Top 9 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 1469 0 Báo lỗi

Bạn đang gặp vấn đề liên quan đến tai, mũi và họng và chưa biết khám tai mũi họng ở đâu tại Đắk Lắk uy tín ? Hãy cùng Toplist khám phá ngay những địa chỉ khám ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên và quy mô lớn nhất ở khu vực Tây nguyên, có 450 giường bệnh với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tọa lạc trên diện tích đất hơn 2 hecta tại số 17 Nguyễn Chí Thanh, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tại đây cung cấp dịch vụ y tế nhiều chuyên khoa, như phụ sản - sơ sinh, ngoại, nội - tai mũi họng...

    Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều giỏi về chuyên môn và đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Không những thế, bệnh viện luôn thực hiện tổ chức các khóa đào tạo và thi đua để nâng cao y nghiệp và y đức cho các bác sĩ. Không thể không kể đến những nhân viên và y tá đang công tác tại bv đa khoa Thiện Hạnh. Dù bệnh viện tiếp nhận rất nhiều lượt bệnh nhân mỗi ngày nhưng đội ngũ nhân viên hỗ trợ luôn cố gắng hết mừng để phục vụ tốt nhất cho tất cả các bệnh nhân.

    Chuyên khoa tai mũi họng cũng là một thế mạnh của Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh. Khách hàng có nhu cầu khám và điều trị các bệnh tai mũi họng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn điều trị và hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc. Các bác sĩ tại đây đề cao yếu tố điều trị từ căn nguyên để kiểm soát bệnh triệt để. Chính vì vậy, điều trị các bệnh lý tai mũi họng tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh có thể mang lại hiệu quả tối ưu, tránh tình trạng bệnh chuyển biến dai dẳng và mãn tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
    Điện thoại: 0984 227 177
    Email: info@thienhanhhospital.com
    Website: http://thienhanhhospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkthienhanh
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh
    Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh
    Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh
    Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh

  2. Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột (BUH) là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại khu vực Tây Nguyên, không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà còn là trung tâm tiên phong trong việc kết hợp nghiên cứu, đào tạo và điều trị.


    Với tổng quy mô 200 giường bệnh, bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột tự hào là một trong những bệnh viện đầu tiên ở Tây Nguyên áp dụng mô hình Viện Trường. Các chuyên khoa tại đây đều được đầu tư và phát triển mạnh mẽ, từ khoa ngoại tổng quát, nội tổng hợp, phụ sản đến tim mạch can thiệp, chẩn đoán hình ảnh và nhiều lĩnh vực khác.


    Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến tai mũi họng cũng như mắt – vùng đầu, cổ cho cả người lớn và trẻ em. Nơi đây hội tụ các bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực tai mũi họng đảm bảo mang đến cho bệnh nhân sự chăm sóc và kết quả điều trị tốt nhất có thể. Liên chuyên khoa tai mũi họng tại Bệnh viện chuyên khám và điều trị các bệnh lý như:

    • Viêm tai ngoài
    • Viêm tai giữa
    • Xốp xơ tai
    • Liệt dây thần kinh VII do tai
    • Các phẫu thuật đặt ống thông khí màng nhĩ
    • Vá màng nhĩ trong viêm tai giữa mãn tính
    • Viêm mũi dị ứng
    • Viêm xoang cấp và mãn tính
    • Dị vật mũi
    • Các phẫu thuật chức năng mũi xoang qua nội soi chỉnh hình cuốn
    • Chỉnh hình vách ngăn, cắt polip, cắt u nhú hốc mũi
    • Lấy dị vật hạ họng
    • Phẫu thuật nạo V.A- Cắt amidan gây mê (từ 4 tuổi trở lên)
    • Cắt ung thư amidan, màn hầu
    • Thanh quản: Viêm thanh quản, khàn tiếng.

    Với sự nỗ lực không ngừng, bệnh viện đã và đang nhận được lòng tin và sự lựa chọn của nhiều người dân trong khu vực và khu vực lân cận. Bệnh viện kKhám và điều trị nhanh chóng và an toàn, bệnh nhân viêm tai mũi họng có thể yên tâm điều trị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Hà Huy Tập, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1900 1147
    Email: buh@benhvienbmt.com
    Website: https://benhvienbmt.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbmt
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột
    Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột
    Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột
    Bệnh viện Đại học Y Dược Buôn Ma Thuột
  3. Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên là một cơ sở y tế tiên tiến và uy tín phục vụ cho cộng đồng trong khu vực Tây Nguyên, Việt Nam. Với vị trí địa lý thuận lợi giữa trung tâm kinh tế và văn hóa của khu vực, bệnh viện được trang bị với các trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống phòng mạch tiên tiến và đội ngũ bác sĩ, y tá, nhân viên y tế có kinh nghiệm và tận tâm.

    Khoa Tai Mũi Họng là một trong các khoa lâm sàng Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên, có nhiệm vụ khám và điều trị bệnh lý tai mũi họng cho các bệnh nhân trong và ngoài tỉnh Đắk Lắk. Với mong muốn phát triển xứng tầm là tuyến cuối của Khu Vực Tây Nguyên, khoa ngày càng hoàn thiện về nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn, với đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ CKI, CKII, giàu kinh nghiêm, trang thiết bị hiện đại, phát triển kỹ thuật cao đáp ứng nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân và các nhiệm vụ do sở Y Tế và Bệnh Viện giao phó.


    Bệnh viện được trang bị dụng cụ khám tai mũi họng vô trùng, kính lúp soi tai, mũi. Đèn đeo trán, bàn khám tiêu chuẩn có hệ thống hút rửa, phun thuốc. Phòng nội soi tai mũi họng có hệ thống máy nội soi của đức, dụng cụ nội soi được tiệt trùng. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám Tai Mũi Họng, bao gồm:

    • Đo thính lực xác định mức độ nghe kém
    • Khí dung mũi, họng điều trị bệnh lý mũi xoang, bệnh lý họng thanh quản
    • Cắt amidan bằng phương pháp không dùng nhiệt
    • Phẫu thuật chữa ngáy
    • Phẫu thuật vá lỗ thũng màng nhĩ bằng kính hiển vi
    • Phẫu thuật tai xương chũm
    • Phẫu thuật chỉnh hình tai giữa điều trị các bệnh lý tai xương chũm
    • Phẫu thuật nội soi điều trị các bệnh lý mũi xoang, polype mũi xoang, chỉnh hình vách ngăn mũi dưới nội soi
    • Phẫu thuật vi phẫu dây thanh điều trị bệnh lý khàn tiếng
    • Phẫu thuật các khối u lành tính vùng họng thanh quản
    • Phẫu thuật các khối u và chấn thương vùng đầu cổ.

    Với tiêu chí lấy người bệnh làm trung tâm, đội ngũ y bác sĩ chúng tôi luôn làm việc với sự tận tâm, chu đáo mong muốn đem lại sự hồi phục tốt nhất cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Trần Quý Cáp, Tự An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2384 1649
    Email: bvdkvtn@gmail.com
    Website: https://benhvienvungtaynguyen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvungtaynguyen.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên
    Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên
    Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên
    Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên
  4. Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, đảm bảo việc khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả cho mọi bệnh nhân.

    Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên
    có các khoa chuyên môn đa dạng, bao gồm Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Nội, Khoa Ngoại, và Khoa Sản Phụ. Mỗi khoa đều được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến và có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ cao và tâm huyết.

    Ngoài ra, bệnh viện còn có các khoa cận lâm sàng như X-Quang, Siêu Âm, và Nội Soi, cùng với các dịch vụ điện tâm đồ, điện não đồ và xét nghiệm. Đội ngũ nhân viên cận lâm sàng được đào tạo kỹ lưỡng và có kỹ năng chuyên môn cao.

    Bệnh viện không chỉ chú trọng vào việc chữa bệnh mà còn đặc biệt quan tâm đến hoạt động nghiên cứu và áp dụng kỹ thuật y học mới. Đồng thời, bệnh viện cũng đảm nhận vai trò quan trọng trong việc đào tạo cán bộ y tế có trình độ cao, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 567 Lê Duẩn, Ea Tam, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2382 5344
    Email: bv.dhtn@yahoo.com
    Website: https://bvdaihoctaynguyen.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvtruongdhtn
    Gọi điện
    Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên
    Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên
    Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên
    Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên
  5. Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ thành lập từ năm 2009 và được công nhận là Bệnh viện hạng II từ năm 2014. Tuy nhiên hiện nay Bệnh viện bộc lộ nhiều bất cập, ảnh hưởng đến công tác khám bệnh và điều trị cho người dân ở địa phương.

    Bệnh viện Đa khoa Thị Xã Buôn Hồ
    được trang bị thiết bị y tế hiện đại và có đội ngũ y bác sĩ và nhân viên chăm sóc sức khỏe có kỹ năng và kiến thức chuyên sâu. Ngoài ra, bệnh viện còn có các phòng khám, phòng cấp cứu, phòng mổ, phòng chụp X-quang và siêu âm, cùng với phòng xét nghiệm. Tất cả các khu vực này đều được trang bị đầy đủ và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho bệnh nhân.


    Khoa Tai – Mũi – Họng Bệnh viện Đa khoa Thị Xã Buôn Hồ tiếp nhận khám, phát hiện và điều trị các bệnh lý vùng tai mũi họng, đầu cổ bằng phương pháp nội, ngoại khoa. Bệnh viện thực hiện công tác chỉ đạo tuyến chuyên ngành tai – mũi – họng và nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán và điều trị, bao gồm:


    • Nội soi ống cứng và ống mềm chẩn đoán và điều trị.
    • Thính học ứng dụng: Đo thính lực đơn âm, thính lực lời, đo nhĩ lượng.
    • Laser điều trị.
    • Phẫu thuật nội soi chức năng tai.
    • Phẫu thuật nội soi vi phẫu thanh quản.

    Bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và tham gia các hoạt động y tế cộng đồng như tư vấn sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kỳ và các chương trình tuyên truyền về y tế. Đồng thời, bệnh viện luôn lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu y tế của cộng đồng, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nơ Trang Lơng, An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0262 872 180
    Email: bvdkbuonho@yte.daklak.gov.vn
    Website: https://benhvienbuonho.com/
      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Thị Xã Buôn Hồ
      Bệnh viện Đa khoa Thị Xã Buôn Hồ
      Bệnh viện Đa khoa Thị Xã Buôn Hồ
      Bệnh viện Đa khoa Thị Xã Buôn Hồ
    • Chính thức hoạt động từ ngày 22 năm 9 năm 2020, Phòng khám Đa khoa Chất lượng cao Sài Gòn (trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ y tế chất lượng cao Sài Gòn) đã trở thành cơ sở khám chữa bệnh chất lượng được đông đảo người dân Đắk Lắk tin cậy. Phòng khám Đa khoa chất lượng cao Sài Gòn đã ra đời với 3 tiêu chí: chất lượng - an toàn - hiệu quả. Để đáp ứng được tiêu chí đó, phòng khám đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng đội ngũ hệ thống y tế tiên tiến, thân thiện mang tầm quốc tế.


      Lý do nên chọn Phòng khám Đa khoa chất lượng cao Sài Gòn là địa chỉ thăm khám nói chung và khám các bệnh tai mũi họng nói riêng:

      • Đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao
      • Cơ sở, trang thiết bị hiện đại
      • Dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng
      • Khám bảo hiểm y tế thông tuyến
      • Chi phí hợp lí, công khai, rõ ràng

      Với phương châm là: “Bác sĩ của mọi gia đình”, phòng khám đa khoa chất lượng cao Sài Gòn tự hào là địa chỉ tốt nhất Đắk Lắk giúp bệnh nhân an tâm điều trị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Ngô Quyền, Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 026 2372 4567
      Email: saigonclinic.com.vn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/pkdkclcsaigon
      Gọi điện
      Phòng khám Đa khoa chất lượng cao Sài Gòn
      Phòng khám Đa khoa chất lượng cao Sài Gòn
      Phòng khám Đa khoa chất lượng cao Sài Gòn
      Phòng khám Đa khoa chất lượng cao Sài Gòn
    • Phòng khám Tai Mũi Họng - BS. Đinh Hoàng Anh được người dân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Phòng khám chuyên khám chữa bệnh thông thường và cấp cứu ban đầu về bệnh liên quan đến tai mũi họng. Bác sĩ Đinh Hoàng Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh liên quan đến tai mũi họng. Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại khoa tai mũi họng tại Bệnh viện Vùng Tây Nguyên.

      Với mong muốn giúp cho người dân tránh khỏi các căn bệnh lý về tai mũi họng, phòng khám đã không ngừng nỗ lực và xây dựng một môi trường y tế chuyên nghiệp, lấy sức khỏe của người dân làm mục tiêu hoàn thiện và phát triển để đến nay, Phòng khám tai mũi họng - Bác sỹ Đinh Hoàng Anh tự hào mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho người dân.


      Phòng khám Tai Mũi Họng - BS. Đinh Hoàng Anh luôn nỗ lực hết mình, đồng thời thường xuyên lắng nghe ý kiến góp ý của bệnh nhân để cải tiến quy trình khám chữa bệnh và kết hợp nâng cấp, đầu tư thêm máy móc, thiết bị y khoa nhằm mang đến trải nghiệm thăm khám sức khỏe tốt nhất dành cho các khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43A Y Ngông, Tân Thành, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0985 448 860

      Email: timlaihanhphuc304@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/PhongKhamTaiMuiHongBanMeThuot

      Gọi điện
      Phòng khám Tai Mũi Họng - BS. Đinh Hoàng Anh
      Phòng khám Tai Mũi Họng - BS. Đinh Hoàng Anh
      Phòng khám Tai Mũi Họng - BS. Đinh Hoàng Anh
      Phòng khám Tai Mũi Họng - BS. Đinh Hoàng Anh
    • Khám tai mũi họng định kỳ là một phần quan trọng trong việc duy trì sức khỏe chung và chăm sóc sức khỏe của tai mũi họng. Điều này giúp phát hiện sớm các vấn đề tai mũi họng, bao gồm viêm nhiễm, polyp, u nhú, viêm xoang, viêm mũi, viêm tai giữa và nhiều bệnh lý khác. Hiểu được nhu cầu đó, Phòng khám Tai Mũi Họng Thiên Anh là một phòng khám chuyên nghiệp bạn có thể ghé thăm khám tại Đắk Lắk.


      Phòng khám chuyên nhận khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng Khám Tai Mũi Họng Thiên Anh cung cấp dịch vụ chất lượng và tận tâm cho bệnh nhân. Dịch vụ khám bệnh bao gồm kiểm tra các triệu chứng, lắng nghe bệnh nhân và thực hiện các phương pháp chẩn đoán như xem tổn thương qua nội soi. Điều này giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Chi phí tại Phòng khám Tai Mũi Họng Thiên Anh cực kỳ hợp lý lại còn siêu tiết kiệm với chương trình ưu đãi mỗi tháng giảm bớt chi phí khám cho người bệnh. Tại đây bạn được trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhưng chi phí rất hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 13 Phù Đổng, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      • 422 Hùng Vương, An Bình, Buôn Hồ, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0916 168 968
      Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkhamtaimuihongthienanhbuonmathuot
      Gọi điện
      Phòng Khám Tai Mũi Họng Thiên Anh
      Phòng Khám Tai Mũi Họng Thiên Anh
      Phòng Khám Tai Mũi Họng Thiên Anh
      Phòng Khám Tai Mũi Họng Thiên Anh
    • Phòng khám Tai Mũi Họng Buôn Ma Thuột - BS. CKII Nguyễn Hữu Diệu là một địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về tai mũi họng. Với sự am hiểu về các vấn đề tai mũi họng và kỹ năng nội soi, BS.CKII Nguyễn Hữu Diệu cung cấp dịch vụ chất lượng và chăm sóc tận tâm cho bệnh nhân.


      Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm phong phú, bác sĩ đã tư vấn chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng tình trạng bệnh, từng bệnh nhân, từ các ca bệnh dễ đến nguy kịch. Chính vì vậy, phòng khám luôn được người dân trong tỉnh Đắk Lắk cũng như các khu vực lân cận tin tưởng và lựa chọn để điều trị bệnh.


      Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tốt nhất cho công tác thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. Các dịch vụ mà Phòng khám Tai Mũi Họng Buôn Ma Thuột - BS. CKII Nguyễn Hữu Diệu cung cấp bao gồm:

      • Khám nội soi Tai Mũi Họng người lớn và trẻ em: Qua việc sử dụng nội soi, bác sĩ có thể xem trực tiếp các bộ phận tai mũi họng và chẩn đoán các vấn đề như viêm nhiễm, polyp, khối u và các vấn đề khác.
      • Phát hiện sớm ung thư đầu cổ: Sử dụng kỹ thuật nội soi để kiểm tra các biểu hiện bất thường, xác định sự tồn tại của ung thư đầu cổ, từ đó giúp bệnh nhân nhận được điều trị kịp thời và tăng cơ hội chữa khỏi bệnh.
      • Phẫu thuật nội soi Tai Mũi Họng: Bao gồm loại bỏ polyp, điều trị khối u, thực hiện phẫu thuật mũi và các thủ tục khác liên quan đến tai mũi họng.


      Bác sĩ BS. CKII Nguyễn Hữu Diệu tin rằng với lượng kinh nghiệm tích lũy được, đội ngũ bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Lê Đại Hành, Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0979 050 787
      Email: drnguyenhuudieutmh@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088845105207
      Gọi điện
      Phòng khám Tai Mũi Họng Buôn Ma Thuột - BS. CKII Nguyễn Hữu Diệu
      Phòng khám Tai Mũi Họng Buôn Ma Thuột - BS. CKII Nguyễn Hữu Diệu
      Phòng khám Tai Mũi Họng Buôn Ma Thuột - BS. CKII Nguyễn Hữu Diệu
      Phòng khám Tai Mũi Họng Buôn Ma Thuột - BS. CKII Nguyễn Hữu Diệu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy