Top 11 Địa chỉ bán bánh sinh nhật ngon và đẹp nhất TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Thuý Vy 1693 0 Báo lỗi

Những chiếc bánh kem xinh xắn là "nhân vật" không thể thiếu trong các buổi tiệc sinh nhật. Một chiếc bánh đẹp mắt, thơm ngon sẽ giúp cột mốc tuổi mới thêm ... xem thêm...

  1. Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó Bếp Bánh Thùy Dương ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn.

    Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm. Không chỉ có vậy Bếp Bánh Thùy Dương còn rất nhiều mẫu bánh đẹp, dễ thương dành cho các em nhỏ, trong đó tạo hình trang trí nàng tiên cá của tiệm rất đẹp, sinh động và độc đáo. Với chất lượng bánh cũng như tạo hình nơi đây thực sự là tiệm bánh bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 112 Nguyễn Huệ, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 177 Phạm Hữu Lầu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0332 866 768
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepbanhthuyduong

    Gọi điện
    Bếp Bánh Thùy Dương
    Bếp Bánh Thùy Dương
    Bếp Bánh Thùy Dương
    Bếp Bánh Thùy Dương

  2. Hồng Phát Bakery là một thiên đường dành cho team mê bánh ngọt tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp. Địa chỉ này được đánh giá cao vì luôn mang đến những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường. Không những vậy, bánh ở đây còn có giá cả hợp lý nên lại càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Đặc biệt, không chỉ có dáng bánh tròn, vuông như thông thường, bánh sinh nhật ở Hồng Phát Bakery còn có thể tạo hình dựa trên những hình ảnh dễ thương như trái cây, con vật,...

    Thật là thiếu sót nếu bỏ qua Hồng Phát Bakery nếu muốn thưởng thức món bánh kem tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp, tiệm luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng cho ra lò những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp nhằm phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất. Hồng Phát Bakery không làm đại trà sẵn mà chuẩn bị riêng theo từng đơn hàng nên chiếc bánh nào cũng đảm bảo thơm ngon nhất. Khi thưởng thức, bạn sẽ tâm đắc bởi bánh ở đây được chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt và rất “ăn ảnh” nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Huệ, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7385 5857

    Email: nguyenthang.10072020@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HongPhatBakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hồng Phát Bakery
    Hồng Phát Bakery
    Hồng Phát Bakery
    Hồng Phát Bakery
  3. Top 3

    Samie Tea & Cake

    Gọi điện

    Tiếp theo, Samie Tea & Cake cũng là địa chỉ bán bánh sinh nhật ngon và đẹp, nhận được tình cảm của đông đảo người dân TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp. Trước đây cô chủ chỉ bán bánh online nhưng hiện tại đã có hẳn một cửa hàng xinh xắn để khách hàng dễ dàng đến mua bánh. Bánh ở Samie Tea & Cake siêu tươi, nguyên liệu chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cốt bánh cực mềm tạo nên sức hút cực kỳ khó cưỡng.

    Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Samie Tea & Cake là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh. Ngoài ra, khi đến với Samie Tea & Cake bạn cũng sẽ được tư vấn kỹ càng về mùi vị, kiểu dáng, kích thước bánh theo số lượng người ăn nên không quá khó để đưa ra quyết định. Tại Samie Tea & Cake, ngoài mẫu bánh có sẵn, bạn cũng có thể yêu cầu thiết kế bánh sinh nhật thoải mái theo ý tưởng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG1 - 11A Vincom Shophouse, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7386 7768
    Fanpage: https://www.facebook.com/samiecaolanh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Samie Tea & Cake
    Samie Tea & Cake
    Samie Tea & Cake
    Samie Tea & Cake
  4. Top 4

    Tiệm Bánh MIND

    Gọi điện

    Tiệm Bánh MIND cũng là một tiệm bánh được khách hàng TP. Cao Lãnh đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Mẫu bánh sinh nhật của Tiệm Bánh MIND đa dạng, cập nhật liên tục. Không chỉ vậy, những khách hàng đã từng ủng hộ còn nhận xét rằng hương vị của bánh cũng rất thơm ngon, kem mịn, vị kem rất tươi và có độ ngọt vừa đủ. Tiệm Bánh MIND chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt tiệm bánh này luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Cao Lãnh cũng như các vùng lân cận.

    Nhận bánh trên tay, bạn sẽ hiểu vì sao bánh không chỉ được khen ngợi về chất lượng hương vị mà còn ghi điểm bởi hình thức vô cùng hấp dẫn. Tiệm Bánh MIND nhận đơn đặt hàng với nhiều loại kích thước: một tầng, hai tầng,... để bạn lựa chọn theo sức ăn và số lượng người ăn. Đặc biệt, bánh sinh nhật ở Tiệm Bánh MIND được hộp rất cẩn thận, đảm bảo di chuyển không bị va đập vào bánh. Một điểm cộng khác của Tiệm Bánh MIND chính là chủ tiệm tư vấn rất nhiệt tình. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Thiên Hộ Dương, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0939 482 225
    Fanpage: https://www.facebook.com/mindbakerycaolanh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh MIND
    Tiệm Bánh MIND
    Tiệm Bánh MIND
    Tiệm Bánh MIND
  5. Một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật được yêu thích nhất tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Tiệm Bánh An Thiên Phúc. Khi đến cửa hàng này, bạn sẽ choáng ngợp trước rất nhiều loại bánh thơm ngon từ bánh mặn đến bánh ngọt được bày trí bắt mắt trong tủ. Về bánh sinh nhật, bánh ở đây có nhiều loại nhân, sự góp mặt của nguyên liệu vừa quen vừa lạ là trái cây trên nền bánh kem ngọt ngào vừa giúp trung hòa vị để bạn thưởng thức mà không bị nhanh ngán.


    Phần kem bên ngoài mềm mịn, không quá ngọt kết hợp cùng bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách hàng. Dù bạn muốn trang trí đáng yêu theo con vật, hoạt hình hay ngọt ngào, đẹp tinh tế với hoa, hoặc tối giản theo xu hướng Hàn Quốc thì thợ bánh của Tiệm Bánh An Thiên Phúc vẫn có thể đáp ứng. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn mang lại sự cuốn hút mọi cái nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0907 399 561 & 0907 267 09

    Email: Vothitruclinh9561@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anthienphucbakery/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Bánh An Thiên Phúc
    Tiệm Bánh An Thiên Phúc
    Tiệm Bánh An Thiên Phúc
    Tiệm Bánh An Thiên Phúc
  6. Đăng Khôi Bakery cũng là một địa chỉ để bạn có thể chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật tuyệt hảo. Bánh của Đăng Khôi Bakery rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh việt quất, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn. Bánh của Đăng Khôi Bakery được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.


    Đăng Khôi Bakery là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh sinh nhật do Đăng Khôi Bakery làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 695 Phạm Hữu Lầu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0927 738 563 & 0376 305 502
    Email: tranthikimchibn2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083046233016
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Đăng Khôi Bakery
    Đăng Khôi Bakery
    Đăng Khôi Bakery
    Đăng Khôi Bakery
  7. Top 7

    Bánh Kem Út Ni

    Gọi điện

    Bánh Kem Út Ni là địa chỉ chuyên về bánh kem, bánh sinh nhật cho mọi lứa tuổi, bánh cưới, bánh hỏi, cupcake, fondant,... nổi tiếng tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp. Tiệm bánh này được người dân ủng hộ nhiệt tình vì chất lượng ổn định, mức giá đa dạng và hợp lý. Bánh sinh nhật của tiệm có thể làm nhiều kích thước, một tầng, hai tầng tùy theo ý muốn của khách hàng. Hương vị khi thưởng thức được khen rằng rất ngon, bánh xốp và mềm, béo vị sữa và ngọt thanh, khi ăn rất hợp khẩu vị.

    Bất cứ ai là tín đồ mê tít bông lan trứng muối muốn sinh nhật mình cũng được thưởng thức món bánh yêu thích này thì biến tấu thành chiếc bánh gato trứng muối ở quán sẽ khiến bạn vừa mãn nhãn vừa thỏa mãn vị giác của mình. Thêm vào đó, bánh sinh nhật ở Bánh Kem Út Ni có vẻ ngoài xinh xắn rất thích hợp để trở thành đạo cụ sống ảo, chụp góc nào cũng ưng. Dù là người chơi hệ “sống ảo” hay “mê ăn” thì bánh sinh nhật tại Bánh Kem Út Ni cũng sẽ đáp ứng tốt. Đội ngũ nhân viên ở đây còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, giao bánh đúng mẫu và đúng giờ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Tổ 54, Khóm 5, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 343 246 & 0986 463 039

    Email: maihangqtkd11@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemUtNi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Kem Út Ni
    Bánh Kem Út Ni
    Bánh Kem Út Ni
    Bánh Kem Út Ni
  8. Top 8

    Bakery Kim Hiền

    Gọi điện

    Bakery Kim Hiền là nơi có thể giúp bạn mang về những chiếc bánh sinh nhật được trang trí bắt mắt và đậm chất riêng. Bánh sinh nhật ở đây rất thơm và ngon miệng vì đảm bảo chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến toàn bộ quá trình hoàn thành chiếc bánh nên đơn hàng rất nhiều. Bánh kem tại đây được tạo ra từ đôi bàn tay vô cùng khéo léo của thợ làm bánh. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ ưng ý với từng miếng bánh kem ngon, không hề ngấy, lớp bông lan mềm xốp và lớp kem ngọt thanh tan trong miệng.


    Thêm vào đó, bánh ở Bakery Kim Hiền không chỉ ghi điểm ở mùi vị của bánh mà còn nhờ giữ được độ tươi như mới ra lò. Tiệm có nhiều mẫu bánh lạ, đẹp mắt và nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể đặt bánh sinh nhật theo các mẫu có sẵn của Bakery Kim Hiền hoặc theo ý riêng của bạn, những người thợ tài hoa tại đây sẽ hoàn thành xuất sắc. Bánh không những được trang trí đẹp mắt, dễ thương từ ngoại quan mà còn ngon lành và chất lượng trong từng lớp bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0772 141 324

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bakery-Kim-Hiền-186408761902845/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bakery Kim Hiền
    Bakery Kim Hiền
    Bakery Kim Hiền
    Bakery Kim Hiền
  9. Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp, Tiệm Bánh Bảo Trúc đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Tham quan Tiệm Bánh Bảo Trúc, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen và comment đặt hàng từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.


    Tại Tiệm Bánh Bảo Trúc, hương vị bánh thơm nhẹ nhàng, khi ăn không quá ngán so với các loại bánh kem thông thường, độ béo ngậy vừa phải, có thể bảo quản được lâu. Bánh được tạo và trang trí rất đẹp, nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu bánh dành cho người yêu hay người vợ thì những chiếc bánh gắn những hình trái tim bằng socola đỏ rực rỡ như tình yêu nồng cháy của bạn dành cho người mình thương yêu. Còn nếu bạn muốn dành bất ngờ cho cha mẹ mình thì đừng quên chọn mẫu bánh độc đáo cùng lời chúc ý nghĩa, biết ơn với người sinh thành ra mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1401 Quốc Lộ 30, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0931 454 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063300064337
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Bảo Trúc
    Tiệm Bánh Bảo Trúc
    Tiệm Bánh Bảo Trúc
    Tiệm Bánh Bảo Trúc
  10. Bánh Kem Gia Phát Sơn là một địa điểm bán bánh kem mà bạn không nên bỏ qua. Bánh kem tại đây được có vị rất ngon, không ngọt gắt, lớp bông lan xốp, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm. Điểm đặc biệt của bánh kem tại đây được nhiều người chú ý đến chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt như bày ra một khung cảnh 3D sống động đến lạ. Với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của những người thợ đã tạo nên những tuyệt tác, khiến người nhìn chúng không nỡ ăn.

    Bạn có thể đặt bánh làm theo yêu cầu, có những mẫu mã, kiểu trang trí và màu sắc gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho chiếc bánh kem của mình. Ngoài ra, Bánh Kem Gia Phát Sơn còn cung cấp và nhận làm socola làm quà tặng, Và nếu tới đây bạn đừng quên thử món bánh bông lan trứng muối nhé sẽ mê tít đó, nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật cho cho bé tại đây thì hãy nhanh chân tới đây nhé bởi với những hình thù ngộ nghĩnh và cách trang trí bánh dễ thương chắc chắn baby của bạn sẽ có bữa tiệc sinh nhật thật tuyệt với những bức ảnh vô cùng ý nghĩa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nguyễn Huệ, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0918 883 554
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhKemGiaPhatSon/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Kem Gia Phát Sơn
    Bánh Kem Gia Phát Sơn
    Bánh Kem Gia Phát Sơn
    Bánh Kem Gia Phát Sơn
  11. Top 11

    Neko's Kitchen

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh miễn chê thì Neko's Kitchen chính là một nơi như vậy. Neko's Kitchen là một địa chỉ bán bánh siêu ngon được người dân Cao Lãnh yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua. Không cần quảng cáo quá rầm rộ nhưng từ trước đến nay tiệm bánh vẫn chưa bao giờ thiếu khách. Phần bánh gato được nướng kĩ, không quá ngọt, cùng lớp kem đánh mịn màng, kem không quá béo, sự đơn điệu của lớp kem trắng được khỏa lấp bằng những họa tiết trang trí bắt mắt. Tại đây bạn sẽ có thể chọn bánh sinh nhật cho mọi lứa tuổi, với đa dạng hình mẫu để trang trí, đơn giản có, phức tạp có, đa sắc màu có, màu sắc trang nhã, cổ điển cũng có nốt.


    Với phương châm khách hàng là thượng đế, Neko's Kitchen luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ như: Bánh kem hương vị bắp, bánh kem hương vị chocolate, bánh kem hương vị sữa tươi, bánh kem hương vị trái cây,… đều chuẩn hương vị châu Âu từ Pháp. Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh kem phù hợp với buổi tiệc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 - 165 Lê Lợi, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0707 660 248
    Fanpage: https://www.facebook.com/nekoskitchenvn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Neko's Kitchen
    Neko's Kitchen
    Neko's Kitchen
    Neko's Kitchen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy