Top 7 Địa chỉ khám và điều trị cao huyết áp tốt nhất Hà Nội

Bùi Thị Phương Thảo 226 0 Báo lỗi

Tăng huyết áp là một căn bệnh phổ biến và nguy hiểm. Chính vì vây, người mắc bệnh này cần được chẩn đoán và điều trị sớm để ngăn ngừa các biến cố nguy hiểm về ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Tim Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện Tim Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Tim mạch của Hà Nội, bệnh viện chuyên khoa Tim mạch tuyến cuối của cả nước. Khám và điều trị cả 5 lĩnh vực Tim mạch: Nội khoa, Ngoại khoa, Nhi khoa, Tim mạch can thiệp, Tim mạch chuyển hóa. Người bệnh đến khu làm thủ tục khám và đăng ký khám Tăng huyết áp, chọn bác sĩ khám (người bệnh được chọn khám với Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II, thạc sĩ, bác sĩ). Sau đó, sẽ có nhân viên hướng dẫn đến từng phòng khám và phòng xét nghiệm, chụp chiếu.


    Hiện tại Bệnh viện Tim Hà Nội được xây mới và cải tạo rất rộng rãi, sạch sẽ, hiện đại. Bệnh viện được đánh giá cao ở dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, nếu bạn muốn đi khám tăng huyết áp ở một nơi uy tín, nhiều bác sĩ giỏi nhưng muốn có dịch vụ tốt thì đây là lựa chọn phù hợp nhất.


    Bệnh viện Tim Hà Nội trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, ngang tầm với nhiều nước trong khu vực: 2 máy chụp mạch DSA hãng Philips, máy CEC, cộng hưởng từ 1.5 Tesla, CT 128 dãy, 25 máy siêu âm tim trong đó có nhiều máy siêu âm 4D thế hệ mới nhất, siêu âm và điện tim gắng sức, hệ thống máy và thiết bị hiện đại trong phòng mổ và hồi sức cấp cứu… hỗ trợ tối đa cho quá trình khám chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 92 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Đường Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3942 2430
    Email: hanoibvt@gmail.com
    Website: http://benhvientimhanoi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienTimHaNoi.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Tim Hà Nội
    Bệnh viện Tim Hà Nội
    Bệnh viện Tim Hà Nội
    Bệnh viện Tim Hà Nội

  2. Viện Tim mạch Quốc gia có tiền thân là Khoa Tim mạch - Bệnh viện Bạch Mai. Do nhu cầu khám chữa bệnh về tim mạch, bao gồm bệnh huyết áp ngày càng tăng cao, bộ Y tế đã quyết định thành lập Viện Tim mạch trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai.


    Viện Tim mạch Quốc gia là đơn vị đầu ngành về bệnh Tim mạch như Tăng huyết áp, là nơi đã và đang công tác của những chuyên gia Tim mạch nổi tiếng như: Giáo sư Phạm Gia Khải, Giáo sư Nguyễn Lân Việt, Phó Giáo sư Nguyễn Ngọc Tước, Phó Giáo sư Nguyễn Lân Hiếu...

    Lưu ý khi đi khám tại Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai:

    • Viện Tim mạch tiếp đón hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày nhưng ít khi bị ùn tắc, quá tải. Bệnh nhân có thể đến bệnh viện từ sớm để chắc chắn khám xong trong ngày.
    • Mỗi buổi sáng trong tuần sẽ có 4 bác sĩ khám, buổi chiều 2 bác sĩ, có cả những bác sĩ tên tuổi như Giáo sư Phạm Gia Khải, Phó Giáo sư Nguyễn Bạch Yến, Phó Giáo sư Đinh Ngọc Quang... trực tiếp thăm khám.
    • Lịch khám của Viện có trên website (1 tháng một lần), người bệnh có thể tham khảo thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu nhà C, 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3629 1268 & 0436 290 881
    Email: timmachcvds@gmail.com
    Website: http://vientimmach.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vien.Tim.mach.Viet.Nam/

    Gọi điện
    Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
  3. Là viện Tim mạch trực thuộc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, viện Tim mạch là đơn vị tim mạch tuyến cuối trong thăm khám và điều trị bệnh Tim mạch của Quân đội. Viện bao gồm các khoa: Khoa Nội - Khoa Phẫu thuật tim mạch - Khoa Chẩn đoán và can thiệp tim mạch. Đối với bệnh nhân Tăng huyết áp, có thể khám và điều trị tại khoa Nội Tim mạch của viện.


    Tại đây có một số máy móc hỗ trợ như: Điện tim gắng sức và kết hợp với xạ tưới máu cơ tim. Siêu âm Doppler tim, siêu âm mạch máu, siêu âm tim gắng sức và siêu âm tim cản âm, siêu âm qua đường thực quản. Holter huyết áp và Holter điện tim 24 giờ. Thăm dò điện sinh lý tim chẩn đoán rối loạn nhịp và dẫn truyền, triệt phá các rối loạn nhịp tim bằng sóng RF….


    Trong những năm qua, Bệnh viện 108 đã từng bước cải thiện dịch vụ, tối ưu quá trình đi khám để người bệnh không mất thời gian chờ đợi. Đến nay, Bệnh viện 108 đã trở thành một trong số ít bệnh viện tuyến trung ương có dịch vụ tốt hàng đầu nước ta. Đặc biệt, khi khám Cao huyết áp tại Khoa khám theo yêu cầu, người bệnh sẽ được chăm sóc giống như đi khám tại một bệnh viện tư nhân theo chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://www.benhvien108.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

    Gọi điện
    Viện Tim mạch - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Viện Tim mạch - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Viện Tim mạch - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Viện Tim mạch - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  4. Top 4

    Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

    Gọi điện

    Hệ thống Y tế Thu Cúc bao gồm Bệnh viện Thu Cúc và các phòng khám trực thuộc có chức năng và nhiệm vụ khám chữa bệnh đa khoa. Trong đó, chuyên khoa Tim mạch là nơi chuyên thăm khám và điều trị tăng huyết áp.


    Bệnh viện Thu Cúc được đánh giá là một trong những địa chỉ có máy móc, thiết bị y tế hiện đại, tân tiến nhất hiện nay như: Máy chụp cộng hưởng từ MRI không sử dụng tia X, hệ thống chụp cắt lớp CT đa dãy 64 -128 dãy, điện tâm đồ,... Máy móc thiết bị tại Bệnh viện Thu Cúc đều là máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển nhất hiện nay như Mỹ, Đức, Nhật Bản,…


    Tại đây, bệnh nhân sẽ được trực tiếp thăm khám và điều trị tăng huyết áp với các bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm, nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn: Phó Giáo sư Nguyễn Văn Quýnh, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Văn Khuê,… Một trong những thế mạnh của Bệnh viện Thu Cúc là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bệnh nhân đến khám sẽ được tiếp đón tận tình, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, an tâm và thuận tiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc
  5. Nằm trong hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Vinmec Times City được đánh giá rất cao về chất lượng mang đẳng cấp thế giới, hệ thống cơ sở vật chất rộng lớn, đa dạng, máy móc, thiết bị tối tân và phong cách dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp. Vinmec là địa điểm tin cậy khám chữa bệnh đối với người dân Việt Nam cũng như du khách nước ngoài.


    Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu. Bệnh viện cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ, đồng thời, đạt tiêu chuẩn Quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa kiểm tra tim mạch chất lượng, tài năng. Đặc biệt, thông qua các chẩn đoán chính xác từ hình ảnh chụp X-Quang, xét nghiệm hay sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ tân tiến khác. Đến với Vinmec Tim City bạn sẽ có cơ hội khám tim mạch chuẩn xác, điều trị với tỷ lệ thành công cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
  6. Là một trong những bệnh viện tư đầu tiên và lâu đời tại Hà Nội xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ y tế, trở thành “nơi gửi trọn niềm tin” trong lòng hàng triệu bệnh nhân.


    Bệnh viện Hồng Ngọc được biết đến là bệnh viện cung cấp dịch chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Hà Nội. Chính vì vậy, Khoa Tim mạch - Bệnh viện Hồng Ngọc được đầu tư, trang bị hệ thống cơ sở vật chất và máy móc hiện đại gồm:

    • Máy siêu âm tim màu
    • Máy đo điện tâm đồ
    • Máy cắt lớp vi tính xoắn ốc toàn thân
    • Theo dõi Holter ECG và Holter huyết áp…


    Khoa Tim mạch - Bệnh viện Hồng Ngọc có các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị, trong đó có những bác sĩ nhiều năm tư vấn và điều trị tăng huyết áp: Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Thìn (nguyên bác sĩ Viện Tim mạch Quốc gia),Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hồng Sơn (Trưởng khoa Tim mạch Bệnh viện Xây Dựng).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 5568

    Email: Info@hongngochospital.vn

    Website: https://hongngochospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  7. Bệnh viện Đa khoa Đông Đô là một trong những bệnh viện đa khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội. Đây là một trong những bệnh viện bệnh viện tư nhân chuyên sâu và hàng đầu về Tim mạch. Tiền thân Bệnh viện Đông Đô là Bệnh viện chuyên khoa Tim mạch. Những năm gần đây đã nâng cấp lên bệnh viện đa khoa để phục vụ nhiều đối tượng bệnh nhân. Tuy nhiên, Tim mạch vẫn là chuyên khoa mũi nhọn với sự tham gia thăm khám, điều trị của nhiều chuyên gia tim mạch uy tín đầu ngành.


    Bệnh nhân tăng huyết áp có cơ hội trực tiếp các bác sĩ giỏi, chuyên gia Nội tim mạch đầu ngành khám và điều trị, như: Giáo sư Nguyễn Lân Việt, Giáo sư Đỗ Doãn Lợi, Phó Giáo sư Phạm Mạnh Hùng...


    Lợi thế lớn khi đi khám tại Bệnh viện Đông Đô là bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước với các bác sĩ giỏi trực tiếp khám và điều trị. Cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt. Hơn nữa bệnh nhân không quá đông đúc, không phải chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6278 4449 & 0968 309 488
    Email: dongdohospital@gmail.com
    Website: http://benhviendongdo.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendongdoHN/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Đông Đô
    Bệnh viện Đa khoa Đông Đô
    Bệnh viện Đa khoa Đông Đô
    Bệnh viện Đa khoa Đông Đô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy