Phòng Khám Tai - Mũi - Họng - BS Lê Việt Sỹ

top 3
Hoàng Kim Ngân

Phòng Khám Tai - Mũi - Họng - BS Lê Việt Sỹ đo lường dịch vụ khách hàng của mình bằng ba tiêu chí: giáo dục, chất lượng và tư duy phản biện. Với mục tiêu đảm bảo cho bạn sự an toàn, thoải mái và phục hồi sức khỏe tốt nhất có thể, chúng tôi là đơn vị y tế chuyên cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao cũng như khám chữa bệnh kỹ thuật cao.


Đội ngũ nhân viên điều dưỡng chuyên nghiệp cam kết vì sức khỏe của bệnh nhân. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo đúng chuyên ngành Tai Mũi Họng, lấy bệnh nhân làm trọng tâm luôn được chăm sóc. Cơ sở được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia y tế uy tín, phương pháp điều trị và kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến.


Phòng Khám Tai - Mũi - Họng - BS Lê Việt Sỹ chú trọng việc giữ gìn và không ngừng phát huy, trau dồi những giá trị cốt lõi. Phòng khám trau chuốt từ nụ cười thân thiện đến thái độ niềm nở với bệnh nhân và người thăm khám. Để cung cấp mức độ chuyên nghiệp cao nhất có thể. Lấy người bệnh làm trung tâm, chia sẻ và cảm thông được khuyến khích ngay từ đầu nhằm tạo sự thông cảm, tin tưởng và phối hợp tốt trong khám, chữa bệnh. Với sự tận tâm trong nghề và đặt bệnh nhân lên hàng đầu đã đưa Phòng Khám Tai - Mũi - Họng - BS Lê Việt Sỹ nằm trong danh sách những địa chỉ khám tai mũi họng hàng đầu tại Kiên Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 316 Ngô Quyền, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 029 7356 7899

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091916882064

Giờ mở cửa: 11:00 - 12:30 & 17:00 - 20:00

Phòng Khám Tai - Mũi - Họng - BS Lê Việt Sỹ
Phòng Khám Tai - Mũi - Họng - BS Lê Việt Sỹ
Phòng Khám Tai - Mũi - Họng - BS Lê Việt Sỹ
Phòng Khám Tai - Mũi - Họng - BS Lê Việt Sỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy