Top 6 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang

Hoàng Kim Ngân 1055 0 Báo lỗi

Tai mũi họng là những bộ phận khá nhạy cảm trên cơ thể mà bạn không thể nào tự ý xử lý tại nhà khi có sự cố xảy ra vì sẽ để lại hậu quả rất nguy hiểm. Ngoài ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bs Bùi Đức Thịnh

    Gọi điện

    Bệnh ở tai mũi họng nguy hiểm vì nếu không điều trị dứt điểm bệnh dễ trở nên mạn tính và là tác nhân gây nhiều bệnh nguy hiểm khác. Bs Bùi Đức Thịnh là một trong những phòng khám uy tín hàng đầu tại Phú Quốc, Kiên Giang. Với chất lượng và sự tận tình, chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám, Bs Bùi Đức Thịnh luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


    Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, luôn nhiệt tình và tận tâm với nghề chính là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ khám và chữa bệnh tai mũi họng vô cùng uy tín và chất lượng. Những trường hợp mắc bệnh tai mũi họng thông thường đều được bác sĩ chữa và thăm khám tận tình. Đội ngũ y tá cũng rất nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân trong quá trình đến thăm khám nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ ở đây.


    Trong suốt quá trình hoạt động, phòng khám Bs Bùi Đức Thịnh luôn không ngừng phát triển hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ chất lượng để khách hàng có điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm Hoàng Gia 2, Nguyễn Trung Trực nối dài, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0394 648 620
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamducthinh
    Giờ mở cửa: 16:30 - 19:30

    Gọi điện
    Bs Bùi Đức Thịnh
    Bs Bùi Đức Thịnh
    Bs Bùi Đức Thịnh
    Bs Bùi Đức Thịnh

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một bác sĩ tai mũi họng uy tín và có chuyên môn cao ở Lâm Đồng, không thể bỏ qua Phòng khám Tai Mũi Họng - Bs. Nguyễn Minh Khoa. Với kinh nghiệm dày dặn và luôn cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến, Bác sĩ Minh Khoa và đội ngũ của mình đã nhận được sự tin tưởng và khen ngợi từ phía bệnh nhân về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả điều trị. Phòng khám này sở hữu các thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ tối đa quá trình chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân, mang lại cơ hội phục hồi nhanh chóng.


    Các dịch vụ tại Phòng khám Tai Mũi Họng - Bs. Nguyễn Minh Khoa bao gồm nhưng không giới hạn ở phẫu thuật cắt amidan, chỉnh hình vách ngăn mũi, các ca phẫu thuật tai, điều trị viêm xoang, cảm giác đau rát họng, các tình trạng viêm mũi và viêm tai giữa, cũng như vấn đề về giảm thính lực... Đây là một địa chỉ lý tưởng cho những ai cần tư vấn và điều trị các vấn đề về tai mũi họng với sự chăm sóc chuyên nghiệp và tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0359 806 422
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089227146077
    Gọi điện
    Phòng khám Tai Mũi Họng - Bs. Nguyễn Minh Khoa
    Phòng khám Tai Mũi Họng - Bs. Nguyễn Minh Khoa
    Phòng khám Tai Mũi Họng - Bs. Nguyễn Minh Khoa
    Phòng khám Tai Mũi Họng - Bs. Nguyễn Minh Khoa
  3. Phòng Khám Tai - Mũi - Họng - BS Lê Việt Sỹ đo lường dịch vụ khách hàng của mình bằng ba tiêu chí: giáo dục, chất lượng và tư duy phản biện. Với mục tiêu đảm bảo cho bạn sự an toàn, thoải mái và phục hồi sức khỏe tốt nhất có thể, chúng tôi là đơn vị y tế chuyên cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao cũng như khám chữa bệnh kỹ thuật cao.


    Đội ngũ nhân viên điều dưỡng chuyên nghiệp cam kết vì sức khỏe của bệnh nhân. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo đúng chuyên ngành Tai Mũi Họng, lấy bệnh nhân làm trọng tâm luôn được chăm sóc. Cơ sở được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia y tế uy tín, phương pháp điều trị và kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến.


    Phòng Khám Tai - Mũi - Họng - BS Lê Việt Sỹ chú trọng việc giữ gìn và không ngừng phát huy, trau dồi những giá trị cốt lõi. Phòng khám trau chuốt từ nụ cười thân thiện đến thái độ niềm nở với bệnh nhân và người thăm khám. Để cung cấp mức độ chuyên nghiệp cao nhất có thể. Lấy người bệnh làm trung tâm, chia sẻ và cảm thông được khuyến khích ngay từ đầu nhằm tạo sự thông cảm, tin tưởng và phối hợp tốt trong khám, chữa bệnh. Với sự tận tâm trong nghề và đặt bệnh nhân lên hàng đầu đã đưa Phòng Khám Tai - Mũi - Họng - BS Lê Việt Sỹ nằm trong danh sách những địa chỉ khám tai mũi họng hàng đầu tại Kiên Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Ngô Quyền, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7356 7899

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091916882064

    Giờ mở cửa: 11:00 - 12:30 & 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Tai - Mũi - Họng - BS Lê Việt Sỹ
    Phòng Khám Tai - Mũi - Họng - BS Lê Việt Sỹ
    Phòng Khám Tai - Mũi - Họng - BS Lê Việt Sỹ
    Phòng Khám Tai - Mũi - Họng - BS Lê Việt Sỹ
  4. Có thể nói Phòng Khám Tai Mũi Họng Phan Gia- Bs Phan Thảo Định là địa chỉ uy tín, được nhiều người dân TP. Vinh lựa chọn. Đến với phòng khám bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ điều trị các bệnh về tai mũi họng. Phòng khám còn đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đến với bệnh nhân. Nhờ đó mà lượng khách hàng đến thăm khám tại đây đều rất đông. Khi theo dõi fanpage của phòng khám, bạn sẽ nhận được nhiều thông tin hữu ích về y tế và sức khỏe.


    Để phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh, Phòng Khám đã đầu tư rất nhiều trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, đây là nơi làm việc của nhiều bác sỹ giỏi, có kinh nghiệm dày dặn. Phòng khám này được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ y bác sỹ tại đây.


    Mỗi ngày có hàng trăm bệnh nhân đến thăm khám và đều được khám trực tiếp tử những bác sỹ giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Phòng Khám Tai Mũi Họng Phan Gia - Bs Phan Thảo Định cung cấp các dịch vụ như sau:

    • Chẩn đoán và điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng...
    • Khám chữa các bệnh về tai như ù tai, viêm tai giữa,...
    • Chẩn đoán và điều trị các bệnh về họng, thanh quản,...
    • Xử lí dị vật ở tai mũi họng,..

    Phòng Khám Tai Mũi Họng Phan Gia - Bs Phan Thảo Định tự hào là một đơn vị uy tín, đã nhận được sự tin tưởng cao từ người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Trần Phú, Phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 040 499
    Email: Phangiaentclinic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080842233209
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 & 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Phan Gia- Bs Phan Thảo Định
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Phan Gia- Bs Phan Thảo Định
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Phan Gia- Bs Phan Thảo Định
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Phan Gia- Bs Phan Thảo Định
  5. Phòng khám tai mũi họng BSCK2 Võ Quang Khiêm cũng là một địa chỉ khám chữa bệnh về Tai Mũi Họng uy tín và đáng an toàn tại Kiên Giang. Với phòng khám được đảm nhiệm bởi bác sĩ và đội ngũ hỗ trợ giàu kinh nghiệm, cung cấp các dịch vụ khám, điều trị hiệu quả. Phòng khám tai mũi họng BSCK2 Võ Quang Khiêm tăng cường xây dựng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tạo cảm giác thân thiện, nhẹ nhàng và thoải mái như đang đi nghỉ dưỡng.


    Với mong muốn giúp cho người dân tránh khỏi các căn bệnh tai quái về tai mũi họng, Phòng khám đã không ngừng nỗ lực và xây dựng một môi trường chữa bệnh chuyên nghiệp, lấy sức khỏe của người dân làm mục tiêu hoàn thiện và phát triển để đến nay. Phòng khám tai mũi họng BSCK2 Võ Quang Khiêm tự hào mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho người dân. Bệnh viện luôn tăng cường công tác đào tạo bồi dưỡng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chuyên khoa sâu. Nhằm đáp ứng nhu cầu công tác khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh chuyên khoa. Vì thế, nếu nhiều người đang mắc phải các bệnh liên quan thì hãy đến với Phòng khám tai mũi họng BSCK2 Võ Quang Khiêm để nhận điều trị và tư vấn cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 9, Căn 8 Phan Thị Ràng, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0945 889 939
    Giờ mở cửa: 11:00 - 12:30 & 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám tai mũi họng BSCK2 Võ Quang Khiêm
    Phòng khám tai mũi họng BSCK2 Võ Quang Khiêm
    Phòng khám tai mũi họng BSCK2 Võ Quang Khiêm
    Phòng khám tai mũi họng BSCK2 Võ Quang Khiêm
  6. Đây là phòng khám tai mũi họng khu vực Mỹ Đình uy tín, được nhiều người tin cậy và lựa chọn. Ngay từ khi mới thành lập, Phòng Khám BS. Lê Hoàng Trung đã đề ra mục tiêu hoạt động đó chính là chăm sóc sức khỏe cho người bệnh một cách an toàn, hiệu quả. Được trang bị hệ thống thiết bị chuyên sâu, hiện đại và tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Khoa không chỉ đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị của đông đảo bệnh nhân mà còn làm hài lòng khách hàng với những gói dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiệu quả và thân thiện.


    Tại Phòng Khám BS. Lê Hoàng Trung thực hiện chuyên khám, điều trị các bệnh lý như: Khám và điều trị các bệnh về tai (viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp và mạn tính); khám và điều trị các bệnh về mũi như: phẫu thuật nội soi mũi xoang, mở rộng lỗ thông xoang hàm...; các bệnh lý về họng - thanh quản như: nạo V.A gây tê... Phòng Khám BS. Lê Hoàng Trung luôn trau dồi kỹ thuật cũng như chuyên môn để không bị đánh bại bởi những ca bệnh khó. Phòng khám luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với người dân quận Gò Vấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 880 Đường 3 Tháng 2, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7360 4630

    Gọi điện
    Phòng Khám BS. Lê Hoàng Trung
    Phòng Khám BS. Lê Hoàng Trung
    Phòng Khám BS. Lê Hoàng Trung
    Phòng Khám BS. Lê Hoàng Trung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy