Top 7 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 902 0 Báo lỗi

Một mùa cưới nữa lại đến, dịch vụ cưới hỏi trở nên sôi động trong thời gian này hơn bao giờ hết. Để tìm được cho mình một địa chỉ làm tráp cưới đẹp với giá cả ... xem thêm...

  1. Dịch vụ cưới hỏi Công Minh là nơi cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói chuyên nghiệp, đặc biệt là dịch vụ làm tráp cưới, đã góp sức trong hàng nghìn đám cưới tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị với trên hai mươi năm kinh nghiệm trong nghề dịch vụ cưới hỏi. Dịch vụ cưới hỏi Công Minh - Rạp cưới Đông Hà đã làm nên uy tín nhờ chất lượng dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    Luôn cập nhật những mẫu trang trí tráp cưới mới trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của mọi gia đình. Dịch vụ cưới hỏi Công Minh không chỉ cung cấp dịch vụ làm tráp cưới chuyên nghiệp, mà nơi đây còn cung cấp các dịch vụ cưới khác như: Dịch vụ bê tráp ăn hỏi, thuê nhà bạt, phông lụa, backdrop, trang trí phòng thờ, trang trí phòng tân hôn, trang trí rạp cưới hỏi, bàn ghế cao cấp các loại,… Vậy còn chờ gì nữa hãy nhấc máy và gọi ngay cho cưới hỏi trọn gói Công Minh để được tư vấn và phục vụ tận tình, chu đáo. Cũng như mang lại niềm vui trọn vẹn trong ngày trọng đại nhất của cô dâu và chú rể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Trương Định, Khu phố 6, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0935 985 576
    Email: saytn.90@gmail.com
    Website: sites.google.com/view/dich-vu-cuoi-hoi-dong-ha/
    Fanpage: www.facebook.com/rapsukiencongminh/

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi Công Minh
    Dịch vụ cưới hỏi Công Minh
    Dịch vụ cưới hỏi Công Minh
    Dịch vụ cưới hỏi Công Minh

  2. Top 2

    Lễ cưới Nô Sanh

    Gọi điện

    Trong ngày cưới, một trong những ngày trọng đại nhất của đời mình, chắc hẳn không thể thiếu nghi lễ ăn hỏi, với những tráp từ trầu cau, bánh phu thê, hoa quả... được bày trí đẹp mắt được nhà trai trao cho nhà gái. Vì vậy, tại Quảng Trị, dịch vụ làm tráp cưới trọn gói của lễ cưới Nô Sanh với mong muốn đem lại cho khách hàng một đám cưới với chi phí tối ưu và tuyệt vời nhất. Cam kết sẽ làm bạn hài lòng hoàn toàn với những mẫu tráp cưới tại đây, mang lại cho bạn một ngày lễ ý nghĩa và đáng nhớ trong cuộc đời.


    Lễ cưới Nô Sanh đem tới những mẫu tráp cưới với phong cách đầy sáng tạo, bắt mắt từ cách cắt tỉa, tạo dáng tráp cho tới phối màu một cách hài hòa, ai nhìn cũng phải tấm tắc khen. Vừa mang nét truyền thống lại thể hiện được điểm mới lạ hợp với phong cách hiện nay. Mẫu tráp dạm ngõ gồm nhiều lễ vậy bày trí theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, giá cả sẽ tùy vào lựa chọn của khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với lễ cưới Nô Sanh để được nhận những dịch vụ chất lượng và tốt nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Võ Thị Sáu, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0842 922 777
    Fanpage: www.facebook.com/dichvu.prO1

      Gọi điện
      Lễ cưới Nô Sanh
      Lễ cưới Nô Sanh
      Lễ cưới Nô Sanh
      Lễ cưới Nô Sanh
    • Top 3

      Cưới hỏi Gia Huân

      Gọi điện

      Cưới hỏi Gia Huân là địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ làm tráp cưới hỏi cho các cặp đôi tại Quảng Trị. Với nhiều mẫu tráp ăn hỏi truyền thống là bộ tráp được trang trí xếp đồ lễ trên mâm, giỏ và có kiểu xếp tháp cao đúng theo kiểu dáng tráp ăn hỏi truyền thống của người miền Bắc. Hay là tráp ăn hỏi cao cấp có hình dáng đẹp, hiện đại, có hình thức giống với kiểu dáng tráp ăn hỏi truyền thống của người miền Nam. Cưới hỏi Gia Huân luôn tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói có uy tín lâu năm. Được sự ủng hộ và tin tưởng của hàng ngàn cặp đôi đã trải nghiệm dịch vụ của mình.


      Cưới hỏi Gia Huân có đội ngũ với tay nghề khéo léo, từng mẫu tráp được tỉ mỉ kì công đến từng cánh hoa. Cưới hỏi Gia Huân luôn tìm tòi, sáng tạo, luôn dẫn đầu xu hướng để làm nên những bộ tráp vừa giữ được nét truyền thống lại vừa đẹp sang trọng, góp phần không nhỏ cho lễ cưới của bạn thêm hoàn hảo. Đảm bảo độ mới đẹp của tráp, bạn có thể hẹn lịch chính xác để cửa hàng giao đúng thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Đặng Dung, P. 2, TP. Đông Hà, Quảng Trị
      Điện thoại: 0905 476 123
      Email: hanhy2010@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/cuoihoigiahuan/

        Gọi điện
        Cưới hỏi Gia Huân
        Cưới hỏi Gia Huân
        Cưới hỏi Gia Huân
        Cưới hỏi Gia Huân
      • Top 4

        Tráp cưới hỏi Ngọc Phan

        Gọi điện

        Từ xưa đến nay, tráp ăn hỏi được xem là lễ vật quan trọng nhất trong các nghi thức cưới hỏi ở Việt Nam. Bởi đây không chỉ là lễ vật xin dâu mà còn thể hiện tấm lòng thành ý của nhà trai dành cho nhà gái. Với mong muốn khởi đầu cho hạnh phúc viên mãn trọn đời của cô dâu và chú rể. Bạn đang băn khoăn về giá cả, chất lượng sản phẩm, thời gian và cách vận chuyển khi đi đặt bộ tráp lễ cưới hỏi ở Quảng Trị? Vậy thì đừng lo lắng, tráp cưới Ngọc Phan đủ tự tin cung cấp tráp cưới hỏi đảm bảo tất cả những tiêu chí trên.


        Muốn mặn thì thêm muối, muốn đắm đuối thì tìm tráp cưới hỏi Ngọc Phan. Đến với Ngọc Phan, ngày vui của bạn sẽ thêm trọn vẹn hơn bởi:

        • Mẫu mã đẹp, độc, bắt mắt
        • Chất lượng đi đầu
        • Chi phí hợp lý nhất
        • Dịch vụ chuyên nghiệp
        • Giao tráp đúng thời hạn, giao nhận tại nhà

        Lựa chọn tráp cưới hỏi Ngọc Phan, các cặp đôi sẽ không phải lo lắng điều gì, chỉ cần thật xinh đẹp và sẵn sàng cho ngày cưới hỏi của mình. Bởi tất cả đã có Ngọc Phan lo hết tất tần tật về công tác chuẩn bị cho ngày cưới của các bạn một cách hoàn hảo cùng thái độ tận tâm và chuyên nghiệp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Quy Thiện, Hải Quy, Quảng Trị
        Điện thoại: 0762 608 170
        Fanpage: www.facebook.com/trap.le.hoa.cuoi.ngocphan

        Gọi điện
        Tráp cưới hỏi Ngọc Phan
        Tráp cưới hỏi Ngọc Phan
        Tráp cưới hỏi Ngọc Phan
        Tráp cưới hỏi Ngọc Phan
      • Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ nhận làm tráp cưới hỏi đẹp ở Quảng Trị ngày hôm nay đó chính là tráp lễ cưới hỏi Rôn Trần. Tráp lễ cưới hỏi Rôn Trần chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói theo yêu cầu của khách hàng. Các mẫu tráp cưới ở đây rất đa dạng, đều là những mẫu tráp hiện đại, tráp vip của xu hướng hiện nay.


        Với phương châm "luôn đặt chất lượng cốt lõi lên hàng đầu", Rôn Trần luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo và học hỏi để mang đến những mẫu tráp đẹp, chất lượng giúp ngày vui của các cặp đôi thêm trọn vẹn. Tráp lễ cưới hỏi Rôn Trần đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, làm lễ ăn hỏi với 3 tráp, 5 tráp, 7 tráp,... với đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu cho dịch vụ ăn hỏi chắc chắn làm hài lòng các cặp đôi uyên ương.


        Bên cạnh đó, tráp lễ cưới hỏi Rôn Trần luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để thương hiệu ngày càng phát triển hơn, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Quảng Trị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hải Xuân, Hải Lăng, Quảng Trị
        Điện thoại: 0985 913 347
        Email: sontranhuu160887@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083054481151

        Gọi điện
        Tráp lễ cưới hỏi Rôn Trần
        Tráp lễ cưới hỏi Rôn Trần
        Tráp lễ cưới hỏi Rôn Trần
        Tráp lễ cưới hỏi Rôn Trần
      • Tuấn Lê Mâm Quả Cưới Hỏi - Long Phụng - Decor tại Quảng Trị là một dịch vụ tổ chức và trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Tuấn Lê mang đến cho khách hàng những tráp cưới tinh tế và độc đáo, tạo nên không gian lãng mạn và ấn tượng trong ngày trọng đại của đôi uyên ương. Với sự chuyên nghiệp và tâm huyết, Tuấn Lê cung cấp dịch vụ trang trí và thiết kế tráp cưới theo phong cách Long Phụng, tạo nên không gian tráng lệ và lộng lẫy. Những mâm quả cưới hỏi được bài trí tỉ mỉ, kết hợp giữa các loại hoa tươi, đèn led và các phụ kiện trang trí sang trọng, tạo nên không gian tráp cưới lung linh và độc đáo.


        Bên cạnh đó, Tuấn Lê cũng sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn tráp cưới phù hợp với phong cách và ngân sách của mỗi cặp đôi. Tuấn Lê Mâm Quả Cưới Hỏi - Long Phụng - Decor tại Quảng Trị là một đơn vị chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong việc tổ chức và trang trí tráp cưới. Với sự tận tâm và sáng tạo, Tuấn Lê cam kết mang đến cho khách hàng những tráp cưới tuyệt đẹp, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại của đôi uyên ương.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 280 Đ. 2/4 Cổng Chính Chợ Cam Lộ, Quảng Trị

        Điện thoại: 0935 015 996

        Fanpage: www.facebook.com/litle.59.96

        Gọi điện
        Tuấn Lê Mâm Quả Cưới Hỏi - Long Phụng - Decor
        Tuấn Lê Mâm Quả Cưới Hỏi - Long Phụng - Decor
        Tuấn Lê Mâm Quả Cưới Hỏi - Long Phụng - Decor
        Tuấn Lê Mâm Quả Cưới Hỏi - Long Phụng - Decor
      • Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Khang Hy tại TP Đông Hà - Quảng Trị là một gói dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và đa dạng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và mong muốn của các cặp đôi trong ngày trọng đại của họ. Với kinh nghiệm và tâm huyết, Khang Hy cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm cưới hỏi hoàn hảo và đáng nhớ. Dịch vụ cưới hỏi trọn gói của Khang Hy bao gồm tất cả các khía cạnh quan trọng trong quá trình chuẩn bị và tổ chức tiệc cưới. Đội ngũ chuyên gia của Khang Hy sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng từ việc lựa chọn địa điểm, trang trí, thiết kế tráp cưới, áo cưới, phục vụ thực đơn cho đến việc quản lý sự kiện và chụp ảnh cưới.


        Chẳng những thế, Với phương châm "Chất lượng là uy tín", Khang Hy cam kết mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp, tận tâm và đảm bảo mọi chi tiết được thực hiện một cách hoàn hảo. Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Khang Hy tại TP Đông Hà - Quảng Trị là một lựa chọn lý tưởng để tổ chức một tiệc cưới hoàn hảo. Với đội ngũ chuyên gia tận tâm và các gói dịch vụ đa dạng, Khang Hy cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm cưới hỏi tuyệt vời và đáng nhớ trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        65 Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
        Điện thoại:
        0935 473 222
        Fanpage:
        www.facebook.com/dichvucuoihoitrongoikhanghy

        Gọi điện
        Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Khang Hy
        Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Khang Hy
        Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Khang Hy
        Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Khang Hy




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy