Top 8 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1243 0 Báo lỗi

Ngày cưới hỏi là ngày trọng đại nhất của một đời người, đánh dấu sự thăng hoa của tình yêu đôi lứa, vì thế không thể thiếu được các nghi lễ có từ xa xưa. Trong ... xem thêm...

  1. Dịch Vụ Cưới Hỏi Hoàng Ngân Decor đã quá nổi tiếng tại Gia Lai bởi những sản phẩm, dịch vụ thiết kế, trang trí tiệc cưới, hỏi, sự kiện, không chỉ biến hóa linh hoạt để chiều ý khách hàng, mà còn mang những giá trị riêng trong mỗi sản phẩm. Bên cạnh đó Hoàng Ngân Decor cũng được biết đến nhờ những dịch vụ kèm theo nhờ sự đầu tư, chỉn chu trong từng chi tiết để sản phẩm mang chất lượng hoàn hảo nhất, trong đó phải nhắc đến dịch vụ làm tráp cưới.

    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hoàng Ngân Decor, khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu, chính vì vậy mà cơ sở luôn cập nhật những mẫu mã tráp có xu hướng hiện đại, bắt mắt nhưng vẫn tôn vinh được nét đẹp cổ truyền của lễ cưới hỏi, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Kèm theo những mẫu mã tráp có sẵn, Hoàng Ngân Decor cũng rất sẵn lòng cùng cô dâu, chú rể ngồi lại để lên ý tưởng hoàn hảo, đặc biệt nhất cho đám cưới của mình, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Bà Triệu, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0945 867 968 & 0962 396 249 & 0914 949 489
    Email: hoangnganwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoigialai

    Giờ mở cửa: 06:00–20:00

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hoàng Ngân Decor
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hoàng Ngân Decor
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hoàng Ngân Decor
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Hoàng Ngân Decor

  2. Theo lễ nghi truyền thống của người Việt Nam, sau khi được sự chấp thuận và đồng ý của hai bên gia đình, nhà trai - nhà gái sẽ bàn bạc và chọn ra các lễ nghi cần thiết theo phong tục của từng vùng miền khác nhau như: đám nói, đám hỏi, đám cưới,… Qua đó, sẽ có những lễ vật theo lễ đám đó, và tráp cưới cũng là một trong những lễ vật cực kỳ quan trọng, tuyệt nhiên không thể thiếu. Cưới hỏi là chuyện hệ trọng thế nên việc chọn lựa dịch vụ cung cấp cũng là điều vô cùng quan trọng không thể sơ sài được . Và Tráp lễ - Mâm quả cưới hỏi Quỳnh Nga được rất nhiều người trong khu vực tin tưởng lựa chọn


    Bởi cửa hàng luôn làm việc với cái tâm, cùng đôi bàn tay khéo léo, những tráp ăn hỏi đẹp sang trọng, ấn tượng được cho ra đời. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu tráp theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình, tất cả đều được đội ngũ nhân viên tiến hành một cách chu toàn nhất. Tráp lễ - Mâm quả cưới hỏi Quỳnh Nga nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ, đó cũng chính là động lực để cửa hàng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 474 Hùng Vương, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Tổ 8, đường Nguyễn Du, Thị trấn Kbang, Huyện Kbang, Gia Lai

    Điện thoại: 0963 494 546
    Email: nguyenthiquynhngalop12a2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tráp-lễ-Mâm-quả-cưới-hỏi-Quỳnh-Nga-Gia-Lai-105493824737505/

    Gọi điện
    Tráp lễ - Mâm quả cưới hỏi Quỳnh Nga
    Tráp lễ - Mâm quả cưới hỏi Quỳnh Nga
    Tráp lễ - Mâm quả cưới hỏi Quỳnh Nga
    Tráp lễ - Mâm quả cưới hỏi Quỳnh Nga
  3. Cưới xin là chuyện trọng đại cả đời, nên bất kì ai cũng đều mong muốn tìm được dịch vụ cưới hỏi uy tín, chất lượng để mối lương duyên thêm phần suôn sẻ, tình yêu thêm bền chặt, một trong những điều đặc biệt cần quan tâm chính là tráp cưới - lễ vật mà đàn trai thể hiện sự biết ơn đến bố mẹ đàn gái. Nắm bắt được tâm lý khách hàng và chỉn chu trong từng sản phẩm, Dịch vụ mâm quả cưới hỏi Thảo Mi dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhà trai nếu đang có mong muốn có được tráp cưới ấn tượng, đẹp mắt, giá thành hợp lý.


    Dịch vụ mâm quả cưới hỏi Thảo Mi chuyên cung cấp dịch vụ tráp cưới hỏi từ truyền thống tới hiện đại, đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất, trong đó tiêu biểu tại đây là tráp kết rồng phượng - thể hiện cho tình yêu đôi lứa khăng khít không thể tách rời nhau. Dịch vụ mâm quả cưới hỏi Thảo Mi nhận làm tráp theo số lượng tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, dù nhiều tráp hay ít tráp, dù lễ đắt hay rẻ tất cả đều được chuẩn bị một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 538 Hùng Vương, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0914 411 202 & 0378 939 379
    Email: nguyenthihongan050194@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaomiwedding/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dịch vụ mâm quả cưới hỏi Thảo Mi
    Dịch vụ mâm quả cưới hỏi Thảo Mi
    Dịch vụ mâm quả cưới hỏi Thảo Mi
    Dịch vụ mâm quả cưới hỏi Thảo Mi
  4. Lựa chọn địa chỉ làm tráp cưới uy tín luôn là băn khoăn hàng đầu của nhà trai khi chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. Bởi một tráp cưới đầy đủ, sang trọng mới thể hiện được thành ý của nhà trai đối với nhà gái. Mâm lễ cưới hỏi Ngọc My là một trong những địa chỉ bạn nhất định không thể bỏ qua nếu đang có ý định kiếm tìm cơ sở cung cấp tráp cưới chất lượng tại Gia Lai. Cửa hàng sẽ đem đến dịch vụ hài lòng nhất cho bạn. Cửa hàng rất đa dạng mẫu mã của tráp cưới từ truyền thống, đến trang trọng hiện đại, tất cả luôn được sáng tạo dưới bàn tay của những người thợ để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách.

    Với phương châm " phục vụ tận tâm, chất lượng xứng tầm " khi đến với Mâm lễ cưới hỏi Ngọc My, khách hàng sẽ được:

    • Thoải mái lựa chọn số lượng và cách thức kết tráp theo mong muốn của mình. Nhân viên sẽ tư vấn để bạn chọn được tráp phù hợp nhất
    • Tráp được kết tỉ mỉ đến từng chi tiết đảm bảo bắt mắt, chắc chắn, sang trọng.
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường.
    • Thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Lê Duẩn, P. Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0326 961 818
    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100012569464535

    Gọi điện
    Mâm lễ cưới hỏi Ngọc My
    Mâm lễ cưới hỏi Ngọc My
    Mâm lễ cưới hỏi Ngọc My
    Mâm lễ cưới hỏi Ngọc My
  5. Lễ vật trong đám cưới, hỏi đều mang ý niệm về sự hạnh phúc, sự đủ đầy, đồng thời cũng thể hiện sự biết ơn của nhà trai đối với công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ cô dâu. Theo phong tục xưa, đó là những lễ vật tối thiểu, tuy nhiên, chất lượng và số lượng lễ vật có thể thêm bớt tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Trong đó, 5 lễ cũng tượng trưng cho lời chúc phúc “trăm năm hạnh phúc” mà các đấng sinh thành gửi gắm đến con cái. Hiểu được các giá trị truyền thống và tâm lý khách hàng, Thiên An - Kết Mâm Quả Trầu Cau đã vận dụng đôi bàn tay khéo léo để kết nên những mâm tráp tinh tế, bắt mắt để phục vụ nhu cầu của khách

    Thiên An - Kết Mâm Quả Trầu Cau là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Gia Lai trong mảng làm tráp cưới, được rất nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, liên tục cập nhật những kiểu dáng kết tráp mới theo xu hướng, đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng. Giá thành phải chăng, chất lượng sản phẩm đảm bảo là điểm cộng thu hút nhiều khách hàng đến với Thiên An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Bà Triệu, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0984 424 837
    Fanpage: www.facebook.com/traucaugialai/

    Gọi điện
    Thiên An - Kết Mâm Quả Trầu Cau
    Thiên An - Kết Mâm Quả Trầu Cau
    Thiên An - Kết Mâm Quả Trầu Cau
    Thiên An - Kết Mâm Quả Trầu Cau
  6. Một cái tên nữa hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi mà Toplist muốn giới thiệu đến cho bạn là Song Hỷ Wedding Gia Lai. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp tất cả các dịch vụ trong một lễ cưới từ A - Z. Bạn sẽ không phải chạy đến nhiều nơi để thuê riêng từng dịch vụ một. Mà Song Hỷ sẽ lo toàn bộ chu toàn cho bạn. Các dịch vụ mà Song Hỷ cung cấp cho một lễ cưới gồm có :

    • Trang trí gia tiên, cổng cưới
    • Trang trí bàn tiệc, backgroud, bàn tiệc
    • Cung cấp mâm quả, sính lễ cho lễ cưới, đám hỏi
    • Cung cấp dịch vụ thuê đồng phục cho dàn bê tráp
    • Cung cấp người bê tráp cho cả hai bên gia đình
    • Trang trí xe hoa, hoa cưới cho cô dâu
    • Cho thuê xe hoa trong ngày đám cưới, đám hỏi.

    Nhờ có Song Hỷ Wedding Gia Lai mà hai bên nhà trai, nhà gái không cần phải giải bài toán về các công đoạn chuẩn bị trong lẽ cưới. Bạn chỉ cần tìm đến Song Hỷ cửa hàng sẽ cung cấp mọi dịch vụ tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn muốn đạt được. Nếu còn loay hoay trong việc kiếm tìm dịch vụ cho lễ cưới mình thì hãy đến Song Hỷ để được tư vấn và lựa chọn những dịch vụ cần thiết cho lễ cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Thái Học, TP. Pleiku, Gia Lai (nhà hàng Ngói Nâu vào 50m)
    Điện thoại: 0962 519 079
    Fanpage: www.facebook.com/Songhywedding/

    Gọi điện
    Song Hỷ Wedding Gia Lai
    Song Hỷ Wedding Gia Lai
    Song Hỷ Wedding Gia Lai
    Song Hỷ Wedding Gia Lai
  7. Trước khi những đôi bạn trẻ về chung một nhà thì phải có các nghi lễ truyền thống để báo cáo với gia tiên. Và để có thuận lợi hoàn thành các nghi lễ truyền thống thì hai bên gia đình phải chuẩn bị rất nhiều như trang trí gia tiên, cổng cưới, bàn trà để tiếp đón quan viên hai họ và hơn hết là các tráp cưới. Nhận thấy được điều này Dịch vụ trang trí tiệc Yuri đã đưa ra các gói dịch vụ về lễ cưới để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Dịch vụ trang trí tiệc Yuri luôn đem đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Mỗi một tráp cưới Yuri luôn đặt cả cái tâm của nghề vào đó để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Cũng chính sự tận tâm với sản phẩm của mình mà Yuri đã rất thành công xâm nhập vào thị trường dịch vụ cưới hỏi. Yuri không cần phải chạy quảng cáo về dịch vụ mà chính những khách hàng của cửa hàng đã làm điều đó. Những người đã sử dụng qua dịch vụ của cửa hàng đều vô cùng hài lòng và còn giới thiệu cho nhiều người khác nữa. Chính vì thế Dịch vụ trang trí tiệc Yuri đã trở thành chỗ uy tín để nhiều người tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Trần Phú, P.Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0906 252 345
    Email: tannguyen4287@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yuridecor
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc Yuri
    Dịch vụ trang trí tiệc Yuri
    Dịch vụ trang trí tiệc Yuri
    Dịch vụ trang trí tiệc Yuri
  8. Tráp cưới là một trong những điều quan trọng và có từ lâu đời của Việt Nam, và mỗi vùng có một kiểu tráp cưới riêng. Cũng để đáp ứng nhu cầu thị trường DC WEDDING đã đa dạng hóa các mâm tráp cưới từ truyền thống đến hiện đại, từ miền nam ra bắc để phù hợp với lựa chọn, yêu cầu của khách.


    Theo như lễ cưới truyền thống lễ ăn hỏi là người nhà trai mang lễ vật sang nhà gái để xin kết duyên vợ chồng. Sau khi lễ ăn hỏi diễn ra, thông gi hai bên sẽ lựa ra ngày lành tháng tốt để đôi uyên ương thực hiện hôn lễ. Số lượng mâm tráp cưới tùy thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên gia đình.


    Các lễ vật cần chuẩn bị cần có :

    • Trầu cau: Miếng trầu là đầu câu chuyện, đây là lễ vật không thể thiếu trong mâm tráp. Mó thể hiện sự thủy chung mặn nồng của đôi uyên ương
    • Tiếp theo là mâm bánh: có thể sử dụng bánh phu thê
    • Rượu và thuốc lá: Những lễ vật này thể hiện sự thành kính với ông bà tổ tiên
    • Hoa quả tươi: Thể hiện sự ngọt ngào và cũng chính là lời chúc phúc cho cô dâu chú rể trong ngày cưới.

    Đó là những lễ vật cơ bản trong lễ cưới ngoài ra còn có thể có thêm một số tráp khác. Tùy vào điều kiện gia đình.


    Để không phải đắn đo suy nghĩ nên lựa chọn dịch vụ kết tráp cưới nào hoàn hảo cho lễ cưới, Toplist xin gợi ý cho bạn đến DC WEDDING để đám cưới có thể diễn ra thành công, tốt đẹp nhất. Và DC WEDDING không chỉ có mỗi địa chỉ ở Gia Lai mà còn mở rộng địa bàn hoạt động qua Kom Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0935 098 389
    Email: nguyentrandavid1212@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/WonderfullWedding

    Gọi điện
    Tráp cưới DC WEDDING
    Tráp cưới DC WEDDING
    DC WEDDING
    DC WEDDING




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy