Top 10 Địa điểm bán bóng sinh nhật rẻ và tốt nhất TP.HCM

Hồng Nhung 5806 0 Báo lỗi

Hiện nay, các dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật, phòng cưới bằng bóng bay đang nở ra rầm rộ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tại khu vực TP.HCM đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jenny Party Store

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, dịch vụ cung cấp bóng bay trang trí sự kiện cưới hỏi sinh nhật của Jenny Party Store cũng là một cái tên nổi bật mà chúng ta không nên bỏ qua. Tìm đến nơi này, anh ấy sẽ nhiệt tình sẽ giúp bé yêu của bạn có một buổi tiệc sinh nhật vui vẻ trong không khí tưng bừng và ấm cúng ngay tại chính ngôi nhà của mình, thông qua đó đem lại những ấn tượng sâu đậm cho các khách mời cũng như chính các bậc cha mẹ.


    Còn đối với dịch vụ trang trí lễ hội, họ sẽ sử dụng những quả bóng bay với đủ kiểu dáng và màu sắc độc đáo, kết hợp cùng với nến, hoa tươi, tất cả cùng tạo nên một căn phòng tân hôn lãng mạn ngọt ngào, đặc sắc. Bong bóng của Jenny Party Store chia làm 3 nhóm chủ lực: bong bóng tròn cơ bản, bong bóng hình dạng, bong bóng chữ/số để dễ dàng trong việc lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 306/18 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM - 0286 270 3546
    • 228 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM - 0286 6810 730

    Email: jennypartystore@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangtrisinhnhatjps/

    Website: jennyparty.vn

      Gọi điện
      Jenny Party Store
      Jenny Party Store
      Jenny Party Store
      Jenny Party Store

    • Top 2

      Chu Party

      Gọi điện

      Nổi tiếng là địa điểm cung cấp đồ phụ kiện trang trí sinh nhật, bong bóng trang trí tại TP. HCM thì không thể bỏ qua Chu Party. Ngay khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự đa dạng và phong phú về mẫu mã và chủng loại. Tại Chu Party, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tất cả những món đồ cần thiết cho bữa tiệc sinh nhật của bé yêu mà không cần lo lắng về giá cả. Các set đồ trang trí ở Chu Party đều được thiết kế theo xu hướng, độc đáo và bắt mắt.


      Chắc chắn các bé nhà bạn sẽ rất hào hứng và thích thú khi nhìn thấy những trang trí này. Từ những bong bóng công chúa, hoàng tử đến các bong bóng siêu nhân, người nhện, Chu Party cung cấp tất cả kiểu dáng đang hot trên thị trường. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy mũ sinh nhật, bánh kem, khung ảnh, hộp quà… để làm cho buổi tiệc trở nên ấn tượng và vui vẻ hơn.


      Tất cả các sản phẩm phụ kiện sinh nhật đều được làm từ chất liệu giấy chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Đội ngũ phục vụ của Chu Party luôn chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm, cam kết đem lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 118D Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 182 615

      Fanpage: https://www.facebook.com/chu.party/
      Website:
      https://chuparty.vn/

      Gọi điện
      Rgb Party Decor
      Rgb Party Decor
      Rgb Party Decor
      Rgb Party Decor
    • Top 3

      Sim Store

      Gọi điện

      Sim Store là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm trang trí sinh nhật và tiệc phù hợp cho mọi lứa tuổi. Tự hào cung cấp phụ kiện sinh nhật với nhiều chủ đề hấp dẫn, từ các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng đến những tone màu trang trí đơn giản, tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết trên từng phụ kiện trang trí như: dây happy birthday, nón giấy, hộp quà, ly và đĩa giấy…


      Sim Store còn có các loại bóng bay sinh nhật đa dạng như bóng hình, bóng chữ, bóng nhũ,… cùng với hàng loạt bóng hình nhân vật đáng yêu được hoá thành phụ kiện trang trí sinh nhật bắt mắt. Bên cạnh đó, những quả tú cầu tinh tế và đa dạng cũng là một phần không thể thiếu trong các phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp hàng đầu tại TP. HCM.


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bóng bay sinh nhật chất lượng và phụ kiện sinh nhật, Sim Store đã xây dựng được niềm tin và sự ủng hộ từ nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Sim Store cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất để làm cho bữa tiệc sinh nhật của bạn trở nên đặc biệt và đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 73 Đường Số 4, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0368 959 162

      Fanpage: https://www.facebook.com/TrangtrisinhnhatSimstore

      Gọi điện
      Sim Store
      Sim Store
      Sim Store
      Sim Store
    • Top 4

      Vua bong bóng Shop

      Gọi điện

      Vua bong bóng shop ra đời vào năm 2012, cung cấp bong bóng chuyên nghiệp với nhiều mẫu bong bóng chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, từ nhiều nước trên thế giới.Tuần tới là sinh nhật của bé yêu rồi và bạn chưa biết nên mua đồ trang trí ở đâu cả. Vậy thì bạn nên ghé ngay Vua bong bóng Shopi. Đây là một trong những cơ sở uy tín ở TP.HCM chuyên cung cấp các phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé. Không chỉ có vậy, đội ngũ nhân viên ở đây còn giúp bạn lên ý tưởng cho buổi tiệc quan trọng này.

      Khi đến với shop, bạn sẽ được đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi các món đồ ở đây vừa giá mà chất lượng lại vô cùng đảm bảo. Không những vậy, shop luôn cập nhật những mẫu hàng mới nhất trên thị trường và chính nơi đây bạn có thể trang trí cho buổi sinh nhật của bé với những chùm bóng bay tuyệt đẹp. Bạn có thể lựa bóng bay xếp chữ hay bóng bay hoạt hình… Ngoài ra, bạn có thể mua thêm ở đây vài món đồ cần thiết cho bữa tiệc như nến, mũ sinh nhật, cốc… tất cả đều đẹp mắt mà giá cả cũng rất hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 100/35 Đường Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 050 856

      Email: johnythenguyen2@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/banbongbongvuabongbongshop/

      Website: vuabongbong.com

      Gọi điện
      Vua bong bóng Shop
      Vua bong bóng Shop
      Vua bong bóng Shop
      Vua bong bóng Shop
    • Top 5

      PartyStore.vn

      Gọi điện

      PartyStore.vn được biết đến là địa chỉ chuyên nhận trang trí các buổi tiệc đầy tháng, sinh nhật, thôi nôi, kỷ niệm,… với phương châm đẹp là trên hết, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi ghé thăm cửa hàng. Tại PartyStore, bạn sẽ tìm thấy đa dạng các loại phụ kiện sinh nhật để tự do lựa chọn. Hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất tại Việt Nam, mang lại sự an tâm về chất lượng và độ an toàn.


      Bạn có thể lựa chọn bóng bay xếp chữ hay bóng bay hoạt hình, tùy theo sở thích của bé. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các món đồ cần thiết khác như nến, mũ sinh nhật, cốc,… tất cả đều đẹp mắt và giá cả hợp lý. Với sự chăm sóc tận tình và đa dạng sản phẩm, PartyStore.vn hứa hẹn sẽ giúp bạn trở thành một nhà trang trí sinh nhật chuyên nghiệp cho bé yêu của mình.


      Mức giá tại đây khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu đu trend. Phụ kiện sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng và đóng gói cẩn thận, giao chỉn chu đến tay khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 92/5 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 911 086

      Email: partystorevn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/partystorevn

      Website: https://www.partystore.vn/

      Gọi điện
      PartyStore.vn
      PartyStore.vn
      PartyStore.vn
      PartyStore.vn
    • Top 6

      Glow Party Store

      Gọi điện

      Glow Party Store chính là shop cung cấp các loại bóng bay trang trí sinh nhật tại TP. HCM siêu chất lượng mà khách hàng không nên bỏ qua khi muốn tự tay chuẩn bị một bữa tiệc tại nhà. Các phụ kiện tại Glow Party đều có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần.


      Một số phụ kiện đặc trưng chính tại Glow Party Store là các loại bóng bay với đủ mọi phong cách, dây treo đèn led, nón, kính… Ngoài ra shop cũng có các dịch vụ thiết kế độc quyền như phông nền, hình trang trí hay mô hình trang trí... Đội ngũ nhân sự nhiệt tình, tận tâm, luôn cố gắng tìm kiếm và cung cấp cho khách hàng những phụ kiện mong muốn để phù hợp với phong cách. Các phụ kiện thiết kế sẽ được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo giao trước thời hạn mong muốn.

      Bên cạnh đó, Glow Party Store cũng có các dịch vụ trang trí, thiết kế tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi hay thôi nôi chuyên nghiệp nên có thể tham khảo nếu có nhu cầu. Glow Party Store cam kết đem lại cho khách hàng hàng ngàn mẫu mã đa dạng, luôn được Glow Party cập nhật xu hướng liên tục, luôn có những mẫu cực hot, lên thiết kế riêng bởi shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 387/1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
      • 98A Phan Huy Thực, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0934 688 777

      Email: glowpartystore@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/GlowPartyStore

      Website: https://glowstore.vn/

      Gọi điện
      Glow Party Store
      Glow Party Store
      Glow Party Store
      Glow Party Store
    • Top 7

      SALA PARTY

      Gọi điện

      SALA PARTY chuyên cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật đa dạng mẫu mã và an toàn với trẻ em tại TP HCM. Đến với SALA PARTY các bạn sẽ có đầy đủ tất cả các loại bong bóng giá rẻ để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mua về những bong bóng cực đẹp để dùng cho tiệc sinh nhật, khai trương, trang trí bong bóng tiệc cưới.


      SALA PARTY còn có đầy đủ các phương tiện dụng cụ để cung cấp ra thị trường những sản phẩm bong bóng sinh nhật, bong bóng bay hidro, bong bóng bay heli để mọi người có thể đặt bong bóng bay thoải mái với số lượng không hạn chế cho khách hàng lựa chọn. Nếu khách hàng cần mua bong bóng ở TP.HCM thì hãy ghé ngay hệ thống shop bán bong bóng bay của SALA PARTY để lựa ra những loại bong bóng đẹp nhất cho mình nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 427 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0949 491 535
      • 139 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 0989 049 019

      Email: salapartyvn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/salapartystore/

      Gọi điện
      SALA PARTY
      SALA PARTY
      SALA PARTY
      SALA PARTY
    • Top 8

      Hazato Party

      Gọi điện

      Hazato Party là địa chỉ chuyên bán phụ kiện trang trí sinh nhật tại TP. HCM được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. Với mức giá siêu hạt dẻ, giúp mang đến một bữa tiệc vừa rực rỡ, vừa độc đáo, vừa ấm cúng mà lại rất tiết kiệm. Bên cạnh các phụ kiện trang trí thông thường như bong bóng, mũ, nến, dây đèn led, dây kim tuyến… thì Hazato Party còn hỗ trợ thiết kế phông nền, hình chibi hoàn toàn miễn phí cho khách hàng, đúng màu sắc, phong cách của khách hàng.


      Bóng sinh nhật tại Hazato Party được sản xuất từ chất liệu an toàn, đảm bảo độ bền cao, bóng vẫn giữ nguyên độ căng đẹp đến 2 - 3 tháng và đặc biệt có thể tái sử dụng nhiều lần. Sản phẩm sẽ được hỗ trợ đổi mới miễn phí nếu có lỗi do nhà sản xuất. Hazato Party luôn mang đến cho khách hàng các loại bóng trang trí sinh nhật đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn để phù hợp với sở thích của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 143 Đường Số 15, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0869 968 791

      Email: hazatoparty@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/HazatoParty

      Website: https://hazatoparty.com/

      Gọi điện
      Hazato Party
      Hazato Party
      Hazato Party
      Hazato Party
    • Top 9

      Party Vui

      Gọi điện

      Một trong những địa điểm nổi tiếng bán đồ phụ kiện trang trí sinh nhật phải kể đến Party Vui. Khi ghé thăm shop, bạn sẽ bị choáng ngợp trước sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại. Khách hàng có thể tìm thấy tất cả những món đồ cần thiết cho buổi sinh nhật của bé yêu mà giá cả chưa bao giờ là nỗi lo cho khách hàng.


      Những set đồ ở đây đều được thiết kế rất hợp xu hướng, độc, lạ và vô cùng bắt mắt. Tại Party Vui, có rất nhiều mẫu mã bong bóng đa dạng như bong bóng công chúa, hoàng tử, bong bóng siêu nhân, người nhện… tất tần tật kiểu dáng đang hot trên thị trường hiện nay. Khách hàng có thể sắm thêm mũ sinh nhật, bánh kem, khung ảnh, hộp quà…để buổi tiệc thêm phần ấn tượng và vui vẻ hơn nhé.


      Với phương châm “chất lượng hàng đầu, hài lòng khách hàng”. Party Vui là địa chỉ bán bong bóng sinh nhật hứa hẹn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ chu đáo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 385 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0777 590 600

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065689891420

      Website: https://www.partyvui.com/

      Gọi điện
      Party Vui
      Party Vui
      Party Vui
      Party Vui
    • Top 10

      KoolStyle

      Gọi điện

      Được thành lập khá lâu, KoolStyle đã và đang tạo dựng cho mình một chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường bán đồ phụ kiện. Hiện nay, shop với 3 chi nhánh chính đủ khả năng phục vụ một số lượng bong bóng lớn theo yêu cầu của khách hàng, với châm ngôn bán bóng bay giá rẻ nhưng chất lượng tốt., quý khách yêu mến thì hãy tranh thủ ghé qua nhé. Có thể bạn sẽ tìm thấy tất cả những đồ bạn cần ở đây đó.


      Một trong những loại mặt hàng bán chạy nhất và được yêu thích nhất ở shop đó chính là bóng bay trang trí sinh nhật. Đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, kiểu dáng, đây chính xác là nơi bạn cần ghé qua. Shop có cả bóng bay hoạt hình, bóng bay mèo kitty dành cho các bạn gái, bóng bay siêu nhân, người nhện cho các bạn trai, có cả bóng bay xếp chữ Happy Birthday nữa. Mà giá cả ở đây thì rất phải chăng nhé, các bạn cứ yên tâm mà ghé shop thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 75 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM - 0936 351 073
      • 49 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0902 708 002

      Email: bongbongnghethuat@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/trangtrisinhnhatchobe/

      Website: bongbongnghethuat.com

      Gọi điện
      KoolStyle
      KoolStyle
      KoolStyle
      KoolStyle




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy