Top 5 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Bình Định

Thu Huynh 652 0 Báo lỗi

Từ xa xưa cho đến tận ngày nay, sính lễ, tráp cưới hay mâm quả cưới là một thứ không thể thiếu mỗi dịp cưới hỏi của các cặp uyên ương khi muốn kết đôi. Tráp ... xem thêm...

  1. Tráp cưới là một vật không thể nào thiếu đi trong các đám cưới, dù có là đám cưới hiện đại hay truyền thống của nước ta, và hầu hết các cặp đôi thường rất chú trọng đến việc trang trí tráp cưới bên cạnh việc trang trí tiệc cưới của mình. Đến với dịch vụ của Mỹ Lệ - Mâm quả Rồng Phụng, cô dâu chú rể sẽ có nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho lễ cưới bởi Mỹ Lệ - Mâm quả Rồng Phụng cung cấp mâm quả theo phong tục cưới hỏi truyền thống bao gồm các loại quả phổ biến như: Trà rượu, bánh, trầu cau,… Đặc biệt các gói mâm quả xếp thành tháp, rồng phượng được làm thủ công tỉ mỉ đẹp mắt rất được ưa chuộng. Ngoài ra, Mỹ Lệ - Mâm quả Rồng Phụng cung cấp nhiều mâm quả với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn tùy theo yêu cầu của mình.


    Với tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc, gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách tạo nên những chiếc tráp cưới độc đáo nhất cho ngày cưới của các cặp uyên ương, Mỹ Lệ - Mâm quả Rồng Phụng mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Vậy thì đừng chần chừ mà hãy lựa chọn Mỹ Lệ - Mâm quả Rồng Phụng là nơi cung cấp nên sự trọn vẹn của ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0989 057 360 & 0394 397 379
    Email: nguyenmyle2410@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/nguyenmylewedding
    • www.facebook.com/thimyle.nguyen.7
    Gọi điện
    Mỹ Lệ - Mâm quả Rồng Phụng
    Mỹ Lệ - Mâm quả Rồng Phụng
    Mỹ Lệ - Mâm quả Rồng Phụng
    Mỹ Lệ - Mâm quả Rồng Phụng

  2. Hữu Duyên Wedding Decor & Event là một địa chỉ khác chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói chất lượng và uy tín được nhiều bạn khách hàng ưu tiên lựa chọn và sử dụng nhằm có cho mình ngày cưới, ngày hỏi đầy đủ các vật dụng hỗ trợ nghi lễ, và tất nhiên không thể nào thiếu đi tráp cưới. Đến với Hữu Duyên Wedding Decor & Event bạn sẽ được đáp ứng các nhu cầu chuẩn bị tráp cưới với phong cách đa dạng, đảm bảo uy tín chất lượng với mức giá tốt nhất. Hầu hết các mẫu tráp cưới tại đây đều đi liền với concept tiệc cưới mà cặp đôi lựa chọn, vì thế tráp được thiết kế cực kì hiện đại, sang trọng và độc đáo.


    Ngoài ra, Hữu Duyên Wedding Decor & Event còn cung cấp nhiều loại tráp với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn tùy theo yêu cầu của mình. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo, Hữu Duyên Wedding Decor & Event cung cấp các gói dịch vụ cùng sự nhiệt tình trong khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau ngày đại hỉ. Hữu Duyên Wedding Decor & Event cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, giúp bạn có được ngày lễ quan trọng suôn sẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 902 779 & 0941 145 566
    Fanpage: www.facebook.com/huuduyenwedding

    Gọi điện
    Hữu Duyên Wedding Decor & Event
    Hữu Duyên Wedding Decor & Event
    Hữu Duyên Wedding Decor & Event
    Hữu Duyên Wedding Decor & Event
  3. Mâm quả cưới Ánh Tuyết là một đơn vị chuyên kinh doanh trong lĩnh vực trang trí, xây dựng nên những chiếc tráp cưới, mâm cưới đẹp nhất, toàn vẹn nhất tại Bình Định. Đây cũng là một trong các đơn vị uy tín được các cặp đôi tin tưởng và ủng hộ shop trong thời gian qua. Để có được niềm tin và gây dựng sự uy tín từ khách hàng đối với mâm quả cưới Ánh Tuyết, cửa hàng đã không ngừng sáng tạo để tạo ra những mẫu quả cưới truyền thống như các mẫu rồng, phụng hay mẫu hiện đại riêng biệt, bên cạnh đó chất lượng nguyên liệu cũng được cửa hàng lựa chọn hết sức cẩn trọng và kết nối nhau tạo nên chiếc tráp cưới hoàn hảo.


    Tại mâm quả cưới Ánh Tuyết, các cặp đôi có thể chọn lựa thoải mái giữa các phong cách tráp cưới khác nhau. Một ví dụ về tráp cưới tại đây như tráp cưới kết hợp giữa hoa quả và bánh truyền thống: Bánh xu xê - loại bánh tượng trưng cho sự sắc son của nghĩa vợ tình chồng, là một loại bánh thường hay xuất hiện trong các dịp cưới hỏi của người Việt Nam. Ngoài ra còn nhiều mẫu tráp cưới với nguyên liệu độc đáo không kém khác tại mâm quả cưới Ánh Tuyết và nhân viên nơi đây sẵn sàng hướng dẫn tận tình cho khách đi mâm quả cưới hỏi thế nào cho phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đối diện 64 Phạm Hồng Thái, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Nhà riêng: 197 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 512 243 & 0935 522 822
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065036280186

    Gọi điện
    Mâm quả cưới Ánh Tuyết
    Mâm quả cưới Ánh Tuyết
    Mâm quả cưới Ánh Tuyết
    Mâm quả cưới Ánh Tuyết
  4. Wedding Planner Nhật Thy là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cưới và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện - cưới hỏi tại Bình Định. Và tất nhiên khi là một nhà tổ chức tiệc cưới sẽ không thể nào thiếu dịch vụ làm tráp cưới, mâm quả cưới chất lượng và sang trọng. Với cương vị là một đơn vị lâu đời, Wedding Planner Nhật Thy là nơi quy tụ những chuyên viên tư vấn, tổ chức sự kiện dày dạn kinh nghiệm, năng lực sáng tạo và thiết kế hàng đầu mang đến cho các khách hàng thiết kế ấn tượng, phù hợp với yêu cầu và tài chính của từng cặp đôi khi lựa chọn Wedding Planner Nhật Thy. Ngoài ra, Wedding Planner Nhật Thy còn đưa ra các gói dịch vụ cưới hỏi, mâm quả trọn gói giá rẻ sao cho phù hợp nhất với ngân sách của từng khách hàng.


    Đến với Wedding Planner Nhật Thy, các cặp đôi khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, lên ý tưởng và thi công trọn gói về các phong cách trang trí tráp cưới làm sao cho phù hợp nhất với phong cách tiệc cưới mà cặp đôi chọn lựa, dù truyền thống hay hiện đại. Với mong muốn mang đến những bộ lễ phục xứng tầm cho một đám cưới, một món quà vừa sang trọng, lịch sự, vừa hợp túi tiền cho các cặp đôi trong ngày trọng đại,Wedding Planner Nhật Thy đã định hướng và không ngừng học hỏi và sáng tạo nên những phong cách trang trí tráp cưới đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96A Bạch Đằng, Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0909 886 793
    Fanpage: www.facebook.com/WEDDINGNHATTHY/

    Gọi điện
    Wedding Planner Nhật Thy
    Wedding Planner Nhật Thy
    Wedding Planner Nhật Thy
    Wedding Planner Nhật Thy
  5. Cưới hỏi trọn gói Song Hỷ là một trong những cái tên không thể bỏ lỡ nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí tráp cưới uy tín, chất lượng và đẹp nhất tại Bình Định. Cưới hỏi trọn gói Song Hỷ đã hoạt động từ lâu với nhiều danh tiếng trong nghề, ra đời nhằm mục đích đem đến cho khách hàng một sự trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ cưới, với những ý tưởng trang trí tiệc cưới cùng tráp cưới mới lạ và sáng tạo nhất. Cưới hỏi trọn gói Song Hỷ cam kết luôn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong từng khoảnh khắc.


    Đến với Cưới hỏi trọn gói Song Hỷ, khách hàng sẽ được chăm sóc tư vấn tận tình về phong cách tiệc cưới mà cặp đôi chọn lựa nhằm đưa ra những thiết kế tráp cưới phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cưới hỏi trọn gói Song Hỷ luôn là sự lựa chọn an tâm của khách hàng, với sự tỉ mỉ, đam mê và yêu nghề, các nghệ nhân luôn đặt hết tâm huyết vào những chiếc khay, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, luôn dõi theo tác phẩm của khách hàng và mang đến cho khách một đám cưới trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Võ Lai, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0989 240 661 & 0973 641 171
    Email: duongthanhhue87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoitrongoisonghy/

    Gọi điện
    Cưới hỏi trọn gói Song Hỷ
    Cưới hỏi trọn gói Song Hỷ
    Cưới hỏi trọn gói Song Hỷ
    Cưới hỏi trọn gói Song Hỷ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy