Top 10 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên

Phương Trinh 4778 0 Báo lỗi

Mỗi hình xăm nghệ thuật không chỉ là cách người chủ của nó thể hiện phong cách, cá tính riêng của chính mình. Mà thông qua đó, còn là cách mà mọi người kể lại ... xem thêm...

  1. Không nằm ngoài danh sách này, Re$pect Tattoo cũng là một trong những địa chỉ xăm hình chuyên nghiệp tại Thái Nguyên, và bạn có thể yên tâm từng đường kim nét mực ghi dấu trên cơ thể của mình một khi lựa chọn dịch vụ xăm hình nghệ thuật của nơi này.


    Re$pect Tattoo chuyên:

    • Xăm Nghệ Thuật theo catalog và thiết kế theo ý tưởng khách hàng.
    • Chuyên Cover, sửa và lấp hình xăm hư, lỗi cũ.
    • Chuyên che lấp khuyết điểm lấy lại sự tự tin cho khách hàng bị sẹo lồi, lõm, rạn da, sẹo mổ sau phẫu thuật.

    Với Re$pect Tattoo, các hình xăm sẽ không bị phai nhạt theo thời gian, bạn sẽ không tốn thời gian đi dặm lại. Với những ý nghĩa khác nhau, những hình xăm lại một thông điệp cho người sở hữu. Hơn thế nữa, Re$pect Tattoo còn sở hữu kinh nghiệm vượt trội trong việc chỉnh sửa hình XĂM HƯ, CHE SẸO,…

    Mỗi tác phẩm do Re$pect Tattoo tạo ra không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn, tâm huyết của những thợ xăm và khách hàng. Đứng ở khía cạnh khác, các hình xăm còn được coi là một loại hình thời trang tinh tế, thời thượng tạo phong cách và cá tính cho người sở hữu.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 28, Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0983 547 955

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bosstattoo85/

    Gọi điện
    Re$pect Tattoo
    Re$pect Tattoo
    Re$pect Tattoo
    Re$pect Tattoo

  2. Đến với Hạnh Tùng xăm hình nghệ thuật, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn nhiều mẫu hình xăm đa dạng phù hợp với bản thân vì tiệm luôn có các mẫu hình xăm có thiết độc đáo, ý nghĩa và luôn nằm trong list những hình xăm được nhiều người yêu thích. Và nếu bạn đang có mong muốn thực hiện một hình xăm cá tính riêng cho mình, Hạnh Tùng xăm hình nghệ thuật cũng sẽ hoàn thành ước mơ đó của bạn.


    Thợ xăm ở đây có tay nghề kĩ thuật cao, kim và mực đều là hàng nhập khẩu nên đảm bảo hình lên sắc nét và đẹp nhất. Bên cạnh đó vệ sinh ở Hạnh Tùng rất sạch sẽ, dịch vụ bảo hành cũng rất tốt, .. đó là những lý do lôi kéo chân khách hàng đến đây mỗi này một đông.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 91, đường Gang Thép, P. Trung Thành, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0946 828 268

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hạnh-Tùng-Xăm-Hình-Nghệ-thuật-Gang-Thép-160002287517817/

    Email: hanhtungxamhinhgt@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hạnh Tùng xăm hình nghệ thuật
    Hạnh Tùng xăm hình nghệ thuật
    Hạnh Tùng xăm hình nghệ thuật
    Hạnh Tùng xăm hình nghệ thuật
  3. Tattoos Thắng sẹo được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm uy tín tại Thái Nguyên. Với sự am hiểu chuyên sâu về mỹ thuật, màu sắc cùng đồ dùng, dụng cụ xăm đều được trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ 100% nên Tattoos Thắng sẹo luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


    Tattoos Thắng sẹo gồm nhiều nghệ sĩ có kỹ năng tốt và được đào tạo bài bản. Đến đây bạn sẽ được tư vấn những ý tưởng phù hợp, ý nghĩa nhất với cá nhân để có được những hình xăm độc đáo, ấn tượng.


    Bên cạnh các yếu tố về trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại và đội ngũ nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm, Tattoos Thắng sẹo còn bảo hành hình xăm cho khách hàng về chất lượng mực xăm và chất lượng thẩm mỹ của từng tác phẩm khi hoàn thiện.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Tattoos Thắng sẹo - Thái Nguyên?

    • Địa chỉ xăm mình uy tín khu vực Thái Nguyên.
    • Với nhiều thợ xăm lâu năm trong lĩnh vực xăm mình.
    • Luôn có chế độ bảo hành cho khách sau khi xăm.
    • Dụng cụ xăm hình tuyệt đối được dùng đồ mới, và được bộ công nhận.
    • Nhận được sự tư vấn nhiệt tình, hợp với khuân hình mà bạn ưng ý nhất....

    Tattoos Thắng sẹo chính là đích đến cho những ai đam mê hình thức xăm nghệ thuật và muốn xăm trên mình những bức tranh đẹp. Hãy đến và thử, chỉ một lần nhưng biết đâu lại khiến bạn “nghiện” và muốn đến xăm hoài đấy.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đê Nông Lâm, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0981 688 887

    Fanpage: https://www.facebook.com/TattoosThangSeoThaiNguyen/

    Facebook: https://www.facebook.com/Thagseo

    Gọi điện
    Tattoos Thắng sẹo - Thái Nguyên
    Tattoos Thắng sẹo - Thái Nguyên
    Tattoos Thắng sẹo - Thái Nguyên
    Tattoos Thắng sẹo - Thái Nguyên
  4. 7INK Tattoo Studio một cái tên đã không còn xa lạ đối với những ai yêu thích nghệ thuật xăm hình tại Thái Nguyên. Đây là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt cái tâm lên trên hết và đã cho ra đời hàng ngàn tác phẩm đẹp và tâm huyết, ghi dấu trong lòng khách hàng bởi sự uy tín và chất lượng.


    Không gian xăm hình tại 7INK Tattoo Studio rất riêng biệt, đem lại sự thoải mái cho khách hàng khi đến xăm. Trang thiết bị tại địa chỉ xăm này cũng vô cùng hiện đại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả lẫn dịch vụ một khi đến với nơi này.


    Điểm nổi bật nhất của 7INK Tattoo Studio đó là bạn có thể nêu ý tưởng những hình xăm độc đáo mà mình nghĩ ra để các Tattoo Artist phác thảo và tiến hành xăm một cách tốt nhất. Ngoài ra, hình xăm ở tiệm cũng vô cùng đa dạng và độc đáo, từ phong cách truyền thống với những hình xăm Rồng, Phượng, mãnh thú cho đến những hình xong nhẹ nhàng, đơn giản,... cho bạn dễ dàng lựa chọn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn 7INK Tattoo Studio?

    • Hình xăm thể hiện thần thái thực tế
    • Phát họa những ý tưởng có ý nghĩa cho người đi xăm hình
    • Tư vấn lựa chọn hình xăm đẹp không phản cảm
    • Chọn vị trí xăm hình phù hợp trên cơ thể
    • Giá cả hợp lý tùy theo kích thước hình xăm nghệ thuật khi bạn đến với 7INK Tattoo Studio

    Đừng ngần ngại vì quá nhiều ý tưởng điên rồ nảy sinh, cứ tự tin tiến tới vì cuộc sống chẳng chờ bạn trì hoãn ước mơ đâu! Anh chủ ở 7INK Tattoo Studio rất vui tính, vì thế những bạn nào “nhát cáy” sẽ quên mất cái đau và quên luôn tiếng máy xăm “è è” đáng sợ bằng những màn pha trò hài hước của anh. Đây cũng là một địa chỉ xăm Thái Nguyên dành cho người mới đáng để bạn thử nếu lỡ yêu môn nghệ thuật này.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Bắc Sơn (cách Spa Thuỳ Dung 100m), TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0973 957 733 & 0966 933 926

    Fanpage: https://www.facebook.com/7INK-Tattoo-Studio-1057882620893943/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024123609945

    Email: quythai1912@gmail.com

    Gọi điện
    7INK Tattoo Studio
    7INK Tattoo Studio
    7INK Tattoo Studio
    7INK Tattoo Studio
  5. Nếu bạn muốn lưu lại 1 khoảnh khắc, những gì là chân thật nhất từ những người bạn yêu quý, từ mọi thứ xung quanh bạn thì Thiết kế và Xăm Hình Nghệ Thuật Trọng Việt Demon sẽ là người phù hợp nhất để có thể giúp bạn điều đó.

    Mỗi hình xăm đều được làm cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo. Vì thế, rất nhiều bạn trẻ cảm thấy vô cùng yên tâm khi giao hình xăm của mình cho Trọng Việt Demon. Yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa.

    Không chỉ có vậy, một khi đến với nơi này, bạn sẽ được phục vụ hết sức tận tình chu đáo cũng như luôn nhận được sự tư vấn cặn kẽ nhất. Bên cạnh đó, thái độ nghề nghiệp rất có trách nhiệm với khách hàng đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Trọng Việt Demon.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 1, P. Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (Cạnh Uỷ Ban Phường Thịnh Đán)

    Điện thoại: 0971 932 444 & 0326 875 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/Việt-Demon-Tattoo-TN-103461381392351/

    Facebook: https://www.facebook.com/boyngeochuyenvotbeo.ngeo

    Gọi điện
    Thiết kế và Xăm Hình Nghệ Thuật Trọng Việt Demon
    Thiết kế và Xăm Hình Nghệ Thuật Trọng Việt Demon
    Thiết kế và Xăm Hình Nghệ Thuật Trọng Việt Demon
    Thiết kế và Xăm Hình Nghệ Thuật Trọng Việt Demon
  6. Hình xăm giống như một bộ áo khoác thời trang khiến ta cảm thấy tự tin hơn khi khoác trên người chiếc áo đầy tính nghệ thuật này. Do đó, TỚI BẾN TATTOO & PIERCING ra đời với mong muốn tạo ra được nhiều bộ áo khoác mang tính nghệ thuật hơn bằng tâm huyết của người nghệ sĩ chân chính đến khách hàng của mình.


    Với thế mạnh về các thể loại hình xăm Châu Á, châu Âu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm mình nghệ thuật, TỚI BẾN TATTOO & PIERCING đảm bảo mang đến một quy trình xăm chuyên nghiệp bao gồm các thiết bị từ máy xăm đến mực xăm hiện đại, cùng với tay nghề cao của các nghệ sĩ tài hoa tại đây.

    Với tâm huyết của người trong nghề, TỚI BẾN TATTOO & PIERCING sẽ hướng dẫn khách hàng thực hiện bảo quản hình sau xăm sao cho hình xăm có thể đạt được mức độ đẹp nhất. Vì mỗi tác phẩm được tạo ra bằng cả tâm hồn nghệ sĩ của chính người thực hiện lẫn người sở hữu nó.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 148 đường Bờ Ao sư phạm, Tổ 3, P. Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0965 699 887 & 0946 672 866

    Fanpage: https://www.facebook.com/tattootoiben/

    Facebook: https://www.facebook.com/tran.toc.79

    Email: tranvantoipldt@gmail.com

    Gọi điện
    TỚI BẾN TATTOO & PIERCING
    TỚI BẾN TATTOO & PIERCING
    TỚI BẾN TATTOO & PIERCING
    TỚI BẾN TATTOO & PIERCING
  7. Nếu có ai đó đang cần tư vấn tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Thái Nguyên thì Toplist tin chắc rằng Smoke Tattoo cũng là một trong những lời gợi ý tuyệt vời được nhắc đến. Smoke Tattoo ngoài tay nghề giỏi ra, artist còn đặt cả tâm hồn, làm hết khả năng vào mỗi tác phẩm hình xăm mà mình thực hiện. Đến với Smoke Tatoo, bạn chắc chắn sẽ an tâm nhận được một quy trình xăm đạt chuẩn nước ngoài, cũng như luôn đảm bảo về chất lượng mực xăm theo tiêu chuẩn của Mỹ, các dụng cụ hỗ trợ xăm và vệ sinh y tế cho khách hàng.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với đó chính là sự tận tình, nghiêm túc trong công việc, Smoke Tattoo chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách khi đến đây. Không sai chút nào khi người ta nhận xét rằng: Người thợ xăm hình chính là người thổi hồn, gửi thông điệp ý nghĩa vào hình xăm. Còn do dự gì mà bạn không đến với Smoke Tattoo ngay hôm nay để được tư vấn và sở hữu những hình xăm tuyệt đẹp nhỉ?


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 1045, Đường 3-2, P.Tích Lương, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0965 315 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/yen.tats109/

    Facebook: https://www.facebook.com/yen.sad.50

    Email: yentrang256@gmail.com

    Gọi điện
    Smoke Tattoo
    Smoke Tattoo
    Smoke Tattoo
    Smoke Tattoo
  8. Nói đến những địa điểm xăm hình nghệ thuật chất nhất tại Thái Nguyên chắc chắn không thể không nhắc tới Tuyền Tattoo. Với nhiều năm tâm huyết trong nghề, Tuyền Tattoo là địa chỉ xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp uy tín.

    Tuyền Tatto
    o tin rằng mỗi tác phẩm không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của người thực hiện và người sở hữu nó. Bên cạnh đó, việc ứng dụng những công nghệ hiện đại, chị sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm xăm hình cùng những hình xăm tuyệt vời nhất.

    Đặc biệt tại Tuyền Tattoo, những mẫu xăm hoa "mini", đáng yêu nhẹ nhàng dành cho các nàng ngày nắng mới luôn sẵn sàng... Đơn giản chỉ là những nhành hoa nhỏ xinh, để tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp trên cơ thể của các nàng, một sự lựa chọn tuyệt vời, mà không quá cầu kỳ cho mùa hè năm nay... Còn gì tuyệt vời hơn, khi bạn sở hữu những mẫu xăm “mini” nhiều màu sắc, và đáng yêu như này phải không nào?


    Bạn muốn có 1 hình xăm thật đẹp nhưng không biết xăm hình ở vị trí nào cho thích hợp. Các bạn hãy đến Tuyền Tattoo để trải nghiệm nghệ thuật và sự chuyên nghiệp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 19, Đê Nông Lâm, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0332 063 868

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tuyền-Tattoo-Thái-Nguyên-0332063868-759016941162814/

    Facebook: https://www.facebook.com/XuMiNail1992

    Gọi điện
    Tuyền Tattoo
    Tuyền Tattoo
    Tuyền Tattoo
    Tuyền Tattoo
  9. Nhiều người xăm hình là vì đam mê, yêu thích nghệ thuật hoặc chỉ đơn giản là muốn lưu lại kỉ niệm nào đó, 95.Tatoo chính là nơi sẽ giúp bạn làm những điều đó. Bạn sẽ phải xuýt xoa và trầm trồ trước những hình xăm 3D đẹp, ngầu với ý tưởng vô cùng sống động và độc đáo tại 95.Tatoo. Mỗi một hình xăm tả thực đều kỳ công, tỉ mỉ như một bức tranh sống động bước ra từ đời thật và mang cái hồn cũng như tính thẩm mỹ rất cao trong từng tác phẩm.


    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm xăm hình ở đây vì:

    • Thiết kế hình xăm theo ý muốn
    • Với nhiều năm kinh nghiệm 95.Tattoo tư vấn miễn phí về hình xăm phong thuỷ và màu sắc hợp mệnh
    • Trang thiết bị vệ sinh an toàn tuyệt đối
    • Chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng
    • Thuốc tê giảm đau 99,99999%


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 59, Nguyễn Đình Chiểu (sau bệnh viện đa khoa), TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0968 334 131

    Fanpage: https://www.facebook.com/xamnghethuatTN/

    Emial: hhoang0205@gmail.com

    Gọi điện
    95.Tattoo
    95.Tattoo
    95.Tattoo
    95.Tattoo
  10. Cũng là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người biết đến tại Thái Nguyên, Khải Mán Tattoo cũng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về từng nét kim và chất lượng của hình xăm.


    Mỗi hình xăm đều được làm cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo. Vì thế, rất nhiều bạn trẻ cảm thấy vô cùng yên tâm khi giao hình xăm của mình cho nhân viên của cửa hàng. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn để chọn lựa hình xăm, cỡ hình và vị trí xăm phù hợp nhất với bản thân. Cách chăm sóc hình sau khi xăm cũng được Khải Mán Tattoo hướng dẫn nhiệt tình.

    Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, có thể nói, bằng con mắt nghệ thuật và năng khiếu chuyên môn của mình, Khải Mán Tattoo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là những người khó tính nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 - Chợ Gốc Bàng, Sơn Cẩm, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0342 622 228

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tattoo-Khải-Mán-Thái-Nguyên-461796031312264/

    Facebook: https://www.facebook.com/khai.chip.3

    Email: khaiman9xtn@gmail.com

    Gọi điện
    Khải Mán Tattoo
    Khải Mán Tattoo
    Khải Mán Tattoo
    Khải Mán Tattoo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy