Top 10 Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Đắk Lắk

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1243 0 Báo lỗi

Ngày cưới hỏi là ngày trọng đại nhất của một đời người, đánh dấu sự thăng hoa của tình yêu đôi lứa, vì thế không thể thiếu được các nghi lễ có từ xa xưa. Trong ... xem thêm...

  1. Là địa chỉ cung cấp tráp cưới với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với những người thợ nhiệt tình tư vấn, làm ra các sản phẩm tráp cưới mẫu mã đẹp, chất lượng đến với quý khách hàng, Vợ yêu wedding từ lâu đã đứng vững được trong lòng khách hàng khu vực Buôn Ma Thuột. Tráp cưới Vợ yêu wedding luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng để tạo ra các sản phẩm đẹp mắt đem đến quý khách hàng. Với mong muốn luôn mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng, đặc biệt cửa hàng còn giao hàng miễn phí và có combo quà tặng cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.


    Bên cạnh kiểu tráp kết rồng phụng truyền thống, nhà trai có thể đặt tráp kết hoa, tráp thiết kế hoặc bánh tùy ý rất đẹp mắt khác, bởi có thể nói tráp cưới càng công phu, hoành tráng sẽ càng thể hiện được thành ý của nhà trai dành cho nhà gái nên Vợ yêu wedding rất chỉn chu. Ngoài ra, Vợ yêu wedding còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ như trang trí sự kiện cưới hỏi, hoa cưới, áo cưới... giúp các cặp đôi thoải mái, an tâm và hạnh phúc trọn vẹn trong ngày vui của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 004 339
    Email: hoatuoi339@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tochucsukienvoyeu/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vợ yêu wedding
    Vợ yêu wedding
    Vợ yêu wedding
    Vợ yêu wedding

  2. An Nhiên Wedding được nhiều người biết đến bởi các dịch vụ phục vụ cưới hỏi chất lượng, chuyên nghiệp, trong đó phải nhắc đến dịch vụ làm tráp cưới với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng. Tại đây, bạn sẽ được thoải mái chọn các mẫu mã phù hợp với lễ nhà mình, An Nhiên Wedding đáp ứng được mọi nhu cầu của khách, làm tráp cưới với 5 tráp, 6 tráp, 9 tráp… với đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu cho dịch vụ ăn hỏi chắc chắn làm hài lòng các cặp đôi uyên ương.


    Những lý do bạn nên lựa chọn làm tráp cưới tại An Nhiên Wedding:

    • Mẫu mã tráp đa dạng - hiện đại, thu hút người nhìn
    • Website và Fanpage cập nhật liên tục
    • Liên tục các gói ưu đãi, khuyến mại siêu hấp dẫn
    • Phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp
    • Đối với khách hàng ngoài tỉnh đơn vị sẽ phục vụ tận nơi.

    Chính vì những lý do nói trên, nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ tổ chức tiệc cưới uy tín, bạn có thể lựa chọn dịch vụ tại An Nhiên nhé. Hãy để An Nhiên Wedding giúp các cặp đôi có được ngày ăn hỏi đầy ý nghĩa, trọn vẹn và hạnh phúc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Y Moan Ênuôl, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 467 560
    Email: annhienwedding2019@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvutrangtricuoihoibmt/

    Gọi điện
    An Nhiên Wedding
    An Nhiên Wedding
    An Nhiên Wedding
    An Nhiên Wedding
  3. Từ xưa đến nay, tại nền văn hoá của phương Đông thì lễ cưới hỏi không chỉ đơn thuần là 1 nghi lễ, mà nó còn là một nét văn hóa truyền thống có từ ngàn đời nay. Việc chuẩn bị bộ tráp ăn hỏi đẹp đúng chất và thể hiện được ý muốn của gia chủ là điều không hề đơn giản. Một trong những công đoạn mang yếu tố chính đó chính là chuẩn bị số tráp cưới. Vì làm tráp cưới không đơn giản nên thông thường các gia đình lựa chọn thuê đơn vị riêng. Nếu bạn thắc mắc ở Đắk Lắk có địa chỉ kết tráp đẹp không thì Toplist gợi ý cho bạn đơn vị Dịch vụ cưới hỏi CưM'gar - Thảo Mạnh Wedding. Với sự giúp đỡ của Thảo Mạnh thì bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm về lễ cưới hỏi của mình.


    Bên cạnh dịch vụ làm tráp cưới hỏi thì đơn vị - Dịch vụ cưới hỏi CưM'gar - Thảo Mạnh Wedding còn chuyên cung cấp các dịch vụ như

    • Trang trí gia tiên đẹp, không giới hạn mẫu. Nhận thiết kế mẫu mã và tông màu theo yêu cầu của khách hàng.
    • Kết mâm lễ cưới rồng phụng 3D đẹp và cao cấp.
    • Setup, decor background cưới (trong và ngoại cảnh).
    • Decor sân khấu
    • Setup, decor sinh nhật.
    • Dịch vụ xe hoa, xe rước dâu 4 , 5, 7, 16, 29... chỗ.

    Thảo Mạnh sẽ đem tới những mẫu tráp cưới đẹp và chất lượng nhất để ngày trọng đại của bạn được diễn ra một cách hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Thôn 1A, xã EaMnang, H. CưM'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0985 404 132
    Email: Lightsteps92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaomanhwedding

    Gọi điện
    Dịch vụ cưới hỏi CưM'gar - Thảo Mạnh Wedding
    Dịch vụ cưới hỏi CưM'gar - Thảo Mạnh Wedding
    Dịch vụ cưới hỏi CưM'gar - Thảo Mạnh Wedding
    Dịch vụ cưới hỏi CưM'gar - Thảo Mạnh Wedding
  4. Min Wedding là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Trải qua nhiều năm hoạt động, vvv đã hoàn thành trọn vẹn những công việc giúp lễ cưới hỏi của các cặp đôi được diễn ra suôn sẻ. Một trong những dịch vụ mà cô dâu chú rể rất mong muốn tìm được một đơn vị uy tín đó chính là nơi nhận làm tráp cưới hỏi. Lễ ăn hỏi là một trong những nghi thức quan trọng trong lễ cưới. Và chuẩn bị lễ vật tráp hỏi là một trong những khâu quan trọng. Mà hai gia đình phải rất chú ý để phù hợp với phong tục tập quán của dân tộc.


    Min Wedding tự hào khi đem đến những mẫu tráp cưới đa dạng mẫu mã. Min Wedding sẽ luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn một cách hoàn hảo nhất từ kiểu tráp, sắp lễ theo hình thức mới mà không hề thiếu phong thái cổ truyền,.. đáp ứng mọi yêu cầu ngay cả những vị khách khó tính nhất! Với những mẫu mã tráp mới, độc và lạ vô cùng sang chảnh, các bạn chỉ việc nhấc máy lên và gọi ngay cho shop, một bộ tráp theo ý của quý khách sẽ được hoàn tất một cách hoàn hảo trên cả sự mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D5 Nguyễn Cơ Thạch, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0365 465 706 & 0906 674 074

    Email: Minweddingbmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051533296267

    Gọi điện
    Min Wedding
    Min Wedding
    Min Wedding
    Min Wedding
  5. Với nhiều kinh nghiệm làm thành công rất nhiều sự kiện cưới hỏi trọn gói tại Đắk Lắk, Dịch Vụ Cưới Hỏi Phước An còn tự hào là địa chỉ làm tráp cưới hỏi chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao. Tuy nhiên, điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu Phước An đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng và đúng hẹn với khách hàng.


    Tuỳ thuộc vào nhu cầu của 2 bên gia đình của cô dâu, chú rể mà Dịch Vụ Cưới Hỏi Phước An sẽ làm số lượng lễ, kiểu dáng kết đơn giản hay cầu kì mà giá tráp dạm ngõ có đôi chút khác biệt. Thông thường khách hay đặt theo 2 kiểu: Tráp dạm ngõ truyền thống, Tráp dạm ngõ hiện đại. Ngoài ra, mẫu tráp dạm ngõ bao gồm những gì này bày trí được nhiều lễ vật và được sử dụng phổ biến hiện nay. Giá sẽ tùy theo yêu cầu của từng khách hàng. Bạn có thể liện hệ trực tiếp với Dịch Vụ Cưới Hỏi Phước An để tham khảo tráp dạm ngõ bao gồm những gì cũng như giá cả của mẫu tráp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Hưng Đạo, TT. Phước An, H. Krông Pắc, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0945 459 000 & 0941 459 000
    Fanpage: www.facebook.com/cuoihoidaklak/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Phước An
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Phước An
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Phước An
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Phước An
  6. Dịch Vụ Cưới Hỏi Châu Phượng từ lâu được nhiều người yêu thích bởi mang phong cách cổ điển, giữ trọn được những giá trị truyền thống. Cùng với đó, cơ sở cũng nhận thiết kế riêng theo yêu cầu về kiểu dáng, kích thước và màu sắc của từng lễ ăn hỏi, đồ lễ được lựa chọn cẩn thận và đủ đầy theo những nghi lễ truyền thống và mang hơi thở hiện đại. Tráp cưới tại đây ngày càng được thiết kế tinh tế, sang trọng và làm lễ gia tiên trong ngày cưới thêm đặc biệt, ấn tượng. Mỗi tráp ăn hỏi ở đây gồm những lễ vật riêng hoặc kết hợp nhằm tạo nên hình thức đẹp mắt và ý nghĩa.


    Với nhiều kinh nghiệm làm thành công rất nhiều sản phẩm phục vụ các lễ khác nhau, Dịch Vụ Cưới Hỏi Châu Phượng tự hào là địa chỉ làm tráp cưới hỏi chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, Dịch Vụ Cưới Hỏi Châu Phượng cũng luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để thương hiệu Châu Phượng ngày còn phát triển hơn, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Ama jhao, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0973 815 047 & 0962 057 057
    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoichauphuong/

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Châu Phượng
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Châu Phượng
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Châu Phượng
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Châu Phượng
  7. Kết tráp rồng phụng đẹp Hải Linh từ lâu đã được biết đến là địa chỉ uy tín nhận làm tráp cưới tại Đắk Lắk được nhiều người biết đến. Mỗi mâm tráp được làm tại Hải Linh đều được chuẩn bị rất tỷ mỷ và chu đáo, bởi vậy rất nhiều gia đình chọn để sắm sửa cho ngày đám hỏi của đôi lứa tại Hải Linh để có một buổi lễ ăn hỏi chu toàn và ý nghĩa. Với bất kể người dân ở Buôn Ma Thuột đều biết đến Hải Linh. Vì vậy, cửa hàng Hải Linh là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn.


    Mâm cưới trong lễ ăn hỏi tại cưới hỏi Hải Linh được kết với kiểu dáng sang trọng và chi phí hợp lý nhất thị trường. Sản phẩm lễ ăn hỏi có đầy đủ cau trầu, rượu, thuốc lá, mứt sen, chè, bánh cốm được nhiều người lựa chọn bởi giá thành rất phù hợp. Kết tráp rồng phụng đẹp Hải Linh sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách, làm lễ nạp tài với 3 tráp, 5 tráp, 7 tráp,... với đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu cho dịch vụ ăn hỏi chắc chắn làm hài lòng các cặp đôi uyên ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Giải Phóng, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0988 341 042
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063588430555

    Gọi điện
    Kết tráp rồng phụng đẹp Hải Linh
    Kết tráp rồng phụng đẹp Hải Linh
    Kết tráp rồng phụng đẹp Hải Linh
    Kết tráp rồng phụng đẹp Hải Linh
  8. Từ thuở xưa đến tận ngày nay, dù đám cưới theo phong tục của vùng miền nào thì cũng không thể thiếu tráp trầu cau, tráp hoa quả trong mâm quả ngày lễ ăn hỏi. Và ngày nay người ta thường biến tấu cho những mâm tráp thêm lộng lẫy và đẹp mắt hơn. Vừa giữ gìn được nét đẹp cổ truyền từ ngàn xưa lại pha trộn được sự tinh tế, mới lạ của hơi hướng hiện đại. Cửa hàng Đỗ Phượng Wedding sẽ là một địa chỉ làm tráp cưới chuyên nghiệp mà bất cứ ai ở Đắk Lắk cũng biết.


    Điều tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ của Đỗ Phượng Wedding đó là đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo, đồng thời còn luôn lắng nghe mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để hoàn thiện hơn về dịch vụ và trở thành đơn vị cưới hỏi trọn gói hàng đầu tại Đắk Lắk. Thêm đó, Đỗ Phượng Wedding cung cấp cho khách hàng những mẫu tráp ăn hỏi mới nhất từ 3 tráp hỏi, 5 tráp hỏi, 7 tráp hỏi, 9 tráp hỏi,... Đỗ Phượng Wedding còn cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173D Hùng Vương, TT. Quảng Phú, H. Cumgar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0767 210 123 & 0379 798 890
    Fanpage: www.facebook.com/phungthidau

    Gọi điện
    Đỗ Phượng Wedding
    Đỗ Phượng Wedding
    Đỗ Phượng Wedding
    Đỗ Phượng Wedding
  9. Top 9

    UT Decor

    Gọi điện

    UT Decor đã quá nổi tiếng tại Đắk Lắk nói chung và Buôn Ma Thuột nói riêng bởi những sản phẩm, dịch vụ thiết kế, trang trí tiệc cưới, hỏi, sự kiện, không chỉ biến hóa linh hoạt để chiều ý khách hàng, mà còn mang những giá trị riêng trong mỗi sản phẩm. Bên cạnh đó UT Decor cũng được biết đến nhờ những dịch vụ kèm theo nhờ sự đầu tư, chỉn chu trong từng chi tiết để sản phẩm mang chất lượng hoàn hảo nhất, trong đó phải nhắc đến dịch vụ làm tráp cưới.


    UT Decor, khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu, chính vì vậy mà cơ sở luôn cập nhật những mẫu mã tráp có xu hướng hiện đại, bắt mắt nhưng vẫn tôn vinh được nét đẹp cổ truyền của lễ cưới hỏi, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Kèm theo những mẫu mã tráp có sẵn, UT Decor cũng rất sẵn lòng cùng cô dâu, chú rể ngồi lại để lên ý tưởng hoàn hảo, đặc biệt nhất cho đám cưới của mình, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Đức Cảnh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0837 444 442
    Email: utdecorbmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/UTDecorBMT/

    Gọi điện
    UT Decor
    UT Decor
    UT Decor
    UT Decor
  10. Top 10

    Phượng Wedding

    Gọi điện

    Theo lễ nghi truyền thống của người Việt Nam, sau khi được sự chấp thuận và đồng ý của hai bên gia đình, nhà trai - nhà gái sẽ bàn bạc và chọn ra các lễ nghi cần thiết theo phong tục của từng vùng miền khác nhau như: đám nói, đám hỏi, đám cưới,… Qua đó, sẽ có những lễ vật theo lễ đám đó, và tráp cưới cũng là một trong những lễ vật cực kỳ quan trọng, tuyệt nhiên không thể thiếu.


    Chính vì vậy, bất kì ai khi chuẩn bị tráp cưới đều không thể làm sơ sài, dù điều kiện kinh tế tốt hay không. Một địa chỉ được rất nhiều người Đắk Lắk tin tưởng lựa chọn đó là Phượng Wedding. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, cùng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, cơ sở đã làm tráp ăn hỏi cho cả trăm cặp đôi và nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Làm việc với cái tâm, cùng đôi bàn tay khéo léo, những tráp ăn hỏi đẹp sang trọng, ấn tượng đã được Phượng Wedding cho ra đời. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tráp theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình, tất cả đều được đội ngũ nhân viên tiến hành một cách chu toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Trần Phú, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 841 831
    Email: sieuthiphukiennganhcuoiphuongwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Sieuthiphukiencuoiphuongweddingbmt

    Gọi điện
    Phượng Wedding
    Phượng Wedding
    Phượng Wedding
    Phượng Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy