Top 3 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Thịnh Nguyễn Sỹ 1129 0 Báo lỗi

Tai mũi họng là những bộ phận khá nhạy cảm trên cơ thể mà bạn không thể nào tự ý xử lý tại nhà khi có sự cố xảy ra vì sẽ để lại hậu quả rất nguy hiểm. Ngoài ra ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên là bệnh viện tuyến tỉnh, là cơ sở khám chữa bệnh uy tín của tỉnh. Khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện là một trong những khoa có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng.


    Với dịch vụ khám tai mũi họng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, bệnh nhân sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tốt và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Quá trình khám và điều trị tai mũi họng tại đây diễn ra chuyên nghiệp và chất lượng để đảm bảo sức kháng của bệnh nhân. Quy trình khám tai mũi họng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên như sau:

    • Đăng ký khám bệnh tại quầy tiếp nhận.
    • Thăm khám lâm sàng và xét nghiệm cần thiết.
    • Lấy kết quả xét nghiệm và gặp bác sĩ để nhận tư vấn và chỉ định điều trị.

    Bằng việc kết hợp kiến thức y học, trang thiết bị hiện đại và tình thần tận tâm, bệnh viện này cam kết mang lại dịch vụ y tế chất lượng và đảm bảo sức khỏe của cộng đồng địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Hữu Thọ, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 3219
    Email: benhviendkphuyen@gmail.com
    Website: http://benhvienphuyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075870765911
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên

  2. Bạn đang gặp vấn đề về tai mũi họng? Bạn muốn tìm một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng? Hãy đến với Phòng khám Đa khoa Đức Tín, nơi bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tai mũi họng nhanh chóng, chính xác, an toàn.


    Phòng khám Đa khoa Đức Tín
    là một trong những phòng khám tai mũi họng uy tín tại Phú Yên. Khi đến Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín, bạn sẽ được nhân viên tiếp đón nhiệt tình, hướng dẫn thủ tục khám một cách nhanh chóng và thuận tiện. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân, thẻ bảo hiểm y tế (nếu có) và đăng ký khám với bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng.

    Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người dân. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh nhân. Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín áp dụng chi phí khám chữa bệnh hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân. Bạn sẽ được tư vấn chi phí trước khi thực hiện các thủ thuật y tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Đường Mậu Thân, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7383 6836 & 025 7388 1881
    Fanpage: www.facebook.com/PKDAKHOADUCTIN
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín
    Phòng Khám Đa Khoa Đức Tín
  3. Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Phú Yên - BS: Hùng là một trong những địa chỉ khám tai mũi họng tốt và uy tín tại Phú Yên hiện nay bởi chất lượng và sự tận tình, chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám đã luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Chất lượng dịch vụ của phòng khám được khẳng định qua tay nghề của bác sĩ Hùng bằng sự tận tâm giúp bạn gạt bỏ nỗi lo về bệnh tai mũi họng.


    Là một phòng khám hoạt động cả tuần nên ở đây có rất nhiều người ghé tới, chuyên trị các bệnh tai mũi họng như: Điều trị ung thư vòm mũi họng, điều trị viêm xương chũm, điều trị vết thương vùng cổ, điều trị hội chứng đau nhức sọ mặt, phẫu thuật ung thư sàng hàm chưa lan rộng... với mức giá hợp lý. Với những ưu điểm trên, Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Phú Yên - BS: Hùng là một địa chỉ khám tai mũi họng uy tín và đáng tin cậy tại Phú Yên. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về tai mũi họng, hãy đến phòng khám để được bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Nguyễn Công Trứ, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0913 477 786
    Email: taimuihongpy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pktaimuihongpy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Phú Yên - BS: Hùng
    Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Phú Yên - BS: Hùng
    Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Phú Yên - BS: Hùng
    Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Phú Yên - BS: Hùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy