Top 8 Địa chỉ mua IPAD uy tín, chất lượng nhất tại TP Hồ Chí Minh

  1. Top 1 SHOPDUNK
  2. Top 2 F.Studio by FPT
  3. Top 3 MAC CENTER
  4. Top 4 CellphoneS
  5. Top 5 Táo đen shop
  6. Top 6 Hoàng Hà Mobile
  7. Top 7 HNAMMOBILE
  8. Top 8 CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI ĐỘC

Top 8 Địa chỉ mua IPAD uy tín, chất lượng nhất tại TP Hồ Chí Minh

Happy Sunshine 32497 10 Báo lỗi

iPad đang ngày càng có sức thu hút mạnh mẽ đối với người dùng yêu thích công nghệ. Và nếu bạn đang muốn tìm kiếm các cửa hàng bán iPad tại TP. HCM uy tín, chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    SHOPDUNK

    Gọi điện

    Chuỗi cửa hàng ShopDunk hiện đang thuộc sở hữu của công ty TNHH Hesman Việt Nam. ShopDunk được biết đến là chuỗi siêu thị chuyên phân phối các sản phẩm của Apple với một loạt các siêu thị trải dọc trong nước và vươn ra cả quốc tế, ShopDunk trở thành cửa hàng “thân thiện” cho mọi đối tượng khi muốn tìm một sản phẩm an tâm cả về chất hay giá.


    Cửa hàng bán iPad tại Sài Gòn này không chỉ cung cấp hàng nguyên zin mà còn có cả Like New 99%, 98%,… giúp khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm các siêu phẩm đến từ Apple mặc dù kinh tế không quá dồi dào. Điểm đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao ShopDunk gần như khắc phục được hầu hết những nhược điểm về giá cả và chính sách dành cho iPad cũ mà FPT Shop đang gặp phải.


    Cùng với đó là chính sách bảo hành uy tín như 1 đổi 1 tới 15 tháng cho hàng chính hãng và 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng cho hàng Like New giúp khách hàng dù mua online hay trực tiếp đều có thể an tâm trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 133 Đường 3/2, Quận 10, TP.HCM
    • 467 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 201 Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://shopdunk.com/dia-chi

    Điện thoại: 1900 6626

    Email: lienhe@shopdunk.com

    Website: https://shopdunk.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopdunk.store

    Gọi điện
    SHOPDUNK
    SHOPDUNK
    SHOPDUNK
    SHOPDUNK

  2. Top 2

    F.Studio by FPT

    Gọi điện

    F.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chính hãng của Apple trực thuộc công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT. Chuỗi cửa hàng F.Studio được Apple ủy quyền cấp độ Apple Authorized Resellers (viết tắt là AAR). Chính vì vậy, khi mua hàng tại đây, khách hàng không chỉ được đảm bảo yên tâm về chất lượng hàng chuẩn chính hãng mà còn tận hưởng dịch vụ 6 sao theo quy định của Apple:


    • Hàng chuẩn nguyên seal: Tất cả sản phẩm iPhone, iPad, Macbook và phụ kiện Apple tại F.Studio đều là hàng nguyên seal nhập khẩu trực tiếp từ Apple (dán tem của Apple niêm phong), được Apple quản lý nghiêm ngặt theo mã vạch số serial, số lô nhập khẩu.
    • Chính sách bảo hành tại nhà: Tại F.Studio, khách hàng có thể trải nghiệm, dùng thử và được tư vấn kỹ lưỡng trước khi quyết định mua hàng. Đặc biệt, nếu đăng ký làm thẻ khách hàng thân thiết, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành tại nhà. Chỉ cần gọi tới số hotline, nhân viên kỹ thuật của F.Studio sẽ đến tận nơi kiểm tra, mang máy đi bảo hành và trả máy về tận tay bạn ngay khi bảo hành xong.
    • Giao hàng và thanh toán tại nhà hoàn toàn miễn phí: Khách hàng có thể xem và đặt mua sản phẩm bất kỳ trên website hoặc có thể điện thoại trực tiếp tới cửa hàng để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng. Nhân viên F.Studio sẽ giao máy và thu tiền tại nhà hoàn toàn miễn phí.
    • Chăm sóc khách hàng bằng cả tấm lòng: F.Studio mang đến không gian trải nghiệm Apple thân thiện, luôn sẵn sàng chào đón mọi iFan. Hơn nữa, những khách hàng của F.Studio có thể quay lại đây bất cứ lúc nào để được hỗ trợ cài đặt lại máy, nâng cấp phần mềm, vệ sinh máy miễn phí, tư vấn thêm cách sử dụng nâng cao cũng như giải đáp mọi câu hỏi một cách tận tình nhất.
    • Không gian đẳng cấp: Thiết kế của mỗi cửa hàng F.Studio đều theo đúng quy định của Apple toàn cầu, được duyệt bởi các chuyên gia của Apple. Đến đây, bạn được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp như tất cả các cửa hàng Apple trên thế giới. Nhân viên F.Studio đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm, hướng dẫn tư vấn khách hàng đầy đủ và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 121 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Khu Phố 4, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • 318 Hoàng Văn Thụ, P.4, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://fstudiobyfpt.com.vn/cua-hang

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: Fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fstudiobyfpt.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fstudiobyfpt.com.vn

    Gọi điện
    F.Studio by FPT
    F.Studio by FPT
    F.Studio by FPT
    F.Studio by FPT
  3. Top 3

    MAC CENTER

    Gọi điện

    Được thiết lập từ năm 2008, Mac Center được ghi nhận là một trong những Apple Store Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh về các dòng máy tính Mac, nay Mac Center đã trở thành một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ Apple tốt nhất tại Việt Nam.


    Đến với Mac Center, các bạn sẽ luôn luôn được giới thiệu các sản phẩm mới nhất, chất lượng và phù hợp nhất. Cửa hàng bán iPad tại Sài Gòn này còn sẵn sàng cung cấp các sản phẩm phụ kiện hỗ trợ cho máy từ A đến Z, từ miếng dán bảo vệ, cường lực cho đến tai nghe, sạc, cáp chính hãng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96A Đường Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 094 641

    Email: contact@maccenter.vn

    Website: http://www.maccenter.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/maccenter.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm của Mac Center
    Sản phẩm của Mac Center
    Sản phẩm của Mac Center
    Sản phẩm của Mac Center
  4. Top 4

    CellphoneS

    Gọi điện

    Sau nhiều năm vận hành và phát triển không ngừng, hệ thống bán lẻ CellphoneS đã mở rộng với chuỗi hơn 70 cửa hàng tại hơn 10 tỉnh/thành phố trên toàn quốc và tự hào là 1 trong 5 hệ thống lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ.


    CellphoneS chuyên phân phối iPad, laptop, smartphone, phụ kiện chính hãng, với mức giá tốt nhất. Kèm theo nhiều khuyến mãi siêu hấp dẫn mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. Các sản phẩm mới nhất sẽ thường xuyên được cập nhật và cho lên kệ. Thông tin chi tiết về nguồn gốc, cấu hình của sản phẩm được công khai đầy đủ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm và tự kiểm chứng. Nếu bạn có thắc mắc gì thì đừng ngại liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng - nơi mọi vấn đề của bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.


    Lý do bạn nên mua Ipad tại CellphoneS:

    • Ưu đãi lớn dành cho những khách hàng đặt cọc sớm khi mua Ipad mới sắp ra mắt.
    • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp
    • Không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ gửi xe tiện lợi.
    • Nhiều chính sách đảm bảo nhằm đem lại quyền lợi cho khách hàng hấp dẫn
    • Ipad đa dạng có đầy đủ phiên bản, đời máy cho các bạn tha hồ lựa chọn.
    • Trả góp từ 0% qua thẻ tín dụng quốc tế với hơn 20 ngân hàng & công ty tài chính: Home Credit, HD Saison, Mirae Asset, Fe Credit.
    • Nhiều ưu đãi thanh toán khác từ Momo, Mpos, VnpayQR,… và các ngân hàng BIDV, Vietcombank, Shinhan,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 136 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
    • 570 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 207 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 2097
    Email: cskh@cellphones.com.vn
    Website: https://cellphones.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  5. Top 5

    Táo đen shop

    Gọi điện

    Hệ thống các cửa hàng Táo đen Shop chuyên phân phối các sản phẩm của Apple, được nhiều người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng. Hiện thương hiệu đang sở hữu 4 cửa hàng tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Sài Gòn nhằm phục vụ tốt nhu cầu mua bán và sử dụng của người tiêu dùng.


    Thành lập từ tháng 12/2015 đến nay, hệ thống Táo đen shop chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm Apple, mua bán sửa chữa các thiết bị liên quan đến điện thoại di động iPhone, iPad, Macbook, AirPods, iMac và phụ kiện Apple.

    Các sản phẩm tại shop nhập chính hãng từ Petrosetco và Viettel - Hai nhà phân phối ủy quyền sản phẩm Apple lớn tại thị trường Việt Nam.


    Song song với việc phát triển kinh doanh bằng các sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hàng uy tín, hệ thống này cũng đã xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng, cập nhật kiến thức về các sản phẩm cũng như nắm vững chính sách bảo hành của Apple, am hiểu tâm lý khách hàng để sẵn sàng tư vấn khi cần. Thương hiệu luôn phát triển bám sát vào tiêu chí kinh doanh: Uy tín là sức mạnh - Niềm tin là thành công.

    Bên cạnh đó, hệ thống còn quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đưa ra nhiều chương trình ưu đãi phù hợp với các sản phẩm mới của Apple nhằm thu hút khách hàng, cũng như cập nhật những chính sách bảo hành chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Đường Trần Quang Khải, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0397 919 191
    Email: ducha@taodenshop.com.vn
    Website: https://www.taodenshop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/taodenxixi/

    Gọi điện
    Táo đen shop
    Táo đen shop
    Táo đen shop
    Táo đen shop
  6. Top 6

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Shop Hoàng Hà Mobile - chuyên bán Ipad chất lượng sẽ là một địa chỉ cũng đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. Hoàng Hà Mobile đã là cái tên tiếng tăm trong giới công nghệ với hệ thống cửa hàng khủng trải dài từ Bắc đến Nam. Các tín đồ yêu công nghệ thường tìm đến đây để mua các sản phẩm, thiết bị chính hãng như Iphone, Ipad, Macbook, ...

    Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng. Song song với đó, cửa hàng cũng luôn cái thiện chất lượng dịch vụ để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Lợi ích khi mua đồng hồ tại Hoàng Hà Mobile:

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ cài đặt cấu hình cho khách hàng.
    • Kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi giao cho khách.
    • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng, không thông qua trung gian.
    • Chế độ bảo hành trên 1 năm với các sản phẩm của cửa hàng.
    • Các chính sách đãi ngộ khách hàng ưu việt.
    • Mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường, phù hợp với điều kiện tài chính.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo
    • Có hệ thống phân phối lớn từ Bắc đến Nam, thuận tiện để bạn ghé mua hàng.
    • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 243 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 505 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP. HCM
    • 419 Nguyễn Ảnh Thủ (đối diện chợ Trung Chánh), Quận 12, TP. HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://hoanghamobile.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 2091
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: https://hoanghamobile.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  7. Top 7

    HNAMMOBILE

    Gọi điện

    Hnammobile từ lâu là một địa chỉ quen thuộc trên thị trường buôn bán iPad Sài Gòn và toàn quốc. Nhờ sản phẩm luôn đảm bảo chính hãng, chất lượng và dịch vụ thậm chí còn đạt top 3 tại khu vực miền Nam.Mục tiêu hoạt động của Hnammobile là dựa trên sự trung thực, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc tốt, tạo độ tin tưởng cho khách hàng.


    Một số ưu đãi bạn sẽ nhận được khi mua hàng tại Hnammobile như sau:

    • Hình thức thanh toán: nhanh chóng linh hoạt.
    • Chăm sóc khách hàng: đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và rất nhiệt tình
    • Chính sách bảo hành: Bất cứ quý khách hàng đến mua hàng tại Hnammobile đều được hưởng những chế độ bảo hành tốt nhất trên Toàn Quốc.
    • Chính sách vận chuyển:Để phục vụ quý khách hàng được tốt nhất Hnammobile mở dịch vụ Ship hàng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu mua hàng từ xa. Với ưu điểm thủ tục nhanh chóng và thuận tiện, Hnammobile hi vọng sẽ làm hài lòng khách hàng nhất có thể


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 67 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
    • 89 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
    • 370A Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://www.hnammobile.com/thong-tin/dia-chi

    Điện thoại: 1800 6878

    Email: mkt.support@hnammobile.com

    Website: https://www.hnammobile.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hnammobile.vn/?fref=ts

      Gọi điện
      Sản phẩm HNAMMOBILE
      Sản phẩm HNAMMOBILE
      Sản phẩm HNAMMOBILE
      Sản phẩm HNAMMOBILE
    • Cửa hàng điện thoại Độc cũng đã có tiếng trên thị trường Sài Gòn một thời gian dài. Điểm cộng khi mua sản phẩm tại cửa hàng bán iPad uy tín tại Sài Gòn này chính là chất lượng máy móc ổn định không có lỗi, giá có phần mềm hơn ở một số chỗ khác và tốc độ cập nhật sản phẩm mới khá nhanh.


      Mua hàng tại cửa hàng điện thoại Độc bạn các sẽ nhận được ưu đãi sau:

      • Hàng chính hãng: Cam kết hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng
      • Bảo hành 1 đổi 1: Khách hàng có 30 ngày dùng thử, 1 đổi 1 với tất cả lỗi phần cứng miễn phí
      • Chăm sóc khách hàng: Tư vấn dịch vụ miễn phí, Bảo hành tại nơi sử dụng.
      • Giao hàng miễn phí


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 207 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
      • 101 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
      • 352 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Ngay vòng xoay Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng)
      • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://www.sangmobile.com/

      Điện thoại: 1900 0304

      Website: https://www.sangmobile.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaidoc/

        Gọi điện
        CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI ĐỘC
        CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI ĐỘC
        CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI ĐỘC
        CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI ĐỘC




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy