Top 9 Địa chỉ cho thuê đầm dạ hội giá tốt nhất TP. HCM

Thu Hà 3043 0 Báo lỗi

Nhiều chị em hay băn khoăn không biết nên mặc gì mỗi khi ra đường hay vào những dịp quan trọng như ăn cưới, tiệc tùng hay đi du lịch. Muốn đẹp, muốn xinh là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gott Wow

    Gọi điện

    Gott Wow là một trong những shop cho thuê đầm dạ hội có tiếng và được nhiều người ưu chuộng tại TP. HCM. Đây là địa chỉ chuyên bán và cho thuê đầm dạ hội, đầm dự tiệc, đầm múa, đầm phụ dâu,….từ các kiểu đơn giản cho đến các kiểu cầu kỳ. Ngoài ra, cửa hàng cho thuê đầm dạ hội TPHCM này còn cung cấp phụ kiện khác như: giày cao gót dự tiệc, ví cầm tay, ví đeo vai, trang sức và các phụ kiện đi kèm.


    Bên cạnh đó, Gott Wow luôn không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất luôn cho ra mắt những mẫu thiết kế đẹp nhất, cao cấp về chất liệu, form dáng giúp cho những cô nàng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của mình. Giá mà khách hàng phải bỏ ra cho một lần thuê chỉ bằng 1 phần 10 giá của sản phẩm nên giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian mua sắm rất nhiều. Khi đến thăm Gott Wow, bạn sẽ có thể chọn những chiếc váy tuyệt đẹp và đáng yêu nhất. Gott Wow sẽ biến bạn trở thành nhân vật chính thu hút mọi ánh nhìn của buổi tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168/13 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM (gần Huỳnh Văn Bánh)

    Điện thoại: ‭0919 064 699

    Email: gottwow.store@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/damdahoibigsize.GottWow/

    Website: https://gottwow.com/

    Thời gian làm việc: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gott Wow
    Gott Wow
    Gott Wow
    Gott Wow

  2. Top 2

    Hizu Dress Up

    Gọi điện

    Hizu Dress Up là một trong những địa chỉ cho thuê váy áo đình đám trên Facebook. Hizu Dress Up sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và cả thương hiệu thời trang. Hầu hết các mẫu váy tại Hizu Dress Up có kiểu dáng hiện đại, nữ tính phù hợp với từng nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng của chị em. Màu sắc và kiểu mẫu váy áo tại Hizu Dress Up cũng vô cùng đa dạng và hợp thời.


    Các mẫu váy tại đây đến từ các thương hiệu local brand có tiếng tại Việt Nam như Coco Jambo, J'aime Lable, Trioji,... Các thiết kế đều mang những nét độc đáo và riêng biệt giúp chị em tôn lên vẻ đẹp và nét quyến rũ trên cơ thể. Váy áo tại shop có độ dài ngắn và size khá đa dạng nên chị em thoả sức lựa chọn để phù hợp với số đo của bản thân. Giá thuê tại Hizu Dress Up dao động từ 150k – 600k/3 ngày tuỳ mẫu. Ngoài các mẫu váy liền, Hizu Dress Up cũng cho thuê các mẫu áo kiểu hoặc chân váy để chị em có thể dễ dàng lựa chọn và phối đồ cho phù hợp. Ngoài ra, shop cũng cho thuê các mẫu phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, túi xách đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65/5 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 530 145

    Email: hizudressup@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HiZuDressUp/

    Thời gian mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hizu Dress Up
    Hizu Dress Up
    Hizu Dress Up
    Hizu Dress Up
  3. Top 3

    BIAN Bridal

    Gọi điện

    Tại TP. HCM thì cửa hàng cho thuê đàm dạ hội BIAN Bridal là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất. Tại đây không chỉ thu hút giới trẻ thuê phục vụ cho các buổi tiệc nhỏ, mà còn được các dàn sao người mẫu nổi tiếng trong showbiz ghé thăm. Hầu như những mẫu mã váy, đầm dự tiệc tại shop rất da dạng, sang trọng, quý phái giúp người phụ tôn lên nét đẹp dịu dàng, thanh lịch của mình.


    Khi chọn cửa hàng BIAN Bridal khách hàng sẽ rất thỏa mái khi được các nhân viên vui vẻ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn tìm được mẫu phù hợp, vừa vặn nhất cho mình. Bên cạnh đó, khi thuê váy khách hàng sẽ đặt cọc một khoản phí gần bằng giá trị chiếc váy. Sau khi trả hàng khách hàng sẽ nhận lại đính với số tiền khách hàng đã bỏ qua cọc. Ngoài ra, đối với những khách hàng đặt online. Nếu sản phẩm khách nhận được không giống mẫu 95% và khác chất liệu vải sẽ được shop trả hàng, hoàn tiền. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thuê đầm dạ hội tại đây nhé.


    Ưu điểm khi thuê đầm dạ hội, váy dạ hội tại BIAN Bridal shop:

    • Sản phẩm sẽ được may theo yêu cầu của khách hàng về kiểu dáng, hoa văn trang trí, dù bạn chỉ là khách thuê đầm.
    • Đây là shop cho thuê đầm dạ hội TP. HCM cam kết mang đến những bộ đầm dạ hội đẹp và ưng ý nhất với giá cả phù hợp nhất.
    • Hoàn trả lại tiền đặt cọc, may lại nếu đầm dạ hội may ra khác với mẫu hoặc chất liệu vải không vừa ý.
    • Sản phẩm có chất lượng cũng như mẫu giống với hình ảnh trên 95%.
    • Giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận được hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 640 299

    Email: bianbridal@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/damdahoidep.org/

    Website: http://bianbridal.com/

    Thời gian mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    BIAN Bridal
    BIAN Bridal
    BIAN Bridal
    BIAN Bridal
  4. Top 4

    Asoen Bridal

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1998, hiện nay Asoen Bridal đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang áo cưới ở Việt Nam. Tiếng vang cũng như tầm ảnh hưởng của xu hướng thời trang váy cưới của Asoen không chỉ ở trong nước, mà nó còn tạo được cho mình một chỗ đứng vững vàng trên thị trường thời trang váy cưới thế giới như: Mỹ , Anh, Pháp.


    Sau hơn 20 năm thành lập thì Asoen Bridal dần dần nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Khi mới thành lập cửa hàng cung cấp những mẫu váy cưới đẹp sang trong, quý phái hiện đại, mà hiện nay còn chuyên về cho thuê đầm dạ hội, đầm dự tiệc với quan điểm giúp phái đẹp càng thể hiện được sự dịu dàng, nữ tính của mình khi đến các buổi tiệc sang trọng.


    Bên cạnh dịch vụ áo cưới, Asoen Bridal còn có dịch vụ cho thuê đầm dạ hội, áo dạ hội, các phụ kiện thời trang đi kèm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi không có điều kiện để mua cho mình một chiếc đầm để đi dự tiệc. Các mẫu đầm dự tiệc tại Asoen Bridal vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất liệu. Bạn sẽ thỏa sức lựa chọn những chiếc váy và nhiều phụ kiện đi kèm ưng ý để giúp mình tỏa sáng trong đêm dạ hội nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    110 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 862 3468
    Email:
    asoenbridal.vn@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/asoenbridal/
    Website:
    http://asoenbridal.vn/
    Thời gian mở cửa:
    08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Asoen Bridal
    Asoen Bridal
    Asoen Bridal
    Asoen Bridal
  5. Top 5

    NiNi Store

    Gọi điện

    NiNi store là một trong các địa chỉ chuyên cho thuê váy dạ hội TPHCM giá rẻ được nhiều người biết đến. Đây là cơ sở cho thuê đầm dạ hội, áo dài hàng đầu tại TPHCM. NiNi store luôn để lại dấu ấn rất riêng và sâu đậm trong lòng khách hàng khi ghé đến đây thuê đồ. Cửa hàng chuyên cung cấp nhiều mẫu mã đầm đẹp phù hợp cho nhiều khách hàng, với bởi có nhiều phòng cách nhẹ nhàng, quý phái và gợi cảm cho các chị em có ngoại hình bốc lửa.


    Các mẫu đầm đều lên dáng rất chuẩn size và phù hợp với đa số nhiều người. Cửa hàng thường xuyên cập nhật liên tục nhiều mẫu đầm váy mới nhất trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho các phái đẹp. Khách hàng tìm đến với NiNi Store ngoài những yếu tố trên thì họ chọn lựa shop vì với giá cho thuê hạt dẻ, giá cạnh tranh trên thị trường. Cùng với đó là shop có dàn nhân viên ưu tú, chăm sóc, phục vụ tận tình, chu đáo, có mắt thẩm mỹ cao nên nhanh chóng chọn lựa chọn cho khách hàng chiếc váy, đầm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55/34 Lê Ngã, Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 840 171

    Email: ninistore.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NiNiStore.vn/

    Webiste: https://ninistore.vn/

    Thời gian mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    NiNi Store
    NiNi Store
    NiNi Store
    NiNi Store
  6. Năm 2019, Luna Store ra đời khi mà nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ không ngừng tăng lên. Luna Store chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp như: Đầm dạ hội, dự tiệc, giày cao gót, Vest doanh nhân,…. Nếu bạn là những cô nàng có thân hình gợi cảm, muốn khoát lên mình những bộ váy, đầm dạ tiệc body các cô nàng tôn lên đường cong chữ S cuốn hút, thì không nên bỏ qua bộ sưu tập mẫu đầm dạ tiệc tại cửa hàng Luna Store như body ôm, xẻ tà, hai dây…


    Cửa hàng không chỉ đem lại cho khách hàng những trang phục chất lượng, giá rẻ mà còn thỏa mái giao lưu khi làm việc với dàn nhân viên nhiệt tình, luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối. Ngoài ra để giúp khách hàng không cần phải đến nhiều nơi như thuê trang phục rồi đến nơi trang điểm, thì tại Luna Store kiêm luôn dịch vụ trang điểm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/14/9 Đường Số 7, Khu Phố 2, Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 866 932

    Email: thanhbui2549@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lunastore.com.vn/

    Website: https://lunastore.com.vn/cua-hang/

    Thời gian mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Luna Store
    Luna Store
    Luna Store
    Luna Store
  7. Top 7

    LAVITTA

    Gọi điện

    Với thông điệp mà cửa hàng muốn gửi gắm đến khách hàng “Cùng LAVITTA đi khắp thế gian”, Lavitta đang dần trở nên phổ biến trên mạng xã hội và các bộ váy đầm của Lavitta luôn trong tình trạng cháy hàng. Đến với Lavita Shop giúp khách hàng chọn những mẫu váy dự tiệc hiện đại, hot nhất thời trang hiện nay. Với những mẫu thiết kế nhẹ nhàng kết hợp giữa hai phong cách Âu và Á, nên phù hợp cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước.


    Lavita Shop có nhiều mẫu đầm đẹp xuất sắc, được thiết kế bởi chất liệu vải cao cấp hoàng gia. Bởi những gì mà shop mang lại nên giá thành cho thuê cũng nhỉnh hơn giá thị trường một chút, nhưng đó không phải là điều mà khách hàng quan tâm, mà cái họ cần là chất lượng và mẫu mã đẹp là được. Vì vậy cửa hàng phải tuyển chọn đội ngũ nhân viên đông mới tiếp ứng được lượng khách đến mỗi ngày.


    Tùy thuộc vào chất liệu và kiểu dáng khác nhau mà các loại đầm, váy cũng có nhiều phân khúc giá đa dạng. Giá giao động cho một lần thuê chỉ tầm trên dưới 1 triệu. Vì thế giá cả rất bình dân và phù hợp với đa số nhiều khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay shop để chọn lựa một mẫu váy phù hợp với cơ thể và kiểu dáng mình thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0797 558 547

    Email: Lavitta.tt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lavitta.vn/

    Website: https://lavitta.vn/

    Thời gian mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    LAVITTA
    LAVITTA
    LAVITTA
    LAVITTA
  8. Top 8

    Thanh Nhã Boutique

    Gọi điện

    Thanh Nhã Boutique là dịch vụ chuyên thiết kế – may cho thuê áo dài – áo dài cưới- đầm dạ hội- áo dài trung niên. Những mẫu đầm, váy tại đây mang đến cho bạn thiết kế hở vai, ôm body, khuyết ngực, xẻ tà cao,… nhằm tôn lên những phần nóng bỏng trên cơ thể của người phụ nữ. Nhờ thế, mà những mẫu đầm dạ hội tại đây luôn làm tôn lên đường cong chữ S, đầy quyến rũ của chị em phụ nữ.


    Đến với Thanh Nhã Boutique, khách hàng sẽ được mặc những bộ váy, đầm dạ hội đẹp, vừa vặn với mình. Không chỉ được biết đến với nhiều mẫu mã mà đây là nơi cho thuê giá bình dân phù hợp với tất cả khách hàng. Các sản phẩm đầm dạ hội tại shop khá đa dạng về mẫu mã, màu sắc, nhiều size nên dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy nếu bạn có nhu cầu thuê một chiếc đầm dạ hội thì hãy lưu lại địa chỉ shop bên dưới nhé, chắc chắn không làm bạn thất vọng.


    Hiện tại, Shop đang có 2 chi nhánh cho thuê đầm dạ hội TPHCM, tuy nhiên thường xuyên bị cháy hàng bởi lượng khách biết đến và tìm kiếm để thuê hoặc mua rất nhiều. Ngoài những bộ đầm váy sexy nóng bỏng ra thì shop còn sở hữu bộ sư tập đầm dạ hội, đầm maxi dáng dài, đầm phong cách Vitage vải hoa mát mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116/16/6 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 474 257

    Email: thanhnhaboutique@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnhaboutique/

    Website: http://thanhnhaboutique.com/

    Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thanh Nhã Boutique
    Thanh Nhã Boutique
    Thanh Nhã Boutique
    Thanh Nhã Boutique
  9. Top 9

    Shining Studio

    Gọi điện

    Shining Studio được ra đời để giải quyết tất cả các vấn đề mà chị em phụ nữ không cần phải lăn tăn và dành thời gian quá nhiều cho việc làm đẹp ngoại hình của mình trong một vài buổi tiệc quan trọng sắp đến nữa. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết.


    Đi cùng với chất lượng được đặt lên hàng đầu và phương châm “Khách Hàng là món quà vô giá” của Shining Studio. Hãy đến với cửa hàng Shining Studio, nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên vô cùng quyến rũ, nổi bật trong buổi tiệc sắp đến.


    Shining Studio cho thuê đầm dạ hội dài, ngắn dự tiệc, váy phụ dâu cao cấp. Với cam kết các sản phẩm luôn đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng nhất… Đến với Shining Studio, bạn chắc chắn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39/2A Hoàng Dư Khương, p12, q10, HCM

    Điện thoại: 0815 396 886 & 0847 797 878

    Email: shiningstudiovn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuyenthuedoditiec

    Website: http://shiningstudio.vn/

    Gọi điện
    Shining Studio
    Shining Studio
    Shining Studio
    Shining Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy