-Fi miễn phí và dịch vụ quản gia riêng 24/24. Các phòng tắm đi bồn ngâm và buồng tắm đứng với vòi sen phun mưa. Tiện nghi ủi cũng được trang bị trong phòng. Tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng đầy ấm cúng tại Park Hyatt Saigon Hotel.


      Khách sạn cung cấp các địa điểm hội họp kiểu dinh thự, bao gồm Pool House độc đáo với khu vực BBQ riêng và Guest House với nhà bếp biểu diễn. Trung tâm dịch vụ doanh nhân, quầy trợ giúp đặc biệt và dịch vụ phòng đều hoạt động 24 giờ/ngày. Dịch vụ vận chuyển và đưa đón sân bay có thể được bố trí theo yêu cầu của khách. Khách sạn còn có quầy bar 2 Lam Son hiện đại và nổi tiếng cũng như sảnh khách Park Lounge thanh lịch, nơi phục vụ trà chiều trong một không gian bình dị. Quý khách có thể tận hưởng các liệu pháp chăm sóc sức khỏe phục hồi tuổi thanh xuân bằng các quy trình và nguyên liệu truyền thống của Việt Nam tại Xuan Spa hoặc rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục. Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm và Dinh Thống Nhất đều nằm trong khoảng cách đi bộ từ Park Hyatt Saigon Hotel. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 30 phút lái xe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 Lam sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 8241 234

      Email: saigon.park@hyatt.com

      Website: https://www.hyatt.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ParkHyattSaigon

      Park Hyatt Saigon Hotel
      Park Hyatt Saigon Hotel
      Park Hyatt Saigon Hotel
      Park Hyatt Saigon Hotel
    • Top 8

      Caravelle Saigon Hotel

      Caravelle Saigon Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao hàng đầu tọa lạc ngay tại trung tâm tài chính, thương mại và giải trí sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh, cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 8 km đường bộ. Caravelle Saigon Hotel được biết đến là một phần quan trọng ở thành phố tuyệt vời này. Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, khách sạn nằm cách các địa danh và địa điểm mang tính biểu tượng như Nhà Hát Lớn, Nhà thờ Đức Bà, Đường Đồng Khởi lịch sử, phố đi bộ Nguyễn Huệ và Chợ Bến Thành huyền thoại một quãng đi bộ ngắn. Các khu mua sắm hiện đại, Vincom Center và Saigon Centre, nằm ngay gần đó. Caravelle Saigon Hotel đã trở thành nơi tổ chức các buổi họp mặt, gặp gỡ thân mật, tiệc dạ vũ sang trọng cũng như là một chứng nhân cho nhiều sự kiện lịch sử, văn hóa, chính trị mang tầm vóc quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh.


      Tuy điều quan trọng nhất tạo nên tên tuổi của Caravelle Saigon Hotel là tính lịch sử nhưng phòng nghỉ của khách sạn này lại hiện đại và sang trọng, khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để du khách có những trải nghiệm khó quên tại một trong những thành phố sôi động nhất thế giới. Tại Caravelle Saigon Hotel, luôn tìm cách để dành sự tôn trọng sâu sắc đến các giá trị lịch sử và đồng thời gìn giữ được phong cách sang trọng và chất lượng dịch vụ đã làm nên tên tuổi của khách sạn. Bài trí và tiện nghi hiện đại trong các phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn năm sao giúp đáp ứng tất cả mong đợi của du khách hay doanh nhân. Các loại phòng và suite đa dạng của chúng tôi sẽ giúp Quý khách có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở trung tâm thành phố năng động này. Dịch vụ ăn uống tại phòng luôn sẵn sàng phục vụ 24 giờ trong ngày, mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19-23 Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 8234 999

      Email: hotel@caravellehotel.com

      Website: https://www.caravellehotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/caravellesaigon

      Caravelle Saigon Hotel
      Caravelle Saigon Hotel
      Caravelle Saigon Hotel
      Caravelle Saigon Hotel
    • Top 9

      Sheraton Saigon Hotel

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Đồng Khởi, chỉ cách các địa điểm tham quan nổi tiếng, trung tâm hành chính, tòa nhà văn phòng và khu mua sắm giải trí vài phút di chuyển, Sheraton Saigon Hotel là điểm dừng chân lý tưởng giúp du khách hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố với trải nghiệm sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Sheraton Saigon Hotel nằm trong bán kính 800 m từ Nhà thờ Đức Bà và trung tâm thương mại Saigon Centre. Khách sạn nằm cách Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh 2 km, Khu Phố Tàu Chợ Lớn 5 km và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 6,5 km. Đặc biệt, hệ thống 379 phòng mới nâng cấp thuộc tòa nhà Main Tower được thiết kế lấy cảm hứng từ hoa sen Việt Nam sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm gần gũi và đầy cảm hứng.


      Các phòng, studio và suite đầy phong cách tại Sheraton Saigon Hotel có nội thất rộng rãi với tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng đều được trang bị ổ cắm cho iPod, tiện nghi pha trà/cà phê và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Tất cả đều đi kèm phòng tắm lát đá cẩm thạch lớn. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại Aqua Day Spa. Trong số các tiện nghi giải trí của chỗ nghỉ có trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị và các phòng xông hơi khô. Nhân viên tại bàn đặt tour có thể hỗ trợ thu xếp các tour du lịch. Quán Saigon Cafe phục vụ ẩm thực quốc tế cùng với các hương vị địa phương chính thống. Du khách có thể thưởng thức các món đặc sản Trung Quốc và Quảng Đông tại Nhà hàng Li Bai. Các bữa ăn nhẹ và đồ uống cà phê giải khát được cung cấp tại The Lounge. Du khách có thể kết thúc một ngày dài với một ly cocktail tại quầy bar trên sân thượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 8272 828

      Email: sheratonsaigon@sheraton.com

      Website: https://vn.sheratonsaigon.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonsaigonhotel

      Sheraton Saigon Hotel
      Sheraton Saigon Hotel
      Sheraton Saigon Hotel
      Sheraton Saigon Hotel
    • Top 10

      The Reverie Saigon Hotel

      Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở Quận 1, The Reverie Saigon Hotel cung cấp chỗ nghỉ sang trọng và đầy phong cách với truy cập Wi-Fi miễn phí trong các phòng nghỉ. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và phòng xông hơi khô ngay trong khuôn viên. Khách sạn chỉ cách Thương Xá Tax 300 m và cách Nhà hát Lớn 400 m. Trung tâm thương mại Union Square cách đó 500 m trong khi khách đi xe 8 km là tới Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Các phòng máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có tủ quần áo, minibar, TV màn hình phẳng và khu vực tiếp khách thoải mái. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm spa, tiện nghi vòi sen, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tiện nghi ủi cũng được cung cấp trong phòng.


      Tại The Reverie Saigon Hotel, khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn tại spa hoặc thưởng thức đồ uống tại quầy bar. Trung tâm dịch vụ doanh nhân cũng như tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp được cung cấp tại đây trong khi quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với dịch vụ giữ hành lý và đưa đón sân bay. Nhà hàng trong nhà cung cấp hàng loạt món ăn ngon của Châu Á và phương Tây. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong sự riêng tư ngay tại phòng nghỉ của khách. Tận hưởng những phút giây diệu kì của mùa lễ hội ngay trong chính không gian ấm cúng và tiện nghi tại ngôi nhà của bạn với thực đơn mang đi mùa lễ hội từ The Reverie Saigon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22-36 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 8236 688

      Email: info@thereveriesaigon.com

      Website: https://www.thereveriesaigon.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/TheReverieSaigon

      The Reverie Saigon Hotel
      The Reverie Saigon Hotel
      The Reverie Saigon Hotel
      The Reverie Saigon Hotel




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy