Top 3 Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Bến Tre

Thu Huynh 424 0 Báo lỗi

Tai mũi họng là một trong những bộ phận dễ mắc phải các bệnh lí khi môi trường sống đột ngột thay đổi hoặc nhiều lí do khác,... Do biểu hiện của các bệnh này ... xem thêm...

  1. Bệnh viện đa khoa Minh Đức được đầu tư xây dựng đầu tiên tại Bến Tre đã chính thức đi vào hoạt động ngày 8/8/2011 và đến nay đã trở thành một trong những cơ sở y tế lớn và đáng tin cậy hàng đầu tỉnh Bến Tre. Tại Bệnh viện Minh Đức có chia ra theo từng khoa điều trị, trong đó chuyên khoa tai mũi họng luôn được đánh giá rất cao về hiệu quả điều trị. Khoa nhận chữa mọi bệnh liên quan đến tai mũi họng từ nặng đến nhẹ và cam đoan hiệu quả. Với phương châm “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”, khoa không ngừng cải tiến các quy trình, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác khám, chữa bệnh giúp người bệnh được khám nhanh, khám sớm, giảm thiểu thời gian chờ đợi.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của khoa tai mũi họng tại Bệnh viện Minh Đức luôn mang đến cho người bệnh cảm giác yên tâm và thoải mái khi đến khám bệnh, công tác điều trị được thực hiện với sự kết hợp của nhiều y bác sĩ chuyên khoa nhằm chẩn đoán tốt nhất. Bệnh viện được trang bị hệ thống xét nghiệm tiên tiến, hệ thống máy chẩn đoán hình ảnh hiện đại phục vụ chẩn đoán chính xác, khoa cấp cứu hoạt động 24/7 để luôn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cùng đội ngũ điều dưỡng tận tâm, chuyên nghiệp, nhẹ nhàng mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333D, Đoàn Hoàng Minh, Phường 6, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 1900 2110 & 0275 3836 666
    Email: benhvienminhduc@gmail.com
    Website: benhvienminhduc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoaminhducbentre/

    Gọi điện
    Bệnh viện Minh Đức
    Bệnh viện Minh Đức
    Bệnh viện Minh Đức
    Bệnh viện Minh Đức

  2. Phòng Khám Đa Khoa Medic Sài Gòn Bến Tre được thành lập từ những chuyên gia trong lĩnh vực y học, tâm huyết với nghề và muốn thành lập một cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh phục vụ cho bà con tỉnh Bến Tre, đáp ứng về nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe và giảm bớt phần nào một phần khó khăn trong việc di chuyển đến nơi chữa bệnh. Hiện nay, phòng quyết tâm là một cơ sở y tế được chất lượng trong việc đưa các dịch vụ y tế đến với cộng đồng với trang thiết bị y khoa hiện đại được nhập từ các nước có nền y học tiên tiến, cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm đã và đang công tác từ các bệnh viện có uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.


    Phòng Khám Đa Khoa Medic Sài Gòn Bến Tre lập đầy đủ các chuyên khoa riêng biệt nhằm điều trị các bệnh khác nhau, trong đó khoa tai mũi họng thực hiện điều trị tất cả các bệnh lý về tai mũi họng như xông mũi, bơm rửa các xoang, phẫu thuật các bệnh lý về tai mũi họng như u hạt dây thanh, viêm amidan, viêm họng hạt, viêm tai, viêm các xoan,... Đặc biệt đối với điều trị tai, Phòng Khám Đa Khoa Medic Sài Gòn Bến Tre có phòng đo thính lực giúp cải thiện và điều trị các bệnh lý về tai bệnh nhân khiếm thính hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78C- Quốc Lộ 60, Tổ 13, Khu Phố 1, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0903 775 736
    Email: medicsaigonbentre@gmail.com
    Website: medicsaigonbentre.vn/tai-mui-hong/
    Fanpage: www.facebook.com/medicsaigonbentre
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Medic Sài Gòn Bến Tre
    Phòng Khám Đa Khoa Medic Sài Gòn Bến Tre
    Phòng Khám Đa Khoa Medic Sài Gòn Bến Tre
    Phòng Khám Đa Khoa Medic Sài Gòn Bến Tre
  3. Phòng khám Tai mũi họng - Thính học - Bác sĩ Trác Diễm là đơn vị chuyên khoa cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao và toàn diện. Cho đến nay, phòng khám đã thành công điều trị nhiều ca bệnh về tai mũi họng từ nặng đến nhẹ, mang lại sức khỏe cũng như lòng tin tưởng của bệnh nhân. Là phòng khám tư nhân nhỏ, nhưng Bác sĩ Trác Diễm đã chứng minh sự nghiêm túc, chỉn chu với nghề và bệnh nhân, khi đầu tư cơ sở vật chất và dụng cụ y tế phục vụ cho công tác khám tai mũi họng bài bản nhất.


    Bên cạnh đó, tại phòng khám Tai mũi họng - Thính học - Bác sĩ Trác Diễm, bác sĩ chính và đội ngũ nhân viên y tế hỗ trợ sẽ giúp bệnh nhân cùng nhau xây dựng lên một kế hoạch chăm sóc, điều trị, phòng bệnh hiệu quả cho chính bản thân với những bằng chứng y khoa tiên tiến. Bởi vì sự tận tâm và nhiệt tình trong điều trị, phòng khám nhận được nhiều sự đánh giá tốt, cùng với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, khám chữa bệnh cho hàng trăm bệnh nhân, phòng khám Tai mũi họng - Thính học - Bác sĩ Trác Diễm chắc chắn là địa điểm uy tín mà các bệnh nhân tai mũi họng có thể tìm tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Trấn Mỏ Cày, H. Mỏ Cày Nam, Bến Tre
    Điện thoại: 0946 017 638
    Email: bstracdiem@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/drnguyentracdiem
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 & 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Tai mũi họng - Thính học - Bác sĩ Trác Diễm
    Phòng khám Tai mũi họng - Thính học - Bác sĩ Trác Diễm
    Phòng khám Tai mũi họng - Thính học - Bác sĩ Trác Diễm
    Phòng khám Tai mũi họng - Thính học - Bác sĩ Trác Diễm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy