Top 5 Địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín và chất lượng nhất ở Bến Tre

Võ Hoàng Tuấn 304 0 Báo lỗi

Dán decal hay còn gọi là wrap decal (bọc decal) là phương pháp dán (bọc) toàn bộ phần vỏ ngoài xe bằng chất liệu decal sản xuất từ nhựa PVC có lớp keo bám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moca Auto - Auto 365 Bến Tre

    Gọi điện

    Moca Auto (Auto 365) là trung tâm nâng cấp xe tại Bến Tre, chuyên nâng cấp, độ đèn cho các dòng xe. Lắp màn hình androi, camera hành trình, chăm sóc đánh bóng xe, dán film cách nhiệt 3M, dán PPF và wrap decal đổi màu cho xe,… Đây là trung tâm uỷ quyền toàn quốc, mỗi tỉnh chỉ có 1 trụ sở duy nhất.


    Là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam Moca Auto tại Bến Tre luôn luôn đặt chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu, Moca Auto luôn cập nhật và ứng dụng những phương pháp, những kỹ thuật về nâng cấp và chăm sóc xe tiên tiến hiện đại nhất trên giới. Tiêu biểu ở Moca Auto Bến Tre đó là dịch vụ wrap decal ô tô được đông đảo anh em mê xe tại đây rất tin tưởng và sử dụng, wrap decal tại Moca Auto rất đa dạng với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, được dạy nghề trực tiếp tại trụ sở chính của Auto 365, được tiếp cận với những trang thiết bị hiện đại, có kinh nghiệm thực chiến trên đa dòng xe trên thị trường, đảm bảo một sự an tâm và thoải mái cho tất cả các nhu cầu đổi mới " xế cưng " của các anh em.


    Ngoài dịch vụ wrap decal, Moca Auto còn có những dịch vụ khác cực kì chất lượng giúp xe của anh khỏe đẹp từ trong ra ngoài :

    • Chăm sóc xe, nâng đời xe, rửa xe.
    • Rửa khoang máy.
    • Dọn nội thất.
    • Đồ chơi xe, độ đèn xe.
    • Thay dầu, cốc lọc.
    • Tẩy băng keo, nhựa đường, ố kính.
    • Dán phim 3M.
    • Phủ ceramic, phủ gầm.

    Với tất cả sự chỉnh chu và chất lượng trong từng dịch vụ có thể nói Moca Auto Bến Tre là một địa chỉ uy tín chất lượng mà anh em nhất định không nên bỏ lỡ trong việc đổi mới diện mạo cho " xế cưng " của mình đấy nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :
    Địa chỉ: 493C KP6 Đường Nguyễn Huệ, P. Phú Khương, Bến Tre
    Điện thoại: 0967 666 766
    Email: moca.auto.bentre@gmail.com

    Website: https://auto365.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Moca.Auto.Detailing

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Moca Auto - Auto 365 Bến Tre
    Moca Auto - Auto 365 Bến Tre
    Một sản phẩm wrap decal tại Moca Auto - Auto 365 Bến Tre
    Một sản phẩm wrap decal tại Moca Auto - Auto 365 Bến Tre

  2. Trang Trí Nội - Ngoại Thất Ô Tô Trọng Hiếu Bến Tre là một địa chỉ chăm sóc xe máy, xe hơi uy tín tại Bến Tre, chuyên phục vụ tất cả các dịch vụ về xe, bao gồm: Chuyên wrap decal, Film cách nhiệt, trang trí nội ngoại thất ô tô độ đồ chơi thảm sàn, màn hình android các loại, và đủ các thể loại đồ chơi dành cho xe. Trong đó, nổi bật là dịch vụ wrap decal đổi màu xe hơi được đông đảo anh em tin tưởng lựa chọn tại Trọng Hiếu.


    Đến với Trọng Hiếu, "xế cưng" của bạn sẽ được thay một chiếc áo mới với đa dạng mẫu mã lẫn màu sắc thoải mái lựa chọn cho mình một màu sắc ưng ý và phù hợp nhất với bản thân cùng chất lượng và mức giá phải chăng nhất. Bên cạnh đó, với tay nghề thợ cao, cẩn thận, có kỹ thuật chuyên môn nhiều năm trong nghề luôn nhiệt tình gần gũi và hết mình hỗ trợ những khó khăn mà khách hàng gặp phải, luôn lắng nghe và thấu hiếu những mong muốn của khách hàng về chiếc xe thân yêu của mình và đáp ứng tốt nhất những nhu cầu ấy cho khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm mà Trọng Hiếu sử dụng cho xe ô tô luôn là những sản phẩm chính hãng, bảo hành trọn gói mang đến một uy tín nhất dành cho mỗi khách hàng khi bảo dưỡng xe tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :
    Địa chỉ: 359 Quốc lộ 60, Hữu Định, H. Châu Thành, Bến Tre
    Điện thoại: 0909 800 732
    Email: quyphudao939@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tronghieuoto/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Trang Trí Nội - Ngoại Thất Ô Tô Trọng Hiếu Bến Tre
    Trang Trí Nội - Ngoại Thất Ô Tô Trọng Hiếu Bến Tre
    Trang Trí Nội - Ngoại Thất Ô Tô Trọng Hiếu Bến Tre
    Trang Trí Nội - Ngoại Thất Ô Tô Trọng Hiếu Bến Tre
  3. Top 3

    DuDuong Auto - Bến Tre

    Gọi điện

    DuDuong Auto là địa chỉ chuyên nâng cấp, chăm sóc ô tô và cung cấp dịch vụ wrap decal đổi màu sơn xe uy tín tại Bến Tre đảm bảo giúp chiếc xe của bạn trở nên cuốn hút và vô cùng nổi bật. Hiện nay, DuDuong Auto luôn là một trong những điểm đến tốt nhất về dán decal ô tô hiệu quả và an toàn dành cho các anh em mê xe.


    Tại DuDuong Auto, decal dán xe ô tô luôn được trang bị sẵn với đa dạng và phong phú về mẫu mã lẫn màu sắc. Tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể lựa chọn và dán decal, trang trí cho chiếc xe của mình. Auto không chỉ chú trọng đến số lượng mà luôn quan tâm đến cả chất lượng của decal ô tô, trước khi được nhập về đã qua nhiều khâu tuyển chọn kỹ lưỡng thế nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ tại đây.


    Một điều đảm bảo nữa chính là với chế độ bảo hành lên tới 10 năm dành cho dịch vụ wrap decal, khách hàng có thể đến với cửa hàng để khắc phục khi xảy ra bất cứ lỗi nào. Bên cạnh đó, DuDuong Auto còn cam kết về tay nghề của đội ngũ thợ dán decal ô tô, đảm bảo trong quá trình thi công sẽ rất cẩn thận, chu đáo và tạo được kết quả hoàn hảo nhất dành cho "xế cưng" của mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ: 602B Nguyễn Thị Định, P. Phú Tân, Bến Tre

    Điện thoại: 0911 128 890
    Email: duduong051119@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duduongauto/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Gọi điện
    DuDuong Auto - Bến Tre
    DuDuong Auto - Bến Tre
    DuDuong Auto - Bến Tre
    DuDuong Auto - Bến Tre
  4. Top 4

    Hưng Thịnh Auto - Bến Tre

    Gọi điện

    Hưng Thịnh Auto được thành lập từ khá lâu lúc trước có tên là Bến Tre Auto sau này đổi tên lại thành Hưng Thịnh, đây là cửa hàng chuyên chăm sóc và nâng cấp xe. Tiêu biểu là dịch vụ wrap decal đổi màu ô tô đây một trong những dịch vụ nổi tiếng và chất lượng nhất tại đây với đủ loại mẫu mã kiểu dáng lẫn màu sắc, được đông đảo anh em mê xe tin tưởng ghé đến sử dụng.


    Khi đến với Hưng Thịnh Auto, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên tại đây với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành trang trí, độ nội – ngoại thất ô tô, Hưng Thịnh Auto tự tin mang đến cho các khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm chất lượng nhất.


    Với định hướng lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, Hưng Thịnh Auto luôn mang đến các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn cực kì nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu trang trí xe cực kì đẹp mắt, sang trọng và hợp với cá tính. Và nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một dịch vụ chất lượng dành cho "xế cưng" của mình thì đừng quên liên hệ với Hưng Thịnh Auto nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ: 171/1, Võ Nguyên Giáp, X. Sơn Đông, Bến Tre
    Điện thoại: 0919 700 899
    Email: hungthinhauto789@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bentreauto

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Không gian tại Hưng Thịnh Auto - Bến Tre
    Không gian tại Hưng Thịnh Auto - Bến Tre
    Hưng Thịnh Auto - Bến Tre
    Hưng Thịnh Auto - Bến Tre
  5. Top 5

    Nguyễn Hoàng Auto

    Gọi điện

    Công ty TNHH công nghiệp ô tô Hoàng Gia - Hoàng Gia Auto Industry Company Limited được thành lập năm 2012 với nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau và đã gặt hái được rất nhiều thành công đáng kể. Trong đó Garage ô tô Nguyễn Hoàng là lĩnh vực ngành nghề chính trụ cột và đầu tàu cho sự thành công của Công ty. Garage ô tô Nguyễn Hoàng được thành lập cùng thời điểm tại Sài Gòn, được mở rộng về Bến Tre và nhiều chi nhánh khác....


    Trong số các dịch vụ sửa chữa, làm mới ô tô tại garage thì dịch vụ dán decal ô tô được nhiều khách hàng ưa chuộng. Các loại tem decal dán xe ô tô tại Garage ô tô Nguyễn Hoàng bao gồm: decal đổi màu xe, decal ghép trang trí xe ô tô, decal Matte, decal Satin, decal Glossy, decal Chrome, decal nhôm xước, decal Candy, decal Carbon, decal phản quang...


    Garage ô tô Nguyễn Hoàng được đánh giá là một trung tâm sửa chữa, chăm sóc vào bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Chính vì thế, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mang ô tô đến đây để tân trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 57B, X. Bình Thới, H. Bình Đại, Bến Tre
    Điện thoại: 0938 585 831 & 0903 879 648
    Email: garagenguyenhoang@gmail.com
    Website: https://garaotobentre.com/
    Fanpage: www.facebook.com/garaotobentre/
    Gọi điện
    Nguyễn Hoàng Auto
    Nguyễn Hoàng Auto
    Nguyễn Hoàng Auto
    Nguyễn Hoàng Auto




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy