Top 6 Địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng tại Đồng Tháp

Tạ Linh 171 0 Báo lỗi

Với những người có hàm răng mọc lệch, bị móm, hô, vẩu, khấp khểnh, hay khớp cắn ngược… thì niềng răng chính là giải pháp hiệu quả giúp khách hàng sở hữu một ... xem thêm...

  1. Nha khoa Phương Thành đã nổi tiếng là một trong những cơ sở nha khoa hàng đầu tại Đồng Tháp. Phòng khám mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm thú vị trong một môi trường sang trọng và rộng rãi. Với các khu vực khám và điều trị được thiết kế chu đáo, phòng tiếp đón thoáng mát, không gian được trang bị bắt mắt và sảnh được bày trí bằng cây xanh tươi tốt, bầu không khí vô cùng thân thiện với mọi lứa tuổi.


    Điều thực sự làm nên sự khác biệt của Nha khoa Phương Thành là cam kết đi đầu trong công nghệ nha khoa. Phòng khám tự hào có các phòng phẫu thuật và điều trị hiện đại được trang bị máy móc tiên tiến có nguồn gốc từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Cập nhật thường xuyên về công nghệ nha khoa tiên tiến, đảm bảo trải nghiệm an toàn và không gây đau nhức cho bệnh nhân.


    Trọng tâm thành công của phòng khám còn được đánh giá cao nằm ở đội ngũ bác sĩ tài năng. Nha khoa Phương Thành tự hào về đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nha khoa và Hàm mặt, mỗi người đều có trình độ chuyên môn chính quy, kinh nghiệm sâu rộng và tinh thần trách nhiệm cao. Với trình độ và chuyên môn vượt trội, các bác sĩ của Nha khoa Phương Thanh thực hiện các thủ thuật chính xác và hiệu quả, đảm bảo an toàn và thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 483 Đại Lộ, đường Hùng Vương, Khóm 2, Phường 1, Thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp.

    Điện thoại: 0858 783 939

    Email: bs.phamkimthanh@gmail.com

    Website: https://phuongthanh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaPhuongThanh

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:00 - 20:00 & Chủ nhật: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nha khoa Phương Thành
    Nha khoa Phương Thành
    Kết quả chỉnh nha Nha khoa Phương Thành
    Kết quả chỉnh nha Nha khoa Phương Thành

  2. Top 2

    Nha Khoa Tâm Đức

    Gọi điện

    Nha khoa Tâm Đức tại Đồng Tháp thành lập vào năm 2015, với sứ mệnh mang lại nụ cười rạng rỡ và tăng cường sức khỏe răng miệng cho cộng đồng. Với hơn bảy năm phục vụ tận tâm, Nha khoa Tâm Đức được đánh giá cao là phòng khám uy tín và chất lượng tại Đồng Tháp. Nha khoa Tâm Đức thường xuyên cập nhật các kỹ thuật của mình, đảm bảo khai thác những cải tiến mới nhất. Phòng khám không tiếc chi phí tìm nguồn cung ứng vật liệu chất lượng cao, bao gồm cả sứ cao cấp và đầu tư vào thiết bị nha khoa tiên tiến trên toàn cầu. Sự chú ý tỉ mỉ của họ đến những cải tiến về cơ sở vật chất và công nghệ cho phép họ cung cấp những dịch vụ hàng đầu.


    Bên cạnh đó, Nha khoa Tâm Đức còn có đội ngũ chuyên gia xuất sắc. Các bác sĩ không chỉ được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm về nha khoa thẩm mỹ mà còn thành thạo trong việc điều chỉnh kế hoạch điều trị phù hợp với nhu cầu riêng của từng bệnh nhân. Các biện pháp chính xác và an toàn của họ là tối quan trọng, đảm bảo cả tính thẩm mỹ và bảo tồn răng tự nhiên. Với sự cống hiến kiên định cho chất lượng dịch vụ và sự tập trung không ngừng vào lợi ích của khách hàng, Nha khoa Tâm Đức đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. Khi nói đến chăm sóc răng miệng, bạn có thể tin tưởng rằng Nha khoa Tâm Đức ưu tiên nhu cầu của bạn và mang lại kết quả vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 317 Hùng Vương, khóm 4, phường 1, TP Sa Đéc, Đồng Tháp.

    Điện thoại: 0819 999 639 & 0949 001 029

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaTamDucSadec

    Giờ mở cửa : 7h00 - 20h

    Gọi điện
    Nha khoa Tâm Đức
    Nha khoa Tâm Đức
    Nha khoa Tâm Đức Đồng Tháp
    Nha khoa Tâm Đức Đồng Tháp
  3. Top 3

    Nha Khoa Dr. DUY

    Gọi điện

    Nha Khoa Dr. DUY là một trong số những trung tâm chăm sóc răng miệng tốt nhất hiện nay , được lòng người dân thủ đô về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của bác sĩ Đào Bá Duy cùng với đội ngũ y bác sĩ. Sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi với lối thiết kế đơn giản, sang trọng mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, tự nhiên , giảm bớt áp lực cùng nỗi lo lắng khi đến Nha Khoa Dr. DUY thăm khám và điều trị.


    Niềng răng tại Nha Khoa Dr. DUY sẽ giúp bạn: Tạo thẩm mỹ cho khuôn mặt: răng được sắp xếp đều đặn, ngay hàng thẳng lối tạo nên một cung răng chuẩn cho nụ cười hoàn hảo, thu hút người đối diện. Việc cân chỉnh lại răng đồng thời cũng điều chỉnh luôn cả khớp cắn nên niềng răng còn làm thay đổi cấu trúc khuôn mặt trở nên hài hòa; Khớp cắn chuẩn giảm áp lực cho khớp thái dương hàm: Răng có khớp cắn chuẩn sau khi niềng sẽ giúp quá trình ăn nhai dễ dàng hơn, khắc phục hiệu quả tình trạng đau đầu do rối loạn khớp thái dương hàm trước đây; Phòng ngừa các bệnh lý răng miệng: Niềng răng lấy lại hàm răng đều đặn và sát khít sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe răng miệng khi vấn đề vệ sinh được dễ dàng, răng nướu luôn chắc khỏe.

      Nha Khoa Dr. DUY với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ Bác sĩ & nhân viên dày dặn chuyên nghiệp, tận tâm cùng với việc sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng cam kết sẽ mang đến cho bận hàm răng chắc khỏe và nụ cười tỏa sáng. Vì vây, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ ngay tới Nha Khoa Dr. DUY để được tư vấn và hỗ trợ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1498 Quốc lộ 30, Phường 11, Cao Lãnh, Đồng Tháp
      Điện thoại: 0939 765 595
      Email: bsrhmdbduy@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bsdaobaduy
      Giờ mở cửa: 7h - 20h

      Gọi điện
      Nha Khoa Dr. DUY
      Nha Khoa Dr. DUY
      Nha Khoa Dr. DUY
      Nha Khoa Dr. DUY
    • Top 4

      Nha Khoa Toàn Mỹ

      Gọi điện

      Nha Khoa Toàn Mỹ là phòng khám được đầu tư công nghệ tiên tiến của các nước công nghệ hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ y, bác sỹ được đào tạo kỹ thuật chuyên sâu về các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, phục hình răng sứ thẩm mỹ với những công nghệ hàng đầu thế giới luôn mang lại chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cao... Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Nha Khoa Toàn Mỹ đã đóng góp nhiều vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nhân dân trong và ngoài địa bàn Đồng Tháp.


      Nha Khoa Toàn Mỹ chuyên các dịch vụ: Bọc răng sứ; Niềng răng; Phục hình răng sứ; Phục hình nhựa tháo lắp; Cấy ghép Implant; Tẩy trắng răng; Trám răng; Nhổ răng. Đến với Nha Khoa Toàn Mỹ, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và có cho mình một bộ răng chắc khỏe, một nụ cười tự tin trắng sáng và đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 Lê Anh Xuân, phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
      Điện thoại: 0795 390 590
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoa.toanmy.7
      Giờ mở cửa: 7h30 - 11h30 và 13h30 - 18h

      Gọi điện
      Nha Khoa Toàn Mỹ
      Nha Khoa Toàn Mỹ
      Nha Khoa Toàn Mỹ
      Nha Khoa Toàn Mỹ
    • Top 5

      Nha Khoa Mỹ Anh

      Gọi điện

      Nha khoa Mỹ Anh với phương châm hoạt động: "Uy tín của thương hiệu chính là chiếc cầu nối giữa chúng tôi với khách hàng". Nha khoa Mỹ Anh là một trong những phòng khám Nha khoa uy tín, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và được nhiều bệnh nhân biết đến ở Thành phố Cao Lãnh.


      Nha Khoa Mỹ Anh góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Không phải ai cũng may mắn có được nụ cười đẹp, một hàm răng hô, móm, lệch lạc... khiến sự tự tin bay đi mất. Để khắc phục, niềng răng là giải pháp tối ưu mang đến nụ cười rạng rỡ. Niềng răng là phương pháp chỉnh nha sử dụng hệ thống dây cung và mắc cài giúp răng di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm và khớp chuẩn.


      Vì vậy nếu bạn quyết định chỉnh nha thì đó là một quyết định sáng suốt bởi không chỉ có được hàm răng đẹp và tự tin mà sau điều trị bạn sẽ có một kết quả tuyệt vời với: Khuôn mặt sẽ đẹp theo quy chuẩn: Mặt cân đối, các tầng mặt trên, mặt giữa, mặt dưới hài hoà cân đối; Nhìn nghiêng: Các góc mũi môi, môi cằm, đường E,S hài hoà tạo nên nét duyên của khuôn mặt; Nụ cười duyên: Hết cười hở lợi, cung răng tròn đều theo viền môi dưới, đường cười đẹp theo hollywood; Các răng sắp xếp theo quy tắc tỷ lệ vàng của cái đẹp.Nếu bạn đang có thắc mắc về dịch vụ bọc răng sứ, hãy để lại bình luận hoặc nhắn tin cho Nha khoa Mỹ Anh tư vấn miễn phí nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 74 Lê Lợi, P2, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp ( GẦN MIỄU ÔNG BÀ CHỦ CHỢ)
      Điện thoại: 0898 816 329
      Website: http://nhakhoamyanh.net/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoamyanh.net
      Giờ mở cửa: 7h - 20h


      Gọi điện
      Nha Khoa Mỹ Anh
      Nha Khoa Mỹ Anh
      Nha Khoa Mỹ Anh
      Nha Khoa Mỹ Anh
    • Top 6

      Nha Khoa Pháp Việt

      Gọi điện

      Nha Khoa Pháp Việt là nha khoa chuyên về răng sứ thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha, cấy ghép implant, răng sứ titan, cercon, veneer, Lava, Emax. Với các dịch vụ răng hàm mặt cơ bản như: Cạo vôi giá rẻ, trám răng thẩm mỹ, tẩy trắng răng không ê buốt bằng công nghệ laser whitening, nhổ răng không đau, nhổ răng số 8, chữa tủy nội nha . Nha khoa Pháp Việt đã tạo được uy tín đối với khách hàng tại Đồng Tháp. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến Nha Khoa Pháp Việt để sở hữu hàm răng chắc khoẻ và nụ cười tươi tự tin nhất.


      Bạn đang không tự tin bởi hàm răng không được điều đẹp và muốn tìm một địa chỉ uy tín để niềng răng khắc phục tình trạng này. Vậy bạn đã biết đâu là thời gian tốt nhất cho việc niềng răng chưa. Theo như Nha Khoa Pháp Việt, thời điểm niềng răng hoàn hảo nhất là: Độ tuổi 6-8: Đây là giai đoạn răng sữa đang mọc, niềng răng trong giai đoạn này giúp trẻ sửa chữa được những răng lệch lạc, tạo khoảng xương hàm phù hợp cho các răng vĩnh viễn sau này; Độ tuổi 9-13: Giai đoạn này răng vĩnh viễn bắt đầu mọc nhằm thay thế răng sữa, do đó thời điểm rất lý tưởng để định hình giúp răng về đúng ví trí; Độ tuổi 14-18: Thời điểm này cung hàm đã rõ răng nhưng chân răng vẫn còn phát triển. Niềng răng trong giai đoạn này sẽ rút ngắn được thời gian cũng như hạn chế đau đớn trong quá trình điều trị; Độ tuổi 18-25: Lúc này cung hàm và răng đã dần đi vào ổn định, ở độ tuổi này khả năng phục hồi sau điều trị rất tốt.

        Tuy nhiên trên thực tế chúng ta vẫn có thể niềng răng ở những độ tuổi lớn hơn nữa. Thậm chí là 45 - 50 tuổi vẫn có thể niềng răng được. Vì vậy, bạn hãy liên hệ hoặc đến ngay cơ sở của Nha Khoa Pháp Việt để được tư vấn tận tình nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 187 Nguyễn Sinh Sắc - P. 2 - Sa Đéc - Đồng Tháp.
        Điện thoại: 0277 386 6688
        Fanpage: https://www.facebook.com/Sadecnhakhoa
        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        Nha Khoa Pháp Việt
        Nha Khoa Pháp Việt
        Nha Khoa Pháp Việt
        Nha Khoa Pháp Việt




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy