Top 10 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Đà Lạt

Phương Trinh 11631 1 Báo lỗi

Mỗi hình xăm nghệ thuật không chỉ là cách người chủ của nó thể hiện phong cách, cá tính riêng của chính mình. Mà thông qua đó, còn là cách mà mọi người kể lại ... xem thêm...

  1. Nói đến những địa điểm xăm hình nghệ thuật chất nhất tại Đà Lạt chắc chắn không thể không nhắc tới Tiệm xăm Swallow Ink. Với nhiều năm tâm huyết trong nghề, Tiệm xăm Swallow Ink là địa chỉ xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp uy tín.


    Nghệ sĩ chính tại Tiệm xăm Swallow Ink là Artist Huỳnh Thuận Thành. Anh tin rằng mỗi tác phẩm không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của người thực hiện và người sở hữu nó. Bên cạnh đó, việc ứng dụng những công nghệ hiện đại, anh sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm xăm hình cùng những hình xăm tuyệt vời nhất.


    Đặc biệt tại Tiệm xăm Swallow Ink, những mẫu xăm hoa "mini", đáng yêu nhẹ nhàng dành cho các nàng ngày nắng mới luôn sẵn sàng... Đơn giản chỉ là những nhành hoa nhỏ xinh, để tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp trên cơ thể của các nàng, một sự lựa chọn tuyệt vời, mà không quá cầu kỳ cho mùa hè năm nay... Còn gì tuyệt vời hơn, khi bạn sở hữu những mẫu xăm “mini” nhiều màu sắc, và đáng yêu như này phải không nào?

    Bạn muốn có 1 hình xăm thật đẹp nhưng không biết xăm hình ở vị trí nào cho thích hợp. Các bạn hãy đến Tiệm xăm Swallow Ink để trải nghiệm nghệ thuật và sự chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Đường Thông Thiên Học, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0788 466 868
    Fanpage: www.facebook.com/Swallowink311/

    Gọi điện
    Tiệm xăm Swallow Ink
    Tiệm xăm Swallow Ink
    Tiệm xăm Swallow Ink
    Tiệm xăm Swallow Ink

  2. Nếu bạn muốn lưu lại 1 khoảnh khắc, những gì là chân thật nhất từ những người bạn yêu quý, từ mọi thứ xung quanh bạn thì Jang Colour tattoo sẽ là người phù hợp nhất để có thể giúp bạn điều đó. Bạn sẽ phải xuýt xoa và trầm trồ trước những hình xăm 3D đẹp, ngầu với ý tưởng vô cùng sống động và độc đáo tại Jang Colour tattoo. Mỗi một hình xăm tả thực đều kỳ công, tỉ mỉ như một bức tranh sống động bước ra từ đời thật và mang cái hồn cũng như tính thẩm mỹ rất cao trong từng tác phẩm.


    Mỗi hình xăm đều được làm cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo. Vì thế, rất nhiều bạn trẻ cảm thấy vô cùng yên tâm khi giao hình xăm của mình cho Jang Colour tattoo. Yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Không chỉ có vậy, một khi đến với nơi này, bạn sẽ được phục vụ hết sức tận tình chu đáo cũng như luôn nhận được sự tư vấn cặn kẽ nhất. Bên cạnh đó, thái độ nghề nghiệp rất có trách nhiệm với khách hàng đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Jang Colour tattoo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đường An Dương Vương, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0779 777 969
    Fanpage: www.facebook.com/JangBaongoc/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30

    Gọi điện
    Jang Colour tattoo.
    Jang Colour tattoo.
    Jang Colour tattoo.
    Jang Colour tattoo.
  3. Tại Đà Lạt, Nguyên Trần Tattoo là một tay thợ xăm hình khá đắt khách và là địa chỉ thân quen của những ai đam mê bộ môn này. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Nguyên Trần Tattoo cũng là một cái tên không thể vắng mặt.
    Với Nguyên Trần Tattoo, mỗi sản phẩm được ra đời không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của chính những người thực hiện và cả người sở hữu nó. Với trang thiết bị hiện đại, kĩ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, Nguyên Trần Tattoo trở thành người truyền tải những câu chuyện thông điệp ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.


    Sự mới mẻ, độc đáo, tỉ mỉ luôn là những yếu tố được anh đặt lên hàng đầu trong mỗi tác phẩm của mình. Anh là người luôn biết cách kết hợp hài hòa giữa những nét cổ điển và những điều mới để tạo thành 1 thứ độc đáo, 1 cái chất của riêng mình.Không chỉ riêng về hình xăm, anh là 1 kẻ luôn có sở thích đặc biệt với sắc đen. Sự điên rồ, phá cách, sự tự do phóng khoáng hay đôi khi trái ngược là sự tỉ mỉ chính xác, chi tiết là những gì bạn có thể thấy qua mỗi tác phẩm của Nguyên Trần Tattoo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 815 716
    Email: Nguyentattoostudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyentattoostudio/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyên Trần Tattoo
    Nguyên Trần Tattoo
    Nguyên Trần Tattoo
    Nguyên Trần Tattoo
  4. Top 4

    R93 Tattoo

    Gọi điện

    R93 Tattoo tọa lạc tại số 208 Bùi Thị Xuân, P2, TP. Đà Lạt là tiệm xăm hình nghệ thuật uy tín chuyên nghiệp, được thành lập bởi artist Ron Nguyễn hoạt động lâu năm, có kinh nghiệm trong nghề. Mỗi tác phẩm do R93 Tattoo tạo ra không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của chính những người thực hiện và cả người sở hữu nó.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, R93 Tattoo đã trang bị những thiết bị hiện đại nhất, mũi xăm mới 100% chỉ dùng qua một lần và mọi dụng cụ khác đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Tại đây, khách hàng sẽ được Artist tay nghề giỏi trực tiếp thực hiện tạo ra những hình xăm tinh tế nhất. Ngoài ra, sau khi xăm hình khách hàng còn được tư vấn rất kỹ về chế độ chăm sóc và bảo quản hình xăm mới cũng như vùng da sau khi xăm một cách hợp lý nhất, giúp da tái tạo một cách nhanh nhất.

    Nếu ai cho rằng khi xăm thì nên chọn hình cầu kỳ, to bảng hay màu sắc nổi trội thì mới gọi là xăm thì suy nghĩ này hoàn toàn sai nhé và artist Ron Nguyễn đã chứng minh được điều đó. Các mẫu design của artist Ron Nguyễn tuy đơn giản và nhỏ nhắn, nhưng lại mang vẻ đẹp thanh nhã, mà không kém phần tinh tế tĩ mỉ. Nhờ có năng khiếu về mỹ thuật, artist Ron Nguyễn có thể tự vẽ, thiết kế các hình xăm mini độc đáo, mang một nét riêng biệt mà chỉ anh chàng này có. Ngoài ra, artist Ron Nguyễn cũng là một người thân thiện, nhiệt tình và tỉ mỉ, khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm trên từng mũi kim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0963 161 112
    Email: Vietcuong.boys@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TattooDalatcolors
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    R93 Tattoo
    R93 Tattoo
    R93 Tattoo
    R93 Tattoo
  5. Top 5

    Ô Rey Tattoo

    Gọi điện

    Ô Rey Tattoo là địa chỉ xăm hình nghệ thuật tin cậy tại Đà Lạt, dành cho các bạn yêu thích, có niềm đam mê với hình xăm, sẵn sàng trải nghiệm, thay đổi, khẳng định phong cách, cá tính của bản thân. Với Ô Rey Tattoo, các hình xăm sẽ không bị phai nhạt theo thời gian, bạn sẽ không tốn thời gian đi dặm lại. Với những ý nghĩa khác nhau, những hình xăm lại một thông điệp cho người sở hữu. Hơn thế nữa, Ô Rey Tattoo còn sở hữu kinh nghiệm vượt trội trong việc chỉnh sửa hình XĂM HƯ, CHE SẸO,…


    Mỗi tác phẩm do Ô Rey Tattoo tạo ra không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn, tâm huyết của những thợ xăm và khách hàng. Đứng ở khía cạnh khác, các hình xăm còn được coi là một loại hình thời trang tinh tế, thời thượng tạo phong cách và cá tính cho người sở hữu.Một hình xăm đẹp và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của Ô Rey Tattoo, hãy để Ô Rey Tattoo giúp bạn tôn lên cá tính và phong cách của riêng mình. Nếu chưa đủ can đảm để thử một hình xăm chữ ấn tượng, thì một hình xăm mini là một lựa chọn vô cùng thông minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0816 683 979
    Email: rey.fake_2k12@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049049173003

    Gọi điện
    Ô Rey Tattoo
    Ô Rey Tattoo
    Ô Rey Tattoo
    Ô Rey Tattoo
  6. Cũng là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người biết đến tại Đà Lạt, TATTOO ART NGHIÊM cũng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về từng nét kim và chất lượng của hình xăm.


    TATTOO ART NGHIÊM chuyên:

    • Xăm Nghệ Thuật theo catalog và thiết kế theo ý tưởng khách hàng.
    • Chuyên Cover, sửa và lấp hình xăm hư, lỗi cũ.
    • Chuyên che lấp khuyết điểm lấy lại sự tự tin cho khách hàng bị sẹo lồi, lõm, rạn da, sẹo mổ sau phẫu thuật.
    • Đào tạo học viên Tattoo.

    Những tác phẩm hình xăm của TATTOO ART NGHIÊM sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo chỉ mình mới có.

    Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những tác phẩm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. TATTOO ART NGHIÊM luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ từ kim, mực và các dụng cụ xăm sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Nếu bạn đang có dự định thực hiện một quả “Tattoo” cực chất lên cơ thể mà chưa tìm được một nơi uy tín. Đến ngay với TATTOO ART NGHIÊM để mình tự trải nghiệm từng nét sắc sảo được chính tay các nghệ nhân có tay nghề cao thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngô Quyền, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0389 888 779
    Email: nghiemvantinh92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nghiemtattooo/

    Gọi điện
    TATTOO ART NGHIÊM
    TATTOO ART NGHIÊM
    TATTOO ART NGHIÊM
    TATTOO ART NGHIÊM
  7. Nếu có ai đó đang cần tư vấn tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Đà Lạt thì Toplist tin chắc rằng Anh Tattoo Art cũng là một trong những lời gợi ý tuyệt vời được nhắc đến.

    Anh Tattoo Art ngoài tay nghề giỏi ra, anh còn đặt cả tâm hồn, làm hết khả năng vào mỗi tác phẩm hình xăm mà mình thực hiện. Đến với Anh Tattoo Art, bạn chắc chắn sẽ an tâm nhận được một quy trình xăm đạt chuẩn nước ngoài, cũng như luôn đảm bảo về chất lượng mực xăm theo tiêu chuẩn của Mỹ, các dụng cụ hỗ trợ xăm và vệ sinh y tế cho khách hàng.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với đó chính là sự tận tình, nghiêm túc trong công việc, Anh Tattoo Art chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách khi đến đây. Không sai chút nào khi người ta nhận xét rằng: Người thợ xăm hình chính là người thổi hồn, gửi thông điệp ý nghĩa vào hình xăm. Còn do dự gì mà bạn không đến với Anh Tattoo Art ngay hôm nay để được tư vấn và sở hữu những hình xăm tuyệt đẹp nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0974 398 439
    Email: lequocanh981994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063615907872

    Gọi điện
    Anh Tattoo Art
    Anh Tattoo Art
    Anh Tattoo Art
    Anh Tattoo Art
  8. 49BrothersTattoo là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật, là cửa hàng Tattoo chuyên nghiệp, được mọi người biết đến nhiều hiện nay tại Đà Lạt. Với thợ xăm có kinh nghiệm chuyên nghiệp từ kỹ năng cho đến thái độ phục vụ kết hợp cùng dụng cụ, thiết bị hiện đại đã giúp cho 49BrothersTattoo đem lại nhiều tác phẩm nghệ thuật xăm mình hoàn toàn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những ai khó tính nhất. Đến với 49BrothersTattoo, bạn chắc chắn sẽ an tâm nhận được một quy trình xăm đạt chuẩn và an toàn, cũng như luôn đảm bảo về chất lượng mực xăm, các dụng cụ hỗ trợ xăm và vệ sinh y tế cho khách hàng. Nơi đây luôn cập nhật những mẫu hình xăm mới, theo xu hướng để cho các bạn lựa chọn.


    49BrothersTattoo chuyên về các hình xăm old school, mini black, traditional tattoo,... phù hợp với phong cách của nhiều bạn trẻ hiện nay. Đối với những bạn đã có ý tưởng cho mình hoặc có mẫu cho mình thì 49BrothersTattoo sẽ lắng nghe và cùng thực hiện để bạn có được hình xăm ưng ý và đẹp nhất khi đến tiệm. Nếu có dịp hãy ghé qua tiệm để trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    38 Trương Công Định, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0974 898 894

    Email: duylamnguyen0408@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/49brotherstattoo

    Gọi điện
    49BrothersTattoo
    49BrothersTattoo
    49BrothersTattoo
    49BrothersTattoo
  9. Flower Tattoo một cái tên đã không còn xa lạ đối với những ai yêu thích nghệ thuật xăm hình tại Đà Lạt. Đây là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt cái tâm lên trên hết và đã cho ra đời rất nhiều tác phẩm đẹp và tâm huyết, ghi dấu trong lòng khách hàng bởi sự uy tín và chất lượng.


    Khi tìm đến Flower Tattoo, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp và thiết kế mẫu hình xăm theo yêu cầu và sở thích của các bạn, hướng dẫn cách giữ hình xăm khi xăm để hình nhanh lành và đạt mức độ sắc nét tự nhiên. Và các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả hợp lý theo từng tác phẩm đã được design.


    Kim và mũi xăm mới 100% chỉ dùng 1 lần, mọi dụng cụ khác đảm bảo vô trùng tuyệt đối, cùng sự điêu luyện của người nghệ sĩ xăm mình nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những tác phẩm nghệ thuật thật sự hài lòng. Tất cả thể loại hình xăm, họa tiết, hoa văn, hay sửa xóa các hình xăm cũ đề Flower Tattoo có thể thực hiện một cách chỉn chu và đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    71 Nguyễn An Ninh, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 299 196
    Fanpage:
    www.facebook.com/Flower-Tattoo-104399714700790/

    Gọi điện
    Flower Tattoo
    Flower Tattoo
    Flower Tattoo
    Flower Tattoo
  10. Top 10

    Ka Mini Tattoo

    Gọi điện

    Lựa chọn một hình xăm phù hợp với cảm quan của mình là một điều vô cùng quan trọng. Khi quyết định xăm hình và lựa chọn dịch vụ, bạn nhất định phải tìm hiểu kĩ và trở thành một khách hàng thông minh, vì hình xăm này sẽ đi theo chúng ta cả đời, đừng để những sơ sót quyết định có thể khiến bản thân mình không vui. Và Ka Mini Tattoo sẽ đồng hành cùng bạn để giúp bạn lựa chọn.


    Để hoàn thiện tác phẩm xăm hình nghệ thuật cả về tính thẩm mỹ lẫn ý nghĩa mà nó thể hiện. Người nghệ sĩ cần dồn toàn bộ tâm huyết, sự tỉ mỉ cũng như kĩ thuật đã được trau dồi của bản thân một cách chính xác, khéo léo và tinh tế nhất. Và khi khách hàng hài lòng với tác phẩm, đó là món quà ý nghĩa nhất dành cho Ka Mini Tattoo. Mỗi hình xăm đều có giá trị riêng, nó mang những tâm huyết, mồ hôi, kiến thức và tinh hoa nghệ thuật của Ka Mini Tattoo cùng sự phối kết hợp từ ý tưởng của các bạn để mang lại sự hài lòng, tin tưởng nhất cho chính các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81b Đ. Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0563 299 288
    Email: kamini.tattoo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kamini.tattoo/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Ka Mini Tattoo
    Ka Mini Tattoo
    Ka Mini Tattoo
    Ka Mini Tattoo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy