Top 10 Bệnh viện khám và điều trị bệnh gout uy tín hiệu quả tại Hà Nội

Bùi Thị Phương Thảo 23 0 Báo lỗi

Bệnh gout (hay gút) là một trong những bệnh cơ xương khớp, ngày càng gia tăng tỉ lệ người mắc phải. Người bệnh cần nhanh chóng chẩn đoán sớm và điều trị kịp ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện tuyến Trung ương, đầu ngành về khám chữa bệnh xương khớp. Khoa Phẫu thuật Chi dưới được thành lập năm 2018 từ khoa Chấn thương chỉnh hình, chịu trách nhiệm khám và điều trị bệnh nhân chấn thương chỉnh hình tuyến cuối. Với đội ngũ 50 cán bộ gồm các Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ, Điều dưỡng và nhân viên giỏi chuyên môn, tận tình với người bệnh cùng khu điều trị nội trú có 70 giường bệnh và khu khám điều trị ngoại trú, hàng ngày khoa tiếp nhận khám và điều trị cho hàng trăm lượt người bệnh.


    Bệnh gout sẽ được bác sĩ của khoa trực tiếp thăm khám và điều trị. Khoa có thế mạnh khám chữa các bệnh thuộc chi dưới: khớp gối, khớp háng, khớp cổ chân, bệnh gout và các vấn đề về xương chi dưới.


    Với đội ngũ bác sĩ xương khớp đầu ngành, cùng những trang thiết bị điều trị tân tiến bậc nhất, Khoa Chi dưới đã tiến hành nhiều ca phẫu thuật khó và đòi hỏi kỹ thuật cao như: phẫu thuật thay khớp nhân tạo, phẫu thuật nội soi khớp, phẫu thuật chỉnh hình cơ quan vận động, phẫu thuật thay khớp háng ít xâm lấn...


    Các bác sĩ nổi bật tại Khoa gồm:

    • BS.CKII Đoàn Việt Quân - Trưởng Khoa Phẫu thuật Chi dưới, Bệnh viện Việt Đức
    • TS.BS Trần Hoàng Tùng - Phó Trưởng Khoa Phẫu thuật Chi dưới, Bệnh viện Việt Đức
    • ThS.BS Nguyễn Tiến Sơn - Phó Trưởng Khoa Phẫu thuật Chi dưới, Bệnh viện Việt Đức

    Với những thế mạnh trên, Bệnh viện Việt Đức hoàn toàn là địa chỉ uy tín để thăm khám và điều trị bệnh gout cho người dân trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1902 & 024 3825 3531 & 024 3824 8308

    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com

    Website: https://benhvienvietduc.org/khoa/khoa-phau-thuat-chi-duoi

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411

    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức thay khớp gối cho bệnh nhân trẻ tuổi mắc bệnh gút (gout) 20 năm
    Bệnh viện Việt Đức thay khớp gối cho bệnh nhân trẻ tuổi mắc bệnh gút (gout) 20 năm

  2. Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến cao nhất, có thế mạnh về nhiều chuyên khoa, trong đó có Cơ xương khớp. Khoa Xương Khớp của Bệnh viện Bạch Mai là tuyến cuối trong cả nước về việc khám và điều trị các bệnh xương khớp. Là cơ quan tham mưu của Bộ Y tế trong việc thành lập, phát triển và quản lý ngành cơ xương khớp trong cả nước. Được điều trị theo quy trình xây dựng phác đồ điều trị, quản lý kỹ thuật nhằm mục đích nâng cao chất lượng điều trị các bệnh xương khớp.

    Hàng năm, bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc gout cấp tính đến mạn tính đạt hiệu quả tích cực và lâu dài. Với các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại. Đây là một sự lựa chọn tốt nhất cho những người mắc bệnh gout và đang muốn chữa trị bệnh hiệu quả.


    Bệnh viện có quy mô lên đến 1.900 giường bệnh với 55 đơn vị trực thuộc gồm 3 Viện, 17 Trung tâm, 9 phòng chức năng, 21 Khoa Lâm sàng, 2 Khoa Cận lâm sàng. Khoa gồm các phòng chức năng như tiêm khớp, siêu âm (4D và 2D), nội soi khớp, tư vấn chuyên khoa, cấp cứu, tập vận động và phòng điều trị ban ngày.


    Trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến của Khoa kể đến như: Máy nội soi khớp: nội soi chẩn đoán, nội soi can thiệp điều trị; máy siêu âm: tiêm và hút dịch khớp dưới hướng dẫn của siêu âm; sinh thiết phần mềm dưới hướng dẫn của siêu âm,...


    Các phương pháp điều trị kỹ thuật cao được áp dụng:

    • Điều trị thoái hóa khớp và phần mềm quanh khớp bằng phương pháp sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu.
    • Điều trị thoái hóa khớp bằng kỹ thuật ghép tế bào gốc mô mỡ tự thân (phối hợp trung tâm gen trị liệu).
    • Ứng dụng liệu pháp sinh học trong điều trị các bệnh tự miễn.
    • Nội soi kết hợp sinh thiết chẩn đoán, điều trị các bệnh viêm khớp, thấp khớp, viêm màng hoạt dịch, u sụn, u sạn màng hoạt dịch,…
    • Tiêm ngoài màng cứng, sinh thiết màng hoạt dịch, chọc hút ổ dịch, viêm, áp xe dưới sự hướng dẫn của máy siêu âm.

    Các bác sĩ nổi bật của Khoa gồm:

    • PGS.TS Nguyễn Văn Hùng - Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai
    • PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc - Bác sĩ khám và điều trị Khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai; một trong những chuyên gia đầu ngành về bệnh lý Cơ xương khớp tại Việt Nam
    • TS.BS Trần Thị Tô Châu - Phó khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3629 0461
    Email: coxuongkhopbachmai@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/web/co-xuong-khop
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Kinh nghiệm khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai
  3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được phát triển dựa trên thế mạnh của Đại học y dược Hà Nội - Trung tâm đào tạo y hoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Phòng khám số 1 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một địa chỉ khám chữa bệnh gout uy tín.


    Phòng khám chuyên tiếp nhận, khám chữa bệnh cho những bệnh nhân tại địa bàn Hà Nội và những khu vực lân cận. Tại đây không chỉ chuyên điều trị bệnh gout mà còn hỗ trợ bệnh nhân xử lý những vấn đề cơ xương khớp khác như: thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, viêm khớp, loãng xương, đau thần kinh tọa… Đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều bệnh viện như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện E và những Giáo sư, Tiến Sĩ hàng đầu tại Đại học Y Hà Nội…


    Bệnh viện có cở sở vật chất hiện đại gồm 5 khối nhà (A2, B, C, B1, A5) với tổng diện tích xây dựng 10.500 m2, tổng diện tích sàn xây dựng 22.300 m2. Với quy mô 500 giường bệnh 43 đơn vị gồm 10 phòng chức năng, 08 trung tâm, 18 khoa lâm sàng, 07 khoa cận lâm sàng.


    Trang bị hệ thống thiết bị y tế tiên tiến phục vụ khám chữa bệnh Gout như:

    • Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1,5 Tesla
    • Máy chụp Xquang kỹ thuật số
    • Máy chụp cắt lớp vi tính CT-scan 128 lát
    • Máy Xquang số hóa

    Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, tận tụy với bệnh nhân như:

    • PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Lan - Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai
    • PGS. TS: Bác sĩ Phạm Đức Huấn - Giám đốc tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Trưởng bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Hà Nội.
    • PGS.TS Trần Thị Minh Hoa - Nguyên Phó trưởng khoa Cơ Xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai
    • PGS.TS: Nguyễn Vĩnh Ngọc - Phó Chủ tịch của Hội Cơ Xương Khớp Việt Nam, trao đổi kinh nghiệm tại hơn 30 quốc gia trên thế giới.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Đường Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: 0982 873 112 & 024 3574 7788 &
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Hội chẩn về bệnh gout tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  4. Bệnh viện Thu Cúc là một cơ sở y tế tư nhân trực thuộc tập đoàn Zinnia Corp phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện Thu Cúc chuyên cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng với đội ngũ bác sĩ giỏi, là những chuyên gia đầu ngành đang công tác tại các bệnh viện lớn. Chuyên khoa Cơ xương khớp của bệnh viện là địa chỉ tin cậy trong thăm khám và điều trị các bệnh lý xương khớp như gout, thoái hóa khớp gối, viêm khớp dạng thấp, viêm khớp phản ứng,...


    Bệnh viện gồm 24 khoa từ nội khoa, ngoại khoa cho tới nhi khoa, phù hợp nhiều đối tượng, lứa tuổi. Trang thiết bị, máy móc tại Bệnh viện được đầu tư bài bản, hiện đại. Các chuyên khoa đều được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình thăm khám. Hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều được trang bị công nghệ khử khuẩn và lọc khí tiên tiến, giúp đảm bảo môi trường phẫu thuật vô khuẩn tuyệt đối.


    Đội ngũ y bác sĩ tiêu biểu như BS.CKII Nguyễn Thị Kim Loan - nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp và nội tổng hợp, Bệnh viện E Hà Nội, được phong tặng Danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú với hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Cơ xương khớp đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi sự đe dọa của bệnh tật hay chấn thương, ngăn ngừa biến chứng và khôi phục khả năng vận động.

    Hiện nay, Bệnh viện đã trang bị nhiều thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho khám chữa bệnh như:

    • Máy chụp cộng hưởng từ MRI
    • Máy chụp cắt lớp CT 64 – 128 dãy
    • Máy đo loãng xương hai bình diện DEXXUMT hiện đại bậc nhất
    • Siêu âm màu cho hình ảnh rõ nét, sinh động
    • Hệ thống chụp X quang
    • Hệ thống xét nghiệm hiện đại

    Bệnh viện cũng luôn nằm trong top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, với tỷ lệ người dân hài lòng mỗi khi khám bệnh lên tới 99%. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể an tâm đến chất lượng khám gout tại địa chỉ này. Tuy nhiên, do là cơ sở y tế tư nhân và có chất lượng cao nên mức thăm khám ở đây khá cao so với các địa chỉ khác. Bởi vậy, các bạn nên chuẩn bị đầy đủ về tài chính để không làm gián đoạn quá trình chữa trị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
    Gọi điện
    Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện
    Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện
    Khám chữa bệnh ở Bệnh viện Thu Cúc
  5. Bệnh viện Lão khoa Trung ương là bệnh viện tuyến Trung ương chuyên khám chữa bệnh cho người bệnh từ 16 tuổi trở lên, đặc biệt là người trung và cao tuổi. Trong các chuyên khoa của bệnh viện có Nội tiết và Cơ xương khớp là một trong những khoa mạnh với đội ngũ bác sĩ giỏi.


    Khoa có nhiệm vụ:

    • Chẩn đoán, điều trị ngoại trú các bệnh lý về Nội tiết, cơ xương khớp, đặc biệt cho người cao tuổi.
    • Phòng bệnh điều trị nội trú: cung ứng dịch vụ chẩn đoán, điều trị, chăm sóc người bệnh cao tuổi
    • Các phẫu thuật thủ thuật chuyên khoa: tư vấn giáo dục sức khỏe người bệnh đái tháo đường, điều trị các bệnh về khớp: tiêm khớp, chọc hút dịch khớp, chọc tế bào tuyến giáp, siêu âm khớp, siêu âm tuyến giáp...
    • Tham gia các chương trình truyền thông giáo dục sức khỏe trên kênh VOV, VTV1, VTV2, VTV3, đài truyền hình Hà Nội, đài tiếng nói Việt Nam.

    Nhờ có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, khoa đã thành công trong:

    • Thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh lý nội tiết và cơ xương khớp. Tiến hành các thủ thuật thuộc chuyên ngành như chọc tế bào tuyến giáp, tiêm khớp, điều trị huyết tương giàu tiểu cầu.
    • Thực hiện các đề tài cơ sở được thông qua Hội đồng y đức và Hội đồng khoa học của bệnh viện
    • Phối hợp thực hiện các nghiên cứu khoa học trên đối tượng bệnh nhân mắc đái tháo đường, mắc bệnh lý cơ xương khớp

    Bệnh viện còn có không gian khám chữa bệnh rộng rãi, thiết bị đầy đủ, hiện đại. Các thiết bị dùng trong khám gout như: X-quang, siêu âm khớp, cộng hưởng từ MRI, xét nghiệm máu,... đều có đầy đủ tại bệnh viện.


    Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn như:

    • TS.BS Trương Thị Như Ý - Phó Trưởng khoa Khám theo yêu cầu của Bệnh viện Lão khoa Trung ương. Bác sĩ Khoa Nội Tổng hợp nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý Cơ xương khớp.
    • PGS.TS Vũ Thị Thanh Huyền - Trưởng khoa Nội tiết Cơ xương khớp từng đạt giải thưởng Nghiên cứu viên trẻ Hội Nội tiết Thế giới, thành viên Ban chấp hành Hội Lão khoa Việt Nam


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3576 4558 & 0963 590 006 & 0962 535 329
    Email: benhvienlaokhoa.bvlktw@gmail.com
    Website: https://benhvienlaokhoa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.benhvienlaokhoa.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    Khám bệnh tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương
  6. Bệnh viện E là một bệnh viện đa khoa, trực thuộc Bộ Y tế. Cho đến nay, bệnh viện E đã trở thành một bệnh viện trung ương hạng I, luôn nỗ lực đi đầu trong công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Khoa Cơ xương khớp của bệnh viện E là một trong những khoa khám, điều trị bệnh đón lượng khách đông đảo nhất.


    Trong những năm gần đây, được sự quan tâm, tạo điều kiện đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên môn, kỹ thuật, đào tạo và nghiên cứu khoa học... Nhiều khoa, phòng, trung tâm mới được thành lập. Đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện E đã làm chủ nhiều kỹ thuật tiên tiến về phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, can thiệp tim mạch, phẫu thuật thần kinh sọ não, nội soi can thiệp tiêu hóa... Đến nay, bệnh viện đã phát triển với quy mô hơn 1.000 giường bệnh (gồm Trung tâm Tim mạch và 62 khoa phòng chức năng) trên diện tích 41.000 m2 với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, xanh, sạch, đẹp.


    Bệnh viện đã thực hiện các ca kỹ thuật cao với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm như:

    • Phẫu thuật tim kín, phẫu thuật tim hở với nội soi hỗ trợ các bệnh tim bẩm sinh phức tạp; bắc cầu động mạch chủ vành.
    • Tạo hình thân đốt sống bằng xi măng. Thay khớp háng, khớp gối; đo mật độ xương bằng máy Dexa; hệ thống phục hồi chức năng tiên tiến.
    • Phẫu thuật PHACO, vi phẫu, chỉnh hình hàm mặt.
    • Nội soi - Siêu âm hệ tiêu hóa phát hiện sớm ung thư, nội soi dạ dày đường mũi, nội soi dạ dày gây mê, nội soi ruột non bóng kép, nội soi viên nang.
    • Nội soi mật - tụy ngược dòng (ERCP) lấy sỏi, giun, đặt Stent đường mật…
    • Chụp cộng hưởng từ 1,5 Tesla, cắt lớp vi tính 64 dãy, X-quang kỹ thuật số, chụp X-quang tuyến vú, X-quang can thiệp.

    Bệnh viện có một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Trong đó có nhiều bác sĩ của Khoa đạt đến những học vị cao như Tiến sĩ, Phó giáo sư,… Nổi bật như: PGS.TS. Đặng Hồng Hoa - Trưởng khoa; Thạc sĩ Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó trưởng khoa; Bác sĩ Hoàng Viết Tài; Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Trần Trung,…Các bác sĩ của khoa luôn tận tình, chu đáo với bệnh nhân trong công tác khám và điều trị bệnh. Nhìn chung, qua nhiều năm hoạt động y tế, khoa Cơ Xương Khớp đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong ngành. Vì vậy, bạn có thể yên tâm để lựa chọn nơi đây để thực hiện thăm khám và điều trị gout.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Hội
    Điện thoại: 1900 1548 & 0868 891 318
    Email: bvetuvanonline@gmail.com
    Website: https://benhviene.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviene.89trancung
    Gọi điện
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E Hà Nội
  7. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những bệnh viện đứng đầu trong danh sách địa chỉ khám bệnh gout uy tín chất lượng tại Hà Nội. Trực thuộc tuyến bệnh viện công đứng đầu miền Bắc, bệnh viện không chỉ phục vụ khám chữa bệnh cho đội ngũ cán bộ, công an nhân dân mà còn tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân có nhu cầu.


    Năm 2018, bệnh viện khánh thành tòa nhà trung tâm được thiết kế bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Tòa nhà có quy mô 2.000 giường bệnh, gồm 3 tòa nhà với 2 tầng hầm. Trong đó, hai tòa cao 22 tầng và một tòa cao 10 tầng, tổng diện tích sàn 150.000m2. Bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, với 50 phòng mổ, bao gồm 45 phòng mổ tiêu chuẩn, 5 phòng mổ ghép tạng và 1 phòng mổ hybrid.


    Bệnh viện sở hữu 2 đơn vị chuyên chịu trách nhiệm thăm khám và chữa trị bệnh lý gồm khoa Nội cơ xương khớp và viện Chấn thương - Chỉnh hình. Sự kết hợp hội chẩn và chữa trị khoa nội và khoa ngoại mang lại những hiệu quả tốt cho bệnh nhân khi thăm khám cơ xương khớp.


    Đặc biệt, bệnh viện hiện đang áp dụng kỹ thuật tiên tiến để giúp quá trình thăm khám và điều trị bệnh đạt kết quả tối ưu như: siêu âm khớp chuyên khoa, chọc hút dịch khớp, tiêm thuốc chống viêm chống thoái hóa khớp (dịch khớp nhân tạo, huyết tương giàu tiểu cầu, tế bào gốc mo mỡ), tiêm khớp và phần mềm dưới hướng dẫn của siêu âm, kỹ thuật sinh thiết cơ dưới hướng dẫn của siêu âm....Vì vậy, những người bị gout mạn tính hay gout cấp tính đều hoàn toàn có thể an tâm để chữa bệnh.

    Hệ thống trang thiết bị tiến tiến như:

    • Hệ thống chụp mạch DSA 2 bình diện
    • Hệ thống máy chẩn đoán và điều trị khép kín
    • Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 và 3.0 Tesla
    • Máy chụp cắt lớp vi tính CT-Scan
    • Máy Ct 320 lát cắt hiện đại
    • Máy Xquang kỹ thuật số
    • Máy SPECT chụp xạ hình

    Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao gồm:

    • PGS. TS. BSCKII Nguyễn Ngọc Châu - Chủ nhiệm khoa Nội cơ xương khớp, gần 30 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý về khớp, có thể thăm khám và điều trị hầu hết các dạng bệnh lý xương khớp tuy nhiên có thế mạnh ở điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp và thoái hóa khớp gối.
    • TS. BS Nguyễn Quốc Dũng - Phó Chủ nhiệm khoa Chấn thương - Chỉnh hình tổng hợp, có khoảng thời gian học tập và làm việc tại Đức, thế mạnh chuyên môn về phẫu thuật khớp
    • TS. BS Mai Đắc Việt - Phó Chủ nhiệm khoa Chấn thương - Chỉnh hình tổng hợp, hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý về khớp, có khoảng thời gian học tập và làm việc tại Pháp, thế mạnh chuyên môn về phẫu thuật chấn thương chỉnh hình
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://www.benhvien108.vn/home.htm
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/
    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nói về bệnh xương khớp
  8. Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh là địa chỉ uy tín về khám chữa bệnh, với đội ngũ chuyên gia - bác sĩ hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, cùng các phác đồ điều trị hiệu quả, khoa học mang đến dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện với chi phí hợp lý. Khoa Cơ xương khớp của bệnh viện được thành lập đã đáp ứng nhu cầu khám, tầm soát và điều trị bệnh cơ xương khớp đang ngày càng gia tăng ở Việt Nam.


    Quy tụ đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn, mỗi y bác sĩ của khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh không ngừng học tập và nghiên cứu, áp dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến vào từng bệnh nhân nhằm tối ưu hóa quá trình khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, Khoa luôn chú trọng cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người bệnh.


    Bệnh viện được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ các y bác sĩ chẩn đoán chính xác, từ đó đưa ra phác đồ điều trị nội khoa hiệu quả cao. Một số loại máy móc nổi bật của chuyên khoa Cơ xương khớp là:

    • Hệ thống chụp CT 768 lát cắt Somatom Drive (Siemens - Đức)
    • Hệ thống Cộng Hưởng Từ thế hệ mới MAGNETOM Amira BioMatrix (Siemens - Đức)
    • Hệ thống X-quang treo trần DigiRAD-FP (Hàn Quốc)
    • Máy đo loãng xương bằng tia X Horizon W (Hologic - Mỹ)
    • Hệ thống máy xét nghiệm cao cấp
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3872 3872 & 024 7106 6858
    Email: cskh@tamanhhospital.vn
    Website: https://tamanhhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Khoa Nội Cơ xương khớp - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
  9. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị uy tín hàng đầu trong công tác khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, được đông đảo người bệnh cả nước tin tưởng trong đó có điều trị bệnh gout. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cũng là đơn vị DUY NHẤT tại Việt Nam kết hợp nghiên cứu và khám chữa bệnh. Trong đó, Quốc dược Phục cốt khang là một trong số các thành quả từ đề tài nghiên cứu: “Ứng dụng thảo dược Đông y trong điều trị bệnh xương khớp”. Bài thuốc đã được ứng dụng điều trị gout cho đông đảo người bệnh cả nước và nhận được hiệu quả tích cực.


    Bài thuốc uống Quốc dược Phục cốt khang đặc trị chuyên sâu mọi thể gout cấp và mãn tính, được nghiên cứu và hoàn thiện dựa trên phương thuốc bí truyền của người Tày cùng hàng chục bài thuốc cổ phương chữa xương khớp khác. Đội ngũ nghiên cứu là các bác sĩ tại trung tâm đã vận dụng Y pháp của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông, biện chứng luận trị của y học cổ truyền và kiến thức bệnh học của y học hiện đại để gia giảm các vị thuốc sao cho phù hợp với người Việt hiện đại, mang lại hiệu quả điều trị vượt trội. Bài thuốc nắm chắc nguyên tắc điều trị trong Đông y là chữa bệnh từ gốc - tăng cường đào thải, ngăn ngừa hình thành axit uric bồi bổ nâng cao sức khỏe tổng thể với sự kết hợp của 3 chế phẩm Quốc dược Bổ thận hoàn, Quốc dược Giải độc hoàn và Quốc dược Đặc trị bệnh gout.


    Ngoài ra, phác đồ điều trị bệnh gout tại Trung tâm Thuốc dân tộc kết hợp còn kết hợp cồn xoa bóp thảo dược, trị liệu y học cổ truyền và chế độ dinh dưỡng, tập luyện khoa học giúp mang đến hiệu quả toàn diện, nhanh chóng lành bệnh. Trung tâm là đơn vị khám chữa bệnh uy tín, quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành thuộc thế hệ vàng của nền y học cổ truyền Việt Nam như:

    • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện y học cổ truyền Trung ương
    • ThS. BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện y học cổ truyền Trung ương
    • TS. BS Nguyễn Thị Thư – Nguyên Viện trưởng Viện Y học dân tộc TP HCM
    • Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai – Nguyên Trưởng khoa YHCT Bệnh viện Giao thông vận tải TP HCM
    • Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Trưởng khoa Châm cứu – Bệnh viện Châm cứu Trung ương

    Nhờ kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm, kiến thức chuyên môn sâu rộng và sự tận tâm với người bệnh. Đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc được đông đảo người bệnh yêu mến và tin tưởng. Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đã đem lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị nhờ có sự đồng hành, theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe mà người bệnh nhanh chóng có nhiều kết quả cải tiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7109 6699 & 0987 173 258
    Email: info@thuocdantoc.org
    Website: https://www.thuocdantoc.org/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc

    Gọi điện
    Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
    Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
    Quốc dược Phục cốt khang
  10. Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường là cơ sở uy tín với 5 đời chữa bệnh bằng y học cổ truyền, nhận được sự quan tâm lớn từ người bệnh xương khớp nói chung và người bệnh gout nói riêng. Đây là đơn vị uy tín trong điều trị các bệnh xương khớp (thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, thoái hoá,…) bệnh về nam khoa, mề đay, viêm xoang, viêm họng,…


    Đỗ Minh Đường là nơi hội tụ các bác sĩ có tay nghề giỏi, đứng đầu là lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh. Ông là người rất tận tâm với nghề, luôn lắng nghe những mối băn khoăn của người bệnh nhằm hiểu được vấn đề trong căn bệnh của họ để điều chỉnh thành phần, liều lượng trong các bài thuốc và tìm ra phương pháp điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả nhất. Ông còn giúp người bệnh hiểu rõ về căn nguyên, nguồn gốc gây bệnh để vượt qua bệnh tật, phòng tránh tái phát và nâng cao sức khỏe.


    Các bác sĩ ở đây đều có chứng chỉ hành nghề rõ ràng, có bằng cấp chính quy, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn nhỏ. Năm 2017, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được trao tặng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy - Dịch vụ hoàn hảo - Nhãn hiệu ưu dùng”. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng về điều trị bệnh Gout bằng bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi. Gout Đỗ Minh là bài thuốc được xây dựng dựa trên kiến thức y lý, y trị của nền y học cổ truyền kết hợp với những kiến thức y khoa của y học hiện đại. Do đó, bài thuốc không chỉ kiểm soát tình trạng bệnh gout từ gốc mà còn giúp ổn định axit uric lâu dài, điều trị khỏi lâu dài bệnh gout.


    Cơ chế chính trong bài thuốc Gout Đỗ Minh là Bổ gan thận tăng khả năng đào thải axit uric hành khí hoạt huyết, tiêu viêm giảm đau và nâng cao thể trạng phòng ngừa tái phát. Cam kết 100% thành phần bài thuốc là thảo dược tự nhiên, đảm bảo được hiệu quả tuyệt đối trong điều trị bệnh gout. Thuốc được đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì thành phần thảo dược tự nhiên nên thuốc có thể sử dụng cho mọi đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6253 6649 & 0963 302 349

    Email: lienhe@dominhduong.com

    Website: https://dominhduong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

    Gọi điện
    Bài thuốc Gout của nhà thuốc Đỗ Minh Đường
    Bài thuốc Gout của nhà thuốc Đỗ Minh Đường
    Bệnh nhân chữa khỏi bệnh gout lâu năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy