Top 6 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Ninh Thuận

Hoàng Thu Thuỷ 585 0 Báo lỗi

Lễ ăn hỏi là một nghi thức quan trọng trong phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt Nam. Trong ngày ăn hỏi, nhà trai mang sính lễ (tráp ăn hỏi) sang nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bắp Decor

    Gọi điện

    Tráp ăn hỏi giá bao nhiêu? Nên đặt ở đâu? Đây là câu hỏi mà bất cứ những cặp đôi đang có ý định về chung một nhà đều rất quan tâm. Vì lễ cưới hỏi là 1 nghi lễ cực kì quan trọng trong cuộc đời mỗi chúng ta. Đây là khởi đầu cho 1 cuộc sống mới, 1 trách nhiệm mới. Và đối với người Phương Đông thì lễ cưới hỏi không chỉ đơn thuần là 1 nghi lễ, mà nó còn là 1 nét văn hóa truyền thống có từ ngàn đời nay. Việc chuẩn bị bộ tráp ăn hỏi đẹp đúng chất và thể hiện được ý muốn của gia chủ là điều không hề đơn giản. Nhưng với sự giúp đỡ của Bắp Decor thì bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm về lễ cưới hỏi của mình.


    Bên cạnh những mẫu tráp truyền thống, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật những cách đính kết mới, mang hơi thở hiện đại bắt kịp xu hướng. Dù yêu cầu, tình hình tài chính của bạn ra sao cũng được thỏa mãn với tráp ăn hỏi tại Bắp Decor. Đến với Bắp Decor bạn sẽ được đảm bảo:

    • Các mâm tráp siêu đẹp, siêu sang, siêu chất
    • Giá cả hợp lý
    • Được tư vấn nhiệt tình, giúp cho khách hàng chọn được gói phù hợp nhất có thể
    • Thiết kế tráp cưới theo yêu cầu

    Bắp Decor với đầy đủ các dịch vụ quan trọng cho ngày cưới của bạn như tráp lễ cưới, trang trí gia tiên, nhà hàng, xe hoa, hoa cô dâu, đội bưng quả... luôn sẵn sàng tận tâm vì bạn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời với phương châm hoạt động "xem tiệc cưới của khách quan trọng như của chính mình"!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 11 cửa tây chợ Mương Cát, Trần Quốc Thảo, P. Sài Đơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0905 889 696 & 0901 667 373
    Email: bapdecor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatientieccuoi

    Gọi điện
    Bắp Decor
    Bắp Decor
    Bắp Decor
    Bắp Decor

  2. Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Biển Vàng là địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi quen thuộc tại Ninh Thuận và Nha Trang. Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Biển Vàng sẽ mang tới cho các cô dâu chú rể những gói mâm quả cưới hỏi đầy sang trọng, chất lượng với giá cả yêu thương. Đến với dịch vụ cưới hỏi Biển Vàng, cô dâu chú rể sẽ nhận được:

    • Cô dâu chú rể tha hồ lựa chọn những mẫu đầy sáng tạo được cập nhật mới nhất của năm
    • Mẫu mã đẹp, sáng tạo, chất lượng và trang trọng với những nghệ nhân trang trí
    • Nhận kết mâm quả theo yêu cầu của khách hàng
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, chính xác đến khi hài lòng

    Ngoài ra, Dịch vụ cưới Hỏi trọn gói Biển Vàng chuyên cung cấp từ A đến Z về tất cả các sự kiện và cưới hỏi.

    • Combo bộ 6 mâm quả có xôi: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể; Trầu cau; Xôi hỷ gấc đậu xanh(5 Tim); Bánh phu thê; Bánh Kem; Trái cây; Khay rượu, 6 tem trầu
    • Combo bộ 6 mâm không có xôi: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể; Trầu cau; Bánh phu thê; Bánh kem; Trái cây; Khay rượu, 6 tem trầu
    • Combo kết kiểu: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể, Trầu cau kết cao, Xôi hỷ(5 Tim) + Gà, Bánh phu thê kết tháp, Bánh Kem 2 tầng, Trái cây kết cao, Khay rượu, 6 tem trầu
    • Combo kết rồng phụng: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể; Trầu cau kết phụng; Xôi hỷ(5 Tim) + Gà; Bánh phu thê kết tháp; Bánh kem 2 tầng; Trái cây kết rồng; Khay rượu, 6 tem trầu
    • Combo đặc biệt: Cặp trà cặp rượu cô dâu chú rể; Trầu cau kết phụng; Bánh kem 2 tầng; Bánh phu thê kết tháp; Heo sữa quay; Trái cây kết rồng; Khay rượu, 6 tem trầu; Xôi gấc 5 tim + gà

    Dịch vụ cưới Hỏi trọn gói Biển Vàng nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để cửa hàng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công Thành, Thành Ý, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0964 505 458 & 0935 403 687 & 0908 722 565
    Email: cuoihoibienvang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamquacuoihoininhthuan

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Biển Vàng
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Biển Vàng
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Biển Vàng
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Biển Vàng
  3. Mâm Quả Cưới Hỏi Phan Rang Khánh Linh Studio là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Phan Rang - Tháp Chàm. Làm việc với cái tâm, cùng đôi bàn tay khéo léo, những tráp ăn hỏi đẹp sang trọng, ấn tượng ra đời. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tráp theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Tất cả đều được đội ngũ nhân viên tiến hành một cách chu toàn nhất.


    Mâm Quả Cưới Hỏi Phan Rang Khánh Linh Studio chuyên về sắp lễ hỏi truyền thống, hiện đại, sắp theo yêu cầu của khách, và đặc biệt là lễ Rồng - Phượng. Vẫn là những lễ vật truyền thống như trầu cau, rượu, thuốc, xôi, bánh,.. nhưng qua bàn tay của những "nghệ nhân" tại Mâm Quả Cưới Hỏi Phan Rang Khánh Linh Studio sẽ kết hợp với nhau trở thành những tráp lễ hình Rồng - Phượng rất sang trọng và lộng lẫy.


    Tùy theo nhu cầu của cô dâu, chú rể và gam màu chủ đạo của rạp cưới mà những người làm tráp hỏi sẽ trang trí các lễ vật sao cho chúng có kiểu dáng, màu sắc hài hòa với tổng thể. Mâm Quả Cưới Hỏi Phan Rang Khánh Linh Studio cam kết mang đến sự hài lòng đến với quý khách hàng. Chất lượng, mẫu mã hiện đại, giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Trường Tộ, Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0986 137 584
    Email: nhudan019@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LH0986137584

    Gọi điện
    Mâm Quả Cưới Hỏi Phan Rang Khánh Linh Studio
    Mâm Quả Cưới Hỏi Phan Rang Khánh Linh Studio
    Mâm Quả Cưới Hỏi Phan Rang Khánh Linh Studio
    Mâm Quả Cưới Hỏi Phan Rang Khánh Linh Studio
  4. Bạn đang chuẩn bị cưới hỏi và muốn một bộ tráp sang trọng và thật chất trong ngày trọng đại này? Nếu bạn ở Ninh Thuận thì không cần lo lắng quá nhiều, đội ngũ nhân viên Mâm quả cưới hỏi Liên Nhi sẽ tư vấn và thiết kế giúp bạn những mâm quả bê tráp cưới sao cho sang trọng, đủ đầy và đẹp nhất.


    Ở Phan Rang - Tháp Chàm nói riêng và Ninh Thuận nói chung, cái tên Mâm quả cưới hỏi Liên Nhi chắc không còn quá xa lạ với nhiều người. Dịch vụ tráp lễ ăn hỏi của shop Cưới Hỏi Trọn Gói Hà Thanh, ngụ tại số 308/15 Thống Nhất, Phan Rang - Ninh Thuận sẽ đem đến cho bạn và gia đình những mâm tráp lễ vật ăn hỏi đẹp, đầy đủ, đúng phong tục và sang trọng nhất. Mâm quả cưới hỏi Liên Nhi là địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến bởi dịch vụ làm tráp hỏi cầu kỳ, đẹp mắt và vô cùng tinh xảo. Đặc biệt Mâm quả cưới hỏi Liên Nhi nổi tiếng với mâm quả Long - Phượng đầy tinh xảo, cầu kỳ, sang tro


    Để làm ra mâm lễ tráp đẹp mắt nhân viên tại Mâm quả cưới hỏi Liên Nhi đã trải qua rất nhiều công đoạn, từ làm bánh, gấp bánh, bỏ bánh, cắt vảy rồng, cắm kim sa, làm nơ hoa,... những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và vô cùng khéo léo. Chắc chắn với sự kỳ công của cửa hàng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tráp cưới đẹp mắt, làm lễ ăn hỏi của bạn thêm trang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308/15 Thống Nhất, P. Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0827 230 989
    Email: liennhi.wedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mâm-quả-cưới-hỏi-Rồng-Phượng-Ninh-Thuận-LN-107632170815813

    Gọi điện
    Mâm quả cưới hỏi Liên Nhi
    Mâm quả cưới hỏi Liên Nhi
    Mâm quả cưới hỏi Liên Nhi
    Mâm quả cưới hỏi Liên Nhi
  5. Lễ ăn hỏi là một trong những thủ tục không thể thiếu trong tục cưới hỏi của người Việt. Đây là nghi lễ quan trọng để nhà trai ngỏ lời cưới dâu nên rất được chú trọng. Cách xếp tráp ăn hỏi chính là điều đầu tiên thể hiện thiện chí, tấm lòng trân trọng của nhà trai đối với nhà gái. Vì vậy, tìm một địa chỉ sắp lễ, nhận làm tráp cưới uy tín là vấn đề được nhiều người quan tâm.


    Hoàng Gia Wedding - Event là địa chỉ uy tín nhận sắp lễ nạp tài rồng phượng đẹp và rẻ được nhiều gia đình lựa chọn tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm nói riêng và Ninh Thuận nói chung. Là địa chỉ cung cấp tráp cưới với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với những người thợ nhiệt tình tư vấn, làm ra các sản phẩm tráp cưới mẫu mã đẹp, chất lượng đến với quý khách hàng. Vì vậy mà Hoàng Gia Wedding - Event đã từng bước đứng vững được trong lòng khách hàng.


    Không chỉ được tin yêu bởi mẫu mã của tráp lễ, Hoàng Gia Wedding - Event còn chú trọng đầu tư chất lượng của mâm lễ; từ hoa, quả đến bánh, hay cau, trầu... đều được chọn lựa kỹ càng, sử dụng những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo nhất. Hoàng Gia Wedding - Event Hỏi luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng để tạo ra các sản phẩm đẹp mắt đem đến quý khách hàng như: Kết tráp truyền thống, kết tráp rồng phượng, kết tráp nâng cao... chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0931 314 252
    Email: hoangtu068@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trang-Trí-Gia-Tiên-Ninh-Thuận-273645596303855

    Gọi điện
    Hoàng Gia Wedding - Event
    Hoàng Gia Wedding - Event
    Hoàng Gia Wedding - Event
    Hoàng Gia Wedding - Event
  6. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi và trong đó không thể thiếu được tráp ăn hỏi. Nhưng không phải ở đâu cũng có mẫu mã đẹp mà giá cả phải chăng. Bởi vậy, Hà Anh Wedding - nơi nhận làm tráp theo yêu cầu chất lượng và uy tín luôn là một sự lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng tại Ninh Thuận


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tráp lễ tại Hà Anh Wedding:

    • Giá cả cạnh tranh: Hà Anh Wedding luôn đưa ra bảng giá cụ thể hợp lý cho từng dịch vụ tráp ăn hỏi 3, 5, 7, 9, 11 tráp. Ngoài ra, shop có nhận làm tráp theo yêu cầu của khách hàng và có điều chỉnh chi phí cho phù hợp.
    • Mẫu mã đẹp, đa dạng, mới nhất: Đội ngũ thợ thủ công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm luôn không ngừng học hỏi và sáng tạo ra các mẫu tráp đẹp nhất.
    • Chất lượng sản phẩm đảm bảo: Để tạo nên mâm tráp đẹp, Cưới Hỏi Hồng Anh luôn lựa chọn sản phẩm tươi ngon, chất lượng cao đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Với đội ngũ nhân viên lành nghề, năng động, nhiệt tình, Hà Anh Wedding giúp thực hiện những mẫu tráp đúng theo yêu cầu thiết kế của khách hàng. Tráp được hoàn thành và giao đúng thời gian thỏa thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 845 đường 21/8, P. Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0961 736 355
    Email: nguyentram160391@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hà-Anh-Wedding-309329236456622

    Gọi điện
    Hà Anh Wedding
    Hà Anh Wedding
    Hà Anh Wedding
    Hà Anh Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy